20/12/2012

TIN GIỜ CHÓT: HOÃN NGÀY TẬN THẾ



Theo tin giờ chót thì ngày tận thế định diễn ra vào ngày mai 21.12.2012 vào lúc 0h giờ Mexico đã được hoãn lại vô thời hạn. Nguyên nhân của việc trì hoạn ngày tận thế là phái đoàn đại diện Việt Nam đã thuyết phục thành công Xa tăng về đề án "Ngày tận thế mới". 

Các chuyên gia kinh tế của Xa tăng đã xem xét tính khả thi của đề án "Ngày tận thế mới" qua các đề án Văn Giang, thủy điện sông Gianh, Bau xít Tây Nguyên và nhà máy điện nguyên tử Ninh Thuận. Họ đã rút ra kết luận là Việt Nam hoàn toàn có khả năng thực thi những công trình vĩ đại như vậy và việc thi công Ngày Tận Thế trên mặt đất sẽ rẻ hơn rất nhiều xo với thi công dưới lòng đất.

Một yếu tố quan trọng khiến đại diện của Xa tăng chấp nhận hoãn ngày tận thế là lần đầu tiên các vị đại diện lãnh đạo: đồng chí X, Tổng Bí Tất và Đại Tư Chơi Sang đã cùng cam kết sẽ hoàn thành tốt đề án đúng thời hạn, không để tình trạng lãng phí thời gian, nhân vật lực như Vinashin, Vinaline. Khác với vấn đề Trung Quốc và Biển Đông, đề án "Ngày tận thế mới" của Việt Nam đã được sự đồng thuận rộng lớn của rất nhiều nhân sĩ, trí thức và những người đã tham gia biểu tình phản đối Trung Quốc. Nhà thơ Đỗ Trung Quân tuy đang đang phải chiến đấu một tay cũng cương quyết tuyên bố sẽ không nhảy vào cùng vạc dầu với bọn "nị, ngộ". Điều này sẽ gây ra một khó khăn rất lớn cho các cán bộ của Xa tăng vì lượng vạc dầu có hạn và nguồn dầu mỏ đã cạn kiệt. Nhà báo Hồ Ly Tiên thì kiện Xa tăng bất công vì ông mới nghỉ hưởng lương hưu được có mấy tháng thôi. Nhiều người cũng như ông sẽ cương quyết bảo vệ sổ hưu đến hơi thở cuối cùng, chứ nhất quyết không cho Xa tăng ném sổ hưu của họ vào vạc dầu. Thẩm phán Vũ Phi Lông, người đã chủ trì phiên tòa xử các thành viên Câu lạc bộ Nhà báo Tự do, thì nói về thắng lợi này của Việt Nam như bước tiến tất yếu của lịch sử. "Chúng tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc trì hoãn các phiên tòa cho nên việc trì hoãn này chỉ là việc vặt."

Nghe nói tại Hà Nội, Huế, Sài gòn và nhiều thành phố khác của Việt nam sẽ diễn ra ăn mừng trong ngày mai. Xin chúc mừng thành công của Việt Nam đã trì hoãn được ngày tận thế cho thế giới!
Theo Facebook Nguyễn Minh



ngày mai tận thế rồi à ? 
gặp nhau địa ngục cứ là tay đôi. 
vạc dầu này của ta thôi.
những thằng " nị ngộ " qua ngồi vạc kia.


Hồ Ly Tiên
tận thế không tiếc cái gì, chỉ tiếc mất mẹ cái lương hưu, vì chỉ mới lãnh được có mấy tháng.
Thích ·  · 

6 commentaires:

  1. Ngày tận thế ? Chỉ cần nán lại cho đến 01/01/2013 thì "phẻ" cho tui biết mấy , đến ngày đó thì tui vừa tròn 60 tuổi tây , tuổi nầy mới được gọi là "hưởng thọ" !

    RépondreSupprimer
  2. TIN NÓNG: Việc tạm hoãn thi hành án tận thế là có thật.Đó là nhờ phái đoàn VN do tên Thế Kỷ cầm đầu đã thay mặt phong trào CS quốc tế trình tâm thư cho Sa tăng: tụi tui coi như đã tận thế rùi, ông cho tụi tui hưởng chút đỉnh lương hưu với, thế mới gọi là sa tăng văn. Nhưng tin hậu trường cho biết: Sa tăng thật ra đã nhậm xà khá bộn của lão họ Tập, vì nghe lão Tập kêu nài: "tụi Nga Mẽo chết là đáng vì tội ác trời không dung đất không tha, còn tụi ngộ chưa xưng hùng được ngày nào, chết theo tụi nó thì ấm ức quá, khó đầu thai!Thằng Vn không vong ân bội nghĩa, hay là cứ cho tụi nó chết thay cũng được".Đoàn Vn đang chờ chỉ đạo, có khả năng sẵn sàng hy sanh vì đại cục. Chờ sáng mai biết tin giờ chót trên trang quan làm báo!

    RépondreSupprimer
  3. LÃO NGOAN ĐỒNG21 décembre 2012 à 01:50

    Bái phục tác giả bài chủ

    Cám ơn blog chủ đã cho đăng lại

    Đọc song cười vỡ bọng đái luôn !

    Và thấy yêu đời bởi thoát chết trong gang tấc

    Nhưng lại buồn vì phải sống tha hương dài dài !

    Lão Ngoan Đồng

    RépondreSupprimer
  4. Ngày tận thế sẽ chấm dứt sự tồn tại của loài người(giả sử có ngày tận thế)! Trước khi chết, con người thường nói thật! ngày hôm nay chắc là ai cũng muốn nói thật... Nhưng với vợ của mình? Tôi đoán 70% anh em ta vẫn không... nói thật. Quyết tâm để tối nay... chết mang theo! - Một người có thể chết, nhưng sự dối trá của người đó vẫn ngang nhiên tồn tại! - Sự dối trá thật khủng khiếp!

    RépondreSupprimer
  5. Không thẻ có ngày tận thế vô nghĩa thế được.
    55 năm đi theo đảng không có ngần ngại điều gì , đảng bảo sao làm vậy, có xin xỏ gì đâu, ai thắng ai chưa rõ ràng sao lại tận thế? vô lý lắm! Lại còn sổ lương hưu nữa chứ ! Dù bọ Lập an ủi kiểu gì cũng có...
    Đơn giản như đan rổ thôi ạ.CNXH là gì ạ? Đơn giản : Là cái sổ hưu ạ, là quyền lợi ạ, là biệt thự và vài tỷ Obama ..Thế thôi ạ, à còn ghế của mấy đứa con trẻ tuổi mà tài năng như Trần đăng Thanh nữa ...Tí quên

    RépondreSupprimer
  6. Tiếc quá Bác Huỳnh Ngọc Chênh ơi! Nếu như Ngày tận thế mà xảy ra hôm nay thì giờ này chúng ta đã có quyền vỗ tay ăn mừng vì đã hoàn thành 100% nhiệm vụ hết sức khó khăn, nặng nề nhưng cũng vô cùng vẻ vang, đó là . . . chống tham nhũng!!!

    RépondreSupprimer