20/05/2012

THỜI CỦA CÔN ĐỒ?


Xem ba clip ghi lại cảnh đánh hai nhà báo, đánh một người dân đến nay chưa biết tên và đánh người phụ nữ là chị Ngô Thị Ánh trong vụ cưỡng chế ở Văn Giang thì không ai không cho rằng đó là hành động côn đồ, đánh người để thỏa mãn thú tính. Nhưng đau đớn thay hành động côn đồ đó lại không phải do bọn côn đồ xã hội đen thứ thiệt gây ra mà lại được thực hiện có tổ chức bởi các nhân viên công lực mang sắc phục công an và dân phòng đang thi hành công vụ.

Đau đớn hơn nữa là cấp trên của các nhân viên côn đồ đó không những mặc nhiên chấp nhận các hành vi côn đồ mà còn ra sức dung túng bao che khi sự việc vỡ lở ra. Hai người dân thường bị đánh công khai trên video clip nhưng mãi đến nay gần một tháng trôi qua vẫn không thấy chính quyền Hưng yên nói năng gì tới và các cơ quan chức năng không hề nghĩ đến chuyện truy tìm các hung thủ để xử lý, để làm trong sạch bộ máy công quyền như hô hào của đảng qua nghị quyết 4.
Ngay cả với nạn nhân là hai nhà báo có cả đơn thư khiếu kiện nhưng đến bây giờ vẫn chưa thấy có cơ quan trách nhiệm nào hứa sẽ truy tìm ra các thủ phạm để khởi tố ngoài việc xin "thông cảm" một cách tùy tiện của ông giám đốc công an Hưng Yên là thủ trưởng cao nhất của các nhân viên côn đồ tại địa phương nầy.
Trước đó nữa, bọn "côn đồ" vào phá sập nhà anh Đoàn Văn Vươn, vơ vét của cải và cả tôm cá trong đầm của anh Vươn, sự việc đã qua gần 5 tháng rồi mà công an Hải Phòng vẫn chưa điều tra ra thủ phạm.
Trước xa hơn nữa, bọn côn đồ đã ngang nhiên đe dọa và hành hung ông Hoàng Minh Chính, Ts Nguyễn Thanh Giang, nhà văn Trần Khải Thanh Thủy và nhiều người khác nhưng vẫn luôn được dung túng, bao che.
Mới đây nhất là một nhóm côn đồ ngang nhiên xông vào cơ quan công quyền đến tận phòng làm việc của TS Nguyễn Xuân Diện quậy phá và ra áp lực buộc TS phải gỡ bỏ một bài viết trên blog của mình một cách phi lí. Suốt trong mấy tiếng đồng hồ xảy ra chuyện quậy phá như thế, dù đã được nhiều lần gọi báo nhưng công an không hề xuất hiện kịp thời để can thiệp. Chờ khi những tên côn đồ quậy phá ra về, công an mới có mặt.
Những tên có hành vi côn đồ bất chấp luật pháp nầy xưng danh là thương binh nhưng không ai tin chúng là thương binh vì những thương binh chân chính, những người từng là chiến sĩ quân đội nhân dân thì không thể nào có những hành vi côn đồ như vậy được.
Thế nhưng vô cùng đớn đau là có hai tờ báo lề đảng đã không những xác nhận những kẻ có hành vi côn đồ đó là thương binh mà còn công khai kích động, tuyên dương những người sai trái đó. Hai bài viết trên hai tờ báo đó đã thay trắng đổi đen một cách trắng trợn, bịa đặt ra chuyện "Ủng hộ chính sách của Nhà nước, một thương binh nặng bị hành hung". Dư luận chân chính đã bùng lên phê phán nội dung hai bài báo. JB Nguyễn Hữu Vinh gọi đó là "Tận cùng của sự bỉ ổi, hèn hạ và đê tiện"
Cũng theo hai bài báo đó, "Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Công an quận Đống Đa và Công an phường Trung Liệt khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc trên, nếu có đủ yếu tố cấu thành tội phạm thì khởi tố để xử lý nghiêm minh trước pháp luật". Nghĩa là công an không "khẩn trương" vào cuộc để điều tra hành vi của bọn côn đồ quậy phá cơ quan nhà nước mà điều tra việc nhân viên Viện Hán Nôm "hành hung" những kẻ vào quậy phá !!! Tại sao người dân lành, nhà báo bị đánh đập dã man lại không thấy ai khẩn trương vào cuộc điều tra? Trong khi với bọn côn đồ, chỉ mới nghe chúng hô lên bị đánh là khẩn trương vào cuộc???

Một trong hai bài báo trên viết: "Thời gian vừa qua trên trang blog cá nhân của ông Nguyễn Xuân Diện, Phó trưởng phòng quản lý thư viện Viện Hán nôm đã đăng tải những bài viết kêu gọi người dân và các Việt kiều ký tên vào thư phản đối chính phủ Nhật Bản viện trợ xây nhà máy điện nguyên tử cho Việt Nam và dự định ngày 21-5-2012 sẽ chính thức gửi bức thư này đến Thủ tướng Nhật Bản, Bộ Ngoại giao Nhật Bản và Tòa Đái sứ Nhật Bản tại Hà Nội cũng như một số cơ quan công tư tại Nhật Bản.
Khi biết được vấn đề này, ngày 18-5-2012 một số thương binh nặng của TP Hà Nội gồm có ông Hoàng Đức Đồng, Nguyễn Sĩ Duyên, Nguyễn Tất Hùng, Chu Vinh Quang, Nguyễn Vinh Công và Quản Văn Khang đã cùng đến Viện Hán Nôm để yêu cầu ông Diện ngừng ngay những hoạt động đó lại."
Đến lúc phải xử dụng những kẻ như vậy để giải quyết công việc đất nước rồi hay sao?
Hôm nay họ xông vào Viện Hán Nôm để truy bức TS Nguyễn Xuân Diện rút lại bài phản đối xây dựng nhà máy điện hạt nhân, hành vi phạm pháp đó được tuyên dương thì ngày mai, nếu có một vị dân biểu nào phản đối nhà máy điện hạt nhân thì không lý gì họ không xông vào tận Quốc hội truy bức vị dân biểu đó phải rút lại lời phản đối. Rồi mai kia, bọn người ấy lại sợ gì mà không xông vào cả mọi nơi...Sao mà giống cái thời mạt Lê, tàn Trịnh quá như thế nầy!
Thời của côn đồ rồi sao?



44 commentaires:

  1. TMĐ:Đám côn đồ quậy phá NXD ở thư viện Hán Nôm sai 10,kẻ chủ mưu sai 100,tác giả của 2 bài báo trên tờ QĐND và tờ CCB sai 1000.Người thiếu chữ ,người nắm quyền,người có chữ trong vụ việc này đều cùng thực hiện việc xấu ác mà không biết ngượng.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Một chính quyền mà đứng trên hai chân là:công an và xã hội đen thì chính quyền đó là chính quyền gì? Phải chăng đó là hệ thống mafia đang lũng đoạn cái đất nước này?

      Supprimer
    2. Bác Chậm hiểu đã trả lời cho mình và cả cho nhà em rồi,

      Đó là, hệ thống mafia đang lũng đoạn cái đất nước này.

      Supprimer
    3. Hành vi của những kẻ trực tiếp cũng như những kẻ có liên can đến vụ quậy phá ở Thư Viện Hán-Nôm hoàn toàn không phải ngẫu nhiên. Chúng là các phần của một kịch bản đã được soạn sẵn.
      Hai tên bồi bút bưng bô của hai tờ báo đó đã kích động, châm dầu vào lửa bằng hai bài viết cực kỳ bỉ ổi, cực kì khốn nạn, cực kì lưu manh.
      Chúng nó, rõ là kẻ tung người hứng nhằm thực hiện một âm mưu xấu xa tàn độc

      Supprimer
  2. Người dân HN20 mai 2012 à 21:12

    Vẫn biết là các vị hèn hạ, tiểu nhân lắm, nhưng qua các vụ tạo cơ bắt giam TS Cù Huy Hà Vũ, bắt giam bà Bùi Hằng, bây giờ lại cho người vào quậy phá Viện Hán Nôm, tạo dựng cớ để lại bắt giam người bất đồng chính kiến thì thấy cái hèn hạ tiểu nhân của các vị dân tộc Việt nam không thể chịu đựng được nữa rồi.
    Các vị không thấy trơ trẽn hả, các vị tưởng 90 triệu dân Việt nam vẫn còn u mê dốt nát không phân biệt được đâu là giả đâu là thật à?
    Quá khốn nạn!

    RépondreSupprimer
  3. hai tờ báo ca ngợi các thương binh này bảo vệ chế độ bằng phương pháp ĐÉO và ĐỊT MẸ. Xin hỏi các bà mẹ đẻ ra các thương binh này có đồng ý với phương pháp của các con các mẹ đó hay không???????? Nếu đồng ý thì tuyệt với!!!!!!!!Tuyệt quá nhỉ!!!!!!!!!!

    RépondreSupprimer
  4. cầy tơ 6 món21 mai 2012 à 03:55

    Chấp gì mấy con Chó dại. " Chó cú sủa,đoàn người cứ đi " Không sớm thì muộn cũng lộ mặt chó ra hết mà.Vụ này hỏi anh Nhanh là biết ai là Đạo diễn ngay mà.Chó chết

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Nguyễn An Liên21 mai 2012 à 08:50

      Đề nghị anh bạn không được xúc phạm con chó !

      Supprimer
  5. Lính 559 xưa kia21 mai 2012 à 04:16

    Cảm ơn ông đã nói lên ý nguyện của tôi, một người cũng đã trong đoàn 559 xưa kia vào chiến trường. Thú thật là tôi đã khóc khi xem các bài báo của ông, của TS Nguyễn Xuân Diện, của GS Huệ Chi cùng các bạn hữu của ông; đất nước giờ đây của bọn đểu cáng lên ngôi.
    Không thể nói gì thêm được nữa.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Tôi cũng đang khóc như ông !
      TS DIỆN rất yêu nước .
      Dân tộc suy , chính quyền đến hồi thối nát .

      Supprimer
  6. Bác Chênh ơi, bác chuyển qua giao diện cũ đi. Cái giao diện mới này trên laptop thì đọc/viết comments được nhưng trên iPad thì thua.
    Chúc một tuần mới vui vẻ. Cuối tuần mà ngột ngạt quá.
    Cám ơn bác.

    RépondreSupprimer
  7. Theo tui biện pháp giải quyết tốt nhất của vụ này là:
    -CA hãy tóm tên thương binh mất dạy vào Viện Hán Nôm để "ĐÉO ; ĐỊT MẸ" hỏi xem xét tư cách "một THƠNG BINH VIỆT NAM có hay không? Vì dù gì thì hắn đã làm một việc "thay mặt xã hội kém văn hóa và đại diện mafia nấp bóng màu cờ sắc áo VN". Xử lý và công khai danh tánh của hán cho nhân dân cảnh giác. Tội của hắn là "Xâm phạm chỗ ở trái phép, gây rối và làm nhục quốc thể " Mục đích của hắn là "làm theo lệnh của xã hội đen và ĐỎ nhằm bịt miệng công luận". Quá tệ hại vì chính quyền "chậm và hèn".
    -Về phía Viện Hán Nôm, TS NXD ông cứ phải làm việc của ông theo trái tin và lợi ích của đất nước và cả loài người sống trên trái đất (ông là một nhà KH thì không có lý do gì để phản lại KH)
    - Mong rằng Chính phủ VN không thể để "xã hội đen" lộng quyền.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Tôi là người được đồng bào miền rừng khâm phục về tài siêu huấn luyện các loại chó săn. Vậy mà các quan anh huấn luyện có săn quá tài. Làm chính trị mà bám đít lưu manh là chính trị tanh tưởi, đê hèn.

      Supprimer
  8. Bác Chênh nói phải lắm.Chẳng mất nhiều thời gian suy nghĩ thì ai cũng có thể hiểu kẻ nào đứng sau bọn côn đồ. Đúng là thời đại Đồ..Đểu và nhiều lúc phải tự an ủi mình : Ở Việt Nam nó thế.

    RépondreSupprimer
  9. Tôi có ý kiến: Phe ta(những công dân tử tế, lương thiện, theo đảng đến cùng). Phe địch là "bộ phận không nhỏ" tham lam độc ác, gian manh quỷ kế đang núp dưới "phe ta". Nhưng hai phe này lại đang tồn tại trong bộ máy lấy dân làm gốc, lấy chữ "đầy tớ" để phù phép, bịp bợm, hòng kiếm miếng ăn hàng ngày và mong được vinh gia phì thân. Vậy, phải làm sao đây để phe ta, phe địch (nội bộ) không tàn sát lẫn nhau(như QĐNDVN và chế độ VNCH)trước kia và bọn tư bản VN thời nay?Nhiệm vụ này đòi hỏi "BỘ TỨ" không thờ ơ, không bỏ mặc, không quỳ gối, không hèn như một lũ bán nước mà sử sách đã ghi. Hãy tỉnh táo để cứu lấy GIANG SƠN.

    RépondreSupprimer
  10. Người TB họ chấp nhận mất đi một phần thân thể để bảo vệ đất nước, nhưng không chấp nhận mất đi nhân tính, mất đi phẩm chất người chiến sĩ. Phải đòi những kẻ giả TB kia trả giá cho những gì họ đã làm. Chắc chắn họ là những kẻ khi ra chiến trường là những kẻ đào ngũ trước nhất

    RépondreSupprimer
  11. Ô hay! Đã có chế độ XHCN thiên đường rồi thì tồn tồn tại cái XH ĐEN này làm gì? Nó phục vụ ai hay là tự phát trong bộ tứ, trong bộ phận không nhỏ của bác BT TRọng? Đơn giản: "Nếu bác TRọng còn thấy danh dự, uy phong của mình không thể để hoen ố thì bác hãy trả lời trước công luận ngay lập tức. Bằng không bác không trả lời thì bác cũng chỉ là một loại hàng hóa tôm tép ươn thiu bày bán đại trà ở khắp mọi nơi trên đất nước này, mà ND vẫn nôm na gọi đó là cái "chợ Ba đình " mà thôi.

    RépondreSupprimer
  12. Yêu sự thật21 mai 2012 à 09:43

    Tôi rất thích cách bác Chênh đặt tít cho bài viết này!

    RépondreSupprimer
  13. Tôi dạy học được đúng 25 năm nay.Thấy một sự thật:hầu hết những em học sinh "cá biệt" - không tốt về đạo đức ,hỗn hào,quậy phá,thích chơi hơn học...khi ra trường chúng đều làm công an cả. Tôi thề đấy, 100% đúng

    RépondreSupprimer
  14. Thưa ông Huỳnh Ngọc Chênh,
    Ông gọi đây là bọn côn đồ, theo tôi, chưa được chính xác lắm.
    Đó là khủng bố, khủng bố tinh thần. Một là do không có đủ khả năng và chưa dám,
    nhưng cái chính là hèn hạ, chưa được trả công hậu hĩnh, nên chưa khủng bố đãm máu.
    Không ngăn chặn kịp thời, mạnh me, e rồi có ngày liều lĩnh vì lợi ích cá nhân chúng sẽ khủng
    bố đẫm máu đó.

    RépondreSupprimer
  15. Thật lo ngại cho TS Diện quá. Người yêu nước như ông mà bị đối xử quá tệ thì còn trông chờ điều gì ở VN này?

    RépondreSupprimer
  16. Tôi nghĩ là chính quyền ta không đứng đằng sau mấy bố thương binh càn quấy này đâu.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Đồng ý với bác. Chính quyền không đứng đằng sau đâu mà là đứng đằng trên. hahaha...

      Supprimer
  17. Bác viết bài này hay thật đấy.
    Nhà cháu thấy thời này ngày càng gian dối, đểu cáng, lưu manh, côn đồ...
    Chả biết sao? Họ càng "học tập và làm theo...", lại càng tệ!?

    RépondreSupprimer
  18. QUÁ XẤU HỔ CHO HAI TỜ BÁO CỦA 2 CƠ QUAN QUÂN ĐỘI - HAI BÀI BÁO NÀY KHÔNG THỂ LÀ ĐẠI DIỆN CHO NHỮNG NGƯỜI "TỪ NHÂN DÂN MÀ RA" ĐƯỢC.

    NHÂN PHẨM & DANH DỰ CỦA LỰC LƯỢNG BẢO VỆ ĐẤT NƯỚC, VÌ NHÂN DÂN QUÊN MÌNH... ĐI ĐÂU MẤT ???

    RépondreSupprimer
  19. http://www.youtube.com/watch?v=QMSsHZMNshg

    http://giaoduc.net.vn/Ban-doc/Can-canh-khoi-tai-san-kech-xu-tren-khu-dat-cua-Bi-thu-tinh-Hai-Duong/166487.gd

    RépondreSupprimer
  20. Xin bác Chênh và bạn đọc thứ lỗi cho tôi vì những lời sau đây (bởi tôi không tìm ra được những lời lẽ khác để thể hiện thái độ của mình)
    Tôi không phải là người ủng hộ ông Nguyễn Xuân Diện.
    Tuy nhiên, nếu có dịp,
    TÔI SẼ ỈA VÀO MẶT BỌN CÔN ĐỒ QUẬY PHÁ THƯ VIỆN HÁN NÔM
    TÔI SẼ ỈA VÀO MẶT BỌN CHỦ CỦA BỌN CÔN ĐỒ ĐÓ
    TÔI SẼ ỈA VÀO MẶT BỌN BỢ ĐÍT NHỮNG TÊN CÔN ĐỒ ĐÓ

    RépondreSupprimer
  21. Cầm đầu đám côn đồ ở xã là 1 ông thiếu tướng,vậy cầm đầu đám côn đồ tấn công 1 cơ quan trung ương thì phải đeo lon to lắm,to nhứt

    RépondreSupprimer
  22. Một độc giả21 mai 2012 à 15:38

    Trên Quechoa sáng nay có bài tiếp về vụ Nguyễn Xuân Diện: Thư ngỏ gửi Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam của tác giả Đào Tiến Thi. Nhưng phải vượt tường lửa mới vào được. Nếu bạn nào không thể vượt tường lửa thì theo đường link này:
    http://anonymouse.org/cgi-bin/anon-www.cgi/http://quechoablog.wordpress.com/

    RépondreSupprimer
  23. Ở Quốc hội thì không có bọn thương binh côn đồ đâu mà Bộ Chính trị nhảy vào với bản nghị quyết vừa mới ra lò

    RépondreSupprimer
  24. Họ không phải là thương binh của quân đội nhân dân Việt nam. Chúng là một lũ lưu manh, côn đồ.

    RépondreSupprimer
  25. Ngưu tầm ngưu, mã tầ mã là vậy. Tôi không nói những người vào quậy phá ở Viện Hán Nôm là ai, đại diện cho ai vì cần xác minh thêm. Nhưng những hành động và ngôn từ mà họ đã làm qua Video clip đủ để khẳng định họ là những kẻ vô văn hoá với bản chất côn đồ. Những ai ủng hộ việc họ làm một cách công khai hay dấu diếm thì cũng chỉ là côn đồ chưa lộ mặt mà thôi! Sao thời buổi này sự nhố nhăng lại nẩy nở như nấm mùa xuân vậy,ai đã gieo hạt và nuôi dưỡng những con người đáng bị khinh bỉ vậy? Đặt ra câu hỏi tức là đã trả lời.

    RépondreSupprimer
  26. Đúng là Bá Kiến Chí Phèo

    RépondreSupprimer
  27. Su viec xay ra VHN may ten con do hanh hung TS.NXD Chac chan la bon
    MAFIA Doi lop CQ thue no can tro XĐHN .BON khon MAFIA.so neu ko xay duoc nha may dien thi bon no ko co tien lot tay lon .co vay thoi .
    Ro rang la mot lu hai dan hai nuoc

    RépondreSupprimer
  28. Ở xứ em mà đột nhập vào nhà người khác bất hợp pháp như thế thì thương binh sẽ thành liệt sĩ ngay. Nếu có kiện ra tòa thì những vị khách không mời mà tới này thua chắc luôn.

    RépondreSupprimer
  29. "Đến lúc phải xử dụng những kẻ như vậy để giải quyết công việc đất nước rồi hay sao?"- Huỳnh Ngọc Chênh.
    Ôi tê buốt Việt Nam ơi!

    RépondreSupprimer
  30. Chính quyền gì mà hèn hạ và đê tiện thế ? Đê tiện đến mức xử dụng xã hội đen để bảo vệ "công lý" (LÝ CÔNG) thì công khai trước bàn dân , Kẻ nào sai thì đã có luật pháp xử lý rõ ràng , sao lại đội lốt thương binh ZÕM ??? Thương binh thứ thiệt chẳng ai làm trò đê tiện như vậy !!! Không ai lại vô nguyên tắc XÔNG vô cơ quan người ta ,

    Nếu là thương binh phải bị xử lý ... Lập hồ sơ truy tố Ngay !
    Hết thảy phải đặt dưới một nhà nước pháp quyền . phải dùng LUẬT PHÁP để quản lý xã hội ... Các ông cầm "QUẦN" bết quá !!!
    giãi tán cho dân nhờ .

    RépondreSupprimer
  31. Đập chết mẹ mấy thằng có khi giả danh thương binh đi mà nếu là thương binh thì đã được XH đãi ngộ rổi. Công dân được làm những gì pháp luật không cấm vậy mà chúng ngang nhiên ngang xông vào cơ quan công quyền. Vậy hỏi Nhà nước Pháp quyền ở đây hay chỉ là khẩu hiệu suông

    RépondreSupprimer
  32. phản hồi vui vẻ, nhẹ nhàng, ý nhị... sao phải như vậy cứ để lũ chúng nó tác oai tác quái hay sao

    RépondreSupprimer
  33. Very quickly this site will be famous amid all blogging viewers,
    due to it's fastidious content
    My web page: education

    RépondreSupprimer
  34. Đúng là côn đồ và còn hơn thế nữa

    RépondreSupprimer
  35. Côn đồ = CS = nô lệ tay sai cho Trung Quốc

    RépondreSupprimer
  36. Quay trở lại dòng lịch sử trước đây,khi ấy cái gọi là chính quyền vm còn hoạt động bí mật thì họ đã thu nạp những thành phần lưu manh,côn đồ vào tổ chức của họ để rồi sau đó bọn người này được dán nhãn mác"giác ngộ cách mạng"và thực hiện những mệnh lệnh,chỉ thị khủng bố,giết người của bọn đầu đảng.Và cho đến tận ngày hôm nay khi cần giải quyết một vấn đề gì đó họ cũng không từ bỏ được cái thói du đảng lưu manh đó hồng đạt được mịch đích.

    RépondreSupprimer