27/04/2017

GIÁO HỘI PHẬT GIÁO HÒA HẢO THUẦN TÚY

CỦNG CỐ GIÁO QUYỀN-THỐNG NHẤT GIÁO HỘI-XIỂN DƯƠNG GIÁO PHÁP
                                             

                      LỜI PHẢN ĐỐI

Trích Yếu: v/v Ông Vương Văn Thả

Kính gởi:
-Nhà cầm quyền CHXHCNVN.
-Các Chánh Phủ và Quốc Hội các Quốc Gia Tự Do trên Thế Giới.
-Ủy Ban Nhân Quyền và Tự Do Tôn Giáo Chánh Phủ Hoa Kỳ.
-Các Tổ Chức Nhân Quyền trên Thế Giới.
-Các Cơ Quan Truyền Thông trong và ngoài nước.
-Hội Đồng Liên Tôn VN.
-Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại.
-Toàn thể tín hữu PGHH trong nước vả hải ngoại.

Thưa Quý Vị, 
Ông Vương Văn Thả ngụ tại số 583, Ấp Vĩnh Linh, Thị Xã Vĩnh Hậu, Huyện An Phú, Tỉnh An Giang  là tín đồ PGHH đã và đang bị nhà cầm quyền cộng sản phong tỏa 14 ngày đêm, điện bị cắt, cúp nước, không co bất kỳ ai được lai vãng hay thăm viếng  , nội bất xuất ngoại bất nhập, cô lập hoàn toàn với sự sống bên ngoài, trong lúc hằng ngày công an và côn đồ dùng những trò hèn hạ như ném đá, chưỡi bới, dọa nạt gia đình ông Vương Văn Thả.


Hiện tại đây có 9 nhân khẩu trong đó có 1 bà già trên 80 tuổi và 1 cháu bé khoảng 4 tháng tuổi. Theo tin mới nhận được thì từ tối 25 đến sáng 26 tháng 4 năm 2017, công an và côn đồ bao vây chung quanh nhà ông Thả đã bắt đầu rải chất độc xung quanh nhà, không rõ chất độc gì, các lối đi lớn trong nhà đã bị bịt kín, chỉ còn một lối nhỏ đi ra ngoài. Ông Thả đã thiết tha kêu gọi mọi người đến cứu giúp cho gia đình ông  nếu sự việc này kéo dài nữa vì tuyệt vọng , ông Thả sẽ tự thiêu toàn bộ gia đình.
Thế kỷ này là thế kỷ 21, công nghệ thông tin đã bao phủ khắp mọi nơi trên trái đất , về tội phạm thì cò cách hành xử khoan dung hơn không như các thế kỷ trước một người làm tội là cả dòng họ phải chịu trách nhiệm, tội ai làm nấy chịu, tại sao nhà cầm quyền cộng sản lại bao vây , cô lập tất cả mọi người trong nhà , đây có phải là một hành động bạo quyền, gian ác mà nhà cầm quyền cộng sản muốn tái hiện lại trong thời đại thế kỷ 21.
Một con ngựa đau cả tàu không ăn cỏ, máu chảy ruột mềm, tình đồng đạo với nhau như con một cha,
Nay Giáo Hội PHẬT GIÁO HÒA HẢO THUẦN TÚY gởi lời phản đối này đến nhà cầm quyền csVN để yêu cầu:
-Phải chấm dứt ngay tròn hèn hạ là cô lập gia đình ông Vương Văn Thả.
-không được dùng phương cách hành xử bỉ ổi là ném đá vô nhà ông Thả vì như vậy chính những người này là người vi phạm luật pháp trước tiên.
-Phải có cách thi hành luật pháp quang minh chánh đại, thuận với lòng dân, có tình có lý, không thể quy chụp tất cả mọi người

GIÁO HỘI PHẬT GIÁO HÒA HẢO THUẦN TÚY khẩn báo đến : -Quốc hội, Chánh Phủ các Quốc Gia Yêu chuộng tự do trên thế  giới dung uy tín của mình yêu cầu nhà cầm quyền VN phải thực thi đúng pháp luật, tôn trọng nhân quyền và quyền căn bản của con người.
-Các cơ quan Truyền thông trong nước và hải ngoại theo dõi vụ việc để cho mọi người dân trên thế giới được biết về sự lộng quyền , về sự tàn bạo của csVN.
-Các Cơ Quan Nhân Quyền Của Liên Hiệp Quốc, Chánh Phủ Hoa Kỳ theo dỏi và can thiệp cho gia đình ông Vương Văn Thả
-Hội Đồng Liên Tôn VN, Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội và Hải Ngoại để kính tường.
Trân trọng kính chào.

Thánh Địa Hòa Hảo, ngày 25 thánh 4 năm 2017
TM GIáo Hội Trung Ương PGHH Thuần Túy

HộiTrưởng                                                 Chánh Thư Ký


NGUYỄN VĂN ĐIỀN                                 LÊ QUANG HIỂN

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire