16/06/2012

DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI ĐƯỢC MỜI THAM GIA PHONG TRÀO CON ĐƯỜNG VIỆT NAM


Trang Phong trào con đường Việt Nam vừa công bố danh sách những người được mời tham gia Phong trào con đường Việt Nam. Mời các bạn vào xem và cho ý kiến.
PHONG TRÀO CON ĐƯỜNG VIỆT NAM
DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI ĐƯỢC MỜI THAM GIA SÁNG LẬP


DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI ĐƯỢC MỜI THAM GIA SÁNG LẬP

79 commentaires:

  1. trăm hoa đua nở?

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Hãy nhìn sang MIẾN ĐIỆN thì sẽ biệt VN muốn gì!!Vàng thật vàng giả rỏ lồ lọ luôn!!

      Supprimer
    2. Tôi là Trần Mạnh Hảo, nhà văn vô luồng ( không trong luồng cũng không ngoài luồng) xin nhờ anh Huỳnh Ngọc Chênh nhắn dùm tôi tới ông LÊ THĂNG LONG là xin ông hãy bỏ tên tôi ra khỏi danh sách những người được ông mời vào CON ĐƯỜNG GỐM SỨ, à quên CON ĐƯỜNG VIỆT NAM nào đó của ông ta. Vì trong bài thơ NGUYỄN TRÃI TRƯỚC GIỜ TRU DI của tôi đã được in trên báo lề phải và sách lề phải, từng có câu thơ như sau :
      ” Con đường nào cũng dẫn đến pháp trường
      Bàn tay chỉ đường nào cũng bàn tay đao phủ”

      Trong một bài thơ khác là bài ” NHỮNG CON ĐƯỜNG TÔI CHỌN” của tôi, cũng đã được in trên báo và sách lề phải, có câu thơ sau :

      ” Những con đường như những lằn roi
      Lịch sử quất lên mình đất nước
      Những con đường trên xứ sở tôi
      Như nước mắt của người yêu chảy suốt”

      Cho nên tôi (TMH) rất sợ những con đường. Xin ông Lê Thăng Long nào đó tha cho tôi. Tôi không bao giờ làm chính trị, để thì giờ làm người mà thôi.Cám ơn ông và các ông trăm vái.
      Trần Mạnh Hảo

      Supprimer
    3. Bác Hảo ơi, mới là mời thôi mà. Giống như đám cưới, người ta mời, bác đến hay không là quyền bác. Nhưng sống ở một nơi mà người ta mời ăn cái kẹo cũng phải từ chối khéo, sợ họ cho thuốc ngủ rồi móc ví thì thật chán quá.

      Supprimer
    4. Cám ơn bác Hảo đã ghé thăm, tôi cũng không quen biết ông Long, chỉ thấy danh sách nầy trên mạng nên đưa về để nghiên cứu.

      Supprimer
  2. Đọc thấy cái tên nghe rất hay" Con đường Việt Nam" và danh sách các vị được mời sáng lập.
    Tuy nhiên, tôi xin phép muốn hỏi đôi điều:
    1 - Đây là 1 hội hay 1 tổ chức chính trị - xã hội?
    2 - Tôn chỉ mục đích hoạt động ra sao?
    3 - Nếu là 1 tổ chức nào đấy thì tính hợp pháp ( có được CQ) cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực nào ?)
    Xin cám ơn bac Chênh!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Con Đường này không phải là "Nhung lụa"
      Mà là Đường chắc có lắm chông gai
      Hay là đường phải tai,phải gió
      Thưởng cho ai thích ở chốn ngục tù ?????

      Supprimer
    2. Dân Cống Rộc18 juin 2012 à 20:28

      Đây là cái bẩy, cái bẩy này do ai là chủ mưu thì từ từ sẽ rõ. Một biện pháp bẩn thỉu.

      Supprimer
  3. Danh sách hão huyền, tưởng tượng mà có. Vào quechoa.info sẽ thấy bác Lập tuyên bố

    RépondreSupprimer
  4. danh sách hão huyền, tưởng tượng mà có. Mình vừa vào quechoa.info đã thấy bác Nguyễn Quang Lập tuyên bố

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Bạn còn non và không yêu dân tộc này .
      Các anh đã chấp nhận vào tù để cứu dân tộc này đó .

      Supprimer
  5. Chuyên án CM12 của năm 2012 đang được Lực lượng An ninh xây dựng. Mẻ lưới đầu tiên sẽ được cất vào năm 201x và một chiến công oanh liệt nữa sẽ được ghi vào trang sử hào hùng của ngành an ninh Việt nam.

    RépondreSupprimer
  6. Ấy cẩn thận bác nặc danh 23: 13!
    Đừng để " trăm hoa đua nở" như bên Tàu: chờ cho các hoa đua nở đủ cả, khi đó CQ ra tay diệt sạch !

    RépondreSupprimer
  7. Cứ như người ta đang sống trước 1945 ây nhỉ !

    RépondreSupprimer
  8. Tôi nghĩ CSVN đang thăm dò phản ứng của dư luận để đối phó với sự phẫn uất bùng nổ ngày một lớn hơn. Và đây cũng là một hình thức của "hòa hợp,hòa giải", là một mẻ lưới lớn để tóm gọn những ai từng chống đối chế độ. Không thể có có cái gọi là "đoàn kết" từ trên trời rơi xuống với đủ các thành phần như vậy được. Về cá nhân người đề xướng sau khi được "khoan hồng" giảm án cũng là vấn đề cần thời gian làm sáng tỏ.
    Nếu có thể gom tụ được, như danh sách, thì chỉ tạo cơ hội cho CSVN tuyên truyền mà không có thực chất.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Chính quyền MIẾN ĐIỆN họ làm nên kg có nóí!!!Mọt chính quyền thực lòng thì thằng có ngu cũng "phiu" đc!!!

      Supprimer
  9. Theo toi day chi la danh sach moi thoi( co nghia la moi tham gia vao mot nhom nao do), neu moi duoc dong du, nhieu thanh phan, song nhom do moi hop ban, soan ra ton chi muc dich, duong huong, V.V va V.V... Theo phan hoi ma toi doc duoc tren day, mot so cu mang noi so hai, nghi ngo, che gieu...Moi nguoi nen co suy nghi, co tam long, co su hop tac.

    RépondreSupprimer
  10. Các bác ơi!trò rung chà cho cá nhẩy đây mà.Sự tráo trở phỉnh phờ không ngờ lại quá trơ trẻn và thô thiển như vậy.

    RépondreSupprimer
  11. Ở Quảng Nam có Ông Huỳnh Thục Vy nào ta?

    RépondreSupprimer
  12. Trò lừa đảo. Mới ra tù mấy ngày đã "được" kêu gọi thành lập "Con đường VN". Đây là tổ chức gì vậy? Gây rối, bịp thiên hạ. Vở tuồng này quá dở, biết là ai đạo diễn rồi. Thối không chịu được.

    RépondreSupprimer
  13. Chẳng qua danh sách trên toàn là những người liệt vào danh sách theo dõi của công an(gọi là có thể nguy hiểm cho chế độ)nên đưa ra kêu gọi để thử phản ứng tâm lý của các bác thôi. Nếu bác nào nhẹ dạ thì họ thịt để rung cây dọa khỉ.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Ông Triết cũng bị theo dõi sao? chuyện động trời thế này

      Supprimer
  14. Danh sách này có cái nhộn nhất là ẻm Nguyễn Cao kỳ Duyên cũng được mời! Trời đất qu3y thần ơi, bộ hết chuyện giỡn sao trời?!

