23/02/2018

THĂM,CHÚC TẾT bí thư đảng ủy đặc biệt ở xã Thanh Văn(Thanh Oai Hà Nội); Thăm chúc tết cụ Kình và dân Đồng Tâm.


 Nguyễn Đình Ấm

Hôm qua, 5 tết Đinh dậu đoàn gồm GS Chu Hảo,đại tá an ninh Nguyễn Đăng Quang, TS Nguyễn Xuân Diện, TS nhà toán học Hoàng Xuân Phú, nhà văn Nguyễn Nguyên Bình, (con gái cụ Nguyễn Trọng Vĩnh), KTS TRần Thanh Vân-(người gửi thư ngỏ cho chủ tịch HN Nguyễn Đức Chung nói rõ sự gian trá của thanh tra Hà Nội về vụ Đồng Tâm) nhà văn hóa, nhà văn GS Hoàng Quốc Hải, GS Đông Yên, Nguyễn Thế Hùng, doanh nhân Phan Khang, bloger Đặng Bích Phượng cùng một số nhân sĩ, trí thức, nhà báo khác mà tôi không nhớ tên.

 

Ông Quang Văn Thỉnh một bí thư đảng bộ đặc biệt 28 năm giữ chức bí thư đảng bộ xã Thanh Văn không làm theo những nghị quyết chỉ thị bất hợp lý của đảng cấp trên mang lại sự bình yên ấm no, hạnh phúc, tình làng, nghĩa xóm chan hòa... được đảng viên và nhân dân tín nhiệm cao đã làm bí thư 28 năm liền ngoài ý muốn của cấp trên. Dù ông kiên quyết nghỉ vào tuổi 75 nhưng ông và gia đình đang sống trong sự yêu thương, kính trọng của dân địa phương.

Tại Đồng Tâm,chúng tôi rất vui mừng vì sức khỏe cụ Kình đã khá hơn trước dù nay vết thương bị Trần Thanh Tùng phó CA huyện Mỹ Đức đánh vẫn chưa lành, cụ vhẫn phải dùng xe lăn.
Đặc biệt chúng tôi được gặp cô bí thư đảng ủy xã Nguyễn Thị Lan, con người dám rũ bỏ hết những lợi lộc của một bí thư, chủ tịch HĐND xã, đám quan tham ô trọc để trở về với dân trong sự yêu thương, kính trọng của bà con. Cô đang rất vui và hạnh phúc. Bà con Đồng Tâm dù vẫn nơm nớp cảnh giác trước hiểm họa nhưng rất vui đón chúng tôi như những người con từ xa trở về.

Tại tư gia nguyên bí thư xã Quang Văn Thỉnh.Ảnh 3, 4: Bí thư Nguyễn Thị Lan tâm sự với đại tá Nguyễn Đăng Quang, GS Chủ Hảo và đoàn tại tư gia cụ Kình.






Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire