Trang

31/05/2019

MỸ LÀ TRÙM LỪA ĐẢO



 
Khen Mỹ nhiều quá rồi, rất nguy hiểm vì có thể bị các đồng chí dư luận viên và lực lượng 47 trục xuất qua Mỹ sống thì tiêu đời.
Nay chuyển qua chê Mỹ cho cân bằng và cũng rất an toàn, vì Mỹ rất đù, có chê hay chửi nó thậm tệ nó cũng nghếch mặt lên cười hề hề, chằng làm chi.
Tui có lần liều mình qua tận nước Mỹ, chê Mỹ tơi bời mà chúng cũng chẳng làm chi, đã thế nhiều công dân nước nó lại cho tiền và quà, đóng vào hai va li mang về vẫn không hết.

Chừ đang ở trong nước rất an toàn sợ gì chỉ chê mà không chửi nó cho sướng mồm.
Mỹ là tên trùm lừa đảo và gian lận thương mại, lừa cả thế giới mà không ai dám hé răng phàn nàn tiếng nào.
Hồi qua Mỹ, tui đến thung lũng Silicon giả vờ như đi chụp chim, nhưng thực tế là bí mật xâm nhập vào các tập đoàn nổi tiếng của Mỹ đặt ở đây mới phát hiện ra những điều tệ hại kinh khủng.
Thằng Intel, thằng Qualcomm và nhiều thằng tập đoàn khác cho công nhân xúc cát lên, đưa vào nhà máy nghiền nghiền trộn trộn chi đó rồi ịn ra thành hàng triệu miếng be bé bằng móng tay nhìn chả ra cái giống gì. Thế mà mang ra khắp thế giới dụ bán cho thiên hạ để thu về hàng ngàn tỷ đô la.
Đồng chí Tàu 4 tốt của chúng ta là nạn nhân bị chúng lừa đảo lớn nhất. Mấy thằng Com Teo đưa mấy miếng be bé như móng tay ấy ra nhắp nhắp như nhắp mồi câu. Thế là anh bạn Tàu của chúng ta chở qua hàng trăm tấn hàng hóa tiêu dùng quý giá mà hàng vạn công nhân Tàu phải cật lực ngày đêm làm cả năm trời mới đủ để đổi mang về vài túi vali mấy cái miếng be bé ấy.
Không lừa đảo là gì.

Chưa hết còn có mấy thằng khác như Google, Microsoft... lừa đảo còn kinh dị hơn. Nếu bọn Com, Teo còn có chút vật chất là silicon trong cát để mang ra lừa thì bọn Gồ, Sốt chẳng có chút chi hết ngoài mấy đoạn mã ngoằn nghèo như bùa chú viết lên không khí rồi gán cho cái tên vớ vẩn là Sốt Que cũng mang ra lừa được, lại lừa khủng hơn.
Cả thế giới bị lừa, nhưng anh bạn 4 tốt của chúng ta bị lừa nhiều nhất. Lại hò hét hàng vạn công nhân cật lực làm ngày đêm mới gom đủ vài trăm tấn hàng tiêu dùng quý giá mang qua tận Mỹ năn nỉ xin đổi mấy đoạn bùa sốt que bậy bạ ấy mang về.
Nói nghiêm túc, bạn Tàu của chúng ta mỗi năm phải bỏ ra vài trăm tỉ đô la để mua về một nhúm cát và một số đoạn bùa chú trên mây ấy. Đúng là quân lừa đảo.

Nhưng chưa hết, trình độ lừa đảo của đám Com Teo Gù Sốt ấy chỉ là chim đớp ruồi bên cạnh đại bàng mang tên Trump. Lão nầy mới là thánh lừa.
Cũng đúng thôi, nước Mỹ chứa chấp và làm giàu bằng bọn doanh nghiệp lừa đảo thì tổng thống của nó phải là thánh lừa.
Lão nầy đếch có cát, có bùa cũng lừa được thiên hạ. Nạn nhân đầu tiên của lão lại là anh bạn 4 tốt của chúng ta.
Lão tuyên bố cấm không cho bọn Com Teo Gù Sốt lừa Tàu nữa. Thế là Tàu quắn cả đít lên, vừa la làng đòi kiện tụng lão, vừa lén lút khúm núm van xin, ngài hãy cho bọn lừa đảo ấy tiếp tục lừa em đi, em lỡ bị ghiền rồi.
Hiện nay lão thánh lừa ấy đang nghếch mặt lên trời không thèm nói nửa lời, chưa biết sự tình sẽ diễn biến ra sao.
Lão chảnh như vậy bảo sao gần một nửa dân Mỹ không ghét lão, không chửi bới lão hàng giờ. Người Việt yêu nước... Tàu của chúng ta cũng căm ghét lão nữa. Đáng đời tên trùm lừa.

Hoan hô đảng ta sáng suốt dù được lãnh đạo bởi một ông già ốm yếu và hơi... lú lú. Trong vụ lừa đảo thế kỷ nầy, Việt Nam ta là khôn nhất, không bị lừa chút nào. Chúng ta cứ để thiên hạ bị lừa, mua mấy thứ ấy về chế ra xe hơi, ti vi, máy tính, điện thoại ... thật hoàn chỉnh và long lanh, rồi ta mới làm chảnh mua lại dùng thì bố thằng Mỹ lừa được ta.
Do vậy từ nảy giờ tui chửi Mỹ là chửi giùm cho bạn Tàu đấy.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire