18/01/2020

BỔ SUNG TIỀN QUÀ TẾT CHO CÁC GIA ĐÌNH TNLT


Tháng Một 17, 2020


Trước hết xin gửi lời cám ơn đến tất cả các nhà hảo tâm trong và ngoài nước đã tín nhiệm gửi đến quỹ 50k số tiền hỗ trợ TNTL càng lúc càng nhiều.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hạnh:"Nếu bị bắt, tôi sẽ ra toà với nụ cười này, bởi tôi không làm điều gì phải hổ thẹn với lương tâm."

Thưa bà con, sau khi chuyển quà tết cho các gia đình TNLT thì số tồn Quỹ chúng của ta là 399,951,000₫. Số tiền đó tôi định để sau này chia sẻ dần cho các gia đình.



Nhưng suốt 8 ngày qua vợ chồng tôi bị một nhóm an ninh gác chặt ngay tại cửa không cho ra khỏi nhà.


Bên cạnh đó VTV1 hôm qua đã vu khống tôi và cháu Trịnh Bá Phương là xuyên tạc và kích động sự việc ở Đồng Tâm, (mặc dù cháu Phương chỉ nói nên sự thật, và tôi chia sẻ lại).


Bởi vậy tôi nghĩ có lẽ đã đến lúc mình bị bắt, họ mượn chuyện Đồng Tâm để nhổ cái gai là tôi. Chuyện đi tù thì tôi đã chuẩn bị tinh thần từ lâu. Nhưng còn tiền của đồng bào thì không thể để bị rơi vào tay kẻ xấu.

Thế nên tôi quyết định chia đều số tiền đó cho tất cả các gia đình TNLT ở danh sách Quà tết, mỗi gia đình 3,5tr₫, (vậy là tổng cộng mỗi gia đình dịp tết này nhận 6,5tr₫ từ Quỹ 50k), và đến tối nay thì tôi đã hoàn tất việc này, tài khoản còn lại rỗng.

Vậy xin thông báo để các gia đình TNLT và mọi người được biết ạ!

Có một điều chắc chắn là nếu tôi đi tù thì Quỹ 50k sẽ vẫn hoạt động bình thường bởi những người sẵn sàng thay thế tôi.

Lần nữa xin cám ơn mọi người! 


P/S
Nếu bị bắt, tôi sẽ ra toà với nụ cười này, bởi tôi không làm điều gì phải hổ thẹn với lương tâm.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire