30/03/2015

HÀ NỘI TIẾP TỤC XUỐNG ĐƯỜNG BẢO VỆ CÂY XANH (cập nhật)


Sáng nay, 29.3.2015, hàng trăm người dân Hà Nội, phần đông là giới trẻ đã tiếp tục xuống đường tuần hành để bảo vệ cây xanh (ẢNH Nguyễn Văn Đề, Nghiêm Việt Anh, Lã Việt Dũng, Nhị Đà Giang, Hoàng Sa Nguyễn, Mai Thanh, Đặng Tiến Trung, Nguyệt Hà, Nguyễn Quang A, Nguyễn Lân Thắng, Thảo Teresa, Lê Anh Hùng)

Lã Việt Dũng: Mọi người dừng lại ở Đền Ngọc Sơn, hô vang: "Phản đối chặt cây!"





Thu Hà

Hà Nội mùa xuân 2015 - những tháng ngày đẹp nhất
 
Lần đầu tiên không còn cảm giác bất lực khi phải ngồi trong nhà và ngoài kia là hàng lớp an ninh mật vụ bao vây, bởi ngay tại thời điểm này, ở bờ hồ Hoàn Kiếm, người Hà Nội vẫn xuống đường đông nghịt.
Các bạn an ninh hãy nhìn đây, chính quyền hãy nhìn đây, mở to mắt và nhìn xem thế giới đang chuyển động, để hiểu rằng, nước chở thuyền nhưng cũng chính nước sẽ lật thuyền. Khi dân phòng, tổ trưởng tổ dân phố và các hội đoàn cùng nhau kéo đến từng hộ gia đình vận động người dân không tham gia chiến dịch tuần hành bảo vệ cây xanh, yêu cầu bạch hóa vụ chặt cây; khi loa phường ra rả yêu cầu không tổ chức và tham gia các hoạt động tụ tập đông người qua lại... khi uy lực của chính quyền đã không còn đủ sức làm người dân sợ hãi, thì điều gì đến tất yếu sẽ xảy đến.
Hà Nội sẽ được cứu sống, dân tộc tôi sẽ được cứu sống! Và chúng ta có quyền mơ về một cuộc cách mạng, một cuộc cách mạng xanh bắt đầu từ thủ đô - trái tim của cả nước.
Hà Nội ơi, một trái tim hồng.


(Ảnh: Nghiem Vietanh)
Việt Dũng: Mọi người đang yên lặng mặc niệm các nạn nhân vụ Fomosa!







Hô khẩu hiệu phản đối chặt câ yxanh tại đền Ngọc Sơn



Trước Ủy Ban Thành phố đông chưa từng thấy (Thảo Teresa)

Đoàn thứ nhất

Đoàn thứ hai





Nguyễn Lân Thắng: Loa công an phường gầm gừ... Đề nghị anh Tuyen Chí Nguyen không được phát áo bán áo... Bà con cười râm ran... Không có áo thì cởi trần à...





























LIÊN TỤC CẬP NHẬT

Quảng Cáo

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire