20/01/2018

Biểu diễn TQ tại Hà nội đêm 19/01.2018 bị hoãn vì "lý do kỷ thuật" chứng tỏ đảng CS hèn với giặc, ác với dân


Mạnh Kim: "Ngu ngốc để người ngoài xỏ mũi một cách ngọt xớt".
J.B Nguyễn Hữu Vinh: "
Vẫn chứng nào tật ấy - Cộng sản nói dối hơn cả Cuội."
Đại tá an ninh Nguyễn Đăng Quang: "
Phải công khai tuyên bố HỦY chứ không phải là HOÃN"
Nguyễn Xuân Diện: "
Hẳn là "TÂM ĐỘNG, QUỶ THẦN TRI"! Lòng Dân phẫn nộ, Quỷ Thần ra tay đây mà!"
Ngô Kim Hoa: "
THÔNG TIN VỀ LỄ TƯỞNG NIỆM HOÀNG SA NGÀY 19-1-2018 TẠI SÀI GÒN"



Mạnh Kim: "Ngu ngốc để người ngoài xỏ mũi một cách ngọt xớt"



Buổi biểu diễn “kỷ niệm 68 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Trung Quốc” đã hủy. Tuy nhiên, sự ngu ngốc lịch sử vẫn còn đó. Thật không biết dùng từ gì để miêu tả cái cơ quan cấp bộ đặc trách văn hóa quốc gia rất hùng hổ trong việc túm váy các cô người mẫu chặn đi thi hoa hậu, rất kiên quyết trong việc rút thẻ những nhà báo bước qua giới hạn cho phép, nhưng lại rất ngu ngốc để người ngoài xỏ mũi một cách ngọt xớt như vậy. Đây là quyết định của riêng Bộ văn hóa hay có sự bật đèn xanh của Bộ ngoại giao hoặc thậm chí Bộ chính trị? Khó có thể biết. Cho đến thời điểm này, quan hệ Việt Nam-Trung Quốc vẫn được duy trì như một thứ “môi hở, răng lạnh”. Tuy nhiên, ai là răng và ai là môi? Chắc chắn Việt Nam không thể là răng; và môi Việt Nam vẫn liên tục bị răng Trung Quốc cắn bật máu! Đừng đổ thừa vị trí địa lý, đừng đổ thừa ngàn năm đô hộ, đừng đổ thừa lịch sử… để biện giải cái quan hệ răng-môi này. Nếu đất nước này được cai trị bởi VNCH thì điều đó không bao giờ xảy ra!


J.B Nguyễn Hữu Vinh: "Vẫn chứng nào tật ấy - Cộng sản nói dối hơn cả Cuội"


Chương trình giao lưu hữu nghị Việt - Trung tại nhà hát lớn Hà Nội nhân dịp kỷ niệm ngày Việt Nam mất Hoàng Sa vào tay giặc Trung cộng - bạn vàng của cộng sản Việt Nam, kẻ thù không đội trời chung của dân tộc Việt Nam.

Việc tổ chức sự kiện này, là một sự sỉ nhục vào những người đã hy sinh vì Tổ Quốc, là việc coi thường lãnh thổ thiêng liêng của dân tộc, là một thái độ ươn hèn, bán nước của bọn vong nô Cộng sản.

Vì sự phản ứng dữ dội của người dân, nhà cầm quyền đã phải hủy bỏ chương trình nhưng vẫn với lý do: Kỹ thuật.

Nhìn công văn này, người ta nhớ đến việc Triển lãm Cải Cách ruộng đất dự định mở cửa 4 tháng đã bị tạm hoãn vì lý do "mất điện".

Và mất điện ở Viện bảo tàng Lịch sử đến nay đã hơn 3 năm, chưa sửa chữa.

Căn bệnh dối trá đến độ bất chấp mọi người đã được thể hiện không chút ngại ngùng ở sự kiện này. Người ta chỉ có thể bất chấp sĩ diện, uy tín khi họ biết rằng mình chỉ là loài hủi mọi không cần liêm sỉ và uy tín để làm gì.

Nói một cách hoa mỹ hơn, là họ đã không ngần ngại cởi truồng giữa chợ.

Cộng sản, muôn đời vẫn chỉ là cộng sản không thể thay đổi.

Chợt nhớ câu hôm trước:

- Một đảng mà giấu diếm khuyết điểm của mình là đảng hỏng - Hồ Chí Minh.
- Nhưng, đảng ta mà không giấu được khuyết điểm của mình, thì dân biết là đảng khốn nạn - 
 

Đại tá an ninh Nguyễn Đăng Quang:  "đề nghị Bộ Văn hóa công khai tuyên bố HỦY chứ không phải là HOÃN chương trình biểu diễn đầy mưu đồ xấu xa của của nhà cầm quyền Trung Quốc


Ngay sau khi biết tin, 15h04 phút chiều qua , tôi đã gọi điện thoại cho ông Nguyễn Ngọc Thiện yêu cầu ông Thiện với danh nghĩa Bộ trưởng Bộ Văn hóa ra quyết định hủy bỏ ngay buổi trình diễn nói trên của Đoàn Văn công Nội Mông! Ông Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nói là đang đi trên đường, và hứa là sẽ sớm xem xét, kết quả thế nào sẽ hồi âm cho tôi biết sớm! Lúc 10h09 phút sáng nay, ông Nguyễn Ngọc Thiện đã nhắn tin cho tôi, xin trích nguyên văn: “Tôi đã xử lý việc hôm qua rồi, bác nhé! Cảm ơn bác đã góp ý. Rất mong tiếp tục nhận được các ý kiến góp ý với Nghành!”
Tôi liền nhắn tin lại cho ông Thiện: “Cảm ơn anh Nguyễn Ngọc Thiện đã có quyết định kịp thời. Rất mong anh và ngành Văn hóa tiếp tục thận trọng và cảnh giác với mưu đồ thôn tính và xâm lược nước ta của nhà cầm quyền Trung Quốc, mà trước hết là trong lĩnh vực (trận địa) văn hóa! Xin chúc anh luôn khỏe và hoàn thành thật tốt trọng trách được giao.
Thân kính, NĐQ (1942), nguyên cán bộ BCA.”

Nhân sự kiện này, tôi đề nghị Bộ Văn hóa công khai tuyên bố HỦY chứ không phải là HOÃN chương trình biểu diễn đầy mưu đồ xấu xa của của nhà cầm quyền Trung Quốc thông qua Đoàn Nghệ thuật dân tộc Nội Mông dự kiến tổ chức vào 20h tối nay tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Nếu không HỦY, mà cứ tổ chức, tôi đề nghị Chính phủ và Chính quyền HN không cử bất cứ một quan chức nào đến dự, đồng thời động viên và vận động mọi người dân tảy chay đêm biểu diễn tối nay!


11 giờ 45’ ngày 19/1/2018.
N.Đ.Q.



Nguyễn Xuân Diện: Hẳn là "TÂM ĐỘNG, QUỶ THẦN TRI"! Lòng Dân phẫn nộ, Quỷ Thần ra tay đây mà! Cầu mong Giám đốc nhà Hát được Trời Phật che chở, qua khỏi sự cố này!

Bộ Văn hóa hủy buổi diễn tối nay của đoàn ca múa Nội Nông (Tàu Khựa) vì lý do kỹ thuật.







Ngô Kim Hoa: THÔNG TIN VỀ LỄ TƯỞNG NIỆM HOÀNG SA NGÀY 19-1-2018 TẠI SÀI GÒN


Theo tin mới nhận thì tại tượng đài Trần Hưng Đạo an ninh dày đặc, xe bus đã chờ sẵn để hốt người Dân đến tưởng niệm.
Chỉ có ông Lê Thân CN CLB và nhà báo Kha Lương Ngãi, nhà giáo Trần Minh Quốc, nhà thơ Phan Đắc lữ là tới thắp nhang được. Được biết chị Khanh Tram Nguyen Thi và Đoàn Hương vô thắp nhang cùng các anh. Có lẽ thấy ít người nên họ để anh em tiến hành thắp nhang tưởng niệm.
Hầu hết toàn bộ thành viên CLB bị an ninh đến ngăn chặn tại nhà.
Sương Quỳnh Anhhong Laithi Huynh Ngoc Chenh Son Tole HK Bau Phan Lữ Lê Công Định


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire