23/07/2014

DÂN OAN DƯƠNG NỘI LẠI XUỐNG ĐƯỜNG TÌM CÔNG LÝ

Sáng nay 23.7.2014, dân oan Dương Nội cùng dân oan các tỉnh thành khác tiếp tục kéo về Hà Nội để khiếu kiện. Dưới đây là một số hình ảnh do facebooker chụp đưa lên trang của tác giả.
Nông dân Dương Nội biểu tình trước ban tiếp dân thành phố Hà Nội ngày 23/7/2014
 ảnh của Trịnh bá Phương (Facebook Trinhbaphuong Trinhba)


Facebooker Truong Van Dung :
Đây là cụ Đỗ Thị Tư 86 tuổi ở Kiên Giang , cụ có 1 người con bị bệnh bẩm sinh
-cụ bị chính quyền cướp đất nên 1 mình cụ phải ra hà nội khiếu kiện tại số 1 Ngô Thì Nhậm  Hà đông- Hà Nội (nhìn cụ tội nghiệp quá tôi biếu cụ 100k )
-nghe bà con kể lại, khi cụ ra hà nội, chỉ có duy nhất 1 bộ quần áo trên người , mặc hơn 10 ngày không có đồ thay. Chị Sông Quê thấy vậy đã mua biếu cụ 2 bộ đồ






Liên minh dân oan ngày 23/7/2014 tại mặt trận tổ Quốc Việt nam




2 commentaires:

  1. Nếu tôi không lầm thì trong thời phong kiến , thực dân , hay dưới thời kìm kẹp của Mỹ̉ ngụy không có từ " Dân Oan " . Cách đây gần một năm tôi có̀ xem hình " Thời Trang Dân Oan " trên blog của anh thư Bùi Thị Minh Hằng , nhìn các mẹ các chị throng những cái áo kiêm luôn những cái quần viết những giòng chữ chi chít trên âý , tôi không cười và vổ tay như khi đi xem biểu diển thời trang mà làm tim tôi nhói lại và lòng quặng đau . Chúa Phật có không ? Trời làm chi cực khổ vậy trời ? Hay chín mươi triệu dân VN ta cùng khóc cho nỗi thống khổ cuả bà con dân oan , để tạo môṭ cơn đại hồng thuỷ để cuốn trôi hết mấy triệu đảng viên CSVN ra ngoài biển đông ?

    RépondreSupprimer
  2. Còn dangcsvn còn nhiều dân oan!

    RépondreSupprimer