18/06/2018

PHỎNG VẤN NGƯỜI BIỂU TÌNH Ở PHAN RÍ




Thật kỳ lạ khi các nhà báo trong nước đưa ra những cáo buộc rất nghiêm trọng như người biểu tình Phan Rí là 'con nghiện', 'nhận tiền', nhưng lại toàn dựa trên 'nghe nói lại' và không có lấy một clip phỏng vấn, dù điều kiện tác nghiệp hết sức thuận lợi. Trong khi đó, VOA, dù không được phép hoạt động chính thức ở Việt Nam và chỉ dựa trên mạng lưới cộng tác viên trong nước nhưng vẫn có được bài phỏng vấn với người trực tiếp tham gia biểu tình.

Các bạn hãy nghe chú ấy trả lời, và tự mình trả lời câu hỏi những người như chú ấy có phải là 'con nghiện' không? Có phải họ 'nhận tiền' để xuống đường không? Nếu là 'con nghiện nhận tiền xuống đường' thì liệu có dám lên hình như vậy không? Nỗi căm phẫn của những người Phan Rí như chú ấy có thật không, có chính đáng không? Chú ấy có thể không giỏi khoa ăn nói, không thể một là, hai là, ba là, nhưng thật khó có thể cho rằng chú ấy không hiểu điều gì đang xảy ra trên đất nước này.

Nguyen Anh Tuan

PHỎNG VẤN NGƯỜI BIỂU TÌNH Ở PHAN RÍ Thật kỳ lạ khi các nhà báo trong nước đưa ra những cáo buộc rất nghiêm trọng như người biểu tình Phan Rí là 'con nghiện', 'nhận tiền', nhưng lại toàn dựa trên...

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire