06/11/2018

CÂU NÓI CỦA ÔNG LÊ VĂN LAI ĐÃ CHẠM TỚI TRÁI TIM TÔI



CÂU NÓI CỦA ÔNG LÊ VĂN LAI ĐÃ CHẠM TỚI TRÁI TIM TÔI CŨNG NHƯ TẤT CẢ NGUỜI DÂN VN YÊU NƯỚC NHẤT LÀ GIỚI TRẺ .



Chúng ta hãy thử nghĩ xem nếu nhà chúng ta bị cướp mất thì chúng ta sẽ ở đâu và đau lòng đến mức nào, huống chi là cả một đất nước mà mất thì nguy hiểm đến mức độ nào.

Xin mọi người đừng thờ ơ trước vận mệnh của đất nước như vậy .

Hiện nay trên thực tế thì ngày 26/10/2018 lãnh đạo Việt Nam đã mở cửa khẩu cho 25.000 người TQ đến VN làm việc không cần giấy tờ còn người Việt mình thì đi ra nước ngoài làm việc cực khổ. Đó là tôi chưa kể những đoàn người đã tới VN trước kia .

Một sự thật quá trớ trêu là tại sao lãnh đạo VN không thể giúp dân mình có việc làm mà lại dang vòng tay đón kẻ thù vào nhà mà nuôi chúng.

Trong số những người này thì có ai biết họ là ai : là công an , là giáo viên , là quân đội , là băng cướp hay là khủng bố nếu chúng ta không kiểm soát thì làm sao đảm bảo an ninh tốt được.

Trước đây chúng đã từng giết ngư dân VN đánh bắt cá ở Hoàng Sa và Trường Sa , chúng giết lương tâm của những người trồng và bán hoa màu cũng như những người buôn bán hải sản và ngui nuôi, bán thịt động vật, bằng những thứ thuốc tăng trưởng tăng ung thư chết người.

Vậy thì chúng ta dựa vào cái gì để tin chúng mà im lặng không lên tiếng.

Chúng đã trà trộn người vào bộ máy nhà nước để giật dây những ông lãnh đạo làm theo ý họ. Có như vậy đất nước VN mới nhanh chóng thuộc về họ.

Những điều tôi nói trên không quan trọng . Việc quan trọng chúng ta nên làm hiện nay là tất cả những ai còn biết mình đang là người Việt Nam thì hãy cùng tôi lên tiếng phản đối việc TQ chiếm VN và việc lãnh đạo VN bán nước cho TQ.

Nếu chế độ này thối nát như vậy thì chúng ta đâu cần giữ chi nữa.


Fb Mai Huỳnh

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire