28/12/2012

KHEN THƯỞNG ĐOÀN TÀU MA CÓ CÔNG ĐUỔI TÀU GIẶC

LÊ MINH
Tin Cực Nóng !!!!

Ngày ...Tháng ...Năm ...
"... bị lực lượng của ta đuổi, hai tàu cá TQ bỏ chạy nên làm đứt cáp tàu Bình Minh 2. " (Phó BTGTƯ Nguyễn Thế Kỷ)
Sau đây là bản tin chi tiết :
Khi phát hiên tàu cá của Tàu xâm phạm hải phận Việt Nam, lực lượng của ta (tàu của Ban tuyên Giáo TƯ và Bộ Ngoại giao, chứ tàu thiệt thì từ bộ Quốc Phòng đến Bộ Đội Hải Quân đã mất chức hết rồi) thuộc hạm đội tàu ma của Vinashin phối hợp với tàu Bình Minh 2 đã làm một cuộc rượt đuổi rất ngoạn mục. Trong khi đoàn tàu ma của Vina lúc ẩn lúc hiện rượt đuổi thì tàu BM2 căng dây cáp ra để chận đường; vì qúa sợ hải, hai tàu của Tàu nhắm mắt kiểu ngày xưa Thoát Hoan chui vào ống đồng trốn chạy, đã không thấy đường nên vô tình làm đứt dây cáp của tàu ta.(Cũng may là chỉ đứt dây cáp chứ lỡ làm chìm tàu BM2 thì không biết ông Nguyễn Thế Kỷ đã phải nói thế nào ?Vì bị tàu ma truy đuổi nên nhà cầm quyền Bắc kinh mới im thin thít, chả lẽ lại la lên là bị ma Tàu (hồn của Liễu Thăng hay Tôn sỉ Nghị)đuổi thì xấu hổ biết chừng nào ....
Với thành tích vẽ vang như vậy thì phải có khen thưởng xứng đáng .(Đúng chức năng tham mưu cho Đảng và Nhà nước” như ông phó ban TGTƯ Nguyễn Thế Kỷ  đã nói )
Trước tiên là về phía lực lượng ta : 

- Xét rằng: lâu nay  các vị lãnh đạo Vinashin đến cả thủ tướng đều vì lợi ích quốc gia dân tộc (đâu phải là lợi ích nhóm )bỏ biết bao công sức tìm mua đoàn tàu ma, mà phải chịu khổ nhục kế ,kẻ bị tù đầy , người bị đề nghị kỷ luật thiệt là tội nghiệp!!!
- Xét rằng: lâu nay mua đội tàu ma thì cũng có bỏ túi chút đỉnh nên khi bị cộng đồng mạng làm dữ ,đảng và nhà nước nghe theo đòi kỷ luật thì cũng có cái mà chi cho mấy đứa bộ trên ban dưới để nó cho qua cái vụ kỷ luật chớ đâu có ăn một mình. Mưu kế kiểu này mà cho tụi nó biết thì hỏng hết !!!
- Xét rằng: chỉ mới cho vài bóng ma ẩn hiện mà tàu Tàu đã chạy trối chết, thì với đội tàu ma  đang nằm  trong hải phận Việt Nam và khắp nơi trên thế giới; nước ta thật tình không có tham vọng, nhưng chuyện làm bá chủ thế giới cũng chỉ còn là vấn đề thời gian. Mưu sâu của ngài thủ tướng thật là vĩ đại !!!
- Xét rằng : Lâu nay chuyện tham nhũng ,chuyện nợ xấu chỉ là chuyện nhỏ mà cộng đồng mạng và các đồng chí Y, Z cứ la lối um sùm ; đâu có biết ngài Thủ tướng đang lo bao nhiêu chuyện to vì dân, vì nước !!!
- Xét rằng  : Ngài Thủ tướng nói "Đảng và Chính phủ luôn trân trọng biểu dương, khen thưởng xứng đáng với tất cả hoạt động, việc làm của người dân vì mục tiêu yêu nước, bảo vệ chủ quyền quốc gia ." là qúa đúng !!!

Ban Tuyên Giáo Trung Ương đề nghị Đảng và nhà nước có khen thưởng xứng đáng cho thủ tướng và tất cả ban lãnh đạo Vina.
Có qua  có lại cho toại lòng nhau, thủ tướng lại đề nghị khen thưởng phó BTGTƯ Nguyễn Thế Kỷ cùng bộ ngoại giao đã tham gia vào việc đưa tin lực lượng ta đuổi giặc ... và đặc biệt là khen thưởng Đảng vì Đảng có công phân công đồng chí X làm thủ tướng !!!

Có khen thưởng thì cũng phải có kỷ luật :
Phó BTGTƯ NTKỷ nói : " Tôi cũng là người từng làm báo 30 năm rồi, người làm báo phải đưa tin chính xác và khách quan mới có thuyết phục được." Ban TGTƯ đề nghị :
1- Phó Vụ trưởng Vụ Báo chí Xuất bản-Ban Tuyên giáo TW bà Doãn Thị Thuận  đã phát biểu :


"Giao ban tuần trước, các cơ quan chức năng đã cung cấp thông tin định hướng về vụ tàu Bình Minh 02 bị đứt cáp, chúng tôi thấy các báo cơ bản là thông tin đúng định hướng nhưng vẫn còn một số báo vẫn không chấp hành sự chỉ đạo trên, nhất là việc rút tít làm nóng vấn đề: “Trung Quốc liên tục gây hấn với ý đồ độc chiếm biển Đông”- Lao Động , “Trung Quốc ngày càng hiếu chiến” – Tuổi trẻ và “Tàu cá Trung Quốc cắt cáp tàu Bình Minh 02” – Pháp luật TPHCM. Báo Tiền Phong vàkienthuc.net.vn đã đăng lại bài trên vietnamplus."
Nói như thế là bôi bác chế độ,vì thông tin định hướng thì làm sao có chính xác và khách quan được! Hình thức kỷ luật đề nghị : mất chức !!!
2- Tổng biên tập các báo Sau đây  đưa tin chủ quan và thiếu chính xác . Ban TGTƯ đã nói :
" bị lực lượng của ta đuổi, hai tàu cá TQ bỏ chạy nên làm đứt cáp tàu BM 2."vậy mà các báo đã bỏ qua hai chi tiết quan trọng là lực lượng ta đuổi và tàu cá Tàu bỏ chạycố tình bớt tít làm lạnh vấn đề và coi nhẹ uy danh của lực lượng ta. Bộ sợ Tàu hay sao mà không dám đưa tin tàu Tàu bỏ chạy ? Xin trích theo đây : Lao động:Trung Quốc ngày càng hiếu chiến”.Pháp luật TPHCM : “Tàu cá Trung Quốc cắt cáp tàu Bình Minh 02”.VNExpress : “Tàu Bình Minh 02 bị cắt cáp địa chấn”  “Tàu Trung Quốc ngang ngược vi phạm lãnh hải”,  “Cắt cáp địa chấn của Việt Nam”,Rồi “Vụ tàu Bình Minh 02 bị cắt cáp, Trung Quốc vu cáo Việt Nam”, Việt Nam pờ-lớt (Vietnam +). Rồi là báo điện tử Kiến thức Net đưa lại. Cái báo điện tử Kienthucnet.vn Tập đoàn Dầu khí quốc gia VN phản đối tàu Trung Quốc cắt cáp Mình Minh 02”, lại vẫn Việt Nam pờ-lớt.Rồi là “Vụ cắt cáp Bình Minh 02: ăn cướp la làng”, TTXVN nêu và báo Đất Việt đưa lại.“Vụ cắt cáp tàu Bình Minh 2, vừa … à ăn cướp la làng”. Mà cái bài này TTXVN đưa, Đất Việt đưa lại.Rồi thì “Trung Quốc cắt cáp Bình Minh 02 có ý đồ gì? Kiến thức Nét lấy lại của Đất Việt. “Sau vụ cắt cáp Bình Minh 02, Việt Nam cần có chính sách hỗ trợ đối tác”, Năng Lượng VN ...V.V và V.V ...Chả có báo nào đưa tin chính xác và khách quan là là ... bị lực lượng ta đuổi và tàu cá Tàu bỏ chạy cả . Hình thức kỷ luật đề nghị : mất chức !!!
3- Cộng đồng mạng- báo lề dân- ngày càng đông, viết càng đúng, tin càng nhanh, ảnh hưởng càng mạnh hơn cả báo đảng,làm mất uy tín đảng. Bộ trên, Ban dưới của đảng còn ăn không ngon, ngủ không yên.Phải cố gắng bảo vệ báo đảng. Hình thức kỷ luật đề nghị : Rút thăm rồi bịa chứng cớ bỏ tù dăm ba người để tỏ uy
LM (Bài do tác giả gởi đên blog nầy)

4 commentaires:

  1. Thật là khôi hài đen !

    RépondreSupprimer
  2. Mời các bác vào đây " http://www.baomoi.com/Home/DoiNoi-DoiNgoai/congluan.vn/Di-tim-su-that-ve-Nha-tho-cua-gia-dinh-thu-tuong-Nguyen-tan-Dung-o-Kien-Giang/10074083.epi" để xem miệng lưỡi của thằng phóng viên Ngọc Niên báo "Công luận" nó ngu đến mức nào

    RépondreSupprimer
  3. Em kính đề nghị Bác Huỳnh Ngọc Chênh lệnh cho cơ quan chức năng đóng cửa tất cả các báo in vì tội . . . đưa tin thiếu định hướng!!!

    RépondreSupprimer