tag:blogger.com,1999:blog-4435307743732399412.post745422561828463282..comments2024-03-27T01:27:54.643+07:00Comments on HUỲNH NGỌC CHÊNH: Phân làn giao thông ở Đà Nẵng - Ngành giao thông muốn gì ?Anonymoushttp://www.blogger.com/profile/14869765079265008336noreply@blogger.comBlogger12125tag:blogger.com,1999:blog-4435307743732399412.post-396415143022685982012-04-10T03:45:36.366+07:002012-04-10T03:45:36.366+07:00Bác Chênh nhận xét rất đúng, phân làn kiểu như Đà ...Bác Chênh nhận xét rất đúng, phân làn kiểu như Đà Nẵng và cả nước đang thực hiện là tác phẩm của những cái đầu đất sét...<br />Tôi điều khiển xe ô tô chạy trên các tuyến đường toàn quốc rất bức xúc với kiểu phân làn "đất sét" này.<br />Trong khu đông dân, quy định cho xe ô tô du lịch là 50km/h, xe khách, xe tải, mô tô xe máy là 40km/h...<br />Trên các quốc lộ, tỉnh lộ thì xe du lịch là 80km/h, xe khách, xe tải là 60km/h...<br />Xe có tốc độ cho phép cao hơn, không thể vượt được xe có tốc độ thấp hơn (vì cùng chung làn đường), nếu lách lên vượt bên phải, thì mấy chú CSGT tóm ngay, phạt nặng lắm. Đấy là chưa nói có rất nhiều "cụ tài" "ông tài" "cháu tài" "cô tài"... bằng thật, học ba lôm côm, có khi cả tháng mới vác xe về quê 1 lần, đi như cụ rùa Hồ Gươm cứ 20-30km/h, ngỗn nghện giữa làn xe oto mà...bò. Rồi còn xe container lặc lè nữa, rất khó vượt.<br />Sao đầu đất sét không đổ thêm nước vô, cho não nó loãng ra, mà phân làn theo tốc độ nhỉ???<br />Còn nhiều nhiều cái tác phẩm, trên toàn quốc của đầu đất sét lắm, kể ra thì thành cả pho tiểu thuyết.Dũng Hanoinoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-4435307743732399412.post-25495345374288130662012-04-07T21:36:17.849+07:002012-04-07T21:36:17.849+07:00Cách chức Đặng Việt Dũng đi là vừa ! Nguyễn Bá Tha...Cách chức Đặng Việt Dũng đi là vừa ! Nguyễn Bá Thanh nói đến 1/4/12 mà ông Dũng không làm xong việc phân luồng giao thông thì nghỉ đi là vừa ! Các chánh, phó giám đốc Sở ở Đà Nẵng chính xác là 1 lũ ăn hại !Anonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-4435307743732399412.post-17405648154519753082012-04-06T10:21:00.902+07:002012-04-06T10:21:00.902+07:00Ở Đà Nẵng còn nhiều chỗ tức cười lắm, ví dụ như ch...Ở Đà Nẵng còn nhiều chỗ tức cười lắm, ví dụ như chỗ đầu cầu sông Hàn, trên đường Lê Duẩn lên cầu: Cắm bản làn dành riêng cho ô tô nhưng xe máy đi kín đường, công an đứng ngay đó nhưng không điều khiển được vì cái bảng đó vô lý. Nói chung ông Tú nói đúng, cái đầu mấy ông tổ chức giao thông có vấn đề về thông minh . ke ke...Anonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-4435307743732399412.post-26722643693950610762012-04-06T10:05:37.443+07:002012-04-06T10:05:37.443+07:00Đà Nẵng khôn nhất là ông Thanh .
Còn các ông dưới ...Đà Nẵng khôn nhất là ông Thanh .<br />Còn các ông dưới rất nhiều người không đủ năng lực làm việc , con ông cháu cha đưa vào thôi .Minh Hồngnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-4435307743732399412.post-51915272690628557252012-04-05T19:26:18.092+07:002012-04-05T19:26:18.092+07:00Đúng ra chúng tôi không thèm còm trên 1 blog mà ng...Đúng ra chúng tôi không thèm còm trên 1 blog mà người chủ blog ăn nói thiếu văn hóa như tên Hòa Bình ấy, nhưng tôi nghĩ rằng ông HTT chụp hình con đường có 4 làn đường quá đẹp, quá lý tưởng, bài viết của ông Tú chúng tôi nghĩ là một sự ca ngợi cho chính quyền Đà nẵng hơn là phê phán, thực ra hầu hết đường 1 chiều ở Đà Nẵng chỉ có 3 làn đường ( chứ không phải 4 làn đường như trong hình), 1 đường dành cho ô tô chạy, 1 làn đường cho ô tô đổ ( ô tô đỗ trên làn dành cho xe đạp) còn làn đường ở giữa dành cho ô tô, xe máy và cả xe đạp cùng đi.<br /> Chỉ có những kẻ thiếu văn hóa như tên Hòa Bình mới không biết thôi.Anonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-4435307743732399412.post-19253181546700853422012-04-05T16:06:55.090+07:002012-04-05T16:06:55.090+07:00@ Nặc danh Apr 4, 2012 06:26 PM "rẽ trái tùy ...@ Nặc danh Apr 4, 2012 06:26 PM "rẽ trái tùy tiện, bất cứ lúc nào cũng rẽ trái được ...Cái bảng lù lú là làn dành riêng cho ô tô mà xe máy, xe đạp xuất hiện bất cứ lúc nào thì dành riêng có nghĩa gì" <br /><br />Những điều bạn nói là sự vi phạm luật giao thông của người đi đường. Muốn góp ý thì phải góp ý với người đi đường ý thức chấp hành luật giao thông và với CSTG cần kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện luật. Chứ không lẽ không làm gi hết cứ để mọi người thích đi sao thì đi?một người đà nẵngnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-4435307743732399412.post-90112204286646873412012-04-05T15:58:41.212+07:002012-04-05T15:58:41.212+07:00Đã có ý kiến của HÒA BÌNH phản bác lại Hồ Trung ...Đã có ý kiến của <a href="http://anhtuanwc2007.blogspot.com/2012/04/eo-biet-gi-ma-cung-noi.html#comment-form" rel="nofollow"> HÒA BÌNH </a> phản bác lại Hồ Trung Tú đây, mời mọi người xem và cho ý kiến. Có mấy ý giống còm trên kia của tôi.một người đà nẵngnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-4435307743732399412.post-89898849412758525892012-04-05T08:26:21.642+07:002012-04-05T08:26:21.642+07:00Tôi đồng ý với ông Hồ Trung Tú, kỳ công phân làn m...Tôi đồng ý với ông Hồ Trung Tú, kỳ công phân làn mà cuối cùng xe nào cùng có thể đi vào làn của nhau thì phân làn làm gì ? Ở đường 4 làn trên cuối cùng có thể nói chỉ có hai loại dc phân làn chính là ô tô và xe máy. Sao không chia làm hai thôi cho nó đỡ rối mắt ? Và quan trọng nhất mà ôn Tú chỉ ra là sự rẽ trái. Giao thông VN tồi tệ nhất là ở chỗ rẽ trái tùy tiện, bất cứ lúc nào cũng rẽ trái được. Khi còn cho rẽ trái thì đừng phân làn làm gì, vô ích, vô nghĩa. Cái bảng lù lú là làn dành riêng cho ô tô mà xe máy, xe đạp xuất hiện bất cứ lúc nào thì dành riêng có nghĩa gì ? Thông minh lên chút đi !Anonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-4435307743732399412.post-3625753243797055082012-04-05T08:13:48.178+07:002012-04-05T08:13:48.178+07:00Xe đạp xi nhan băng gì ?Xe đạp xi nhan băng gì ?Anonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-4435307743732399412.post-22769154948383131252012-04-04T16:48:12.171+07:002012-04-04T16:48:12.171+07:00Một người Đà Nẵng khác: Chúng tôi nhận thấy Ông Hồ...Một người Đà Nẵng khác: Chúng tôi nhận thấy Ông Hồ Trung Tú nói chính xác, chưa kể xe đạp bị tai nạn vì Ô tô đỗ trên làn xe đạp...( xe ô tô dừng lai trên đường không lẽ chỉ được dừng trên làn dành cho ô tô)<br /> Hiệu quả không biết thế nào chứ kinh phí bỏ ra kẻ đường làm biển báo trên 10 tỷ thì nên cấm ô tô vào Thành Phố trong giờ cao điểm là hiệu nhất.Anonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-4435307743732399412.post-18286354656302785552012-04-04T16:47:39.250+07:002012-04-04T16:47:39.250+07:00Rẽ phải thì phải có đèn xi nhan, đại ca à. Ko bik ...Rẽ phải thì phải có đèn xi nhan, đại ca à. Ko bik luật thì stop giùm cáiAnonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-4435307743732399412.post-9340752858271113832012-04-04T14:36:28.518+07:002012-04-04T14:36:28.518+07:00Ông Hồ Trung Tú hãy học kỹ luật giao thông trước k...Ông Hồ Trung Tú hãy học kỹ luật giao thông trước khi phát biểu đi. Các ông nhà văn nhà viếc dạo này có mốt chê bai hay sao ấy nhỉ. Đúng là dỗi hơi ngồi moi ra cái để phản biện cho có vể hiểu biết. Chắc thấy dạo này ngườita khen Đà Nẵng quá nên ráng tìm cái để chê. Tội nghiệp, nói sai bét nhè.một người đà nẵngnoreply@blogger.com