11/04/2012

CÓ MỘT ĐIỀU GÌ ĐÓ RẤT LÃ BẤT VI

Đường về tổ quốc  -   Biếm hoạ Babui (Danlambao)

Có quá nhiều sự việc phát sinh trong thời gian qua không khỏi không làm ta suy nghĩ về cái gì đó khó hiểu đang xảy ra.



Bia kỷ niệm của sư đoàn 337 chiến đấu chống "quân Trung Quốc xâm lược" bị đục bỏ đi chữ "Trung Quốc xâm lược"





Bia ghi công Nguyễn Huệ đánh tan "giặc Tàu" bị đục bỏ để thay bằng một tấm bia vô thưởng vô phạt khác.

Bia mộ của anh hùng liệt sỹ Trần Văn Phương hy sinh trong trận chống quân Trung Cộng xâm chiếm Gạc Ma năm 1988 bị đục bỏ đi chữ "anh hùng"

Cờ sáu sao bổng dưng xuất hiện trên truyền hình quốc gia VTV khi đài nầy đưa tin về chuyến viếng thăm của ông Trọng đến Trung Cộng.

Cờ sáu sao lại oai vệ xuất hiện một lần nữa tại phủ chủ tịch khi đón quốc khách Tập Cận Bình qua thăm và làm việc tại Việt Nam.

Thực hiện cầu truyền hình "Láng giềng gần"  giữa đài truyền hình địa phương của  tỉnh Quảng Tây tự trị với đài truyền hình quốc gia của nước CHXHCN Việt Nam VTV.
Hà Nội Việt Nam- Nam Ninh Quảng Tây  láng giềng hảo hảo
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chính thức đón tiếp tỉnh trưởng tỉnh Vân Nam và sau đó ký 7 thỏa thuận hợp tác  giữa tỉnh Vân Nam với nước CHXHCN Việt Nam.
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Tỉnh trưởng tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) Lý Kỷ Hằng.  (Ảnh: Nguyễn Khang - TTXVN)
                               

Trấn áp tàn bạo những người biểu tình chống Trung Cộng xâm lược Biển Đông. Đến nay còn giam giữ không lý do và chưa đưa ra xét xử những người từng tham gia biểu tình chống Trung Cộng như Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Anh Ba Sài Gòn, Bùi Hằng...




Cấm đoán hoặc gây khó dễ hầu hết các buổi hội thảo hoặc chiếu phim do nhân dân tổ chức liên quan đến chủ quyền Hoàng Sa- Trường Sa. Cuốn phim " Hoàng Sa VN- Nỗi đau mất mát" của ông Hồ Cương Quyết hoàn toàn bị cấm chiếu ở Việt Nam.
Hồ Cương Quyết đang pv vợ một ngư dân bị mất tích trên vùng biển Hoàng Sa trong phim Hoàng Sa VN nỗi đau mất mát

Ngăn cản các hoạt động gặp mặt, trợ giúp các chiến sỹ hải quân sống sót sau trận xâm chiếm đảo Gạc Ma. Ngăn cản cả những hoạt động tưởng niệm các chiến sỹ đã hy sinh trong trận chiến trên.
Thậm chí người dân ghi ký hiệu "NO U" để phản đối yêu sách ngang ngược về đường lưỡi bò của Trung Cộng trên áo quần hoặc vật dụng cũng bị cấm đoán hoặc gây khó dễ. Hàng chục ngàn áo "no u" của báo SGTT làm ra bị niêm kín trong kho không cho bán ra ngoài. Doanh nghiệp hợp đồng với báo SGTT sản xuất ra áo đó cũng bị gây khó dễ.
Những chiếc áo thế này cũng không được bán ra, không được mặc!
Tất cả những sự việc đó nói lên điều gì?  Ai chủ trương làm những điều nầy? Ai lén lút giật dây để tạo ra nhiều lần "sai sót" một cách cố ý?
Ngày trước, miền Nam bị 500.000 quân Mỹ  chiếm đóng, chính quyền miền Nam cũng do họ tạo dựng nên, thế nhưng nhân dân miền Nam không hề sợ sệt Mỹ. Ai cũng có thể công khai chửi bới "Đế Quốc Mỹ", báo chí miền Nam công khai chỉ trích Mỹ, cờ Mỹ bị đốt công khai giữa Sài Gòn, xe Mỹ bị sinh viên học sinh ném bom xăng trên đường phố... 
Bây giờ Trung Cộng là cái gì của Việt Nam? Là mẫu quốc? Là kẻ thống trị? Tại sao lại bắt cả nhân dân rúm ró hèn nhược trước chúng? Tại sao nhà cầm quyền lại nịnh nọt bợ đỡ chúng?  Đường đường một quốc gia độc lập mà lại tự nguyện xếp ngang hàng với một tỉnh biên giới của chúng là cớ gì? Hào khí một thời chống Pháp, chống Mỹ mất tiêu đâu rồi?
                                            *              *
                                                    *
Trung Hoa có truyền thống cài người vào chính quyền các nước lân bang. Ngày xưa Lã Bất Vi là thương gia nước Triệu, thấy Tử Sở là hoàng tử nước Tần, là cán bộ có tiềm năng, đang bị khổ sỡ làm con tin ở nước Triệu, y mang về nuôi dưỡng, gã tì thiếp đã có thai với mình cho Tử Sở để vừa dụ dỗ vừa khống chế. Sau đó y bơm tiền ra lobby cho Tử Sở về nước và được lên ngôi vua. Y được làm tướng quốc nước Tần.
Nhiều doanh nhân trong nước và nhiều Việt Kiều kể rằng bên Quảng Châu có một khu ăn chơi kiểu "nhất dạ đế vương" với hàng trăm cô gái đẹp tuyệt trần như cung tần mỹ nữ. Các doanh nghiệp Trung Cộng hoặc Hồng Công thường mời quan chức nước ngoài vào đó chiêu đãi ăn chơi, rồi có kẻ bí mật ghi lại hình để khống chế và sử dụng lâu dài. Những quan chức nầy về sau lại được TC bơm tiền vào để lobby cho nhanh thăng quan tiến chức, giữ các vị trí trọng yếu trong chính quyền nước mình. 
Khu ăn chơi đó đã có từ 20 năm trước và rất gần với Việt Nam. Quan chức ta có dịp qua đó ký kết làm ăn không tránh khỏi được các doanh nhân Trung Cộng mời vào đó chiêu đãi. Không biết cách đây 15, 20 năm có ai bị ghi hình ở đó không nhỉ? Có ai bị ghi hình nhưng sau đó về lên chức vùn vụt không nhỉ?
Có hay không có chuyện đó thì khó mà biết được vì đó là bí mật tình báo vào tầm chiến lược của Trung Cộng.
Tuy vậy, có một điều gì đó rất khó hiểu, rất Lã Bất Vi đang xảy ra ở nước ta  mà chúng ta cần phải cảnh giác. 
Nhưng liệu bây giờ mới cảnh giác thì có quá trễ hay không?

48 commentaires:

  1. theo những gì mắt thấy tai nghe thì kiểu Lã Bất Vi rất có khẻ năng là sự thật.nếu không thì là những kẻ bán nước vì tiền và địa vị.Bởi không có lý do nào có thể biện hộ được cho những việc làm của nhà cầm quyền nước ta hiện nay.ôi tương lai nước việt...

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Tương lai nước Việt sẽ rất tươi dáng đấy chứ bạn?
      Bạn bức xúc vì chưa hỉu thâm ý của Lãnh-tụ-đạo VN ta thui, nghe nhé:
      - Cái cờ 6 sao, ngôi sao bự nhứt là sao VN đoá, vậy là TQ vẫn chỉ có 5 sao, nhưng tản ra xung quanh làm vệ tinh cho VN => dấu hiệu #1 v/v VN thôn tính TQ.
      - Cái vụ Lãnh-tụ-đạo ta tiếp quan tỉnh TQ, chỉ là VN phủ dụ cái tỉnh í sát nhập vào VN sớm nhứt thui, các chú khác từ từ rùi tới lượt, chứ nếu không có chiến thuật đúng, cùng lúc kêu cả TQ sát nhập vào VN thì khó, ta bẻ từng chiếc đũa thui; vậy là quan tỉnh đó sướng mê tơi vì được 1 trong các ông vua Việt chiêu nạp, không hay sao bạn? => dấu hiệu #2 v/v VN thôn tính TQ.
      Bạn đã hết muốn than trời chửa???

      Supprimer
    2. Và đây nữa, bác Chênh ơi, cái sự Vênh này còn tiếp tục lan đến Quân đội nữa:
      http://vtc.vn/2-329393/xa-hoi/phong-vien-vn-vao-tham-su-doan-thiet-giap-trung-quoc.htm
      Vậy là Bộ QP VN cũng chỉ đáng ngang hàng với 1 Sư đoàn trong 1 Quân khu thuộc Bộ QPTQ thôi sao các bác ơi???

      Supprimer
    3. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

      Supprimer
  2. phải.không có lý do nào khác.ôi việt nam quê hương tôi.mây đen đã bao phủ khắp bầu trời.tuổi trẻ chúng ta đang xây dựng cái gì vậy?một trung hoa mẫu quốc giàu mạnh sao?

    RépondreSupprimer
  3. Sắp thành nô lệ11 avril 2012 à 20:24

    99,99 phần trăm, như vàng 4 số 9.

    RépondreSupprimer
  4. Cỉ 90 phần trăm thôi, nói vậy cũng còn 1 người nào đó chưa bị khống chế

    RépondreSupprimer
  5. Các bác ơi! sang tq mua vé đi du lịch Hoàng Sa để có cơ hội nhìn lại biển đảo của ta mà không phải của ta. Vé có bán tại Cty CP VT biển Hải Hiệp Hải Nam. Đỗ Hữu Ca được miễn vé, mại vô ....

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Đâu,đâu?..anh Ca đâu?..Tui biết mà,thế nào ảnh cũng lò dò ra Hoàng Sa đặng khai triển binh pháp "Ca ca cưỡng chế binh thư yếu lược"...mờ !Anh ấy thật oai phong và...gợi cảm,hic...hic...

      Supprimer
  6. Réponses
    1. Hay và đúng quá bác Huỳnh Ngọc Chênh! Cám ơn bác. Khả năng kẻ dâng nước ta cho Tầu đang là "Lã Bất Vi". Chưa bao giờ nước ta hèn nhục như ngày nay!Những dẫn chứng của bác thật đầy đủ nhưng tôi thêm gần đây chúng trắng trơn bắt 21 ngư dân của ta...cho tàu bè vào tận Nha Trang giả vờ, giả vịt...

      Supprimer
    2. Bác Chênh này ! Bác be bé mấy cái chuyện chính trị chút xíu được không. Mất mớ gì bác lại nhắc thằng Lã nước Tàu hay bác nói huỵch toẹc luôn là thằng L - S- D (La - Si - Đô)

      Supprimer
  7. Bác Chênh dạo này viết hay thật. Hy vọng trang web này không bị chặn. Khi đó lại mất công vuợt tuờng lửa. Cám ơn bác nhiều

    RépondreSupprimer
  8. Được 'biết" anh rất gần đây nhưng tui hy vọng học hỏi anh nhiều lắm .

    RépondreSupprimer
  9. Bác Chênh ạ, một số cán bộ ở Quảng Ninh sang TQ về cứ rỉ tai nhau: Sang bên ấy được bạn chiêu đãi "đã" lắm.

    Tôi nghi vụ này từ lâu rồi. Làm người chẳng ai hèn đến thế trừ phi...

    Quả nhiên.

    RépondreSupprimer
  10. Nhục quá, nhục quá...Sao xã hội càng phát triển càng thấy lãnh đạo Việt Nam hèn vậy?

    RépondreSupprimer
  11. Bây giờ Trung Cộng là cái gì của Việt Nam? Là mẫu quốc? Là kẻ thống trị? Tại sao lại bắt cả nhân dân rúm ró hèn nhược trước chúng? Tại sao nhà cầm quyền lại nịnh nọt bợ đỡ chúng? Đường đường một quốc gia độc lập mà lại tự nguyện xếp ngang hàng với một tỉnh biên giới của chúng là cớ gì? Hào khí một thời chống Pháp, chống Mỹ mất tiêu đâu rồi?...
    .............
    Rõ ràng là CHÚNG NÓ là những Ích Tắc, Chiêu Thống... dân không đui không mù như chúng nó tưởng.
    Hy vọng bác vẫn tiếp tục cất tiếng nói sự thật hăng mong gỡ dần những Vòng nô lệ đã và đang dính vào đầu cổ dân ta.
    Cảm ơn Bác rất nhiều.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Rất đúng. Chúng nó là những Ích Tắc, Chiêu Thống ... nhưng chúng nó không sống nhục nhã nơi quê "bạn" mà vẫn ngang nhiên xênh xang áo gấm trên mảnh đất Việt Nam, vẫn "ăn cơm Việt Nam, thờ ma Trung Quốc". Dân không đui không mù nhưng lại không biết làm gì để dưổi chúng đi! Dân chỉ biết hỏi Trời rằng đến khi nào nước Việt lại xuất hiện những anh hùng vì nước vì dân như Trần Hưng Đạo, Nguyễn Huệ năm xưa?

      Supprimer
  12. Dân ta đã và đang là nô lệ đảng CS - Mọi người hãy thừa nhận điều đó.

    RépondreSupprimer
  13. tôi cũng nghe giới quan chức hay qua bên đó được chiêu đãi ăn chơi mát mặt. té ra là vậy. thôi mất nước đến nơi rồi

    RépondreSupprimer
  14. Hiên tượng bán nước thì có rồi nhưng " Chứng cứ đâu?" ( Đó là câu hỏi và trả lời nổi tiếng của NT Tàivề vụ ông Sỹ ăn hối lộ mà GS Thọ ở Nhật gọi là câu nói vô trách nhiệm nhất). Bảo vệ đồng chí mà.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. vào google gõ chữ "hội nghị thành đô" sẽ có bằng chứng

      Supprimer
  15. Khi BV cầu viện TQ viện trợ đánh Miền Nam, thì sao? Mất nưóc là từ khi đó, chứ đâu phải bây giờ?

    RépondreSupprimer
  16. Nhân bác nói 'mất nước' khi cầu viện TQ,tôi xin trích
    dẫn một đoạn trong hồi ký 'Bên giòng lịch sử'của lm.Cao
    Văn Luận trong đó kể lại việc nói chuyện giữa tác giả
    và nhóm của Nguyễn Khắc Viện (thời du học ở Pháp) :
    "-Còn bên các anh,con đường nguy hiểm hơn nhiều vì sau
    lưng các anh là Trung cộng,vì quyền lợi của Tàu,Mao T.
    Đông sẽ phải thôn tính Đông Nam Á.
    Thấy tôi nhắc đến Mao một cách trịnh trọng.Viện phản
    ứng ngay :
    -Chuyện cha lo sợ không thể xảy ra được vì Mao chủ tịch
    là người cs.chân chính không thể đi ngược lại chủ nghĩa
    Mác-Lênin được".

    -

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Cám ơn bác Chênh.

      Nếu không HÈN với tầu thì không phải là đảng cộng sản Viêt Nam

      Supprimer
  17. CÁI NÀY ĐƯỢC "ĐẢNG TA" GỌI LÀ "KHÔN NGOAN" TRONG PHƯƠNG CHÂM, ĐƯỜNG LỐI ĐỐI NGOẠI, LÀ "HÒA HIẾU", LÀ "LÁNG GIỀNG TỐT"... ĐẤY MÀ.

    DÂN TA QUÁ SỐT RUỘT VỚI KIỂU "LÃNH ĐẠO" ĐẤT NƯỚC "TÀI TÌNH" CỦA ĐẢNG "TIỀN PHONG CỦA GIAI CẤP CÔNG NHÂN, NÔNG DÂN" RỒI !

    THEO DÕI VTV ĐỌC NGUYÊN VĂN... TÔI NGƯỢNG CỨNG NGƯỜI. NHƯNG CÓ LẼ ÔNG TBT CHỈ PHÁT BIỂU TỪ NƯỚC NGOÀI VỌNG VỀ, CHỨ CÁC HỘI NGHỊ TRONG NƯỚC, ÔNG KHÔNG LÀM NHƯ VẬY...

    RépondreSupprimer
  18. Hèn với giặc, ác với dân, đích thị có Việt gian nằm trong cái tổ chuồn chuồn rồi bác Chênh ơi! Dân đen cỡ tụi em biết tỏng tòng tong lâu rồi mà chẳng buồn nói nữa, bởi thực tế nó hiển hiện ra đấy. "Rõ mồn một" ra đấy, ai cũng biết, chỉ những kẻ nào quyền cao chức trọng là không biết mà thôi!

    RépondreSupprimer
  19. Nguyễn Lê Vân12 avril 2012 à 07:44

    Chỉ với tiền của một thương gia Lã Bất Vi mà cũng đủ lo lót mua được chức VUA cho Tử Sở, huống chi bây giờ là tiền của một quốc gia giàu mạnh thứ hai thế giới. Họ có thể mua được nữa thế giới nầy, ăn thua gì vài chức BCT ở VN.

    RépondreSupprimer
  20. Đúng là Lãbấtvi rồi.
    Vô cùng cảm ơn Blogger Huỳnh Ngọc Chênh đã “khám phá” Lãbấtvi thời hiện đại đối với Việt nam.
    Nhưng mà Bác Chênh ơi, xin Bác thứ lỗi, cho hỏi điều này:
    Bác có phải là Trí thức không, hay chỉ đơn giản là một Blogger thôi?
    Những vấn đề tày đình thế này, thì tầm cỡ Trí thức mới có thể “khám phá” được chứ!
    Xin Cảm ơn!

    RépondreSupprimer
  21. Tàu cứ gặm dần Việt từng phần .
    Bộ chính trị nghe đến Tàu là run sợ ( chắc Dũng thủ là không sợ thôi ).

    RépondreSupprimer
  22. Tôi có dịp được tháp tùng ( Tôi chỉ là là Bác sĩ quèn ) các xếp qua Quảng Đông Trung Quốc chữa bệnh . Sau dó được "Bạn" mời đi an dưỡng tại một sân Golf tuyệt đẹp, ở đây có những khu nghỉ dưỡng riêng biệt cực kỳ VIP , Mỗi xếp được nghỉ ở một biệt thự và một chân dài phục vụ riêng , từ nấu ăn nước uống, hầu rượu , massage , tắm hờ bơi cùng , đáng golf cùng ....nói chung là tất tần tật.
    Đến ngày hôm sau nếu muốn có thể dổi chân dai khác ...tất nhiên lính lác chúng tôi thì chỉ được ăn nhậu và chơi bời bình thường thôi .

    RépondreSupprimer
  23. Lê Văn Minh Nhân12 avril 2012 à 08:44

    Bác Chênh dẫn dắt bằng một loạt các sự kiệnđể đi đến một lập luận rất logic, bác không kết luận nhưng tự sự việc đưa đến một kết luận rất rõ, ai đọc vào cũng thấy. việc qua TQ ăn chơi rồi bị khống chế là một trong nhiều con đường dẫn đến sự tha hóa của giới lãnh đạo hiện nay. Còn nhiều cách dẫn đến tha hóa nữa. Không ai nắm rõ bằng chứng dẫn đến tha hóa, nhưng qua những gì họ đã làm cho đất nước như bác Chênh đã nêu thì ai cũng biết chắc họ đã tha hóa hết rồi.
    Nhân dân cần phải tỉnh táo đấu tranh, nếu không họ sẽ dần dần đưa đất nước nầy vào con đường nô lệ. Cái xấu không được liên tục phê phán thì sẽ bị lầm tưởng là đúng. Cám ơn bác Chênh đã góp phần vào việc gióng lên một lời phê phán mạnh mẻ. Mong tất cả chúng ta tiếp tục góp phần vào.

    RépondreSupprimer
  24. Một bài báo gây xúc động lớn cho người đọc. Cảm ơn nhà báo Huỳnh Ngọc Chênh!
    Không thể đi với Trung Quốc được.
    Trung Quốc chỉ bảo vệ giới lãnh đạo nước nào theo họ. Còn con dân nước đó họ sẵn sàng để cho chết đói như ở Triều Tiên hay bị diệt chủng như ở Campuchia.
    Cả nghìn lần ông cha ta đã phải chống TQ xâm lược rồi. Sao bây giờ lại đi theo họ?
    Họ muốn làm mưa làm gió gì trên thế giới thì kệ họ. Ta có thể sống mà không cần họ.
    Tôi đề nghị nên phát động trên cả nước tẩy chay hàng hóa TQ, tẩy chay các dự án TQ tại VN.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Chính xác 100%, tẩy chay hàng Trung Quốc, Tẩy chay các dự án Trung Quốc, Kêu gọi Bộ đội, công an hãy cảnh giác âm mưu thôn tính Việt nam

      Supprimer
  25. Bác Chênh quên cái vụ Bôxit Tây Nguyên giao cho TQ, vụ bán rừng đầu nguồn, vụ cho lính TQ giả dạng lao động phổ thông ào ạt qua Vn.
    Hầu hết máy móc, thiết bị đều đi mua ở Tq, mỗi lần mua như vậy là "bạn" mời doanh nghiệp, lãnh đạo ngành, lãnh đạo địa phương qua ăn chơi du hí thả cửa. Phải nói là hầu hết quan chức ta ít nhất là một lần qua ăn chơi ở TQ...he he, chuyện gì xảy ra ai mà biết

    RépondreSupprimer
  26. Tập Cận Bình ôm Nguyễn Phú Trọng xù xì:
    - Anh vẽ thêm 1 sao, khá lắm! Khi nào tôi lên chức Tổng Bí Thư thưởng cho nha...

    RépondreSupprimer
  27. Ce commentaire a été supprimé par l'auteur.

    RépondreSupprimer
  28. Chẳng qua cũng chỉ là thủ đoạn dùng người Việt trị người Việt, cũ mèm, thằng nào muốm xâm chiếm nước Việt ta cũng đều sử dụng cả.

    RépondreSupprimer
  29. xin goi den' ban bai hat' " xin hoi anh la ai" cai~ luong
    http://www.youtube.com/watch?v=FkztPpJp4cA&feature=relmfu

    RépondreSupprimer
  30. Thế
    Lã Bất Vi đã gả 14/14 tì thiếp đã có thai với mình
    cho tất cả 14/14 Từ Sở,

    Hay
    Lã Bất Vi đã gã bao nhiêu trên bao nhiêu tì thiếp đã có thai với mình cho bao nhiêu trên bao nhiêu Từ Sở

    ? ? ?

    RépondreSupprimer
  31. Người Mỹ Tho12 avril 2012 à 14:33

    Như tôi đã có phản hồi trong bài "Ai đã ngăn cản báo TN tri ân...", trong cái bảo tàng HCM của TQ có cái gì đó mà Phái bộ cấp cao của Đại Việt ta sau khi tham quan trở về là từ lời ăn tiếng nói đến thái độ cư xử với "bạn vàng" lập tức quay ngoắt 180o, dù trước Đại hội các vị có thể có những phát ngôn "hùng hồn" về chủ quyền, về HS-TS. Tôi biết bác Ch. ạ. Nhưng biết tỏ bày thế nào đây khi mà sự thật thì ngay cả Lã Bất Vi còn phải bái mà tôn làm thái, thái, thái...sư phụ là cái chắc. Nếu có điều kiện, mọi người cũng hãy thử tìm hiểu xem nguyên cớ nào mà các tổ chức muốn làm rõ chuyện Tác Giả Quốc Kỳ, ý nghĩa thật sự của lá quốc kỳ cũng luôn bị ngăn cản bởi một lý do, duy nhất: Nhạy cảm.

    RépondreSupprimer
  32. TQ đang thực hiện chính sách hết sức thâm độc, là mua chuộc , gây áp lực lên giới lãnh đạo VN mà không cần gây chiến tranh nhưng vẫn chiếm dần được đất đai của việt nam.
    Mặt khác, TQ cài cắm người của chúng vào các cơ quan lãnh đạo của VN từ trung ương đến địa phương, để giám sát, thu thập thông tin tình báo các mặt.Chúng đang tiến hành 1 cuộc chiến thầm lặng với VN.
    Về phía mình, giới quan tước từ trên xuống dưới đều tham nhũng , nhu nhược sẵn sàng bán rẻ dân tộc và đất nước để vinh thân phì gia.

    RépondreSupprimer
  33. Nói thẳng thừng ra thì chính quyền Bắc Kinh đã khống chế nền kinh tế Việt Nam từ lâu rồi và đó chính là quả bom định giờ có hiệu lực nhất để đến lúc cần thiết tiêu hủy Việt Nam mà không hề mất một tên lính, viên đạn nào.

    RépondreSupprimer
  34. Ce commentaire a été supprimé par l'auteur.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Nguoi Viet.Apri. 13-2012
      THEO Tôi,V.N.không còn là hiên tuơng L̃a bâc Vi nưã.Mà dã có hiên tưọng
      của dám thái thú, việt gian... dang cai trị V.N.cho bọn Hán tộc...

      Supprimer
  35. Lã Bất Vi trước đây nhà văn Đào Hiếu đã từng nói đến và nay
    bác HNC.nhắc lại,tôi cũng thấy đúng thật,rất đúng.
    Không thể nói những việc trên là vô tình mà là cố ý cho dân
    ta quen dần những sai sót này ngõ hầu khi sự thực phơi bày rõ
    ràng là không còn thì giờ để phản ứng nữa,như chuyện đã rồi !
    Vụ lá cờ của Tàu có đền 3 lần sai sót (trong hội chợ Vũng Tàu)
    và nhất là vụ đục bỏ CÔNG KHAI bia ghi chống Tàu hay giặc Tàu
    hai lần làm chúng ta thấy có sự tính toán,chứ không vô ý.
    Người CS.luôn coi trọng hình thức bề ngoài,do đó họ không thể
    sai sót dễ dãi đến nhiều lần như vậy được.

    RépondreSupprimer
  36. Chot nho den mot cau noi noi tieng cua Benjamin Franklin "They who can give up essential liberty to obtain a little temporary safety, deserve neither liberty nor safety." xin duoc tam dich la "Nhung ke nao tu bo? quyen tu do co ba?n de da'nh do^?i chut an toan, thi chang da'ng duoc huong tu do va cung chang dang duoc huong an toan".

    Dang buon la rat nhieu ke nhu vay la dang tu do va an toan.

    RépondreSupprimer