03/02/2012

VÕ LÂM KIẾM KÝ 16

Ca Ca Binh Pháp

Lại nói Phá Ma Kiếm thi triển tuyệt kỹ Hải Vân Kiếm pháp gây kinh động một vùng để giải tỏa tâm trạng thì gặp Hắc Y Nhân, y rủ chàng đột nhập Tổng Đàn Ma Giáo để tìm kiếm bí kiếp võ công vô địch giang hồ. Tìm chưa ra bí kiếp thì đã nghe tiếng thét của Vươn Đoàn vùng Lãng Tiên Phòng Thành vang lên đầy bi thương và phẫn uất gây chấn động toàn giang hồ. Hai hiệp khách vận khinh công bay ngay xuống nơi gọi là trận địa tấn công quân thù của lực lượng quân chủ lực gồm hàng trăm Giáo Nha và Giáo binh.
Phá Nha Kiếm Khách càng thêm phẫn nộ khi hay rằng “quân thù” chỉ là vài người đàn bà và trẻ nít, là vợ con của anh em Vươn- Quý , nạn nhân bị cướp đất trắng trợn của bè lũ nhà họ Bá độc ác núp bóng Giáo, gồm: Bá Xã Liêm, Bá Huyện Hiền, Bá Thành Thoại, Bá Tòa Huyện, Bá Tòa Thành, Bá Đỗ Ca Ca…


Chỉ đi qua một vòng, hỏi thăm một vài người dân, Phá Ma và Hắc Y Nhân đã nắm hết sự thật. Phá Ma Kiếm nộ khí xung thiên, rút kiếm nói:
-       Từ lúc hạ sơn đến nay, kiếm ta chưa vấy máu người. Hôm nay ta quyết cho nó uống máu một phen, tận diệt bọn gian tà, cứu dân độ thế.
Hắc Y Nhân hỏi:
-      Ngươi định cho kiếm ngươi uống máu ai?
-      Trước hết là thằng Bá Xã Liêm là em ruột của Bá Huyện Hiền. Hắn là thằng móc nối với bọn xã hội đen âm mưu cướp đất của dân lành để bán rẻ cho bọn doanh nghiệp đỏ.
-      Kế tiếp?
-     Thằng đầu đảng Bá Huyện Hiền, thằng tham quan gian ác, mờ mắt trước số tiền hối lộ của bọn doanh nghiệp đỏ, rắp tâm vừa dùng gian kế toa rập với các Giáo Tòa lừa gạt dân lành bằng pháp lý vừa dựa vào quyền lực của Giáo huy động nha- binh tấn công cưỡng chiếm đất đai của dân lành.
-      Kế tiếp?
-      Hai thằng Bá Tòa Huyện và Bá Tòa Thành theo sự cấu kết của Bá Huyện Hiền, lừa dân rút đơn khiếu kiện để Bá Huyện Hiền rộng đường ăn cướp.
-      Kế tiếp?
-     Thằng bao che Bá Thành Thoại. Thằng nầy có ăn chia với Bá Huyện Hiền nên ra sức bao che tội ác dày xéo nhà dân của Hiền bằng cách đổ vấy tội ác ấy lên đầu dân lành. Nhưng tại hạ không thèm giết hắn cho bẩn tay vì nghe trên Diện Thư Đài loan truyền rằng hắn là thằng em hoang của hiệp khách Đỗ Quân Thi, một trong Lộc Nghè Tam Quái mà tại hạ đã từng gặp bên bờ kênh Lộc Nghè Sài Thành, nên tại hạ dành quyền xử lý cho anh trai của hắn. Nếu anh hắn không nghiêm minh xử hắn thì tại hạ thề sẽ…dớt luôn anh hắn.
Hắc Y Nhân nửa đùa nửa thật:
-      Đúng rồi hắn tên thật là Đỗ Quân Thoại em hoang của hiệp khách thi nhân Đỗ Quân Thi- Rồi y  nghiêm chỉnh hỏi- kế tiếp?
-      Thằng Bá Đỗ Ca Ca, Giáo Nha Trưởng Phòng Thành. Thằng nầy tổng chỉ huy đưa chủ lực quân vào tấn công càn quét và trấn áp vợ con của anh em Vươn - Quý.
-     Hắn có biệt danh không mấy hay là Trư Diện Ngưu Đầu nhưng hắn là một nhà lí luận về binh pháp số một hiện nay của Giáo.
Phá Ma ngạc nhiên hỏi:
-    Tên Trư Diện Ngưu Đầu Bá Đỗ Ca Ca ấy lại là nhà binh pháp số một của Giáo ư?
-      Hắn cho rằng trận đại tấn công phối hợp ba lực lượng trấn áp thắng lợi vợ con Vươn - Quý qua việc tiếp cận trận địa bằng thuyền nan của hắn là một sáng tạo động trời về binh pháp, cực hay, siêu hay cần phải viết thành sách để từ đó vận dụng vào cuộc chiến chiếm lại Hoàng Sa Đảo trong tương lai.
-      Chiếm lại Hoàng Sa Đảo từ tay bọn giặc Lạ mà dùng thuyền nan sao?
-     Thế mới là sáng kiến cực hay động trời. Nghe nói sách hắn viết ra đặt tên là Ca Ca Binh Pháp, đó là cuốn binh pháp ngắn nhất trên thế giới, đọc vào từ đầu đến cuối chỉ thấy có mấy chữ.
-     Mấy chữ gì?
-     Rất đẹp, rất hay, hợp đồng tác chiến cực kỳ hay, không có chi phàn nàn, không bắt được đối tượng nhưng trấn áp được đối tượng một cách cực kỳ đẹp. Chỉ chừng ấy chữ thôi. Phần cuối có thêm lời bạt của Bọ Quê Văn là người khuyến khích hắn viết sách và bảo trợ hắn in sách.
Phá Ma nổi xung thiên nói:
-     Là mấy người đàn bà và trẻ con trốn dưới gầm giường vì sợ chó cắn càn mà cũng gọi là trấn áp đối tượng! Tức muốn chém hắn ngay bây giờ qúa!
Rồi chàng nén giận hỏi tiếp:
-      Bọ Quê Văn cũng là một trong Lộc Nghè Tam Quái, chủ dân đài Quê Ta, tại hạ đã gặp ở Sài Thành. Y viết lời bạt như thế nào?
-      Tài, cực tài! Tài đến thế là cùng, tiên sư lũ phản động!
Phá Ma ngây thơ hỏi:
-      Còn Ca Ca, tại hạ Hán không rộng, nên nghĩa chữ Hán của nó là gì nghe rất lạ?
Hắc y Nhân nói:
-     Thằng Trư Diện Ngưu Đầu nầy thật ra tên hắn là Ca nhưng hắn muốn có tên giao dịch với nước ngoài nên nhờ đàn em đặt cho cái tên cho giống Tây Dương, đàn em liền kính biếu hắn cái tên Ca Ca đọc lên rất oai, hắn rất thích.
-     Ca Ca theo nghĩa của Tây Dương là gì?
-      Là cứt. Ca Ca Binh Pháp là binh pháp cái cục cứt !
                                                                     AN SA
Kỳ sau: Thuyết Đằng Song Đại

20 commentaires:

  1. Tức cười quá. Tks bac Chenh

    RépondreSupprimer
  2. tien su thang an sa phan dong, teo dek chiu duoc. cang doc cang cuoi den phot bia. tuyet qua!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Ka Ka đại hiệp thề sẽ chém chết Phá Ma nếu y léng phéng ở đầu Ngọn Sóng.

      Supprimer
    2. Tớ cũng xuýt tiêu ipad vì vừa nhậu vừa đọc phọt cả bia ra làm ướt nhèm. Tiên Sư thằng An Sa phản động! tớ cười bò lăn và đang háo hức chờ KaKa xuất bản binh pháp để mua về đọc. Tiên sư đời nó có những thằng siêu ngu mà cũng lên làm lớn. Thời của Ma Quỹ lộng hành có khác!

      Supprimer
    3. Tí nữa sặc nước chết các Bác ơi ! binh pháp của KA KA đem đổi với phú ông, không biết nhận được cái gì nhẩy? becailam

      Supprimer
  3. ha ha... chất giải trí rất cao, tuyệt !

    RépondreSupprimer
  4. Lần trước tôi nói bác, Hán không rộng là không có ý chê mà khen bác tài tình, trong vốn liếng ít ỏi của bác (vì tôi biết bác học khoa học, không học văn chương) mà bác vận dụng chữ nghĩa rất nhuần nhuyễn.
    Càng lúc thấy bác càng tuyệt vời. Rất bái phục.

    RépondreSupprimer
  5. Giáo nha trưởng phòng thành Ka Ka mà đọc phải bài này chắc sẽ bị khí huyết bấn loạn, tẩu hỏa nhập ma.

    RépondreSupprimer
  6. Nhìn bức tranh đặc tả tên Trư diện ngưu đầu "bã đậu" Ka Ka rất Sầm Nghi Đống mang phong cách Tàu lại thoáng vẻ Lê Chiêu Thống dáng dấp Việt theo hiện(siêu)thực định hướng XHCN.
    Người vẽ đã tuyệt,người viết còn tuyệt hơn. Vui vãi!

    RépondreSupprimer
  7. Người Quê Bọ4 février 2012 à 03:51

    Nghe đồn rằng khi Ka Ka đến nhờ Bọ viết lời bạt, KaKa đặt vấn đề: Bọ viết khen tớ, cứ mỗi chữ tớ trả 100. Bọ nói: 100 gì?. KaKa: 100 mét đất. Thế là Bọ chổng kh. ra viết mà cũng chỉ được có 8 chữ: "Tài, cực tài! Tài đến thế là cùng" Bọ cố rặng nữa mà không ra, Bọ tức quá chửi đổng lên: tiên sư lũ phản động!
    Thế là Bọ có thêm được 500 nét đất nữa, he he he!

    RépondreSupprimer
  8. Lại thêm một từ mới: Diện Thư Đài: Facebook.
    Còn Lộc Nghè Tam Quái là ý của tớ, cám ơn tác giả đã đưa vô.

    RépondreSupprimer
  9. Hoa phượng xanh4 février 2012 à 04:14

    Tài, tài đến thế là cùng.Tiên sư thằng...Binh pháp!

    RépondreSupprimer
  10. Người Phòng Thành4 février 2012 à 08:05

    Phá Ma đi một vòng hỏi vài người dân là đã biết sự thật và cần "chém" ai một cách rành rọt. Trong khi ba tháng qua, Giáo cho hết đoàn nầy đến đoàn khác xuống điều tra nhưng vẫn chưa thấy đâu vào đâu. Giáo muốn gì đây?

    RépondreSupprimer
  11. "Giáo nha trưởng phòng thành Ka Ka mà đọc phải bài này chắc sẽ bị khí huyết bấn loạn, tẩu hỏa nhập ma"...
    Theo em nghĩ, Kaka chẳng những không "tâủ hoả nhập ma" mà còn tăng tiến thêm công lực cuả nội công " Ngưu đầu mã diện tâm pháp" tơí cảnh giơí thượng thừa...Kaka là nhất mà...khakha...

    RépondreSupprimer
  12. Người Sông Tiền4 février 2012 à 14:25

    Độc đáo "Ka Ka Binh Pháp",HNC ạ. Nếu, các quan chức TP. Hải Phòng; đặc biệt, GĐ Công an TP. Hải Phòng đọc truyện này thì quá tuyệt!

    RépondreSupprimer
  13. Đọc một lèo hết 16 tuyệt phẩm của đại ca Hồ Ly Tiên, siêu phàm!

    RépondreSupprimer
  14. Tại hạ cũng hay nghe tin thế sự. Hôm VTV 1 đưa hình ảnh vụ Tiên Lãng thì tại hạ nghĩ ngay đến cụ Nguyễn Du :
    Người nách thước, kẻ tay đao
    Đầu trâu, mặt ngựa ào ào như sôi..( Truyện Kiều )
    Và sau đó nghe lời từ Ka Ka :Rất đẹp, rất hay, hợp đồng tác chiến cực kỳ hay, không có chi phàn nàn, không bắt được đối tượng nhưng trấn áp được đối tượng một cách cực kỳ đẹp.
    Thì tại hạ nghĩ trong thời buổi này số phận người dân còn bi thảm hơn khi cụ Nguyễn Du viết truyện Kiều ấy chứ .
    Thế nhưng khi đọc hết và câu kết :
    Ca Ca theo nghĩa của Tây Dương là gì?
    - Là cứt. Ca Ca Binh Pháp là binh pháp cái cục cứt !
    Thì tại hạ lăn ra cười, cười bò lăn bò lót.Cười chảy cả nước mắt nước mũi. Cười như một thằng điên. Bút của tiên sanh quá tuyệt diệu, linh động, biến ảo khôn lường. Đúng là lớp hậu duệ của Ba Giai, Tú Xuất. Hình tượng Tả Thanh Thiên ( Bút viết lên trời xanh )hiện ra lồng lộng.
    Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà . Nhưng ở đây là chống lại tà giáo chứ không còn là mấy thằng gian nữa...
    Bút lực của tiên sanh đúng là :ẢO DIỆU BÚT TIÊN Ý
    Một đồng hương của Võ lâm tam kiệt kỳ ba kính bút

    RépondreSupprimer
  15. HAY QUÁ ANH CHÊNH ƠI..BÁI PHỤC...VIẾT NHƯ VẬY MỚI ĐÁNG...HAY...

    RépondreSupprimer
  16. KA KA KA KA, HAY, HƠN KIMDUNG, TK BÁC CHÊNH

    RépondreSupprimer