28/06/2012

Giặc vào đến tận trong nhà rồi


Chúng coi mình không ra gì, không thèm đếm xỉa đến chủ quyền lãnh thổ của mình, không thèm quan tâm đến sự phản đối của mình, chúng vứt vào sọt rác cái gọi là "tình hữu nghị truyền thống" mà mình đang hết sức nâng niu. Chúng là bọn lãnh đạo cộng sản Trung Quốc, là giặc, là quân láo xược. Khi chúng cố ý trêu tức, khiêu khích Việt Nam bằng hàng loạt những vụ việc liên tiếp trong thời gian rất ngắn (bắt tàu ngư dân Việt, ra lệnh cấm đánh bắt cá, đưa giàn khoan khủng vào vùng tranh chấp, lập thành phố Tam Sa, mời thầu khai thác dầu khí, thậm chí ngày 26.6 còn lên giọng phản đối việc VN ghép đặt quốc kỳ bằng gốm trên đảo Trường Sa lớn...) thì có nghĩa chúng đã đói lắm rồi, không ẩn mình chờ thời nữa. Dưới đây là một bằng chứng:


Theo lãnh đạo PVN, vùng biển phía Trung Quốc gọi thầu chỉ cách bờ biển Quảng Ngãi 76 hải lý, cách phía bắc Nha Trang 60 hải lý. Khoảng cách gần nhất đến vùng giữa Nha Trang và Phan Thiết chỉ là 57 hải lý. Vùng này cũng chỉ cách đảo Phú Quý 30 hải lý và là nơi được PVN tiến hành các hoạt động dầu khí từ lâu. Năm 2011, tàu Bình Minh 02 cũng bị tàu Trung Quốc cắt cáp trên vùng biển này.

Xin xem kỹ, từ chỗ mà chúng coi như của chúng (9 lô) chỉ cách đảo Phú Quý có 30 hải lý, tức hơn 55 cây số, với ta thì đó là biển gần, ngay cả ngư dân ta đi đánh bắt cá cũng chỉ coi là vùng gần bờ. Nay thì rõ mấy thằng China nuôi cá bè ở vịnh Cam Ranh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thế nào.

Tự dưng cứ chập chờn hình ảnh cha con An Dương Vương quất ngựa chạy vào đến núi Mộ Dạ khi đã muộn.

28.6.2012
Nguyễn Thông
9 lô dầu khí Trung Quốc tự nhận là của chúng nằm ngay trong vùng thềm lục địa Việt Nam (bản đồ TQ công bố, lấy theo nguồn TTXVN)

12 commentaires:

  1. Buồn ơi, thân phận nhược tiểu!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Nguyễn An Liên28 juin 2012 à 07:58

      Chữ nhược tiểu chỉ dành để gọi đám yêu quái đang ngự ở Ba Đình thôi, còn nước Việt Nam ta chưa bao giờ là nhược tiểu cả ! Xin bạn còm cẩn thận !

      Supprimer
  2. Hận thằng tàu28 juin 2012 à 10:38

    Tôi thành khẩn kính xin các ban bệ, ban ngành ở trong nước, hãy để cho nhân dân của tôi đi biểu tình vào ngày 1/7 này phản đối thằng khốn láng giềng. Đừng đem súng ,đạn, nhà tù ra trấn áp nữa. Thằng Tàu nó đứng trước cửa nhà rồi, đừng ngu muội ôm 16,4 nữa

    RépondreSupprimer
  3. Chúng ta đang đi những bước đi chân tình, hữu nghị rất ôn hòa với mong muốn "láng giêng hữu nghị, hợp tác toàn diện" đôi khi nhân nhượng. Nhưng cũng cần nhớ rằng lịch sử VN ta gần một ngàn năm qua, khi tức nước vỡ bờ phải hành động bảo vệ tổ quốc thì chúng ta cũng chưa bao giờ thua. "Chúng ta càng nhân nhân nhượng nhưng họ càng lấn tới..."Vậy hành động thế nào, đáp trả thế nào, ngoại giao trên cơ sở hòa bình giữ vững độc lập thế nào, đã đến lúc ban lãnh đạo cũng cần tạo sự đồng thuận của toàn dân. Sức mạnh là sự nghiệp của quần chúng và đánh giặc là bổn phận của mọi công dân thì cần sớm có thái độ cho dân biết. Chúng ta không nên kích động cho tình hình căng thẳng thêm, nhưng cũng phải tỏ rõ cho họ biết lòng yêu nước là truyền thống của dân ta mấy ngàn năm qua.

    RépondreSupprimer
  4. "biển Đông đâu có gì đâu" tổng Lú ơi...bây giờ có gì chưa thưa ông Lú.

    RépondreSupprimer
  5. Đến lúc này 14 đ/c ở ba Đình không còn lựa chọn nào ngoài phải "quyết liệt" phản đối hành vi của những thằng bạn mất dạy này. Nếu mà bị bọn Trung Nam Hải chơi khăm ăn cướp hết biển đảo thì lấy gì cho thế hệ con ông cháu cha sau này mà ăn. Tài Nguyên thô trên cạn thì bị càng đến khô kiệt. Rừng bán gần hết. Đất của nông dân thì cưỡng chiếm gần hết. Chỉ còn Tài Nguyên biển là miếng thơm để xơi. Thế thì ko lạ gì khi mấy bác sẽ OK con gà đen để dân đen xuống đường. Chờ xem.

    RépondreSupprimer
  6. Năm 1974 , Tàu đã vào Hoàng Sa trong lúc người anh em Bắc Nam hạ nhau . Bây giờ giặc đang tràn ngập trong ngoài .

    RépondreSupprimer
  7. Các bác không việc gì phải la toáng lên thế.

    Đây chỉ là chiêu rung cây dọa khỉ của Khựa thôi. Chúng muốn giữ tình hình trong trạng thái tranh chấp, để kiếm đồng minh thôi. Nếu không có đồng minh điên rồ nào nhẩy vào, thì Khựa cũng cụp đuôi bỏ chạy thôi.

    Trừ khi xuất hiện một thằng đồng minh điên nào đó!!!

    RépondreSupprimer
  8. biết làm sao bây giờ, khi trên đầu chúng ta có 1 lũ hèn.

    RépondreSupprimer
  9. Bọn Tàu chỉ sợ dân ta thôi! không tin hả? Các đ/c bảo kê cho tụi nó vào Cam Ranh nuôi cá, đừng nói với tui rằng các đ/c đó không phải đảng viên cộng sản VN nghe ? Vậy mà dân ta mới lên tiếng, bọn tàu đã phải bỏ của chạy lấy người ngay!

    RépondreSupprimer
  10. Đọc blog Huỳnh Ngọc Chênh này giống hệt đọc VOA, không có gì đáng để ý.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. U, co le bi nhiem giong dieu cua de quoc My roi. Nhu7ng giong cua anh lai nghe co mui Tau khua. May ha thang cho????

      Supprimer