05/05/2013

TƯỜNG THUẬT BUỔI DÃ NGOẠI THẢO LUẬN QUYỀN CON NGƯỜI Ở SÀI GÒN, HÀ NỘI, HẢI PHÒNG VÀ NHA TRANG (cập nhật)

Người phụ nữ nầy là ai mà phải ra ngủ ngoài vệ đường ở Hà Nội cùng với hai con dại vào đêm ngày 4 rạng ngày 5. 5. 2013 ?


Từ 7g30, công viên trước dinh Thống Nhất đã bố trí đầy nhân viên trật tự và AN chìm nổi
Ảnh do các bạn trẻ đang tham gia buổi dã ngoại gởi về
Tuy vậy các bạn trẻ vẫn thực hiện việc phân phát tài liệu về quyền con người cho mọi người tham dự buổi dã ngoại
Các bạn trẻ dã ngoại trao đổi để hiểu biết về quyề con người

Theo thông báo của nhà thơ Phan Đắc Lữ, blogger Nguyễn Hoàng Vi vừa bị bắt. Nhà văn Phạm Đình Trọng, nhà thơ Phan Đắc Lữ, nhà báo Kha Lương Ngãi và nhiều nhân sĩ khác đang có mặt tại khu công viên để hỗ trợ các bạn trẻ.
Nhà thơ Đỗ Trung Quân cho biết: Từ sáng sớm anh đã bị canh cửa và anh bị ngăn chặn không được ra ngoài. 

Công ty cây xanh(?) cho xịt nước khắp nơi để không ai có thể tập trung trên bãi cỏ công viên
BẮT BỚ
Tin mới nhất: Hành Nhân và August Anh cũng vừa bị bắt

Ở Hà Nội, lúc 9 giờ đoàn người đã đi vòng quanh công viên.
Ảnh Lã Việt Dũng
Ảnh Trương Ba Không

Tài liệu về quyền con người được phân phát đến tay mọi người
Đang trình bày về nhân quyền (ảnh Lã Việt Dũng)
Trần Thúy Nga, đêm trước bị đuổi ra khỏi nhà trọ phải ngủ vệ đường thế nhưng sáng nay vẫn có mặt vì  quyền con người
Đêm trước ba mẹ con phải ra ngủ ngoài vệ đường tại Hà Nội



Tại Hải Phòng, Blogger Phan Thanh Nghiên cùng mẹ thực hiện dã ngoại vì nhân quyền trước cửa nhà

Nha Trang: Blogger Mẹ Nấm đang nói về quyền con người, sau khi bị CA ép buộc vào quán cafe nhằm ngăn chặn không cho đến điểm hẹn tham dự buổi dã ngoại.


Trong khi đó, tại điểm hẹn công viên Bạch Đằng - Nha Trang, rất đông công an và đoàn viên xuất hiện để 'dã ngoại' với dàn loa công suất lớn. Đây cũng là lực lượng được chuẩn bị trước nhằm phá rối cuộc hẹn trao đổi về quyền con người của các Công dân Tự do.


82 commentaires:

  1. Ủng hộ các bạn.Viêc lamfcuar các bạn là ngọn lửa thắp sáng bàu trời đen tối của VN hiện nay.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Ủng hộ các bạn

      Supprimer
    2. Tin khẩn!!!5 mai 2013 à 20:45

      Cập nhật lúc 20h00:

      Blogger Nguyễn Hoàng Vi bị đưa về Công an phường Phú Thạnh. Toàn bộ tài sản của Vi đã bị CA cướp đoạt. Bạn bè gửi thông báo khẩn: Hoàng Vi và mẹ cô đang bị bọn chúng đánh đập hết sức dã man, mọi người đến ứng cứu gấp!

      Supprimer
    3. Khẩn cấp!!!6 mai 2013 à 00:32

      Tin lúc 23h00: CA phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú đã dùng hàng rào vây chặt cả 2 đầu đoạn đường quanh đó. Các anh em đã đến để ứng cứu Hoàng Vi bị bao vây và có khả năng sẽ bị chặn bắt hết cả. Mọi người loan tin giúp đỡ.

      Khoảng hơn 10 bạn tại Sài Gòn hay tin đã đến nơi hỗ trợ Hoàng Vi


      * Tin lúc 22h00: Hiện nay, cả nhà Nguyễn Hoàng Vi đang ở CA phường Phú Thạnh đòi lại tài sản. Công an phường thu giấy CMND, Ipad, điện thoại của Hoàng Vi mà không đưa bất kì biên bản nào. Những lần trước công an đều thu điện thoại di động của Hoàng Vi nhưng không trả. Bên phía công an dùng vũ lực với nhà Hoàng Vi một cách hết sức thô bạo.

      Hiện nay có Quốc Anh và Châu Văn Thi cũng ở đó. Hoàng Vi cho biết Quốc Anh đã bị đánh rất dữ, toàn thân bầm dập khi bị bắt lúc sáng. Cả nhà Hoàng Vi chờ ở đồn cho đến khi nào được trả lại tài sản.


      * Tin khẩn lúc 21h00 - SOS: Mẹ Nguyễn Hoàng Vi bị đánh ngất xỉu tại trụ sở CA Phường Phú Thạnh.

      Địa chỉ: 236, Lê Niệm P. PHÚ THẠNH, Q. Tân Phú, Tp.HCM; điện thoại (08)38657968

      Supprimer
    4. Người Việt Yêu Nước6 mai 2013 à 11:07

      Từ bệnh viện về, đọc tin này mà đau hết cả lòng.
      Các bạn ra sao rồi? Anh Chênh hãy cập nhật và thông báo lên đây với để mọi người cùng biết

      Supprimer
    5. Cam on qui vi cung toan the cac ban ! Chung toi nhung cong dan mang dang dung sau lung de ung ho qui vi va cac ban . kinh

      Supprimer
    6. Mọi người có thể xem hình ảnh gia đình Nguyễn Hoàng Vi đẫm máu, xác xơ sau khi bị Công an đánh . Vào đường link dưới đây để xem:

      http://danlambaovn.blogspot.com/2013/05/khan-nguyen-hoang-vi-bi-anh-o-mau-tai.html#.UYeic3mgDRQ

      Supprimer
    7. Sao có thể dã man như vậy ?

      Supprimer
    8. Blogger Nguyễn Hoàng Vi là người đã tham gia buổi dã ngoại nhân quyền ở thành phố Hồ Chí Minh hôm Chủ nhật 5/5 kể chuyện gia đình bị đánh với đài BBC:

      http://www.bbc.co.uk/vietnamese/multimedia/2013/05/130507_nguyenhoangvi_interview.shtml

      Supprimer
    9. Anh HNC à ,tôi đi qua thấy mấy vị này nhếch nhác ,làm xấu mặt thủ đô ,nhân quyền gì tôi không biết ,nhưng đây chỉ là cách làm tiêu hoang thời gian của mấy anh chị vô công rồi nghề , cả cô chị có 2 con nhỏ post lên ảnh thật tội nghiệp , mấy vị " dân chủ " hãy tha cho họ về làm ăn ,đừng câu nhử và kéo họ vào lao lý . Chúng tôi - dân thủ đô thấy thật tức cười cho mấy vị diễn hề .

      Supprimer
  2. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  3. Hội họp vì quyền con người thì có gì đâu mà phải cho an ninh ra diễu võ giương oai. Chỉ cần cho an ninh chìm đứng quan sát, an ninh nổi thì ở nhà đi. Nhà cầm quyền đúng là đang bất lực. Chỉ có quân đội là chưa dùng đến, dùng là thành Thiên an môn rồi. Hài vãi.

    RépondreSupprimer
  4. Cảm động những tấm lòng

    RépondreSupprimer
  5. Ơ, sao các cháu hô "Đảng CSVN quang vinh muôn năm" mà mặt cứ cúi gằm thế, có người động viên hô tiếp lại xua xua tay rồi im tịt là sao, các cháu xấu hổ à.

    RépondreSupprimer
  6. Ở thời nào cũng vậy, phong trào của nhân dân luôn thực sự đáng nể và đáng sợ!

    RépondreSupprimer
  7. Cám ơn chủ nhân blog-cầu chúc ngọn lửa cách mạng bùng cháy rực lên- thui rụi những thế lực gian manh phản động đang làm tàn lụi sức sống của dân tộc VN!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. UPR là tên viết tắt của 3 chữ: Universal Periodic Review mà tôi xin tạm dịch là Tổng Xét Định Kỳ được Liên Hiệp Quốc cho ra đời vào năm 2006. Từ đó, cứ mỗi 4 năm rưỡi Liên Hiệp Quốc thông qua Hội Đồng Nhân Quyền (HĐNQ - Human Rights Council) lại tổng xét các quốc gia thành viên (như Việt Nam chẳng hạn) về vấn đề nhân quyền để xem các nước có thi hành đúng các hiệp ước quốc tế mà họ đã ký kết hay không.

      Tháng 1 năm 2014 sắp tới đây sẽ tới phiên Việt Nam được đem lên bàn mổ ở Geneve, Thụy Sĩ.
      Trong lần tổng xét này, HĐNQ sẽ dựa vào 3 bản báo cáo trước khi thảo luận với chính phủ Việt Nam. Sau đó họ sẽ tổng kết và đưa ra kiến nghị yêu cầu chính phủ Việt Nam thực hiện.

      Ba bản báo cáo đó bao gồm: báo cáo của quốc gia thành viên (the State's national report), báo cáo của Liên Hiệp Quốc (UN report on the State) và báo cáo tổng kết của các thành viên liên quan (Summary of other relevant Stakeholders' information) bao gồm đệ trình (submission) của các tổ chức phi chính phủ (NGOs) hay của các nhà hoạt động dân chủ, xã hội, về vấn đề nhân quyền ở nước này.

      Vì vậy, nói một cách tóm tắt, đây là cơ hội để những người dân Việt Nam, những nhóm hoạt động xã hội dân sự (civil society groups) trực tiếp lên tiếng một cách chính thức với Liên Hiệp Quốc về tình trạng nhân quyền ở Việt Nam trong 4 năm vừa qua.

      Nếu chúng ta không lên tiếng, chắc chắn Liên Hiệp Quốc sẽ dựa vào bản báo cáo của Hà Nội để đưa ra nhận định. Và chắc chắn một điều là trong những nhận định đó sẽ hoàn toàn không có những cái tên như Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày, Trần Huỳnh Duy Thức, Tạ Phong Tần hay Việt Khang...

      Nếu muốn cho thế giới biết, chúng ta phải lên tiếng. Nếu muốn thấy thay đổi ở Việt Nam, chính chúng ta phải bỏ công, bỏ sức viết và đệ trình những kiến nghị nghiêm túc, đưa ra những bằng chứng cụ thể. Để từ đó thế giới có thể hiểu rõ vấn đề. Có thể biết chắc ở đâu có đàn áp. Và ai mới là người đang lộng ngôn, tuyên truyền cần được giáo dục lại.


      Đã đến lúc chúng ta, những con dân xứ Việt, dành lại quyền tự do ngôn luận, để không phải chỉ nói cho chúng ta nghe, chỉ rầm rĩ trên các trang mạng Facebook, ở trong nhà, với bạn bè thân thiết ở đầu phố, mà đường đường chính chính chúng ta sẽ nói rõ, nói thật cho tất cả các quốc gia thành viên của Liên Hiệp Quốc cùng nghe. Vì đơn giản đó là quyền của chúng ta.

      Ở Việt Nam có thể chúng ta không có quyền lên tiếng. Nhưng ở Geneve, Thụy Sĩ, vào tháng 1 năm 2014 sắp tới đây chắc chắn tiếng nói của chúng ta sẽ được tôn trọng.

      Các bạn sẵn lòng nhập cuộc chứ?

      OK. Nếu sẵn lòng thì trước tiên chúng ta cần phải biết và tuân theo một số thủ tục cần thiết.


      Vào đây để xem chi tiết các thủ tục cần thiết:

      http://www.voatiengviet.com/content/upr-va-viet-nam/1654787.html

      Supprimer
    2. Muốn thay đổi chính trị ở VN theo ý mình ,tôt nhất là hãy theo Hoa kỳ làm cuộc cách mạng thứ 2 nối gót ông Thiệu.
      Nhưng giờ ,tôi thì van các bác " dân chủ " ,lúc này hãy cho tôi được yên thân,chỉ khi các bác thành công thì tôi theo các bác,nhưng khi giành chính quyền từ tay CS, các vị nhớ đừng có " gia đình trị " như ông Diệm ,và tham nhũng như ông Thiệu ,ông Kỳ đấy .Xin cảm ơn trước !OK ?

      Supprimer
  8. Người Việt Yêu Nước5 mai 2013 à 12:39

    Lỗi hẹn với các bạn trẻ, mình bị bệnh quá. đành dõi theo các bạn ở đây. Nhưng rất ủng hộ và khâm phục các bạn. Nhìn hình các bạn mà vui , mà hy vọng ngày tươi sáng cho đất nước. Cám ơn các bạn.
    Quyền con người đó là lẽ tư nhiên, không ai có quyền cấm cản.

    RépondreSupprimer
  9. Ngày 5/5/2013: Ngày "Đồng Khởi"

    RépondreSupprimer
  10. Các bạn có thể sẽ là những người viết lên trang sử mới cho đất nước VN thân yêu, đất nước của những công dân tự do. Chỉ còn biết cảm phục thôi.

    RépondreSupprimer
  11. Chính Kiến5 mai 2013 à 14:06

    Nhận xét mà cũng bị phê duyệt vậy mà đi đòi quyền con người, đúng là treo đầu dê bán thịt chó!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Vì chủ nhân Blog, thực thi quyền con người: Không cho chó dại vào sủa bậy, cắn người trên blog này. Trên Blog này tớ thấy cái mà chủ Blog muốn cho không chứ không bán là kiến thức về những quyền phổ quát được nhân loại công nhận. Dĩ nhiên chẳng có dê mà càng không có chó.
      Đúng không các thúc,bá,huynh,tỷ,muội?

      Supprimer
    2. Ý kiến bạn bị cắt hả ? Có lẽ ở đây không thích hợp cho những người nào tự xưng mình là "Chính kiến" đấy ! Đã từ lâu người dân rất dị ứng với những ai chưa nói ra đã cho ý mình là chính đạo, là đúng, giống như kiểu phổ biến chủ trương đường lối của mấy ông đảng ấy mà !

      Supprimer
    3. Nhận xét không có tính người đương nhiênlà không được đăng rồi. Gác chân lên trán mà suy nghĩ đi!

      Supprimer
    4. đồng tình6 mai 2013 à 12:43

      Tôi đồng ý với bạn Chính Kiến,cho dù là lý do gì thì việc "duyệt" comment cũng là trò ruồi,đừng có mơ về dân chủ,tự do

      Supprimer
    5. đồng tiền6 mai 2013 à 20:44

      Mấy thằng "chính kiến" có 800 tờ báo để vào, nếu DL viên, đ..viên nói bậy đề nghị bác Chênh cắt bỏ hết, chừa đất cho dân.

      Supprimer
    6. Bạn " đồng tiền " bảo bác Chênh cắt ý kiến người khác khi lời này nói nghịch ý ai đó.
      Bạn nói thế chẳng hóa ra bác Huỳnh ngọc Chênh cũng là độc tài ư ? Xem ra khi người ta nắm chính quyền thì ai cũng "độc tài" cả . Trêm mạng ảo còn thế , vậy thì đấu tranh trực diện làm gì ?

      Supprimer
  12. cố lên mọi người ơi! hãy vì một việt-nam tự-do :D"

    RépondreSupprimer
  13. Cảm phục việc làm chính đáng và đúng lúc của các bạn. Sự "phi dân chủ" ở nước ta đang lập lòe ví như ngọn bạch lạp sắp hết dầu, nhưng còn ngày nào họ vẫn còn đàn áp đấy ! việc bắt bớ sáng nay có làm các bạn nhụt chí không ? Rất rất kính nể và cảm ơn.

    RépondreSupprimer
  14. Những "đỉnh cao trí tuệ" không còn khôn ngoan nào khá hơn, cách làm nào thể hiện sự tôn trọng đồng bào mình hơn cái trò chèn ép, quấy phá, bắt bớ, lấy thịt đè người... nữa hay sao?

    Phải chăng, lực lượng chức năng cũng ngu muôi như các "đỉnh cao trí tuệ" rồi sao ?

    RépondreSupprimer
  15. Tiền ở đâu ra ?5 mai 2013 à 14:24

    Tuyệt vời! Chính quyền đã cho các "dư luận viên" nhí đi theo đoàn người để hô vang khẩu hiệu:
    Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm !

    Quý vị nào đi nước ngoài nhiều, có thấy nơi nào, đảng nào làm như vậy không?

    http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=TcdyEwwdtFY

    ---> Không biết hôm nay Đảng Cộng Sản đã lấy bao nhiêu tiền thuế của nhân dân để thuê đám con nít này hô hào khẩu hiệu ca ngợi cho phe của mình ?

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Xưa ở nông thôn thì lấy kẹo, ranh như con nít ở thành thị này thì mất tiền thật ! Nhưng chắc chắn là dọa áp lực các cháu ở kỳ thi cuối năm này rồi ! Đừng lợi dụng và làm hư tuổi thơ của chúng ! TRẺ EM VN MONG MUÔN CÓ QUYÊN LÀM NGƯỜI, MUÔN NĂM.

      Supprimer
    2. Cách đối phó tốt nhất là mọi người đứng thành vòng tròn, bao vây những DLV này vào giữa rồi vỗ tay hoan hô và đồng thanh hỏi lại: "Zậy sao? Rồi sao nữa?" theo làn điệu cải lương Nam bộ là hay nhất. Thử áp dụng theo gợi ý của tớ đi. Bảo đảm hiệu quả.

      Supprimer
  16. Rất dũng cảm. VN có trở thành một nước dân chủ thật sự hay không một phần là nhờ ở các bạn. Các bạn nên cẩn thận, chuẩn bị sẵn phương án đối phó khi bị cài những kẻ gây rối, đập phá và CQ nhân cơ hội đó đàn áp mạnh tay. Nên gửi thư, gửi e.mail kèm các tài liệu này, đường link đến mấy trang web, blog về dân chủ cho nhiều người, phái Pháp Luân Công đã từng gửi mấy bài báo của họ đến nhà tôi qua đường bưu điện.

    RépondreSupprimer
  17. Người dân chúng tôi phải có quyền bầu cử ra những người lãnh đạo có tài, có tâm với đất nước. Dân chúng tôi muốn có quyền được nêu lên những chính kiến, góp ý, xây dựng một nhà nước của dân, và vì dân thực sự. Hội họp trao đổi với nhau lành mạnh, không làm gì ảnh hưởng đến đất nước tại sao nhà nước lại không cho phép?

    RépondreSupprimer
  18. Kinh Khổ (TCS):
    Người về một giờ một đông thêm...

    RépondreSupprimer
  19. Cảm phục . Quyền con người ở Việt nam này ? Tại sao cộng sản lại sợ đến thế : một con Chó bằng hai mạng người cộng thêm một xe máy .chế độ ta ( chủ nghĩa xã hội ) tươi đẹp quá Mà sợ quyền con người thế .

    RépondreSupprimer
  20. Kinh Khổ (TCS):
    " Người về một giờ một đông thêm..."

    Bài nhạc nầy không phải nhạc Trịnh đâu bạn, đó là do cố nhạc Sĩ Trầm Tử Thiên làm đấy.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Xin cám ơn. Tôi nghe Khánh Ly hát nên tưởng vậy.

      Supprimer
    2. Trầm Tử Thiêng

      Supprimer
  21. Chuyện NHÂN QUYỀN, DÂN CHỦ đối với thế giới con người tiến bộ, nó xưa như chuyện MẸ tôi chắc chắn phải là ĐÀN BÀ rồi, Chỉ ở NƯỚC TA do hào khí chiến thắng sinh ra quốc nạn CÔNG THẦN, cùng sự buồn giận pha một chút sợ sệt của kẻ thua. Đã 38 năm qua chính phủ ta đã làm hòa cùng phát xít Nhật, thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Anh Hai, anh Ba, anh Tư từng vui vẻ đứng chào dưới lá cờ nhiều sao, tam tài hoặc mặt trời cùng với lãnh tụ của họ. Còn DÂN TA thì sao ? chẳng lẽ chỉ hớn hở băt tay làm hòa với thằng hàng xóm, còn con cái trong nhà dù có hư dại môt thời đi nữa, lúc nào cũng xem nó như bọn tội đồ.
    Con có "đòi" tiền bố để ăn sáng hay đóng học phí, Bố lỡ thua bạc hết tiền thì hẹn con lúc khác, đây lại bạt tai, bắt nó quỳ rủa là đồ mất dậy. Đáng mặt bố hay không ? Chưa nói nhiều ông Bố chỉ là DƯỢNG GHẺ DÌ KẾ, hưởng gia tài của bố nó để lại.
    Nếu biết ỏ nước ta ngày hôm nay tệ đến nước này. Nga, mỹ khỏi cần lên măt trăng, sao hỏa làm gì! Để dành tiền qua ta tìm thiếu gì vật lạ của lạ và NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH, không hề biết quyền làm dân, quyền làm người là cái quái gì cả !!!

    RépondreSupprimer
  22. Khác với thời kỳ họp hội nghị TƯ 7, không khí như sắp bùng nổ ví hàng loạt các vấn đề nghiêm trọng với đương kim thủ tướng Nguyễn tấn Dũng bị phanh phui.Trên blog , trong nhân dân, mọi người hồi hộp theo dõi từng chi tiêt nhỏ trong hội nghị,ai cũng tưởng rằng hoạt động mờ ám của các nhóm lợi ích sắp kết thúc, trùm tham nhũng sắp bị hạ bệ.Thực tế dư luận nhân dân gây áp lực không nhỏ với Đảng cộng sản Việt Nam.
    Lần này thì khác rồi, nhờ ơn các nhà trí thức như Huỳnh ngọc chênh,Nguyễn quang lập...v.v. với những cuộc tranh luận nảy lửa về ý nghĩa ngày 30\4,về cuộc chiến tranh Việt Nam, về giải thưởng nước ngoài cho chiến sĩ dấu tranh vì nhân quyền HNC, những hoạt động về nhan quyền của các nhan sĩ trí thức,nhóm lợi ích với sự thắng lợi tuyệt đối của thủ tướng đã âm thầm tiến nhanh , tiến mạnh , tiến vững chắc trên con đường quyền bính.
    Chủ tịch nước kiêm tổng bí thư Nguyễn tấn dũng muôn năm.
    Ông huỳnh ngọc chênh quả là sáng suốt.

    RépondreSupprimer
  23. tại sao các bạn trẻ lại làm như thế này được nhỉ, các bạn có biết các bạn đang bị những kẻ xấu lợi dụng không mà núp sau chúng là các tổ chức nước ngoài các bạn có biết không. các bạn có biết các bạn làm như thế này là để chúng lấy cớ để vu khống nước ta vi phạm nhân quyền không. các bạn thử tự hỏi lại mình xem các bạn đã bị vi phạm nhân quyền ở điểm nào nào hay là các bạn nghĩ nhân quyền là thích làm gì thì làm. nghe tin này mà bực cả mình, không hiểu các bạn trẻ bây giờ nghĩ gì

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Các bạn trẻ bây giờ nghĩ rằng đã đến thời điểm nên "Lộng kiếng" bác Hồ. Họ thích nói lên chính kiến của họ, không thích cướp hiếp giết. Rõ như ban ngày còn nói nhăng nói cuội "thích làm gì thì làm"??? . Không cho tập họp, nói lên chính kiến của mình một cách Hòa bình là đã vi phạm nhân quyền rồi. Còn hỏi gì mà hỏi. Dư luận viên gì ngu quá, mở miệng ra là tạo cơ hội cho người khác phang lại cho chính câu hỏi hơi bị ngu của mình, bị chúng dập cho phù mỏ.

      Supprimer
    2. Có LƯƠNG đấy, nhưng có TRI không ?

      Supprimer
    3. Thưa anh hoang long! Xã hội ví như gia đình nhỏ, chính quyền và con dân: con cái có quyền xin (nếu gia đình có nề nếp, vì yêu thương, cha mẹ luôn quan tâm đến nhu cầu của các con) hoặc đòi (nếu cha mẹ thủ cựu, khắc nghiệt, thậm chí bê tha). Mà ở VN ta hiện nay ai cũng thấy, là loại thứ 2 là cái chắc rồi ( nếu anh không thấy,chắc anh ở vào nhóm nhỏ có quyền lợi. Hoăc anh giả lờ không thấy,thì anh là kẻ nịnh thần chờ cơ hội và ích kỷ. Đừng để chúng tôi xếp anh vào loại thứ 3 là: ngu quá không biết gì) Chắng lẽ con dân cứ im thin thít (như anh muốn) để cái tệ bạc của bm tiến triển đến độ "phi nhân tính" (như hôm nay), đút cứt gà vào miệng các con mình, hả anh !

      Supprimer
    4. Người lề nào thì đọc lề đấy. Vào sai chỗ là bị chửi te tua.

      Supprimer
    5. Chào bạn Hoàng Long thân mến. Tôi năm nay 30 tuổi không biết lớn hay nhỏ hơn bạn Long nên tôi xưng bạn với bạn. Nếu như bạn đã từng tìm hiểu về VỤ ÁN Nhân Văn Giai Phẩm vào khoảng năm 1955 ở miền Bắc Việt Nam. Với những nhân vật như Văn Cao,Trầ Dần,Nguyễn Hữu Đang,Nguyễn Mạnh Tường,Phùng Quán,Phùng Cung,Hữu Loan…Thì bạn sẽ hiểu được phần nào vì sao Họ, những đảng viên cộng sản đi theo Việt Minh này lại có những tiếng nói được coi là phát súng đầu tiên cho phong trào tự do dân chủ. Có nhiều sự kiện đã xảy ra liên tục trong khoảng thời gian này. Như cuộc cải cách ruộng đất, cải tạo tư sản. Và còn nhiều bài tập mà đảng ta đã bê nguyên đường lối chính sách của Trung cộng, của nước Nga Xô Viết đem về để thực hành trên quê hương Việt Nam. Nhưng than ôi nó lại chính là nguồn cơn của biết bao oan khiên bất công, man rợ đểu giả đã ụp lên đầu hàng triệu đồng bào ở miền bắc. Và những sai lầm chết người này lại được lập lại sau ngày ”giải phóng miền nam 1975”. Tôi chỉ lược dẫn ra một ít sự kiện để bạn biết và tìm hiểu. Đặc biệt nếu bạn quan tâm thì nên tìm đọc những tài liệu như. Cuốn Hồi ký của một thằng hèn(Lão Nhạc Sĩ Tô Hải), Hồi ký của Nguyễn Mạnh Tường, ký của ông Trần Văn Giàu, ký của Ngục Sĩ Nguyễn Chí Thiện…Từ đây bạn sẽ biết các thế lực thù địch là ai ? Địch là những kẻ bịp bợm ăn không nói có, kẻ cướp trắng của dân, kẻ nói một đàng làm một nẻo. Chúng đã và đang cố ra sức bóp chết những gì được gọi là tôn giáo, đạo đức, là chân thiện mỹ. Chúng ra sức đục khoét để vun vén cho bản thân. Thử hỏi có những ai không thấy được điều này. Những người không thấy là những người có liên quan hoặc đang được hưởng những lợi ích từ kẻ địch này. Chúng đã tự diễn biến thành những tên địch của nhân dân.

      Supprimer
    6. Lòng Hoang ?

      Supprimer
  24. Hãy làm những gì mình cảm thấy đúng. Các bạn thật can đảm. Tôi ủng hộ các bạn

    RépondreSupprimer
  25. NẾU TÔI BIẾT TÔI CŨNG THAM GIA, LẦN SAU THÔNG BÁO RỘNG NHÉ.
    TẠI SAO CHỈ CÓ CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN MỚI ĐƯỢC LÀM NGƯỜI ?
    CÒN CHÚNG TA LÀ NGƯỜI CÓ TÀI CÓ ĐỨC MÀ MÃI KIẾP TRÂU BÒ.

    RépondreSupprimer
  26. NẾU TÔI BIẾT TÔI CŨNG THAM GIA, LẦN SAU THÔNG BÁO RỘNG NHÉ
    TẠI SAO CHỈ CÓ CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN MỚI ĐƯỢC LÀM NGƯỜI ?
    CÒN CHÚNG TA LÀ NGƯỜI CÓ TÀI CÓ ĐỨC MÀ MÃI KIẾP TRÂU BÒ

    RépondreSupprimer
  27. Đất nước này là của các bạn, những người đang đi tìm tự do. Trong ánh mắt các bạn ngời lên niềm tin. Các bạn đang có sức mạnh phi thường đó là tuổi trẻ và chính nghĩa. Các bạn đang là những thiên thần của tự do và công lý.

    RépondreSupprimer
  28. Hoan hô các bạn đấu tranh cho Quyền Con Người. Các bạn thật xứng tầm với các vị cha chú ngày xưa. Như ông Huỳnh tấn Mẫm, ông Lê Công Giàu đã xuống đường đấu tranh cho tự do ở miền nam trước năm 1975. Hy vọng ngày càng có nhiều bạn trẻ hiểu về quyền con người. Từ đây chúng ta sẽ đặt nền móng xây dựng nên nền dân chủ thật sự trong tương lai gần. Cầu chúc các bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn trước mắt.

    RépondreSupprimer
  29. VN có dân chủ thật sự và giàu mạnh hay không là nhờ ở các bạn-Chúc tốt lành đến các bạn!

    RépondreSupprimer
  30. Càng hung bạo bao nhiêu, càng tỏ ra bất lực bấy nhiêu, và càng lún sâu vào tội ác! Hoàng Vi + Thanh Nghiên + Ba mẹ con chị Thúy Nga, chắc chưa nặng tới 2 tạ, lại tay không, ấy thế cả cái đảng to đùng đùng lại khiếp sợ !

    RépondreSupprimer
  31. Thưa anh Chênh và các bạn ,

    Phần lớn các bạn đều hiễu ý nghĩa cũa từ tiếng Anh DIET . Là danh từ , Diet có nghĩa "chế độ ăn uống , nhằm trị bịnh hay giãm cân" . Là tĩnh từ , có nghĩa "được thiết kế đễ GIÃM BỚT HAY ỨC CHẾ SỰ THÈM ĂN " .
    Ngay từ thời đế quốc La Mã , cách đây gần 2000 năm , người dân đã có khái niệm về các quyền cũa công dân ; và họ dùng từ này đễ gọi QUỐC HỘI , ám chĩ nhiệm vụ cũa cơ quan này là "giãm bớt hay ức chế sự THAM QUYỀN CỐ VỊ "cũa các lãnh đạo . Các khái niệm về đại biểu quốc hội , thượng nghị sĩ , thượng viện v.v.. đã có từ thời đó và ngày càng hoàn thiện .
    Ở một số quốc gia ngày nay , họ cũng gọi quốc hội là Diet , như Nhật chẵng hạn . Sở dĩ Nhật trở nên một cường quốc trên nhiều lãnh vực , phần lớn vì cơ quan lập pháp (Quốc hội) cũa họ đã làm đúng chức năng .
    Sau khi thắng trận năm 1945, người Mỹ đã thiết lập một hiến pháp mới cho Nhật , gần như rập khuôn 100 % hiến pháp Mỹ . Nhờ đễ cho người dân phát huy hết khã năng cũa mình , chĩ SAU HƠN 2 THẬP NIÊN , Nhật đã đạt một số thành tựu như Thế vận hội Tokyo , Hội chợ quốc tế Osaka , đường xe lữa cao tốc ĐẦU TIÊN trên thế giới , v.v... Tuy chạy với tốc độ khoãng 210 km/h nhưng ly nước đễ trên bàn trong các toa ko bị sóng sánh . Và đặc biệt tuy rất nhiều đoàn tàu đi lại (cứ 15 phút thì có 1 đoàn tàu gồm 10 toa khởi hành) giữa 2 thành phố Tokyo và Osaka nhưng từ 1964 tới giờ chưa xãy ra tai nạn như đụng nhau .
    Đối chiếu với tình hình VN ngày nay , sở dĩ chính phũ cũa TT Dũng đã mắc nhiều sai phạm gây khốn đốn trên nhiều lãnh vực như kinh tế , chính trị , v.v...là do quốc hội VN đã KHÔNG LÀM ĐÚNG vai trò cũa nó .
    Do vậy , nhu cầu về TAM QUYỀN PHÂN LẬP ĐÍCH THỰC là một điều cực kỳ cần thiết đễ đưa VN ra khỏi cơn khũng hoãng về mọi mặt như hiện nay .


    RépondreSupprimer
  32. Điều gì đã làm một người phụ nử, một người mẹ của hai con còn thơ dại như chị Nga phải vất vả lặn lội mang hai con từ Hà Nam lên đến tận Hà Nội để tham dự buổi sinh hoạt dã ngoại?

    Đường xe di chuyển trong điều kiện dịch vụ hãy còn quá hổn độn, vất vả (do nhà nước vô trách nhiệm, thiếu tổ chức khiến xã hội trở thành lạc hậu) một mình đã khó, lại thêm hai con nhỏ khó khăn càng tăng bội phần. Điều gì đã làm chị Nga phải lặn lội tham dự buổi sinh hoạt xã hội về nhân quyền ở Hà Nội, sinh hoạt dả ngoại, mà ai cũng biết là nhà cầm quyền cộng sản chuẫn bị sẵn sàng mọi phương tiện để đàn áp này?

    Nhà cầm quyền đã đàn áp dân chúng, đồng bào Việt Nam đến cỡ nào đến nổi ai nấy đều cũng khao khát tự do? Ai cũng muốn được nghe nói về tự do, về nhân quyền, về quyền sống của mình?
    Nhà nước cộng sản đã ức hiếp, đàn áp người dân đến cỡ nào mà người dân phải ra đến nông nổi này?

    Không mong mỏi, không khát khao nhân quyền sao được khi ba mẹ con giữa đêm hôm đang trong nhà trọ mà bị nhà nước cộng sản cho người đuổi ra khỏi nhà trọ bơ vơ giữa đêm trường không ai quen biết! Nhân đạo chổ nào, nhà nước cộng sản tốt đẹp chổ nào khi đối xử với công dân mình như thế, lại là phụ nử, trẻ thơ? Ý là tiền lương tháng của mình, nhà mình ở là tiền của dân, do dân đóng thuế !

    Nhà nước cộng sản, sự hiểu biết sơ đẳng về liên hệ giữa con người và con người không chỉ là một số không mà còn dưới xa hơn thế. So Việt Nam hiện nay với thời Pháp thuộc, ý thức trách nhiệm, nhà nước cộng sản tệ hại nhiều lần hơn những người mà cộng sản cao giọng lên án là kẻ xâm lược, đế quốc Pháp, đế quốc Mỹ!

    Đế quốc Mỹ ùn ùn mang tiền bạc đổ vào Việt Nam, miền nam, phi cơ tàu chiến, tàu bè thương mãi…các phương tiện máy móc, vật chất đủ các thứ, đủ loại. Ra đi, họ bỏ lại tất cả không mang theo bất cứ một thứ nhỏ mọn nào.

    Nước Pháp, người Pháp đã bão vệ biên giới, bờ cõi Việt Nam, từ Lai Châu đến Móng Cái, biển vùng vịnh Bắc Việt không hề suy xuyển dù chỉ một phân vuông. Họ đã dạy người Việt Nam kỹ thuật cơ khí, kiến trúc, kỹ thuật y khoa, luật học…

    Với cộng sản, người dân Việt Nam không có một điều gì để học, ngoại trừ cái lưu manh, xão trá, quỷ quyệt và bản tính hãy còn man rợ, giết người, cướp của! Ăn trái nhớ kẻ trồng cây, uống nước nhớ người đào giếng, đảng cộng sản ăn cơm dân, ở nhà dân, ăn xong, uống xong, quẹt mỏ như gà!

    Lãnh đạo cộng sản, những kẻ cao nhất của đảng này không thể so sánh với những người dân bình thường về tư cách đạo đức, tinh thần dân tộc, nghĩa đồng bào, sự khát khao kiến thức, tiến bộ. Những kẻ như thế thì làm sao có đủ tư cách lãnh đạo cả một quốc gia gần trăm triệu con người mà vô số người trong xã hội năng lực chuyên môn, kiến thức, tư cách đạo đức đều cao hơn những kẻ lãnh đạo của đảng cướp này quá xa, quá nhiều?

    Đảng cộng sản hiện nay là một đảng cướp chỉ còn chờ chết! Nó chỉ còn chờ cho người dân Việt Nam cả nước đập nát nó ra. Một đảng chính trị mà như thế là hết, nói chi đến việc lãnh đạo quốc gia, dân tộc khi những kẻ lãnh đạo đầu óc hãy còn quá rừng rú nhưng lại là những kẻ đang lên giọng giãng dạy đạo đức, lãnh đạo toàn dân!

    RépondreSupprimer
  33. Nhân phóng sự về buỗi dã ngoại về quyền con người , tôi xin gửi đến các bạn những đánh giá về Hiến pháp 1946 cũa Việt nam .

    Nguồn : http://vi.wikipedia.org/wiki/Hi%E1%BA%BFn_ph%C3%A1p_Vi%E1%BB%87t_Nam_D%C3%A2n_ch%E1%BB%A7_C%E1%BB%99ng_h%C3%B2a_1946

    Tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng[6] cho rằng Hiến pháp 1946 phản ánh đúng tinh thần pháp quyền - "những nguyên tắc và phương thức tổ chức quyền lực sao cho lạm quyền không thể xảy ra và quyền tự do, dân chủ của nhân dân được bảo vệ". Điều đó thể hiện ở 5 điểm[6]:
    1/Hiến pháp đã được đặt cao hơn nhà nước. Nghị viện nhân dân không thể tự mình sửa đổi Hiến pháp. Mọi sự sửa đổi, bổ sung đều phải đưa ra toàn dân phúc quyết (Điều 70 Hiến pháp 1946).
    2/Các quyền của người dân được Hiến pháp ghi nhận và bảo đảm thay vì được nhà nước ghi nhận và bảo đảm. (Ví dụ : Điều 10 qui định rõ ràng các quyền tự do cá nhân: "Công dân Việt Nam có quyền: tự do ngôn luận, tự do xuất bản, tự do tổ chức và hội họp, tự do tín ngưỡng, tự do cư trú, đi lại trong nước và ra nước ngoài").
    3/Quyền năng giữa các cơ quan nhà nước được phân chia khá rõ và nhiều cơ chế kiểm tra và giám sát lẫn nhau đã được thiết kế.
    4/Quyền năng giữa chính quyền trung ương và chính quyền địa phương cũng được phân chia rất rõ.
    5/Vai trò độc lập xét xử của toà án được bảo đảm. Các cơ quan khác không có quyền can thiệp.
    Tiến sĩ Nguyễn Minh Tuấn, Đại học Saarland, Cộng hòa liên bang Đức cho rằng: . . . thực tế Hiến pháp 1946 đã có những yếu tố nhất định thể hiện cơ chế phân công quyền lực, kiểm soát và cân bằng quyền lực.[7] . . . và được soạn thảo theo tinh thần "tam quyền phân lập": lập pháp (Quốc hội), hành pháp (Chính phủ) và tư pháp (Tòa án) với ảnh hưởng của Hiến pháp Hoa Kỳ, Pháp, và hiến pháp của các nước cộng hòa khác .
    Tuy nhiên những giá trị của bản Hiến pháp 1946 không được vận dụng trong thực tế mà chỉ có giá trị về mặt chính trị. Bởi vì nhiều lý do khiến cho Hiến pháp 1946 không được thực thi.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Bạn lược qua Hiến pháp năm 1946, tôi hiểu bản Hiến pháp này ảnh hưởng không ít bởi nhóm trí thức tiểu tư sản hồi đó, còn các cán bộ Việt minh trong chiến khu mới ra, làm gì đủ tri thức để soạn Hiến pháp, ấy là sự vận dụng khôn ngoan của cụ Hồ.
      Còn bây giờ ta không thiếu những trí thức đích thực, được đào tạo trong môi trường Xã hội Chủ nghĩa đàng hoàng, nhưng không đươc trọng dụng. Quyền bính lọt vào tay những kẻ cơ hội, học ít bằng to, dựa vào chủ thuyết Mác-Lênin vô tưởng lỗi thời và tư tưởng Hồ chí Minh giả hình để hôi của, khuynh đảo đất nước, ban phát đăc quyền đặc lợi cho đám đàn em mất dậy chà đạp nhân dân, để bảo vệ chúng.
      Hiến pháp chúng soạn ra vừa ngu dốt vừa phản động, nhưng cứ khư khư dùng mọi mánh khóe thủ đoạn để giữ lấy ( kể cả trò nấc nghẹn giữa chốn hội nghị để rồi bỏ qua cho nhau), không còn coi ai ra gì nữa. Đâu những người CS còn có lương tâm,
      đâu những nhà trí thức, doanh nhân chân chính ! Công nhân, nông dân và cả những kẻ thất nghiệp, buôn thúng bán bưng, chúng tôi khổ lắm rồi quý ngài ạ ! Nhưng vẫn tin Trời, Phật có mắt.

      Supprimer
  34. Nhìn thấy bị đàn áp thế này người dân bức xúc lắm.

    RépondreSupprimer
  35. Không tranh luận gì nhiều,hãy trả lại quyền sống(tự do tư tưởng,tư do tôn giáo,tư do cư trú,tư do lập hội...giống như các nước dân chủ văn minh khác) cho nhân dân,để toàn dân tự định số phận của mình,KHÔNG CẦN NGƯỜI KHÁC ĐỊNH GIÙM,nhất là những người này người dân không hề biết,không hề bầu,không hề phục...Đó là tự do đấy!

    RépondreSupprimer
  36. nước mắt tôi chảy, cám ơn các bạn

    RépondreSupprimer
  37. Da dao bon tay sai nuoc ngoai. Dang Cong San Vietnam muon nam.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Trung Cua muon nam !

      Supprimer
    2. Đúng là ngu mà lì.

      Supprimer
    3. dang lanh dao,vao dang de lam gi? de lam lanh dao...ban co biet khong?

