16/04/2018

Tội ác với dân trong khi nhận những đồng lương do dân đóng góp




Thượng úy 
Vương Việt Dũng.
Số hiệu công an : 
144 036.


Đây là kẻ đã chỉ đạo 2 viên an ninh Khương và Duy tra tấn tôi trong đồn công an Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội ngày 5/4/2018 chỉ vì tôi muốn đến tham dự phiên tòa công khai xét xử 6 người yêu nước trong hội anh em dân chủ.

Những kẻ như Dũng cần được ghi nhớ về những tội ác hắn đã gây ra trong khi nhận những đồng lương do dân đóng góp, và đi chống lại nhân dân đòi dân chủ - nhân quyền.






Và ngay trong những ngày này, ông Dũng cũng nên nhìn vào đứa con trai của ông, vợ và gia đình của ông mà trả lời câu hỏi, ở thời điểm nước Việt Nam bị ngoại bang xấm lấn biển đảo, dân tộc chìm trong thứ chủ thuyết cộng sản độc tài - tham nhũng, người dân phải kéo nhau sang nước ngoài bán sức lao động với giá rẻ mạt, mỗi năm có 94.000 người chết vì ung thư, 126.000 người mắc ung thư mới do ô nhiễm môi trường và buông lỏng quản lý của cơ quan chức năng.... Lúc này đây, ông và bè lũ cộng sản độc tài - tham nhũng các ông đã làm gì với những người đấu tranh đòi xây dựng một xã hội dân chủ - pháp quyền.

Khi đất nước có dân chủ - nhân quyền, tôi và các nạn nhân của ông sẽ không bắt ông phải nếm trải hình thức tra tấn mà ông đã dùng với người dân vô tội, nhưng chắc chắn ông và bè lũ cộng sản độc tài - tham nhũng các ông sẽ phải đối diện với tòa án Công Lý do những nạn nhân của các ông lập nên.


Đây là một trong nhiều biện pháp trừng phạt những tên cộng sản tại Ba Lan :http://www.bbc.com/vietnamese/world-38485439

Các bạn chia sẻ cho vợ, con và gia đình tên này biết sự thực về y.




Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire