23/02/2014

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: CÓ MỘT SỰ SO SÁNH NHẸ

Có một sự so sánh nhẹ đưa đến một sự tương phản không nhẹ gây ra cho ta một chút vui nhè nhẹ. Bài nầy mở, mong các bạn có những bức ảnh so sánh gởi về mục nầy, sẽ có phần thưởng cho bạn nào đưa ra so sánh với tương phản không nhẹ nhất.
Sau đây là hai cặp ảnh trên trang Nguyễn Thùy Linh:


Lời bình Nguyễn Thùy Linh: Những người đầu tiên đưa Chủ nghĩa xã hội vào nước ta với ước mơ sẽ tạo ra một xã hội không có giai cấp. Ước mơ đó nay đã trở thành sự thật sau khi chúng ta thực hiện các cuộc cách mạng cải cách ruộng đất ở miền Bắc, rồi đánh tư sản ở miền Nam... Xã hội bây giờ không còn tồn tại giai cấp nữa mà chỉ còn tồn tại các tầng lớp khác nhau, trong đó có hai tầng lớp cơ bản:
- Tầng lớp thứ nhất, mang các đặc điểm: Ngồi mát ăn bát vàng, ăn trắng mặc trơn, ăn trên ngồi tróc.
- Tầng lớp thứ hai: Là tầng lớp còng lưng làm việc để nuôi tầng lớp thứ nhất.

Lời bình: Đi đâu loanh quanh , quay về chốn cũ.

Sau đây là hai cặp ảnh của hai bạn Minh Hương và Mạc Hồng Kỳ

Hoa Hậu Châu Phi

Hoa Hậu Á Rập
Lời bình của Facebooker Hồ Ly Tiên: Hoa hậu Á Rập đẹp gấp triệu lần hoa hậu Châu Phi vì sự kín đáo không nhẹ của họ cũng giống như nền dân chủ XHCN "dân chủ" gấp triệu lần nền dân chủ lồ lộ ra của bọn tư bản.

Dinh thự của tổng thống Ucraina vừa bị lật đổ
Nhà riêng khiêm tốn của Tổng thanh tra nhà nước Việt Nam đã nghĩ hưu
Lời bình của nhà báo Mạc Hồng Kỳ: Biệt thự của tay tổng thống vừa bị phế truất ở nc Ukraina bên trời Tây này quả xách dép cho biệt thự của quan thanh tra cách mệnh tên Truyền ở nc Việt Nam khốn khó. Thế mới biết, trình độ nuôi heo của tụi Tây dở hơn dưa bở!

Mời các bạn gởi ảnh so sánh đến tiếp.

4 commentaires:

  1. đảng viên về hưu tiết kiệm giàu nhanh như vậy, ngưỡng mộ quá. Chẳng nay thì mai, Việt Nam sẽ vượt hêt thế giới về kỹ thuật làm giàu.

    RépondreSupprimer
  2. Toi co anh sieu biet Thu cua:
    - Nguyen Truong To- Chu tich Hagiang.

    RépondreSupprimer
  3. SAO CÁC BẠN LẠI CÓ THỂ SO SÁNH NHÀ cách mạng chơn chính như bác truyền với tên janukovych hút máu nhân dân nhỉ ?nhưng mà giải thích sao đây ,lương và tiền con cái có đủ tạo nên ngôi dinh thự trên và hàng chục ngôi nhà khác ở thành phố ,chỉ riêng 1 căn ở quân 2 là dân thường không dám mơ tới rồi !

    RépondreSupprimer
  4. Đúng như lời của Bác Doan nói

    RépondreSupprimer