      Supprimer
    4. suy nghi sau mot chut di ban,dan toc Viet Nam moi la muon nam muon nam,than chuc ban som duoc vao Dang

      Supprimer
  38. Kẻ dữ chà đap nhân quyền đến bao giờ nữa ? Tôi còn nhớ, thời cách mạng tháng 8, Cụ HCMinh kêu gọi biểu tình, các đảng phái ủng hộ tham gia. Do sự lèo lái của Việt minh (VN đồng minh hội), dẫn đến ngày 2/9 năm 1945.
    Còn hôm nay họ hiền hòa, chỉ đi phát tài liệu và tuyên truyền về nhân quyền (xét ra nó thanh tao hơn hắn việc đi phát bao cao su hoặc tờ quảng giả hình) Nhưng tất cả đã có gì vi phạm Hiến pháp, nhất là ở 1 nước đã ký kết tôn trọng nhân quyền với bàng quang thiên hạ (đáng lý ra phải khuyến khích chứ). Hay nhân quyền mà sếp các anh hô hào là nhân quyền giả hiệu, sai thú vật đi chà đạp con người. Hoặc sếp các anh sợ người ta học theo lối Việt minh lái cổ động nhân quyền thành biểu tình lật đổ. Nếu quả thế, bụng sếp các anh còn xấu hơn phát xít, không đáng tồn tại.

    RépondreSupprimer
  39. Lòng căm giận đảng cs, căm ghét chính quyền này không tự nhiên mà có

    RépondreSupprimer
  40. Người Việt Yêu Nước6 mai 2013 à 20:26

    Ðiều 30:
    Không một điều nào trong Bản Tuyên Ngôn này được hiểu và hàm ý cho phép một nước, một nhóm hay một cá nhân nào được quyền có những việc làm hay hành động nhằm hủy diệt nhân quyền và tự do được thừa nhận trong bản Tuyên Ngôn này.

    Liên Hiệp Quốc, ngày 10 tháng 12 năm 1948

    Chúng ta đã có đủ bằng cớ , chứng cứ,các bạn trẻ hãy kiện chính quyền TP.HCM lên: HIỆP HỘI NHÂN QUYỀN LlIÊN hIỆP QUỐC đi, vì hành vi phá đám, đàn áp, bắt bớ và đánh đập cuộc dã ngoại vì Quyền Con Người này.

    RépondreSupprimer
  41. "AI YÊU QUÊ HƯƠNG HƠN NGƯỜI DÂN TÔI ... "
    ông chủ (dân tôi) YÊU QUÊ HƯƠNG còn đầy tớ (nhà nước) ...?

    RépondreSupprimer
  42. Cầu mong giới trẻ VN sớm ý thức trách nhiệm của mình-hãy đứng lên bảo vệ tổ quốc!

    RépondreSupprimer
  43. Bác Chênh ơi,đừng để súc vật chạy vào nhà mình hôi thúi quá nghe bác-xin cám ơn bác nhiều!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Ông Chênh cũng rộng lượng, cho DLV có bằng chứng "thành tích" để lãnh lương nuôi gia đình. Khổ!

      Supprimer
  44. Hoàng Thiên7 mai 2013 à 10:09

    Kệ, cứ để cho chúng nó ( đám DLV ) vào viết, rồi để cho mọi người đào bới mả cha chúng nó lên, cho dòng họ nhà chúng nó động mồ động mả suốt đời dòng họ chúng nó ngóc đầu không nổi. Xóa làm gì để rồi chúng lại lu loa là ta thiếu dân chủ, vậy là ta cũng như bầy lũ chúng nó.

    Chỉ tiếc là tiền thuế của dân lại bị cái đám lãnh đạo bất tài đem ra nuôi cái đám vô dụng này. Nếu thật sự có trình độ như cái bằng cấp đang mang thì hãy dũng cảm tranh luận cho đàng hoàng, ở đây không thiếu gì người có văn hóa, có bằng cấp sẵn sàng hầu chuyện. Đừng có cái kiểu cứ phọt ra những câu ngu si đần độn rồi lại chạy mất dép. Khi bị chửa thì lại bảo người ta không có văn hóa.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Nó không có "thành tích" sẽ bị chửi, đuổi. Nó chỉ biết gục mặt vào máng để ăn, không dám nhịn đói để có một tâm hồn thanh thản.

      Supprimer
    2. Không xóa và cũng không đăng các comment của các (DLV)không có ý phân tích hay bình luận theo chủ đề bài viết. Nhưng gom vào thành một bài, để các (DLV)tự bình luận về comment của mình làm trò hề cho thiên hạ. Các (DLV) có bình luận phân tích theo chủ đề không có giọng điệu hù dọa thì cũng nên cho đăng.

      Supprimer
  45. Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền

    Những buổi dã ngoại tại Hà Nội, Sài Gòn, Nha Trang vào ngày 5 tháng 5, 2013 vừa qua đã chỉ ra thực tế: Nhiều người vẫn "chưa hiểu" thế nào là quyền con người và việc thể hiện Quyền Làm Người tại Việt Nam dù ở hình thức đơn giản nhất thông qua một cuộc dã ngoại cũng đã phải đối diện với muôn ngàn khó khăn, trong đó, có cả máu và nước mắt.

    Chính vì có sự "không hiểu" thế nào là Quyền Làm Người dẫn đến tình trạng không tuân thủ những yêu cầu và quy ước quốc tế mà nhà nước Việt Nam đã cam kết tôn trọng khi ký vào bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền (TNQTNQ). Vì thế, nhu cầu HIỂU nội dung văn bản này để từ đó BIẾT TÔN TRỌNG Quyền Làm Người cần phải được tiếp tục đáp ứng.

    Chính vì "không hiểu" và có hành vi chà đạp lên những giá trị căn bản và phổ quát được nêu ra trong bản TNQTNQ nên hiện nay những vận động để Việt Nam trở thành thành viên của Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc đang trở thành một nghịch lý khó có thể chấp nhận được bởi cộng đồng thế giới và lương tâm nhân loại.

    Vì lẽ đó, Chúng Ta - Công Dân Tự Do sẽ:

    - Cùng nhau công khai phổ biến văn bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền đến với nhiều người tại những nơi công cộng vào Chủ Nhật ngày 12 tháng 5, năm 2013.

    - Gửi bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền đến các cơ quan công quyền gồm có các Đại Biểu Quốc Hội, Bộ Công An và UBND các thành phố lớn.

    - Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào bằng cách lập nên mỗi nhóm 3-5 người cùng phổ biến tài liệu TNQTNQ ở những khu vực đông dân cư nơi mình sinh sống.


    Mọi người có thể xem chi tiết bản thông báo tại:

    http://danlambaovn.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html#.UYp3xFJi9U4

    RépondreSupprimer