05/05/2012

BỌ NẬP NÍ NUẬN CÁI NỒN NÊN BỊ CHẶN

Đọc cái tựa "Bờ nốc bọ Nập nạng nách sai nuật" thấy hấp dẫn quá niền nhào dzô, lào ngờ dzô quầy hổng được. Biết có chuyện rồi nên chán quá bỏ mạng đi ăn chơi từ sáng sớm. Bi chừ mới mò dzề chét meo, chét còm mí thấy Bọ kêu cứu nhờ thông báo mí bà con đừng dzô quechoa.info nữa mà hãy dzô: quechoablog.wordpress.com  Dzậy xin bố cố mí bà con như rứa. Trong lúc chờ dzô được Bọ Nập thì dzô đỡ đây đọc ní nuận cái nồn của Bọ cho dzui  (Xỉn quá nói lung tung không biết theo giọng điệu xứ lào, mong bà con thông cổm)


Bờ nốc bọ Nập nạng nách sai nuật!

Kể từ khi mình post bài “13 chữ vàng của Thủ tướng“, blog Quê choa bị chặn tùm lum. Mình vẫn vào được bình thường nhưng có hằng trăm tin nhắn, email và các cú máy kêu ca không vào được Quê choa. Chả hỉểu sao, bài 13 chữ vàng của Thủ tướng mình viết cho báo lề phải, đăng rồi, có ai nói gì đâu?
  Gì chứ món IT là mình dốt đặc cán mai. Nghe bà con kêu ca mình sốt ruột lắm nhưng chẳng biết làm thế nào. Thôi thì bà con chịu khó vượt tường lửa vậy. (Bác Nguyễn Minh Thuyết bảo vào google gõ tên “quê choa” thì bị chặn nhưng gõ tên một entry nào đó của QC thì lại được)
Chuyện bờ lóc bờ leo thật lắm sự nhiêu khê. Nhiều khi chán ngấy, muốn bỏ bố nó cho xong mà không bỏ được. Khi blog là niềm vui, là mối quan tâm của mọi người thì nó không còn của cá nhân nào, kể cả chủ blog. Mình gắng gỏi cho đến bây giờ cũng vì lẽ ấy.
Hôm nay ngồi buồn thiu, cứ nghĩ blog nhà mình cũng giống như xe cộ tham gia giao thông của ông Đinh La Thăng vậy. Thích thì cho qua, không thích thìthổi còi, phạtthu phíchẳng vì lý do nào cả.
Chợt nhớ câu chuyện của lão Kwan kể về cảnh sát giao thông lẫn lộn lờ vớinờ thổi phạt một ông đi xe máy, mình thấy  thân phận bờ lóc bờ leo cũng chẳng khác gì ông xe máy kia.
Vậy ghi ra đây.
  Ông cảnh sát mạng mới thổi còi bờ nốc bọ Nập, nói bờ nốc bọ Nập nắt néo. Bọ Nập nạng nách nươn nẹo từ đường Nê Nin sang đường Nê Nợi. Bọ Nập còn dám neo nên nề, sai nuật nè nè. Bọ Nập còn ní nuận. Ní nuận cái nồn!
Bọ Nập đành chào thua! Thua vì sợ xúc phạm cái nồn, sợ cái mình kính trọng nó tự ái.
Hu hu
……….
P/S:Blog Quê choa vào được rồi, bỏ Quechoa.info, bây giờ dùng cái này:http://quechoablog.wordpress.com/

10 commentaires:

  1. Tem bác Chênh một phát. Nốc nà phải lói đúng nuật, ai bảo đi nộn nề cho ló chặn.

    RépondreSupprimer
  2. Ní nuân ní luận nộn nẹo..nu nốt như Nọng Nú ở Nuna! Cái nũ nghĩa nã nội là nì?nà niên nường Niệt Nam!
    Ní nuận nà quần!Cái Nồn Naxin nó không tiếp! Chỉ có cái nồn mụ Đoan nà nổ nốp nốp!

    RépondreSupprimer
  3. Bak Trênh viết cái gì về bọ Nập quê Troa nghe ghê thế!
    Mấy hôm nay mở các blog của các bak xem ra khó quá!
    Tổ sư chúng nó nại xợ xự thật đây!

    RépondreSupprimer
  4. Bọ Lập , không kiên định, lúc thì cho nhận xét, lúc thì không cho.
    Công An mạng , thấy ghét, nên tạm thời , cho khóa, để sửa sai

    RépondreSupprimer
  5. Ní nuận vần ồn dễ bị chặn lắm các bác nhỉ, vì như vậy là xúc phạm cái ồn!

    RépondreSupprimer
  6. Hu hu hu, bọ nập nàm cái nồn gì mà tui cũng bị lây mất nhà rồi.....Caulongbachai.multiply.com

    RépondreSupprimer
  7. Bọ Lập phạm thượng, chữ vàng đã được quy hoạch cho thiên triều "16 chữ vàng" bất kỳ tổ chức cá nhân nào trên toàn cõi thiên đường hạ giới VN cũng không được phép xâm phạm? Hơn nữa Bọ lại cắt bớt đi ba chữ gán ghép trái phép cho bác 3 Dũng là nhằm ý đồ xấu, số 13 là con số bị nguyền rủa? các ĐC CAM mới cảnh cáo Bọ thôi, lần nữa là tới tận nơi cắt cái ấy của Bọ đấy!!!

    RépondreSupprimer
  8. Bọ Nập dân Bách khoa HN nói năng huỵch toẹt thẳng tưng từng từng, cứng cừng cưng nên nồn nó vãi tè nàm chập nuôn B nốc ché. Hi hi hi nà nồn của dân tộc tớ đớ!
    Vui tí chia buồn dân BKHN dốt I T(ờ) nha!

    RépondreSupprimer
  9. Đọc bài của Bọ Nập cười khùng khục. Đọc tiếp các còm cười quặn rún. Vợ chạy vô cái gì cái gì? Cố nín cười bảo: Cái nồn Bọ Nập phạm nuật nồn. Vợ nghệt như ngỗng ị, chen vô đọc rồi cười như con điên.Há há há, hố hố hố.
    Đọc tiếp 13 chữ vàng... Hu hu hu.
    Cười chán rồi khóc hu hu là bệnh gì các cụ ơi?

    RépondreSupprimer
  10. Muốn vượt được 90%các trang bị chăn, sẽ bị chặn các bác tải về máy Hotspot Shield cài chế độ đồng hành cùng máy .
    Trang nào cũng chiến được! Nỉ hảo ầy dà.........

    RépondreSupprimer