03/03/2014

TƯỜNG TRÌNH TỪ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Phạm Xuân Nguyên: Tại toà án Đà Nẵng sáng 3/3/2014. Mình và luật sư Trần Vũ Hải xuống sân bay ĐN lúc 8h45 và đến thẳng toà để ls nộp các giấy tờ cho phiên bào chữa TDN ngày mai. Quyết định xét xử là công khai nhưng ls lên phòng gặp thẩm phán chủ phiên toà thì không thấy đâu, nghe bảo là bận họp, kiểu này là có ý tránh mặt. Hải đành xuống văn phòng nộp tài liệu. Quanh toà đã thấy có bóng an ninh và xe cộ biển xanh. Chưa biết ngày mai thế nào.


LS. Trần Vũ Hải tại VP tòa án Đà Nẵng
13h30 ngày 3/3/2014, ls Hải và vợ TDN đến Toà án nhân dân Đà Nẵng. Ls cần gặp thẩm án để xin giấy phép vào trại giam gặp TDN trước phiên xử. Vợ TDN đưa đơn xếp toà xin phép ngày mai được dự phiên xử. Bảo vệ cổng toà ngăn lại, nói chiều nay cơ quan bận họp không tiếp khách, không giải quyết công việc. Ls bực tức lớn tiếng hỏi họp sao không có biển báo, ai cấm ls vào gặp toà để chuẩn bị cho phiên xử ngày mai. Mình chụp hình bị ngăn lại, bị sửng cồ. Hiện ls và vợ TDN đang ở trong trụ sở toà, mình ngồi ngoài chờ. Khẩu hiệu "thủ pháp" là thế này sao?


Cùng trò chuyện về phiên tòa ngày 4.3.2014
  Thành phố Đà Nẵng, lúc 20h00, tối 3.3.2014:

Phạm Xuân Nguyên và bè bạn tường trình từ TP Đà Nãng

10 commentaires:

  1. Chẳng biết CSVN bày ra cái TÀ án làm gì nửa. Chẳng lẻ để diển trò cho dân chửi hay sao?

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Cái mà bạn gọi là 'tà án' chính là một dạng tài nguyên vô cùng quí giá của 'đảng ta'. Nó được dùng để đổi chát với Mỹ và phương tây khi cần.

      Supprimer
  2. Đằng sau ánh đèn đêm mang dáng dấp yên bình và phồn thịnh là những con sóng ngầm của lòng người hay dáng dấp yên bình phồn thịnh giả tạo?
    Ủng hộ blogger Trương Duy Nhất

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Hết trật!

      Supprimer
    2. yêu trẻ thơ6 mars 2014 à 13:44

      ở Cali cũng không khác gì đâu. Đằng sau những ánh hào quang của vùng đất "thiên đường" cũng đầy rẫy giết người, cưỡng hiếp, phân biệt màu da. bloger hãy phóng tầm mắt của mình cao hơn.

      Supprimer
    3. Người bình thường7 mars 2014 à 21:38

      Tội ác ở đâu mà chẳng có! Sự lừa dối thường là "khởi nghiệp"của sự ác. Xã hội vị nhân có trách nhiệm ngăn ngừa và tiêu diệt sự ác. Mà thể chế là "cái đầu" của xã hội, lại chuyên lừa lọc và bưng bít như thế này, thì tội ác chính tự nó mà ra.

      Supprimer
    4. yêu trẻ thơ 13:44 Ngày 06 tháng 03 năm 2014 . yêu trẻ thơ có 2 nghĩa đó , nghĩa thứ hai là vô tù lâu lắm đó ! cẩn thận cái miệng ( Hold your tounge) , uống lưởi 7 lần trước khi nói !

      Supprimer
  3. bọn nó họp nhiều lắm

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Càng họp càng ngu , bọn nó không biết lòng dân và ngay chính các đảng viên CS không thuộc nhóm lợi ích nào hết chán ngán tụi côn đồ nầy quá rồi

      Supprimer
  4. Diễn biến ngày 4-3: Chưa dc tuong trinh?

    RépondreSupprimer