    RépondreSupprimer
  15. Tôi nghĩ rằng những ai không cùng hội cùng thuyền với ông Lê Thăng Long mà bị ông ta đưa vào danh sách ấy cần phải mạnh mẽ lên tiếng vạch mặt thủ đoạn đê tiện của ông ta.
    Hơn nữa, rất nên kiện ông ta ra tòa vì tội vu cho người khác tham gia vào một tổ chức không có giấy phép của Đảng CSVN.
    Cần đưa ông ta trở lại chỗ mà ông ta "cư trú" trước khi tìm ra "Con đường Việt Nam"

    RépondreSupprimer
  16. Nhà em rất muốn vào, chả biết có được không, bởi vì nhà em rất sợ CA VN cho đi nghỉ mát Thanh Hà.

    RépondreSupprimer
  17. trò hề gạt con nít !

    RépondreSupprimer
  18. Tôi thực sự không hiểu vì sao ngưới ta lại hùa nhau phản kích Con đường Việt Nam một cách ầm ĩ thái quá như vậy.Nó có gì xấu đâu? Nó chỉ là sự khởi đầu của một tổ chức với mong muốn làm một điều gì đó có ích cho tổ quốc và dân tộc.Nó mời mọi người tham gia.Ai thích thì vào ,ai không thích thì thôi.Nó có ép ai phải vào như vào công đoàn đâu? Hãy bình tĩnh xem nó sẽ làm những gì trong tương lai,chứ không nên chỉ trích,nghi ngờ.v.v.khi tất cả mới chỉ là bắt đầu .

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Tôi đồng tình với bác và cả còm của bác này:
      "Nặc danh12:41 Ngày 17 tháng 6 năm 2012
      Bác Hảo ơi, mới là mời thôi mà. Giống như đám cưới, người ta mời, bác đến hay không là quyền bác. Nhưng sống ở một nơi mà người ta mời ăn cái kẹo cũng phải từ chối khéo, sợ họ cho thuốc ngủ rồi móc ví thì thật chán quá."
      Bác Đinh Tấn Lực (người cũng có tên trong danh sách mời trên) vừa có bài viết này:
      http://dinhtanluc.wordpress.com/dau-tranh-cong-khai-ban-cong-khai/
      Các bác thử xem qua một chút.
      Tôi xin góp chút ý:
      Trong chế độ này và trong bối cảnh hiện nay những người "được" mời có thể sẽ gặp nhiều hệ lụy khôn lường và có lẽ vậy nên một vài người (trong danh sách) đã vội lên tiếng phủ nhận.
      Bạn có thể tiêu tan mọi sự nghiệp; hạnh phúc gia đình chỉ vì suốt ngày; suốt tháng; suốt năm bạn sẽ phải ngồi ở "đồn công an" để trả lời những câu đại loại:
      1/ Có quen tên ấy không?
      2/ Không quen sao nó mời?
      Bạn chỉ có một thân chứ an ninh họ có cả lũ lĩ, chia ca ra mỗi anh thẩm vấn một giờ cũng chưa hết số.
      Cuối cùng để yên thân và thật may mắn (có thể) bạn sẽ phải ký vào một cái "cam kết" gì đó... rồi về nhà.
      Nghĩ mà buồn...

      Supprimer
    2. agree with you.

      Supprimer
  19. giốn danh sách theo dõi của an ninh vn quá! cẩn thận với "thế lực thù địch" nhé các vị bloger

    RépondreSupprimer
  20. Lại thêm một đòn hù dọa của những bàn tay đen tối. Chắc những bàn tay đó muốn hăm dọa những người trong bản phong thần chứ gì, tôi ước gì bản danh sách đó là 60 triệu người Việt nhỉ? Đến khi nào nước Việt mới hết bọn chỉ điểm và Việt gian nhỉ?
    Sao dân Việt cứ mãi tối tăm trong thời bình mà như loạn thế kia?

    RépondreSupprimer
  21. danh sách "những kẻ cần bắt ngay"?

    RépondreSupprimer
  22. Tớ phản đối, bác Chênh ợ. Sao chả thấy tên của tớ, ít nhất cũng cho ngồi ghế thư ký để có gì thì đổ thừa chứ lỵ

    RépondreSupprimer
  23. Có thể đây là một "lời nhắc khéo", những nhân vật có tên nên thận trọng????. Đoán thế thôi không có thể đúng và...có thể

    RépondreSupprimer
  24. Hết sức tầm bậy

    TH

    RépondreSupprimer
  25. Nguyễn Minh Thuyết17 juin 2012 à 12:03

    Kính gửi Anh Huỳnh Ngọc Chênh,
    Cảm ơn Anh có thiện chí đăng tải danh sách này, nhờ đó tôi (và chắc còn nhiều người nữa) mới biết mình "được mời tham gia sáng lập" phong trào "Con đường Việt Nam" (?!). Không có những blogger như Anh thì hẳn là tôi cũng bị bất ngờ khi được bạn bè hỏi đến.
    Là một công dân, tôi chỉ biết góp phần vào sự nghiệp phát triển đất nước bằng nghề nghiệp của mình và bằng những ý kiến xây dựng thẳng thắn. Đó là con đường tôi đang đi và tôi cũng không có ý định đi con đường nào khác. Nếu "phong trào" nào đó coi việc lên danh sách như thế này là lời mời thì tôi cũng xin khẳng định là tôi từ chối lời mời ấy.
    Xin chúc Anh luôn khoẻ, vui.
    Trân trọng
    Nguyễn Minh Thuyết

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Cám ơn bác Thuyết, tôi thấy trên mạng nên mang về để suy gẫm vậy thôi.

      Supprimer
    2. "Chết" bác Chênh rùi, bên trang Ba Sàm nhiều "khách mời" đều nói biết mình "bị mời" là từ blog của bác, và cũng nhiều người lại nhờ bác nói với anh Long "tha" cho (Làm như bác là "chiến hữu" với anh í hông bằng)

      Supprimer
  26. Nguyễn Minh Triết17 juin 2012 à 14:17

    Kính gửi Anh Huỳnh Ngọc Chênh,
    Nhờ anh Chênh đăng lên cờ lóc của anh rằng tôi đang vui thú điền viên, không quan tâm đến con đường này. Để tránh hiểu lầm Yêu cầu ông Đinh La Thăng Long hãy rút tên tui ra khỏi danh sách mời.
    Xin chúc Anh luôn khoẻ, vui.
    Trân trọng
    NMT

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Người ta mời không tham gia thì thôi. Bác đừng quá sợ hãi như thế bác Triết ạ. Danh sách đã công bố rút tên hay không rút có gì khác đâu?

      Supprimer
  27. trần cường17 juin 2012 à 16:20

    Đây chỉ là trò nắn gân, những ai vững lòng thì coi như không quan tâm, cây ngay có gì mà phải sợ. Họ chỉ muốn xem ai giãy nảy như phải bỏng thôi mà, các bác cứ bình tĩnh đừng để mắc mưu.

    RépondreSupprimer
  28. Một số vị trong giới có học Việt nam đã như "đĩa phải vôi" khi đọc một số bài "từ chối" của một số nhà "đấu tranh cho dân cho nước" khi thấy tên mình trong danh sách được mời. Người ta có lời mời, nếu mình không muốn thì xin kiếu, có gì mà phải công kích mạt sát như Nguyễn Trọng Tạo. Với thái độ hèn nhát này thì còn lâu mới đạt được như đất nước Mianma. Thật là buồn.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Mỗi người có ột cách phản ứng anh Hùng ạ! chúng ta tôn trọng mọi điều khác nhau.

      Supprimer
    2. Ce commentaire a été supprimé par l'auteur.

      Supprimer
    3. Tôi không nghĩ là chúng ta nên tôn trọng cả những lời mạt sát vô lý đối với người khác. Trong chuyện này tôi nhận thấy CĐVN là ảo tưởng hoặc giả có chuyện mờ ám này nọ. Tuy nhiên việc chửi bới, lên án với lời lẻ nặng nề đối với ông LTL của một số nhà thơ, nhà văn,...thì chả đáng được tôn trọng tí nào.

      Supprimer
    4. Thiền Đăng18 juin 2012 à 04:17

      ĐÚNG LÀ MẤY TAY NÀY HÈN THẬT. Mới thấy trong phòng có " hai bao cao su " mà đã la toáng lên, nó có phải là vôi đâu mà dẫy lên oằn oại thế.Mà nếu thật thế thì nhà nước ta luôn nhân đạo : không công bố tên các đại gia mua dâm.Việc gì phải sợ!!!!

      Supprimer
  29. Thấy rất hề, cả một loạt vị trí thức mà sợ hãi đến vãi đái. Ai có tên trong danh sách được mời giống như được đưa vào danh sách tử thần! Họ mời mà mình không tham gia thì ai làm được gì mình nào? có chút học thức phải biết quyền công dân của mình chứ, bộ công an muốn bắt ai là bắt sao, muốn mời ai lên làm việc là lên sao?
    Cả một dân tộc sợ đến ngu muội không biết quyền hạn của mình đến đâu thì bảo sao bọn cường quyền không đè đầu cởi cổ. Chán.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. đúng là hề và nhục, mới có tên được mời đã nhảy lên như bỏng lửa. Có mấy ông nhà văn như Thanh Thảo, Trọng Tạo... nhảy đựng lên như sắp bị bắt đến nơi. Các ông í hồi giờ có làm mịa gì đâu mà sợ bắt,ai mà thèm gài bẫy để bắt mấy ông í.

      Supprimer
    2. Tôi cũng đoán trước ông Tạo và những người như ông sẽ không bao giờ chấp nhận lời mời của ông Lê Thăng Long nhưng cũng không ngờ cách từ chối của ông Tạo lại KINH như thế!

      Từ đó mới thấy cái tâm và cái tầm về văn hóa (chưa nói đến chính trị) vượt trội của Ông Nguyễn Minh Thuyết khi ông cũng từ chối lời mời ấy bằng nhưng ngôn từ của người có văn hóa.

      Hay là những văn nghệ sĩ có chút ít tên tuổi thì tự coi mình là cao hơn những người khác với cách quan niệm rất cao ngạo rằng nếu mày mời tao mà không xin phép trước thì vô lễ, thì tao có quyền sỉ vả mày. Hay đằng sau cái sự cao ngạo ấy thực sự là một nỗi sợ hãi rất tầm thường mà quên cả cái quyền công dân tối thiểu của mình rằng chẳng việc gì phải sợ hãi nếu như mình phớt lờ cái lời mời ấy

      Supprimer
  30. qua việc phản ứng với danh sách nầy mới thấy lộ ra một lũ vừa hèn vừa ngu. hèn gì mà bị chúng nó đè đầu cởi cổ không dám ẳng một tiếng! rõ nhục!

    RépondreSupprimer
  31. Các đồng chí có tên trong danh sách đều có bản lĩnh làm người chính trực ,tài năng đã được xác định ,cũng là sự kỳ vọng của dân đen góp thêm tiếng nói phản ánh thực trạng xã hội hiện nay - Nếu tổ chức này bị bôi nhọ hoạt lập lên với ý đồ rung cây dọa khỉ thì cũng thường thôi.Không việc gì phải sợ !

    RépondreSupprimer
  32. Nhờ ông LTL mới ở trong tù ra đưa lên cái list này mà tui biết thêm được nhiều người nổi tiếng và cũng update được nghề nghiệp, chức vụ cũng như giới tính 1 số người khác.("Ông" HTV, "Hoà thương" LQL; "Thiền sư" LMT...v v...
    Ở trong tù mà ai ở ngoài làm gì cũng biết thì bà con mình nên xin vô ở tù VN hết cho mau giỏi.
    P/s: Đám nào lập ra cái ds này cần phải cho đi học nghiệp vụ lại, làm trò hề tốn tiền thuế nd !

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Sao bác suy nghĩ dễ dãi thế cơ chứ ?
      Một nguời nào đó ủng hộ âm thầm cho LTL.đã gửi mail
      cho ông ta biết tên những vị trên đã ký trong nhiều
      Tuyên bố,Kiến nghị v.v. tràn ngập và công khai trên
      mạng,chứ chẳng khó khăn gì cả !
      Chính ngay LTL.(không phải mù chữ) cũng xử dụng Internet để biết những người ký tên.

      Supprimer
  33. Ce commentaire a été supprimé par l'auteur.

    RépondreSupprimer
  34. Quân tử phòng thân , tiểu nhân phòng bị gậy.Cổ nhân đã dậy cấm sai.Nhất là thời anh mõ cầm quyền, người ngợm cùng chung sống cẩn thận không thừa.Chẳng phải sợ đến vãi đái đâu, trừ khi hứng chí tè vào mồm mấy thằng viết bậy, nói bậy.Nhưng bắt, dẹp một mưu đồ chính trị từ 2 bao cao su đã qua xử dụng,xử một bà cụ 80 tuổi tung cước song phi vỡ cửa kính trụ sở công quyền thì người quân tử nên lấy câu:đao thương dễ tránh, ám tiễn khó lương làm răn.

    RépondreSupprimer
  35. Xin các nhà yêu nước hãy cẩn thận bởi vì trước kia những người CS đã từng trảm những nhà đối lập không thương tiếc rồi. Tôi thấy trong danh sách những người được mời này có một hai vị rất NHẠC BẤT QUẦN .Một lần nữa xin các bác cẩn thận cho

    RépondreSupprimer
  36. Hoan hô anh Hảo! Anh nói không thèm làm chính tri, chỉ lo làm người, rứa người mô từng vác gậy làm mặc rô gác chợ đánh búa xua bà con và hô khẩu hiệu ác liệt rứa anh hè? Anh phải công khai minh bạch sám hối vụ này cái đã thì bà con mới yên tâm rằng từ nay anh vĩnh viễn vứt gật làm người. Còn việc anh đại khai sát giới với cớm văn nghệ NQT thì chưa đủ để làm sạch quá khứ mô! Ai biết nay mai anh lại quay 180 độ như nhiều lần trước thì bà con biết mô mà lần?

    RépondreSupprimer
  37. Hình như tay Lê Thăng Long này là người của tổng cục 2 đấy các bác ạ!!!! Hehe

    RépondreSupprimer
  38. dân đen thui18 juin 2012 à 08:52

    Tôi thiết nghĩ đây là thư mời ...chúng ta tham gia hay từ chôi là quyền của chúng ta ... cách bày tỏ là thể hiện nhân cách của con người ... là người chính trực ta sẽ trả lời cho họ biết mình tham gia hay ko ...với lời lẽ ôn tồn hoặc im lặng ...Sống trong một xã hôi luôn phải cẩn trọng là nghi ngờ cảnh giác cao độ là lẽ thường tình ..vì ko ai muốn mình là nạn nhân cả ...Điều quan trọng là cách hành xử của mình ...

    RépondreSupprimer
  39. Qua vụ này mới biết là csvn thành công gieo trong lòng mọi người nỗi sợ hãi và lòng nghi ngờ. Mới có ngỏ lời mời tham gia thôi mà đã bao nhiêu người không những vội vàng từ chối mà còn gán cho ông Long đủ thứ tội. Đất nước mình không biết đến bao giờ mới như Miến điện hả anh Chênh? Rồi sẽ chịu sự độc tài mãi thôi. Em nản quá anh Chuyên à.

    RépondreSupprimer
  40. Mình thấy ai trong danh sách này đều là những người đáng ngưỡng mộ cả. Họ đều là những người ai cũng thấy đều vì đất nước này. Với danh sách nay ai quan tâm đến sự phồn vình và dân chủ của đất nước đều có thể lập được chứ chả cần phải có phong trào dân chủ hay Con đường Việt nam như ông Thăng Long lập và dự kiến mời. Người lập cứ lập, người mời cứ mời vấn đề ai quan tâm nhận lời hay không là việc của họ. Tôi thấy chẳng cần phải nhờ mấy blog thông báo là không vào hay không quan tâm với Con đường làm gì, dễ gây cho bạn đọc có cái gì đó gờn gợn về mình. Tôi thấy ai có tên trong đó cứ bình thản như mấy bác tôi thấy, không có phản ứng gì là chuẩn nhất, vì việc này chẳng liên quan đến cá nhân nếu thật sự không quan tâm. Khỏi cần suy luận nào là có đúng không ? Nào là bẫy chăng ?
    Vài lời tham gia với mọi người cho vui.

    RépondreSupprimer
  41. An ninh tung ra một trò hề hòng biến các diễn viên thành hề. Rốt cục lại thì một thằng hề chỉ có thể làm tất thảy cười cợt, có thể khiến họ lăn bò, chảy nước mắt, xộc xệch....nhưng...tiên sư thằng đạo diễn, mày thô thiển quá nên thằng hề lạc lõng quá. Nước cờ sai mất rồi. Qua vụ này chẳng những không chứng minh được sự hèn nhát của "đám đối lập" mà ngược lại khác gì quảng bá không công.
    Nếu không có kẻ thuận tay dắt dê mới lạ đấy.

    RépondreSupprimer
  42. So với hồi trước 1975 ở miền Nam,biết bao nhiêu Tuyên ngôn,Tuyên
    bố "hoành tráng" (không cần kiến nghị vớ vẩn) của giới trí thức
    ký tên một cách công khai,đường hoàng thì duới chế độ này,chỉ cần
    một lời mời vớ vẩn cũng đủ gây nghi ngờ và mạt sát lẫn nhau !
    Chán như con...tán (con gián còn động đậy,con đinh vít thì không)!

    RépondreSupprimer
  43. Lê Thăng Long, Lê Công Định, Nguyễn Tiến Trung, nhà dân chủ cái nổi gì! rồi cái con đường VN gì đó nữa!? Cuối đầu nhận tội nhục nhã như vậy thì nên ở nhà với vợ! làm chính trị mà như vậy thì nói kg ai nghe đâu! Hảy nhìn sang Myanmar đế thấy Aung San Suu Kyi, hay o VN chí ít cũng được như Cù Huy Hà Vũ!

    RépondreSupprimer
  44. Mấy tay giang hồ có câu cửa miệng :" Quăng lựu đạn cho nó chụp chơi !". Vụ này dường như có cái gì na ná như thế thì phải : Tung đòn nhứ , khối người giơ tay đỡ, thế là có kẻ ngồi cười ha hả...

    RépondreSupprimer
  45. Đây là con đường vì dân tộc Việt Nam đó .
    Các vị hãy vì dân tộc . Đừng ích kỷ nữa .
    Chào đoàn kết !

    RépondreSupprimer
  46. Lê Thăng Long có lẽ hồi đi tù ăn đói mặc rách bị tẩn nhiều quá nên bị loạn thần kinh rồi.Nhìn cái danh sách thì biết.Có cả Nguyễn cao Kỳ Duyên nữa chứ.Buồn cười quá.Long ơi tỉnh lại đi.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Thiếu tướng19 juin 2012 à 09:05

      Bạn đang bị vấn đề đó .
      Kỳ Duyên không yêu nước à ?
      Làm chính trị rất cần những người nổi tiếng .

