21/01/2015

Hà Nội: Việt gian tay sai cộng sản phá buổi lễ tưởng niệm 41 năm Hải chiến Hoàng Sa



Một buổi lễ tưởng niệm 41 năm hải chiến Hoàng Sa (19/1/1974 – 19/1/2015) diễn ra trước tượng đài Lý Thái Tổ (Hà Nội) đã nhanh chóng bị nhà cầm quyền CSVN huy động đội quân Việt gian tay say đến quấy phá.



Hình ảnh gửi đi trên các mạng xã hội cho thấy rõ mặt một số tên Việt gian cộng sản được côn an bảo kê ngang nhiên tấn công, chửi rủa, lăng mạ, thậm chí nhổ nước bọt vào những người đã tham dự buổi lễ tưởng niệm.

Những bó hoa do người dân mang đến nhằm tri ân 74 anh hùng, tử sỹ Việt Nam Cộng Hòa anh dũng hy sinh tại Hoàng Sa cũng bị bọn chúng đập phá tan tác.

Toàn bộ vụ việc diễn ra trước sự chứng kiến của lực lượng an ninh cộng sản có mặt tại hiện trường và quay phim chụp ảnh.

 Ảnh trái là khuôn mặt tên Việt gian tay sai cộng sản tham gia cướp phá vòng hoa tại buổi lễ tưởng niệm Hải chiến Hoàng Sa 1974  
 
Khi bị phản ứng, tên Việt gian cộng sản không ngần ngại dùng chân đạp thẳng vào bụng một bác lớn tuổi.

 Không chỉ quấy phá, một tên Việt gian cộng sản đã ngang chiên tấn công thô bạo cả những người đến tham dự buổi lễ. Chỉ đến khi nhiều người phẫn nộ vây quanh phản ứng, tên côn đồ do bị yếu thế liền được lực lượng côn an giải cứu bằng cách đưa lên xe tẩu thoát.

Một người tham dự buổi lễ là chị Liberty Melinh đã nhận xét trên facebook:

Côn đồ

Một chính quyền làm ngơ trước ngày kỉ niệm biển đảo của tổ quốc bị cướp bởi giặc ngoại xâm, đồng bào bị sát hại. Một chính quyền sử dụng (và bao che) cho côn đồ ngang nhiên lăng mạ, phỉ báng linh hồn những anh hùng vị quốc vong thân, gọi những người đã anh dũng hi sinh vì chủ quyền biển đảo là phản động, là bán nước, rồi khiêu khích chửi rủa, nhổ nước bọt vào mặt những người thắp nhang tưởng niệm, cướp phá, xé tan băng rôn và vòng hoa tưởng niệm ngay trước tượng vua Lý Thái Tổ, với sự làm ngơ của lực lượng an ninh và dân phòng dày đặc.

Chính quyền ấy có thực sự vì dân do dân? Có thực sự muốn bảo vệ chủ quyền? Những hành động như thế còn có thể che đậy được bộ mặt bán nước hại dân?

Chính quyền như thế có thể tự sướng vỗ ngực là: "đạo đức", là "văn minh", là "quang vinh", là "muôn năm"?

Chính quyền như thế còn có thể đòi độc quyền cai trị vĩnh viễn?

Một lần nữa, nhà cầm quyền CSVN đã cho thấy bộ mặt bán nước qua hành vi bảo kê cho những tên Việt gian tay sai tấn công, phá hoại những hoạt động tri ân những anh hùng, tử sỹ đã ngã xuống để bảo vệ Hoàng Sa.



Nguồn: Theo Dân Làm Báo

Quảng Cáo

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire