09/12/2019

Xấu hổ với người Nhật, xấu hổ với cả thế giới.






Thật sự cùng với biết bao người khắp Việt Nam không chỉ ở Thủ đô Hà Nội hết sức bất bình với ứng xử, hành xử và phát ngôn ếch giếng ao làng trịch thượng và quá kém hiểu biết của Chủ tịch TP. Hà Nội. 
Lãnh đạo nên làm rõ ngay những sai phạm lợi ích nhóm quá rõ của gia đình này với Cty Nhật Cường cùng nhiều vụ nổi cộm khác. 


Với tôi và nhiều người, chủ tịch TP Hà Nội đã hoàn toàn mất uy tín với tuyên bố bất nhất trước sau không như một với bà con đau khổ Đồng Tâm. Chính Chung đã thay mặt UBNDTP HN viết giấy ký tên cam kết bảo đảm an toàn cho bà con Đồng Tâm mà sau đó lại nuốt lời ngay lập tức, cho quân lính làm ngược lại lời hứa của chính mình. Một kẻ mà Tín chữ Tâm chữ Tài - chưa dám nói đến chữ Tầm - một khi không có được một chữ bẻ đôi nào thì không thể xứng đáng làm lãnh đạo Thủ Đô một quốc gia như Hà Nội gây bức xúc cho tất cả người dân như vậy được. Chắc chắn Không !

Đại đa số người dân Hà Nội nghìn năm văn hiến, nổi tiếng kẻ sĩ Bắc Hà và rất nhiều tầng lớp người dân cả nước, nhiều bậc cách mạng cao niên hết sức tức giận: “Sao Chung con nó không lên án tuyến đường sắt Cát Linh biết bao lãng phí bê bối tham nhũng hàng chục ngàn tỷ của Trung Quốc, nín lặng trước cái chết oan trái em bé Gateway và hàng loạt sai phạm thất thoát khác ? Mà lại lên mặt đối đầu với công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản bằng được - mà hơn nữa họ làm miễn phí tặng không hoàn toàn mà ? Chẳng lẽ miễn phí thì chủ tịch không được chung chi gì nên kịch liệt phản đối sao ? Thành phố Hà Nội là uy tín danh dự của bảy triệu người dân Hà Nội mà, đâu phải là cái ao làng, trụ sở CA phường của Chung con đâu ?”.

Mời đọc một bài khác của tác giả đăng trên báo Một Thế Giới : https://motthegioi.vn/c…/khat-vong-viet-nam-2019-104341.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire