09/12/2012

SÀI GÒN MIT TINH (cập nhật)

Anh Huỳnh Tấn Mẫm , nhà báo Lê Phú Khải, Lưu Trọng Văn...đã đến địa điểm mit tinh

*Những giọt nước mắt nhỏ xuống vì đất nước. *Nhà thơ Đỗ Trung Quân: Lỗi tại Ba Sàm.
*Cao Lập: Mit Tinh tại nhà.
Tường thuật biểu tình chống Trung cộng ngày 09/12/2012 tại Sài Gòn của một bạn trẻ
- Cả đêm không ngủ được, chỉ mong trời mau sáng. 7 giờ nai nịt gọn gàng, làm tô phở rồi lên xe bus về nhà hát thành phố.
- 8h đến nơi. Rất đông công an, an ninh chìm nổi, dân phòng, trật tự giao thông. Người dân đổ về khu vực nhà hát khá đông và chờ đợi. Không khí khá căng thẳng và căng như dây đàn.
- Trước nhà hát, dàn quân nhạc đang chơi nhưng không có ai thèm để ý. 8:30 dàn nhạc kết thúc và rút lui.
- Mọi ánh mắt tìm kiếm các vị khởi xướng như Lê Hiếu Đằng, Huỳnh Tấn Mẫm, Đỗ Trung Quân, Huỳnh Ngọc Chênh, Tương Lai* nhưng chẳng thấy đâu. Thế này là thế nào?

- 8:45, một tiếng hô đã đảo Trung cộng vang lên bởi một thanh niên mặc áo đỏ, cầm cờ đỏ sao vàng. Chỉ cần vậy là dòng người tập hợp lại và tiến về phía nhà hát. Ban đầu ước tính có khoảng 300 người nhưng sau đó tăng lên khoảng 500 người. Những tiếng hô Trường Sa, Hoàng Sa, Việt Nam, Đả đảo Trung quốc vang lên mãnh liệt. Sau 5 phút tập hợp và hô khẩu hiệu, đoàn biểu tình quyết định tuần hành và tiến về hướng Vòng xoay Nguyển Huệ/Lê Lợi. Công an bắt đầu lập rào chắn và ngăn cản đoàn. 
- Một trật tự giao thông áo xanh từ đâu phi vào đoàn và giật biểu ngữ của một bạn. Ngay lập tức mọi người giành lại và đòi đánh người này nhưng đã kìm lại. Thật nhục nhã.
- Sau đó đoàn quay ngược lại nhà hát và tiếp tục hô vang khẩu hiệu.
- Ông Huỳnh Tấn Mẫm xuất hiện từ phía khách sạn Continental và tiến về nhà hát. Một chú an ninh ngay lập tức la lên là không cho ông Mẫm lên phát biểu. Bọn chúng chạy loạn xạ nhưng ông Mẫm rất điềm tĩnh và nói để ông phát biểu. Ông phát biểu ngắn gọn về mục đích của cuộc biểu tình. Bên dưới lắng nghe và hô vang khẩu hiệu.
- Bổng dưng bọn trật tự áo xanh từ phía sau ông Mẫm xô những người đứng phía trước làm các cụ ngã xuống bậc thang. Có một cụ chống gậy bị bọn chúng xô ngã rất thương tâm.
- Mọi người phẩn nộ và hét vào mặt bọn chúng. Không khí khá căng thẳng.
- Một chú an ninh nhảy vào giật biểu ngữ của một cô bé. Cô bé giật lại và hô toán lên. Thật nhục!
- Đoàn biểu tình tiếp tục hô vang khẩu hiệu chống Tàu rồi giải tán.
- Có lẽ cậu thanh niên áo đỏ, cầm cờ lãnh đạo đoàn sẽ bị bắt vì an ninh theo cậu rất sát.
- Nếu đúng vậy thì các ông Mẫm, Đằng, Tương Tai, Chênh, Trung Quân phải làm sao để bảo vệ cậu thanh niên này nếu cậu này bị bắt. Trách nhiệm thuộc về các vị.
*Nói lại cho rõ ký đơn thông báo mit tinh gồm các vị sau đây:Huỳnh Tấn Mẫm, Tương Lai, Hồ Ngọc Nhuận, Lê Hiếu đằng và Lê Công Giàu. Như đã biết chỉ mình anh Huỳnh Tấn Mẫm đến được địa điểm, còn hầu hết bị chặn tại nhà hoặc bị chặn trên đường đi.
------------------------------------------

