13/02/2017

TNLT ĐOÀN HUY CHƯƠNG MẤT TÍCH?

Huỳnh Ngọc Chênh
Sáng nay chị Chiêm thị Tường Mạnh cùng hai con vào trại giam Z30A Đồng Nai để đón chồng là anh Đoàn Huy Chương được mãn hạn tù vào ngày hôm nay, 13/2, nhưng phía trại giam cho biết anh Chương đã được cha anh là mục sư Đoàn Văn Diên đón về nhà trước đó rồi.
Chị Tường Mạnh đành thuê xe đưa hai con về lại nhà ở Trà Vinh để tìm chồng.
Tuy nhiên đến 13 giờ, mục sư Đoàn Văn Diên điện ra thông báo ông vẫn còn ở trong trại giam và chưa hề gặp được con là anh Huy Chương. Trại giam nói với ông là anh Chương đã được đưa về trả tự do tại nhà ở Trà Vinh.
Vợ và hai con cùng bạn tù Đỗ Thị Minh Hạnh đi đón Huy Chương  nhưng không được gặp
Nhưng đến giờ nầy, 18g15, Minh Hạnh cho biết đã điện thoại cho chị Tường Mạnh và chị ấy nói chồng chị vẫn chưa về đến nhà.
Như vậy, theo nguyên tắc anh Chương phải được rời nhà tù sáng nay, nhưng đến bây giờ gia đình chưa ai liên lạc được với anh. Anh được xem như bị mất tích từ 7g sáng nay sau khi đã thọ án 7 năm tù vì tội đã giúp công nhân đấu tranh đòi quyền lợi chính đáng.

KHỐN NẠN hết chỗ nói.

1 commentaire:

  1. Càng lúc càng lộ rõ bộ mặt khốn nạn - ăn ngược nói ngạo - thù vặt nhỏ nhen - tham danh háo lợi - bạo tàn của cái đám cướp tự phong là nhà cầm quyền. Nhà cầm quyền có trách nhiệm giữ nước - bão vệ dân, chứ không phải ngồi ở ghế đó để bóc lột - hà khắc với dân - bán nước thu lợi cho bè nhóm. Người dân hãy đồng lòng cùng nhau lấy lại quyền làm người - làm dân chính đáng của mình.

    RépondreSupprimer