      Supprimer
    2. Nguyễn Cao Kỳ Duyên rất nổi tiếng và có nhiều khả năng để giúp cho đất nước đó .
      Nói thật bạn có cái nhìn quá kém .
      Việt nam ta đang nợ nần , bị mất dần lãnh thổ ....
      Tôi ủng hộ con đường Việt Nam .

      Supprimer
  47. Cám ơn Anh Huỳnh Ngọc Chênh- Nhờ có Anh tìm ra Danh sách này (tôi đã xin về log hôm qua) nhưng nay ghé để đọc Phản hồi về việc này- Do "cái sự mời" của Ông Lê thăng Long và nhờ Bà con ở đây tôi "học được" rất chính xác vì không phải đồn,phịa...mà là có chữ nghĩa- Chuyện Ông Long mời thì cũng chả ai hiểu,"con đường Việt Nam" thì chắc có nhiều người đọc,nhưng cũng không ai "biết"!?- Riêng tôi,với "thái độ nhiều người"(không phải là tất cả) thì Việt Nam ta khó mà...có một "bước tiến" khá hơn?!- Hy vọng tốt hơn là để cho các Bạn Trẻ chớ cỡ tuổi tôi thì "tốt" hay "xấu" cũng chả là cái gì cả- Nhưng làm sao mình là "Người" không phải "ngợm" thì tốt hơn-Cám ơn tất cả Bà con.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Tôi là một nông dân vì nghèo nên chưa học hết lớp 5 đã phải đi làm thuê kiếm sốn rồi ,tôi chưa hiểu hết cái sự thật của "con đường VN " cũng như con người của ông Lê thăng Long nên cũng ko dám nói gì ( đang đợi chờ và tìm hiểu thêm). Nhưng đọc những lời từ chối của nhiều vị "khả kính" trong danh sách mời kia thì thôi hiểu rất rõ về cái tính cách vừa hèn nhát vừa hầm hồ vừa...óc hịt vô cùng . Dù sao cũng cám ơn vì nhờ các vị đó mà tôi cũng đở tủi cho cái sự ít học của mình. Tks

      Supprimer
  48. Không tham gia thì thôi chứ tại sao lại nói nặng người ta như vậy, cũng chỉ là một lời mời thôi mà

    RépondreSupprimer
  49. Thật quá thất vọng về những suy nghĩ và lối hành xử của các " Văn Nhân" - những bậc trượng phu trí thức của nước nhà !...Họ cũng tham gia gào thét,la lối,phẩn nộ,khóc lóc...với những bài thơ uất nghẹn,cũng làm mình làm mẩy với những lời văn như thể không đội trời chung với cái xấu,cái ác,cái bất công của cuộc đời...Vậy mà với 1 lời ngỏ của những nhà đấu tranh cho dân chủ- những người trẻ hơn họ, chấp nhận tù đày,thì họ giãy lên như đĩa phải vôi, vội vàng la toáng lên như sợ vạ lây...Tự coi mình thuộc thế giới khác,cứ nghĩ như là sợ dây với hủi không bằng.Họ sợ phải đánh mất những gì đã có...
    Thôi thì hãy xem những Văn Nhân như Thanh Thảo,Nguyễn Quang Lập, Trọng Tạo,Mạnh Hảo...là những "trí thức tài năng" nhưng thiếu cái Dũng của các bậc đàn anh Văn Cao,Hữu Loan,Phùng Quán...Trước đây ở miền Nam đã có nhà văn,nhà báo mang bị gậy xuống đường..."ăn mày" để phản kháng,dù ý nghĩa ra sao nhưng cũng có cái gọi là dám đương đầu với cường quyền,thể hiện và đấu tranh cho dân chủ...
    Thất vọng quá !

    RépondreSupprimer
  50. Những kẻ khôn vặt làm sao khôn lớn được

    RépondreSupprimer