NHỮNG GIỌT NƯỚC MẮT NHỎ XUỐNG VÌ ĐẤT NƯỚC

         8giờ kém tôi và chị gái đã có mặt tại nhà hát thành phố. Đi qua dãy công an đứng dày đặc, mặc kệ cứ đi thôi.
       Trước sảnh nhà hát các nhạc công chắc của quân nhạc vì thấy có anh đeo hẳn huy chương đi biểu diễn. Cũng đã nhiều người đứng dưới sân, tôi nhìn thấy nhà văn- nhà báo Lưu Trọng Văn nên tiến đến chỗ anh. Đã lâu không gặp, tóc râu anh đã bạc hết, nhưng anh vẫn hào sảng lắm. Chúng tôi ngồi bệt ngay xuống sân, sau dãy ghế nghe, một bác gái cũng đã lớn tuổi ngồi xuống gần tôi, nhìn là biết ngay đồng đội. Quân nhạc cử bài “Sơn Nữ Ca”, chúng tôi cười- vui. Vỗ tay hoan hô hẳn hoi sau khi mỗi bài kết thúc, không tiếc lời cám ơn chính quyền đã “chu đáo” cử một đội nhạc đến để càng làm mọi người chú ý hơn buổi mít tinh chống Trung Quốc như đã thông báo.
        8 giờ 30 kết thúc cuộc biểu diễn, quân nhạc lục tục lên xe ra về, chúng tôi kéo đến bậc thang ngồi….chờ. Một tên mặc đồ xanh đến đuổi chúng tôi đi, anh Lưu Trọng Văn kiên quyết không và yêu cầu chỉ cho thấy bảng cấm. Cậu này sau một hồi nói không được, chay le te đi vào nhà hát, sau đó xách ra một tấm bảng “câm buôn bán- tụ họp” để trước nhà hát. Chúng tôi vẫn kiên quyết không đi, cậu này đành chạy vào mời một bà theo như anh ta nói là giám đốc nhà hát, chị này  nhận ra anh Lưu Trọng Văn nên ghé tai nhỏ giọng: “Mọi ngày không cấm, nhưng hôm nay có biểu tình anh ạ, anh thông cảm đi đi cho”, chúng tôi à lên: “Ồ ! vậy à”. Nhưng ngay lúc đó bên kia đường có một lá cờ phất lên và tiếng hô : Hoàng Sa – Trường Sa – Việt Nam cũng bắt đầu vang dội. Anh Lưu Trọng Văn sướng quá vỗ tay , chúng tôi ào qua mặc kệ tên áo xanh và bà giám đốc đứng ngơ ngác.
     Vẫn chưa thấy bất kỳ vị nhân sĩ nào trong 42  vị ký tên trong bảng thông báo có mặt, nhưng trước khi đi biểu tình, tôi đã  lên mạng đã biết LS Lê Hiểu Đằng đang bị “cấm túc” và cả giáo sư Tương Lai nữa cũng bị “tóm”. Nhưng dù vậy người tham gia biểu tình ở Sài Gòn vẫn đông, tôi đoán lên đến 400-500 người, đứng trước nhà hát TP đồng loạt hô vang: Đả đảo Trung Quốc xâm lược, Hoàng Sa – Trường Sa Việt Nam, Tổ quốc là trên hết,  Bảo vệ ngư dân Việt Nam rất mạnh mẽ và hào khí. Cả đoàn bắt đầu tuấn hành, vừa đi vừa hô khẩu hiệu thì bỗng dưng có nhóm thanh niên có cả micro hát bài: đêm qua em mơ gặp bác Hồ , rồi cháu lên ba…vv Sau đó tôi được biết nhóm này trà trộn vào để phá đám. Đoàn biểu tình đi đến đường Đồng Khởi thì bị chặn lại. Đang hô khẩu hiệu thì có một tên áo xanh chạy tọt sang cướp khẩu hiệu, Mọi người xúm vào giật lại, bên kia hàng rào một công an gọi tên này quay lại.
Ảnh của Người Việt Yêu Nước

         Đoàn người biểu tình quay về lại nhà hát TP, mấy thanh niên lại léo nhéo hát bài : “bà ơi bà cháu yêu bà lắm, nhưng tiếng hô khẩu hiệu vẫn vang lên làm át đi tiếng hát. Đến nhà hát thì thấy ông Huỳnh Tấn Mẫm và một số nhân sĩ khác có mặt, không khí biểu tình nóng lên hơn. Ông Huỳnh Tấn Mẫm bước lên sảnh nhà hát để phát biểu thì bị nhóm áo xanh, cả “an ninh áo dân thường” xúm lại bao vây. Đoàn người ào lên phản đối. Chắc thấy căng nên họ thôi, Ông Huỳnh tấn Mẫm kêu gọi mọi người hãy vì đất nước mà đứng lên bảo vệ, tiếng  ông bé quá, lúc đó mọi người sực nhớ ra có micro lúc nãy hét : Đưa micro đây, thì cô bé cầm micro chạy biến vào trong nhà hát.
          Một nhân sĩ ( tôi không biết tên) ông mặc áo xám đứng cạnh ông Huỳnh tấn Mẫm, ông phải dùng gậy chống để đi cho vững, tiếp lời ông Huỳnh tấn Mẫm bằng tiếng hô: Việt Nam muôn năm, Hoàng Sa – Trường Sa  là của Việt Nam, đất của cha ông chúng ta để lại, chúng ta quyết không để mất một tấc đất, hô đến đây ông bật khóc. Tiếng hô của người biểu tình đáp lại vang dội.              
         Đúng lúc đó tôi thấy ông Huỳnh Tấm Mẫm và các vị nhân sĩ  bị đẩy ngà dúi xuống, may có những người đứng dưới kịp đỡ. Ở phía kia cũng có một cụ mặc áo đen bị đẩy ngà dập đầu xuống bậc thang nhà hát, mọi người đang xúm lại đỡ cụ lên. Bắt đầu xảy ra lộn xộn, nhiều tiếng la hét phản đối, những tiến thét lên: Chúng mày có phải là người Việt Nam không? Tại sao đàn áp đồng bào yêu nước? nhưng cũng nhiều người phải trấn an: “Bình tĩnh không để bọn chúng manh động đàn áp”. Bọn áo xanh vẫn lạnh lùng dồn người biểu tình sang bên kia đường.
      Tôi đi gần cuối cùng, đằng sau tôi là đám áo xanh mặt còn khá trẻ. Đi cạnh tôi một ông chắc cũng hơn 70, ông quay lại nói với đám áo xanh: “nếu chúng mày không phải là người Việt Nam thì đeo cái bảng vào đi, đồ bán nước, tao là cựu chiến binh đây, tao đã đổ xương máu để bạo vệ đất nước này đây” rồi ông bật khóc. Tôi, đưa tay ra đỡ ông đi, xoa xoa lưng an ủi ông mà cổ họng nghẹn đắng, không thốt ra được một lời để động viên .
     Ôi đất nước tôi, Tổ Quốc tôi. Đã biết bao máu thịt của đồng bào tôi đổ xuống mảnh đất này để hy vọng đất nước sẽ được tự đo- độc lập và hạnh phúc hơn. Những người đã từng một thời hy sinh cả tuổi trẻ, hy sinh một phần thân thể khi đã thoát chết trong chiến tranh, vậy mà giờ đây, khi đất nước lâm nguy, bọn giặc tàu lăm le cướp sạch biển đảo và cướp giết ngư dân, các ông lại phải lập cập bước xuống đường để biểu tình chống Trung Quốc, thể hiện lòng yêu nước cùng đồng bào. Nhưng họ đã bị chính quyền đã  đàn áp, bị đẩy ngã, bị bắt, bị chặn ngay từ ở nhà.
Các ông đã  phải bật khóc. Dân Tộc Việt Nam cũng rơi nước mắt.
NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC

--------------------------------------------------------------------------------------------------
4 giờ sáng đã nhận tin nhắn của Lê Hiếu Đằng: CA vây quanh nhà. 5g nhận tín nhắn của Cao Lập: CA vây quanh nhà.
Trên đường ra quận 1 cà phê thì nghe tiếp thông tin của nhiều người. Anh Lê Công Giàu, Lê Hiếu Đằng, Cao Lập bị vây tại nhà, CA vòng ngoài, vài người quen biết vào trong nhà...chuyện trò đấu lý với nhau. Riêng nhà anh Đằng bị khóa cửa ngoài. Rồi lại nhận được tin anh Huỳnh Tấn Mẫm thoát ra khỏi nhà, đi được đến nhà hát lớn, GS Tương Lai bị bắt trên đường đi đến điểm Mit Tinh.

Đang ngồi trong quán cà phê trên đường Lê Lợi từ rất sớm, đến lúc 8g kém, định tính tiền để bước ra thì nhà văn Nguyễn Viện tới và ngay sau đó rất nhiều người mặc thường phục xuất hiện khắp nơi trong, ngoài quán cà phê. Nguyễn Viện gọi nước chưa kịp uống đã lo đi. Ngay sau đó hai "anh bạn" ập vào ngồi kèm hai bên tôi, giới thiệu danh tính rồi nói nhẹ nhàng nhưng rất kiên quyết mời tôi ra về. Tôi nói chỉ ngồi đây uống cà phê, không ra ngoài nhưng hai anh bạn vẫn kiên quyết mời  ra về ngay tức khắc. Đành về thôi, lúc ấy vừa đúng 8g30.
Bị áp tải về đến nhà, vào mạng thấy anh Huỳnh Tấn Mẫm, Lê Phú Khải, Lưu Trọng Văn và nhiều người khác đã vào được khu vực mit tinh. Các bạn trẻ không vào được thì tụ tập rất đông bên ngoài và tổ chức mit tinh bên ngoài. Sau đây là một số hình ảnh mit tinh tại Sài Gòn lấy từ trên mạng.

Anh Cao Lập không ra được khỏi nhà nên gởi mail thông báo mit tinh tại nhà với nội dung sau:
Công an ngồi quanh nhà hơn chục ... cán bộ phường vào nhà vừa doạ bước ra khỏi nhà là bị bắt ngay lại vừa năn nỉ với tư cách là những người từng công tác chung ở Quận 5. Mời họ ra nói là để đi nghỉ mà tiếc cho buổi sáng nay .Lên phòng viết mấy chữ và biểu tình chống Tàu một mình ở nhà
Anh Cao Lập lại thông báo:
Giờ này 10g30 công an , an ninh các loại vẫn ngồi trước nhà , quân số giữ nguyên .Lấn thêm một bước là đem áp phích dán trước cửa nhà và nói với anh em đang thi hành nhiệm vụ là khẩu hiệu này nói thay cho nhiều người kể cả các bạn .Vậy là vẫn an vị tại gia và nói đươc điều cần nói với bà con trong khu phố đi qua đi lại và cả các sai nha của nhà càm quyền nữa .Tự an ủi cho đỡ buồn phần mình , dù sao sự xuất hiện của anh Mẫm là cũng đủ rồi .Đúng là lãnh tụ phong trào đô thị miền 

Còn nhà thơ Đỗ Trung Quân thì bắt đền Ba Sàm như sau:


lỗi tại Ba Sàm

bởi Trung Quan Do vào 9 tháng 12 2012 lúc 10:06 ·
Thức trắng vì bồn chồn.cảm giác chưa từng vì không phải lần đầu tiên xuống đường.5g30 sáng tôi lững thững đi bộ lên Sài Gòn,nhập vào một vài người chạy thể dục .[ mình chỉ đi thôi ,không chạy …nổi ].nhảy vào công viên chi lăng cũ nay là Vincom center ngồi quan sát.Barie và lực lượng dân quân đã được huy động vào nhiệm vụ
Trời đã sáng rõ.
Tôi đi vòng ra Hai Bà Trưng lên phía sau Nhà Hát Thành Phố cũng vẫn trong vai người tập thể dục, buộc tóc đuôi ngựa và bỏ kính cận vào túi [ thấy gì cũng lờ mờ ] phải thế vì hy vọng cái bản mặt quá quen của tôi an ninh chìm nổi rải chung quanhsẽ không nhân ra trừ để y như cũ. Tôi mò vào được continental chỉ duy nhất mình ngồi,chọn chỗ khuất sau rèm quan sát lực luộng áo vàng xám đang tụ tập giao nhiệm vụ , lẫn an ninh chìm ngồi rải rác bên công viên đối diện.tôi có điện thoại , anh Cao Lập cho biết các anh Lê Hiếu Đằng, Lê Công Giàu và Cao Lập đang bị an ninh chốt giữ tại nhà.Anh Lập dăn tôi cẩn thận bị định vị nếu gọi điện trong khu vực phong tỏa .ttước đó vài phút,tôi cũng cho anh Ba Sàm biết một ít tin tức quanh khu vực và chỗ tôi ngồi.
7g 00 vẫn còn vắng.trước Nhà Hát Thành Phố đang xếp những dãy ghế nhưa cho cuộc hòa nhạc nào đó.Tôi phóng ra chặn hai người khách du lịch nước ngoài nhờ họ bấm nhanh cho vài pô ảnh trước khi lực lượng an ninh phát hiện ra mặt tôi rồi trở và continental tiếp tục uống cà phê và quan sát.
Nhưng rồi an ninh thường phục xuất hiện ngay bên cạnh “ anh Q ! tôi nói chuyện “ trong tíc tắc tôi nghĩ thầm an ninh sài gòn cực giỏi ,góc khuất thế , sau tấm rèm che mà vẫn túm được tôi. Vị trung tá tên Tg tự giới thiệu và yêu cầu tôi về nhà.tôi từ chối “ tôi đang cà phê sáng.” Ông trung tá nói chúng tôi biết anh.việc này để nhà nước lo và anh đừng để kẻ địch lợi dụng.hôm qua thành phố đã làm việc với các vị khác,nếu anh từ chối rời chỗ chúng tôi áp tải anh về.luận điệu“ để nhà nước lo…” khiến tôi ngao ngán tới nỗi không còn muốn tranh cãi điều gì ngoài khẳng định chúng tôi chống bọn xâm lược , đấy mới là bọn xấu. vị an ninh bỏ ra ngoài và yêu cầu tôi ngồi yên đấy. sau 15 phút một an ninh thường phục phóng xe đến.Tôi đề nghị tôi tự về, nhưng an ninh không đồng ý “ chúng tôi sẽ đưa anh về tận nhà.” Điện thoại tôi tắt và ra xe. 9g kém 20 p.
 Giờ đọc anh Ba Sàm tôi mới than trời biết được cái lý do mình bị phát hiện nhanh đến thế .ối anh Ba Sàm ôi ! anh đưa tin thế này có khác gì chỉ chỗ tôi khi họ vẫn theo dõi web của anh từng phút hôm nay: Nhà thơ Đỗ Trung Quân từ KS Continental-Saigon điện thoại cho biết: “Khắp khu vực quanh Nhà hát Lớn TP đã bị rào chắn, công an dày đặc. Ngoài 2 vị Lê Hiếu Đằng, Lê Công Giàu, còn có ông Cao Lập đã bị công an chặn lối ra khỏi nhà. Ông Huỳnh Tấn Mẫm có thể đã thoát, gọi điện thoại ông không nghe, có lẽ để tránh bị công an dùng kỹ thuật định vị”.
Tôi bắt đền anh công thức trắng , 6g30 sáng đi bộ khắp nẻo sài gòn để lọt được vào vị trí quan sát và tham gia số một này . Anh cứ đưa tin “ từ Sài Gòn…nhà thơ…” có phải ổn không nào.Hu! Hu!.
Tôi về rồi và điện thoại cũng được trả lại .
Giờ tôi cũng đang làm quan sát viên qua trang của anh đây.hix!
Nhưng An ninh vẫn ngồi ngoài kia !
Đóng chốt.

18 commentaires:

  1. Hoan hô HUỲNH TẤN MẪM!

    RépondreSupprimer
  2. Chính quyền này là của ai hả anh chênh? Tức không chịu được.

    RépondreSupprimer
  3. Tôi nghĩ đây cũng là 1 kinh nghiệm. Lần sau (nếu có), trước ngày mít tinh, các vị nhân sĩ trí thức nên tập hợp lại cùng 1 địa điểm để sáng mai cùng nhau xuất phát đến dự buổi mít tinh. Nếu bị chặn thì ít ra còn có số đông hỗ trợ nhau.

    Còn như quý vị mạnh ai nấy đi riêng rẽ thì dễ dàng bị chặn lắm. Trường hợp các anh Lê Hiếu Đằng, Lê Công Giàu, Cao Lập... sáng nay là một ví dụ.

    Một ý kiến nhỏ, cám ơn quý vị đã quan tâm.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Tập hợp 1 chỗ họ hốt cho gọn. Ngủ lại nhà khác không đăng ký bị bắt ra đồn phạt hành chính là xong buổi sáng. Đăg ký thì chừng ấy tên tuổi lộ ngay. ở KS cũng vậy. Phải phân tán ra và ở KS xa xa thành phố rồi sáng sớm mò về thì họa may. Nhưng phải biết cắt đuôi từ chiều hôm trước.
      Tóm lại phải có người đứng mũi để thu hút CA, nhu7g4 người chưa bị lộ có điều kiện ra mặt làm nên chuyện, nhưng rồi lần sau cũng bị. Hầu hết người biểu tình hôm nay là người mới, những người các đợt trước đều bị chặn dù không có tiếng tăm như các bác đã ký tên.

      Supprimer
  4. Nguyễn Duy Xuyên (sinh viên đại học Bách Khoa,TPHCM)9 décembre 2012 à 12:16

    Xin chia buồn cùng nhà thơ vì anh nổi tiếng quá nên không đến được địa điểm. Nhưng không sao, anh thấy rùi đó mặc dù bị ngăn cản nhưng lần này rất đông người tham dự mà đa phần là người trẻ đó. Cám ơn các anh nhiều các anh cứ phát động tụi trẻ bọn em đi theo. Vì chỉ các cac anh mới đủ uy tín kêu gọi thôi. Em lần đầu đi cũng hơi sơ môt tí, nhưng thấy mấy bác lớn tuổi, nhất là bác Mẩm đứng ra thì hết sợ ngay.
    Mong có lần sau nửa.

    RépondreSupprimer
  5. Bác Chênh đi chống TÀU mà công an TA cho toàn mạng trở về là hên lắm rồi. Bây giờ mà Quang Trung, Hưng Đạo có về đi biểu tình chắc chắn đảng ta cho đi tù ngay.

    RépondreSupprimer
  6. Buồn cho đất nước này: một chế độ độc tài, chuyên chế đang cai trỊ nhân dân VN

    RépondreSupprimer
  7. Thôi thì chỉ ngăn được anh
    Lão gầy gò và xương xẩu
    Nhưng không cản được lòng nhân dân
    Luôn kiên cường và bất khuất
    Chống kẻ ngoại xâm
    Muốn thôn tính lãnh thổ Việt nam

    RépondreSupprimer
  8. Chúng ta có thể tổ chức vào chiều thứ bảy không?
    Để thêm một số người tham gia trong dip chiều tối cuối tuần....

    RépondreSupprimer
  9. Bọn chúng bắt anh hay bỏ tù
    anh còn bộ óc anh không lo
    Bắt anh trói cả chân tay lại
    Chẳng thể ngăn anh nghĩ tự do

    RépondreSupprimer
  10. Trần Thành Saigon9 décembre 2012 à 15:25

    Lực lương an ninh đã nói với chúng tôi: "Có đảng và nhà nước lo", tức đảng và nhà nước lo chống lại những người yêu nước biểu tình chống TQ xâm lược. Mất nước thật rồi bà con ơi.

    RépondreSupprimer
  11. Sinh viên trường ĐH XXX TpHCM9 décembre 2012 à 16:19

    Hôm nay mình đã chứng kiến đầy đủ, sẽ thông tin với các bạn qua các chương trình XXX,

    Những lần sau, chúng ta sẽ gia tăng quân số, nếu các Ông, Bác, Cô Chú có bị xâm hại tại chỗ, chúng ta sẽ lấy số đông phản ứng lại,....

    Hy vọng các bạn ở Hà Nội, Đà Nẵng, cũng cùng nhiệt huyết....

    Cảm tạ các Ông, Các Bác, Các Cô Chú vì tất cả, tuổi trẻ tụi con sẽ tiếp bước và gánh vác những việc này...
    Trân trọng.

    RépondreSupprimer
  12. Ok, thanks for your sharing.
    We are always beside you, because it's also our duty.
    See you.
    Rgs.

    RépondreSupprimer
  13. Nhưng dù sao có được một biểu tình chống Tàu hoành tráng như thế này (ngót 500 người)là thành công lớn rồi,thật không hiểu nổi toàn bộ lãnh đạo Việt nam là người Việt hay người Tàu

    RépondreSupprimer
  14. Mỗi tuần biểu tình một lần cho oách-xà-lách bà con ạ

    RépondreSupprimer
  15. GẦN BỐN MƯƠI NĂM SAU HỌ LẠI XUỐNG ĐƯỜNG .

    Bốn mươi năm , trở lại làm người
    Dầu cuộc đời , chẳng buồn chẳng vui
    Ta như đứa trẻ năm xưa ấy
    Trở lại Trần ai , trả nợ đời

    Bốn mươi năm , giờ tóc bạc rồi
    Xin nói lời cuối cùng này thôi
    Hãy thật lòng trước khi về đất
    Vì Quê Hương , dân tộc , giống nòi .

    Bipam 9/12/2012

    RépondreSupprimer
  16. Hoan Hô Anh Ba Sàm-Hoan Hô Quê Hương là Chùm Hết Ngọt Đỗ Trung Quân.
    Tiến Hưng-Fl

    RépondreSupprimer
  17. Trong clip có hình của 1 phụ nữ đội nón kết trắng, mặc sơ mi sọc caro xám là người chỉ đạo bên lực lượng an ninh. Cô ta luôn đứng trên thềm phía sau lực lượng TNXP áo xanh. Sao không ai chụp được mặt của tay này. Các anh, chị xem đoạn clip có độ dài trên 5' sẽ thấy rất rõ những hành động của cô này.

    RépondreSupprimer