03/06/2012

Tường thuật của Lê Dũng và Quy định của Sở TTTT là quy định gì?

Blog Người Buôn Gió
Tường thuật của Lê Dũng 
Jun 2, '12 11:53 PM
Tôi phát hiện ra sở tttt giam giữ Cụ Đức trên tầng 4, thấy cụ dùng dép da đập cửa kêu cứu lúc 23' 35 .
Tôi quay toàn bộ clip Cụ Đức ra hiệu kêu cứu trên tầng 4, sau đó gọi cho 113 hai lần. Có gji lại lịch sử cuộc gọi.
Tôi gọi cho Luyến PA 65 hay 67 gì đó mà Cụ Đức cho số để báo.

Tôi gọi cho Cường an ninh Hà đông, cụ bảo nó là đứa mà cụ quý, đã tặng cụ cặp sách để mang đi làm việc.
113 hai vị, hai vị mặc đồ giao thông đi một xe đến, sau khi hộ ý với an ninh bên trong thì họ ra về. BÀ CON xúm lại yêu cầu lập biên bản sự việc thì họ trốn, nói không có trách nhiệm giải quyết.
1'35, xe 113 mang một anh mặc đồ y đến, lên tầng.
3 am ngày 2/6 họ gọi taxi đưa Cụ Đức ra. Bv. Việt xô, vứt đó rồi chuồn.
Tất cả diễ biến sự việc đều được lưu lại bằng ảnh, phim, có thời gian, chi tiết. Chúng ta sẽ đưa lên công luận để làm rõ sự thật. Các nhân vật an ninh, công an, bác sỹ có mặt khi nào, nói gì, làm gì đều được ghi trong clip, ảnh, ghi âm, khó cãi được.
Riêng 4T, việc giam giữ trái phép , bỏ đói cụ già 82 tuổi tại trụ sở sẽ phải bị truy tố hình sự.

Blog Đông A

Quy định của Sở TTTT là quy định gì?
Báo Kinh tế & Đô thị đưa tin về vụ việc xảy ra tại Sở TTTT Hà Nội. Bài báo có tường thuật lại lời phát biểu của ông Nguyễn Văn Minh, Chánh Thanh tra Sở: "Theo quy định của nội quy cơ quan, chúng tôi đã mời luật sư Sơn và bà Đức ra ngoài". Tôi rất muốn biết quy định của nội quy cơ quan là quy định gì và như thế nào. Sở TTTT là cơ quan hành chính phục vụ dân. Nội quy của cơ quan công quyền là để phục vụ dân chứ không phải để hành dân. Một khi người dân có công việc cần phải tới cơ quan hành chính phục vụ dân, người dân có quyền đi cùng và làm việc cùng với những người trợ giúp pháp lý như luật sư hay công dân để tư vấn. Cơ quan hành chính phục vụ dân không có thẩm quyền ngăn cấm những cá nhân trợ giúp hay tư vấn pháp lý cho người dân trong các buổi làm việc. Ngăn cản người dân không được trợ giúp hay tư vấn pháp lý không chỉ là hành dân, mà còn thể hiện thói cửa quyền và quan liêu. Chỉnh đốn Đảng là gì? Chỉnh đốn Đảng chính là chỉnh đốn tệ nạn hành dân, cửa quyền và quan liêu. Đảng bộ TP Hà Nội đã chuẩn bị thực hiện nghị quyết TW 4 chưa? Sở TTTT chính là nơi cần phải chỉnh đốn Đảng hơn bao giờ hết.

Sự vụ xảy ra từ chiều, khoảng 14h00 nhưng đến tận tối khuya cơ quan công an mới tới thể hiện tính thiếu trách nhiệm của cả cơ quan công an lẫn Sở TTTT. Để vụ việc xảy ra lỗi trước hết thuộc về Sở TTTT, và sau đấy là cơ quan công an của TP Hà Nội.


11 commentaires:

  1. Các lề phải nói rằng bà Đức quậy sở 4t,nhưng lề trái thì nói họ đã nhốt người trái phép...nhưng tôi tin lể trái vì tôi nghĩ rằng một bà già 80t,một đảng viên(nếu còn trẻ chắc đã là cb chủ chốt của cp)không thể có hành động như thế,nhưng có quyền nói vẫn ép phê hơn.

    RépondreSupprimer
  2. VN học sách đàn anh phương Bắc chăng ?

    China cracks down on Tiananmen anniversary
    http://news.yahoo.com/china-cracks-down-tiananmen-anniversary-063035898.html

    RépondreSupprimer
  3. Đúng là "Một bầu trời, 2 chế độ"!Hóa ra cái cách hành xử ở sở 4T lại "ngược kèo" với ở Viện Hán Nôm, mặc dù cùng dưới gầm trời Hà Nội. Ở Viện Hán Nôm thì mấy tay thương binh (chẳng biết có thật hay không) thoải mái hò hét, chửi bới, thậm chí còn tụt quần vì bị "bức xúc". Còn ở sở 4T thì cụ già "cháu ngoan Bác Hồ" từng được giải thưởng minh bạch, liêm chính và luật sư đi cùng người được mời đến làm việc(đế tránh tình trạng người đó "tự tử") thì bị "cưỡng chế" đến chảy máu chân, giam trong cơ quan suốt đêm và coi là "gây rối trật tự công cộng". Thật chẳng biết ra làm sao nữa!!!

    RépondreSupprimer
  4. Trúng phóc! Cán bộ cho đất nước này đã được TQ "luyện nội công và kinh công" dễ thì nhận tội cho êm, khó khăn thì #. Chả có ma nào chịu sai

    RépondreSupprimer
  5. Một chế độ qúa bẩn thỉu, dùng cả một bộ máy công quyền tiêu tiền thuế của dân để vu không một cụ già được cả thế giới (những người có lương tri)ngưỡng mộ.

    RépondreSupprimer
  6. Người Nghệ An3 juin 2012 à 20:28

    Bọn chúng qúa bẩn thỉu. Bẩn thỉu hết chỗ nói...

    RépondreSupprimer
  7. Riêng việc bỏ đói, nhốt cụ Đức trong nhà đã là bọn táng tận lương tâm rồi. Bọn này cần phải bị ném đá như nước ngoài vậy.

    RépondreSupprimer
  8. Bán chè chén ( cổng sở 4T)3 juin 2012 à 21:44

    1- Lê Thị Công Nhân trả lời với truyền hình an ninh là em nó hành động vì lý tưởng của em nó, cảm thấy thanh thản dù phải ngồi tù. Clip đưa lên VTV1 hẳn hoi, phat xong thì thằng trung tá chết tiệt kia mất chức. An ninh chỉ cần Lê Thị Công Nhân ký vào cái đơn xin khoan hồng rồi cho về, em Nhânnhất định không ký, vì theo em thì em có tội gì đâu, cứ giam thoải mái. Các anh mật vụ, sảnh sát, chính quyền, bộ 4T, Tuyên giáo, ma giáo, cầy cáo chán quá đành thôi " Đất chẳng chịu trời thì trời chịu đất vậy". Thế là thằng nào thằng ấy ở phường, tổ dân phố gặp em Nhân cứ như gf con gặp quạ. Nhục.

    2- Xử 8 vị Công giáo Thái Hà, án sơ thẩm thì bà con thanh thản cười nhạo. Án phúc thẩm thì ai cũng mặc đẹp, mặt mũi yêu đời, tự tin. Đối chiếu khuôn mặt 8 bị cáo với Hội đồng xét xử, Viện kiểm sát lúc tranh luận với Lê Trần Luật, huỳnh Văn Đông phải nhăn nhó, thảng thốt đến mức khổ sở mà các em các chú vẫn không hiểu thế nào là sức mạnh của Công lý, sức cuốn của dân. Báo chí vu cáo Ngô Quang Kiệt tưởng lừa đảo được dư luận, cuối cùng tự vả vào mặt mình. Cộng sản quảng cáo hình ảnh Tổng giám mục không công. Thế mà rút kinh nghiệm thì VTV, Hà Nội mới, An ninh Thủ đô,Quân đội cộng sảnv ẫn bảo thắng lợi....còn gì vô liêm sỉ hơn?
    3- Cụ lê Hiền Đức đã là người của ông chúng. Cho mấy thằng vô học sở 4T Hà Nội động vào cụ chúng nó chưa tưởng tượng được hậu quả anh Trọng, anh Dũng, anh Sang phải đối chất với Quốc tế ra sao? Loại này chắc là ngoại tuyến của Hoàng Kông Tư cài vào nên manh đôngj? Bùi Hằng có QĐ của anh Thảo tạm giam 2 tháng ở Thanh Hà, tự nhiên 5 tháng sau, muốn thả Bùi Hằng mà cả lũ anh ninh cảnh sát phải cay cú. Bọn này làm chính trị mà không hiểu chính trị là gì. Đúng làl ũ ă nhại, đái nát.

    RépondreSupprimer
  9. Bác chênh ơi. Hình như người ta đánh sập cái blog của bác Nguyễn Xuân Diện rồi! huhu Bác cẩn thận nhé. Khổ thật

    RépondreSupprimer
  10. Trí thức thủ đô4 juin 2012 à 05:57

    - Vụ thương binh vào quấy phá cà khịa gây chuyện với TS NXD thì được báo QĐND và báo CCBVN tung hô là thương binh yêu nước, CA P. Trung liệt cố tìm xem có cớ gì để bắt TS Diện.
    - Cụ già LHĐ đi cùng TS Diện ( chúng tôi hiểu là TS Diện muốn LS Sơn và cụ LHĐ đi cùng để tư vấn pháp lý và bảo vệ thân thể mà thôi) nhưng lại bị giam giữ trái Sở TTTT trái phép lại còn dùng báo ANTĐ lu loa là cụ LHĐ đến gây rối.
    Chính quyền sợ sự thật, xoay ra hành dân, rất bế tắc, càng ngày càng thấy hèn kém, không chính danh.

    RépondreSupprimer
  11. Thật hèn hạ quá!
    Vợ em cứ nói, mỗi ngày về nhà, anh cố nghĩ ra 3 điều gì đó vui nhưng thật là sống trong xã hội bất nhân này không sao nghĩ ra được cái gì vui hết.
    Mà bác nào biết cách vào Xuan Dien thì chỉ cho mọi người với nhé!

    RépondreSupprimer