11/12/2013

MẸ NẤM GẤU: ĐÔI LỜI CÙNG CHỊ BEO HỒNG

Mẹ Nấm Gấu

Tôi là người đã có lời xin lỗi chị vì sau một thời gian đọc và tìm hiểu thông tin, ít nhiều tôi thấy chị đã viết đúng và tôi đã từng hiểu sai về các thông tin ấy nên tôi thẳng thắn với chị một cách công khai và đàng hoàng.
Hôm nay tôi tình cờ đọc được bài chị viết gửi thẳng tên tôi nên phải có đôi lời cùng chị cho phải phép.
Hôm qua, ngày Quốc tế Nhân quyền, khi tôi tạm biệt em Hoàng Vi để đưa con trai tôi ra về thì một em gái khoảng 18-20 tuổi xông đến từ phía sau để giật lấy con gấu bông của con tôi mà Hoàng Vi đang cầm. Tôi đã tri hô là ăn cướp, và một trong số các phụ nữ ấy nói rằng họ tưởng con gấu bông đó là của họ???
Họ đã bịt miệng, bóp cổ và tát vào mặt tôi vì tôi tri hô ăn cướp. Người đánh tôi là đàn ông thưa chị.

Chị Beo viết trên blog mình rằng vụ cướp hôm qua là "một vụ đánh ghen". Tôi cho rằng chị hoàn toàn có quyền như thế vì đó là quyền tự do của chị.
Đánh ghen mà phải bày trò cướp gấu bông, lại còn được dân phòng, an ninh thường phục và công an sắc phục bảo kê thì hoá ra vụ này cũng gay cấn chị nhỉ?
Một vụ đánh ghen mà phải làm chị tốn một entry trên blog thì hoá ra chúng tôi cũng chẳng tầm thường tý nào.
Thưa chị Beo,




Chị nhắc tôi nhớ chúng ta là những người mẹ va chị dạy tôi nên làm thế nào để tốt cho con mình. Ở cương vị là một người lớn tuổi hơn tôi chị có quyền làm điều ấy. Có điều, chúng ta là hai cá thể khác nhau, và không ai có thể biết điều gì là tốt nhất cho người khác khi không ở vào vị trí của nhau.
Tôi là một người mẹ bình thường, không đủ tài giỏi để cắn xé người khác bằng con chữ. Và điều quan trọng khác biệt lớn nhất giữa tôi và chị là tôi không bán chữ của mình để kiếm sống thưa chị Beo.
Vì cùng là phụ nữ, và vì tôn trọng chị là người lớn, tôi chỉ muốn nói với chị thế này:
Cám ơn chị đã có bài khóc mướn cho việc mẹ con tôi bị hành hung hôm qua rất kịp thời và hợp trào lưu. Nếu chị nghĩ rằng biến vụ đàn áp thành vụ đánh ghen có thể hạ nhục tôi hay làm tôi xấu hổ thì chị nhầm to rồi. Bởi điều này đã chỉ ra cho tôi thấy chị rẻ rúng với chính con chữ của chị cùng một mớ thông tin chị cóp nhặt hay được cung cấp.
Nếu việc mạt sát và hạ nhục cá nhân tôi như những gì chị đang làm có thể khiến chị thấy mình cao cả hay đạo đức thì cứ làm, đừng lôi con cái chúng ta vô chuyện này.
Chúng ta là người lớn rồi sẽ có lúc phải đối diện với lương tâm của mình. Đừng để con cái phải xấu hổ vì sự rỉa rúc của mẹ chúng chị Beo ạ. Không có một đứa con nào lấy làm tự hào khi mẹ nó chứng minh sự cao cả và đạo đức của mình trước nỗi đau bị đàn áp của người khác cả.
Tôi là một người mẹ tầm thường so với chị, tôi biết rất rõ điều đó.
Điều duy nhất tôi có thể làm đến lúc này cho con mình đó là không phải vay mượn lời ai để phát biểu, cũng chẳng phải kéo bè kết cánh để chứng minh mình đứng đắn.
Cám ơn chị đã nhắc tôi rằng chúng ta là mẹ, con cái chúng ta hẳn cũng sẽ biết mẹ nó thế nào khi chúng lớn phải không?
Đời chị và tôi còn dài, và chúng ta đều không thể tự nhận xét về đời mình, vì vậy cứ sống sao để mỗi ngày soi gương thấy thanh thản không phải níu kéo hay vay mượn thời gian chị nhé!
Facebook Mẹ Nấm gấu
Xem bài: Bloggers bị đánh đập dã man tại Saigòn, một cái tát vào HĐ Nhân quyền LHQ

9 commentaires:

  1. Cai blog Beo Hong minh co dip ghe qua! Chi dang toi nghiep cho ba me nao da sinh ra dua con do! Toi chi co the comment the thoi...thua chi Beo da tung la chu bien cua mot trong nhung toa soan " la cai", cai toa soan ma lay tien cua dan de roi phan lai nhan dan!

    RépondreSupprimer
  2. Quá hay Mẹ Nấm ơi, chửi cho con heo già đã bị đào thải một cách nhẹ nhàng nhưng đau.

    RépondreSupprimer
  3. Có sự lạ ở VN là: "Beo" biết sủa như Chó, có lẽ nó là giống quái thai hạ đẳng do "Thiên đường!" sinh ra chăng ?

    RépondreSupprimer
  4. Theo tôi thì Mẹ Nấm đã phí công, mất thì giờ viết cho người đã tự nhận là Beo. Một con vật như beo thích nhai sống kẻ khác mà đặc biệt, qua một số bài của Beo, tôi thấy con thú cái này hình như thích xỉa xói vào những người phụ nữ đức hạnh và dĩ nhiên hạnh phúc hơn beo.
    Dựng chuyện, hóng chuyện, nghe hơi nồi chõ rồi phun nọc độc là nghề của nàng beo cái.
    Beo bảo rằng yêu beo con. Yêu con thì muốn cho con tốt, nhưng với tư cách này của beo, tôi sợ rằng các beo con rồi cũng thành một lũ thằng Pôn, thằng Giăng, con Ca-mê-li-ạ, con Ma-gơ-rit con của "cặp đôi hoàn hảo" lừa đảo Ma-ri, An-be Thừa trong Đống rác cũ cũa Nguyễn Công Hoan thôi.

    RépondreSupprimer
  5. Thưa chị Beo ! Tôi chỉ là 1 độc giả trên mạng thôi . Tôi vừa đọc bài của Mẹ Nấm Gấu , tôi xin được đóng góp ý kiến , vì CHXHCNCN là đất nước dân chủ gấp vạn lần hơn cả Mỹ ! Như bà phó chủ tịch nước đã nói ! Nên tôi có quyền đóng góp ý kiến.
    Tôi đề nghị chị Beo đừng " Ngậm máu phun người " nữa ! Cái cảnh những người đấu tranh nhân quyền ôn hòa bị khủng bố vừa qua , nhờ internet mà cả thế giới đã thấy hết rồi ! Chị không thể tự đặt mình vào vị trí thời chiến tranh như trước 1975 được ! Có nghĩa không có Lê Văn Tám cũng chẳng có Lượm ! Nên tôi đề nghị đảng xuất khẩu chị ra ngoại quốc để làm gái để kiếm ngoại tệ cho đất nước , và cứu những người con gái VN bị ép xuất khẩu bán thân để họ được về đoàn tụ với gia đình ! Vì những người làm đỉ nầy họ có danh dự và tự trọng hơn những DLV như chị ! Xin chào

    RépondreSupprimer
  6. Tha thứ làm cho bạn mạnh mẽ hơn!
    Mẹ Nấm hãy tha thứ và thông cảm cho đ/c beo.....
    Đ/c í cũng có học, cũng hiểu biết, cũng biết xấu hổ với lương tâm, biết phân biệt đúng sai. Nhưng vì miếng cơm manh áo nên bắt buộc phải làm như thế.....

    RépondreSupprimer
  7. Hồ Thu Hồng đúng là một con điếm chính trị.Dù sao thì thời đại nào cũng có những kẻ như Nguyễn Như Phong,Hồ Thu Hồng.

    RépondreSupprimer
  8. Nghe "Beo" là biết súc vật rồi! Thối tha, hung ác và bẩn thỉu!

    RépondreSupprimer
  9. Họ Hồ ==> Cáo
    Nick Beo

    Cáo + Beo ra cái gì nhỉ?

    RépondreSupprimer