03/12/2013

NGƯỜI PHỤ NỮ NẦY TRỞ THÀNH VĨ ĐẠI KHI ĐẶT QUYỀN LỢI ĐẤT NƯỚC VÀ MẠNG SỐNG NGƯỜI DÂN LÊN TRÊN QUYỀN LỢI CỦA ĐẢNG PHÁI MÌNH

HNC: Chính trị trên tất cả chính trị là lòng nhân ái phát xuất từ tấm lòng chân thật biết đặt quyền lợi của đất nước và sinh mạng người dân lên trên quyền lợi của cá nhân, gia đình và đảng phái. Bà đã biết chịu thua nhân dân để rồi bà sẽ chiến thắng vĩnh viễn trong lòng người dân và trong sử sách. Bà là người phụ nữ tuyệt đẹp, đẹp từ nhan sắc bên ngoài đến tấm lòng và trí tuệ bên trong.
Nữ Thủ tướng Yingluck Shinawatra và người được coi là chồng Anusorn Amornchat ( vì họ không kết hôn- chi tiết rất vui), Tổng giám đốc của M Link Asia Corporation PCL cùng con trai.
CHÚC MỪNG THÁI LAN.

 Rất bất ngờ, từ những cuộc biểu tình nóng bỏng, tưởng phe đối lập có thể "ăn tươi nuốt sống" chính phủ của nàng Thủ tướng Yingluck Shinawatra xinh đẹp, đùng phát, chiều nay giải tán hết, người biểu tình bắt tay cảnh sát, tặng cả hoa cho cảnh sát, hai bên vui, không ai thắng, không ai thua, vui vẻ cả làng.

Cảnh sát và người biểu tình vui vẻ bắt tay nhau sau bao ngày chống đối căng thẳng
Vì sao? Vì trước hết là nữ Thủ tướng Yingluck Shinawatra đã rất dũng cảm và tài năng, phát huy cao độ lợi thế phụ nữ, dịu dàng, mỉm cười và đôn hậu, thứ nữa là bà đặt lợi ích người dân, tính mạng người dân lên trên hết, cương quyết từ chối dùng bạo lực, bảo vệ tính mạng người dân và kiên nhẫn tới mức không thể kiên nhẫn hơn để xoa dịu ngọn lửa nóng.
Thứ nữa là sự cương quyết không khoan nhượng trước những đòi hỏi bất hợp lý, trái hiến pháp của phe đối lập, chấp nhận bị chê trách không cứng rắn hơn là đàn áp, và bà sẵn sàng từ chức vì một Thái Lan hòa bình. Cuối cùng, người biểu tình Thái thực sự rất có văn hóa khi biết dừng đúng lúc để không gây ảnh hưởng đến sinh nhật của nhà Vua. Sáng kiến của Thủ tướng xem ra rất phù hợp lúc này, sẽ tổ chức một cuộc đối thoại nhân dân minh bạch, đàng hoàng với mục đích vì nước Thái. Chúc mừng Thái Lan ổn định. Chúc mừng bà- Yingluck Shinawatra, một Thủ tướng biết thua trước dân mình (mở hết các cổng văn phòng chính phủ và trung tâm chỉ huy cảnh sát cho người biểu tình vào theo yêu cầu của họ..) và khi bà luôn nghĩ tới người dân trước khi nghĩ tới thân phận chính trị của mình.
Facebook Nguyễn Quang Vinh

7 commentaires:

  1. Đôi nhời tâm sự lúc buồn vui,đã lâu hông gặp, Anh vẫn mạnh--Em mừng.Mờ Anh định giáo huấn ai?,ứa nước mắt vì nhục quá Anh à,cái người phụ nữ đơn sơ nầy khi hội họp tứ chiếng Tui cứ chen zô bất tây nàng choa thơm ngửi,ai zè, tầm Tui hổng đáng gấu váy,bản lưỡi cày biệt tích đây ngon đời mai sạch,no rùi cần đáo zờ.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Hè hè
      Bác nè cũng giống tui thấy đó. Mấy bữa hổm cứ mỗi lần có họp hành quốc tế quốc tiếc, asian asi iếc mà có Việt Nam và Thái Lan là y rằng có người cứ xán đến để nắm tay nàng. Trông giống một chú trống Gô Loa quá à ghen.
      Dưng vụ nè thì tôi lại thầm phục người nhà mình đó "đúng là bản sắc đàn ông đích thực (xứ mình)". Thế mới là đàn ông chứ. Không rõ ở chỗ sáng thì vậy, lúc gặp nàng chỗ tối thì sao? Không biết người "nhà mình" có biết tận dụng không. Be be.. he he...

      Supprimer
  2. Các nhà Lãnh Đạu của các nước (Tư Bảng Đang Dãy Chết) lúc nào họ cũng đưa quyền lợi của người dân lên trên mọi quyền lời Đảng Phái.Đảng lực lượng phụ thuộc của Nhân dân. chỉ có đảng VGCS mới đề cao Đảng trước Dân sau. Đảng CS xem Dân như một thành phần nô lệ của đảng.

    RépondreSupprimer
  3. Oi chao, chuyện ở xừ giãy... đành đạch mà chưa chết thì bác Chênh để ý làm gì
    Người ta giết cả hàng ngàn người ở Thiên An Môn mà có ai từ chức đâu?
    Ở các xứ Thiên đường khác cũng vậy, có thua gì, nào là cải cách ruộng đất, nhân văn giai phẩm....
    Và biết bao vụ mất tích một cách bí ẩn, mãi sao mới... lòi ra, hì hì

    RépondreSupprimer
  4. Quyết định của chính phủ bà Yingluck ra ân xá để ông anh có thể trở về mà không bị tù là nguyên nhân của cuộc biểu tình này. Người Thái họ tạm dừng biểu tình vì hôm nay là ngày sinh nhật của vua, chứ không phải cái chuyện gì bà Yingluck làm hết.

    RépondreSupprimer
  5. Anh Em mềnh cứ bàn nhều về việc mọn nầy cở Thủ Thái khiến ngày mai Cụ Tổng dỗi về tưới Bon sai thời Việt ta nguy lắm lắm.

    RépondreSupprimer
  6. Cho đồng chí X sang xách váy hộ, em Yingluck có đồng ý không ?

    RépondreSupprimer