25/04/2014

CỘNG ĐỒNG MẠNG HƯỚNG VỀ BÀ CON DƯƠNG NỘI - cập nhật liên tục

Theo tin từ bà con Dương Nội, quận Hà Đông, chính quyền phường Dương Nội (Quận Hà Đông, HN) được sự hậu thuẫn của Công an TP Hà Nội và Quận Hà Đông sẽ bắt đầu mở trận càn lớn, quyết tâm cướp khu đất còn lại của người dân Dương Nội.
Thời gian thực hiện: Bắt đầu mở màn là từ 8h15 ngày 25 tháng 4
đến hết ngày 08 tháng 5 năm 2014.
Bà con Dương Nội đã chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng quyết tử để giữ đất.
Từ hôm qua đến sáng nay cộng đồng mạng đã hướng về Dương Nội, liên tục đưa tin và hình ảnh về việc chuẩn bị của bà con trong việc đứng lên bảo vệ mảnh đất thiêng liêng của mình.

Tin mới nhất blogger Mai Dũng và Gió Lang Thang vừa đưa lên:

Các chị phụ nữ nằm giữ đất bị kẹp cổ khống chế
Nhân dân rất căm hoàn nhưng quá ít so với công an
Hôm nay chỉ huy vòng ngoài là là công an thành phố.


Gió Lang Thang đã thêm 2 ảnh mới.

12 phút · 
Khẩn cấp Dương Nội:
Bà con đã bị đánh đập, bắt đi khoảng 10 người. Quân cướp đất đã vào ủi phá ruộng vườn bà con.

Đường vào khu đất bị chặn lại

Những hình ảnh mới nhất blogger Nguyễn Lân Thắng vừa đưa lên cách đây ít phút
Nguyen Lan Thang
6 phút trước
Cưỡng chế Dương Nội (30 ảnh)
10 xe 50 chỗ toàn công an, 1 xe cứu hoả, 1 cứu thương, tóc vàng băng đỏ đi đầy đường, dự là sẽ rất khốc liệt...



Những hình ảnh mới nhất của blogger Mai Dũng đưa lên vào sáng nay
  • Bạn, Mai DũngNguyen Lan ThangVy Vu và 111 người khác thích điều này.


  • Việt Nam ơi!!! Dân tôi có tội tình gì mà sao cứ phải chịu nhiều bất công? Phải đấu tranh, phải hy sinh xương máu với bọn cướp ngày để bảo vệ đất đai, bảo vệ mồ mả, bảo vệ quê huơng nơi chôn nhao, cắt rốn của mình .Xưa ở miền nam có vụ án cánh đồng Nọc Nạn nay ở miền bắc lại có Dương Nội. Cầu mong ơn trên cho dân tôi thoát khỏi kiếp nạn này. Xin cho loài quỷ dử về với địa ngục.
  • Và các thông tin của các blogger và facebooker đưa lên từ hôm qua

Hiệp thông cùng Dương Nội
Hàng đoàn dân oan từ Hải Phòng Quê đoàn Văn Vươn , Văn Giang, Thái Bình , miền Nam kéo tới rất đông . Họ đoàn kết Hiệp thông dân oan cả nước, quyết bảo vệ mồ mả của cha ông, một tấc không đi một ly không rời."
Nghe bên nhà bạn Gió Lang Thang thông báo bọn côn an côn đồ cộng sản đã kéo vào Dương Nội. Trang nhà Pham Quocbao thì: "Mặt trận Dương Nội đang nóng lên từng giờ, họ chuẩn bị sẵn những vật liệu dễ cháy chất đầy xung quanh mồ mả của ông cha, hàng đoàn dân oan từ Hải Phòng Quê đoàn Văn Vươn , Văn Giang, Thái Bình , miền Nam kéo tới rất Đông . Họ đoàn kết Hiệp thông dân oan cả nước, quyết bảo vệ mồ mả của cha ông, một tấc không đi một ly không rời."

Thương các bà các mẹ quá đi thôi, chỉ vì bảo vệ mảnh đất nơi trôn rau cắt rốn mà phải đêm này ngủ ngoài đồng, trời mưa rét gió có lạnh lắm không. Dung Mai Dũng Vinh Tran Chú Tễu Bao Han Tran Sơn NguyễnTienson Lai Mạnh Hùng VũSông Quê Nguyen KimBình Dương Nguyen Pham

Tin nóng dồn dập về tình hình dân oan trong nước. Lo quá, không biết trận chiến giữa bà con dân oan Dương Nội, Văn Giang... với công an ngày mai sẽ ra sao, khi bà con dân oan quyết sống chết để giữ đất. Không nên dồn người dân vào con đường chết, chính quyền ơi! Mong rằng sẽ không có đổ máu.
Facebooker Pham Quocbao cho biết "Mặt trận Dương Nội đáng nóng lên từng giờ, họ chuẩn bị sẵn những vật liệu dễ cháy chất đầy xung quanh mồ mả của ông cha, hàng đoàn dân oan, như Hải Phòng quê đoàn Văn Vươn, Văn Giang, Thái Bình, miền Nam kéo tới rất Đông. Họ đoàn kết Hiệp thông dân oan cả nước, quyết bảo vệ mồ mả của cha ông, một tấc không đi một ly không rời".https://www.facebook.com/quocbao3547/posts/664946960220174
Facebooker Gió Lang Thang: "Thông báo khẩn cấp về tình hình cưỡng chế đất ở Dương Nội: Ngày mai; đội quân cướp đất của tướng Nguyễn Đức Chung sẽ tiến hành cướp đất của bà con Dương Nội ở khu liều trại giữ đất của bà con. Đây là khu đất có diện tích 100 mẫu vuông, ngay sát mặt đường Lê Trọng Tấn có giá trị rất cao nên chúng nó sẽ tập trung cướp cho bằng được. Mong tất cả mọi người, anh em, những blogger quan tâm, theo dõi đến giúp đỡ".
https://www.facebook.com/giogiolangthang/posts/744409318912925
Photo credit: FB Pham Quocbao.
Thích ·  · 



  • Blog Tễu: TIN KHẨN CẤP: 08h15 SÁNG MAI CHÍNH QUYỀN MỞ TRẬN CÀN TẠI DƯƠNG NỘI





    Hình ảnh tại Dương Nội ngày 22 tháng 4 vừa qua.

    Theo tin từ bà con Dương Nội, quận Hà Đông, chính quyền phường Dương Nội (Quận Hà Đông, HN) được sự hậu thuẫn của Công an TP Hà Nội và Quận Hà Đông sẽ bắt đầu mở trận càn lớn, quyết tâm cướp khu đất còn lại của người dân Dương Nội.

    Thời gian thực hiện: Bắt đầu mở màn là từ 8h15 ngày 25 tháng 4 
    đến hết ngày 08 tháng 5 năm 2014.

    Bà con Dương Nội đã chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng quyết tử để giữ đất.




    Hình ảnh từ Dương Nội, chiều 24.4.2014:




    Từ 19h, HN bắt đầu mưa.

1 commentaire:

  1. Thôi kệ cho cộng sản làm giầu, dân thật nghèo mới llieeuf chết làm cách mạng lật đổ cộng sản, thu của cải về mình.

    RépondreSupprimer