25/01/2014

MẮM TÔM CHO NHÂN QUYỀN, CƯA ĐÁ CHO KỶ NIỆM HẢI CHIẾN HOÀNG SA VÀ GIẬT BĂNG RÔN ĐÁM TANG ...

Và không biết sẽ còn những trò bẩn thỉu hạ cấp nào mà chưa mang ra dùng nữa không. Cướp giật, đụng xe, bao cao su, rồi tiến lên mắm tôm, cưa đá, và bây giờ lại thêm trò giật băng rôn đám tang. Nên chăng có một hội nghị tổng kết về những sáng kiến bẩn thỉu mà không một nhà nước chính danh có tư cách nào trên thế giới làm được. Cần phải tuyên dương và khen ngợi những người đã đưa ra những sáng kiến nầy, rồi tổ chức hội nghị khoa học mời hàng ngàn các giáo sư tiến sĩ chính trị của trường đảng về nghiên cứu và đúc kết viết thành sách phổ biến ra toàn thế giới cho người ta học tập và đồng thời cũng lưu truyền hậu thế cho con cháu biết đất nước ta đã từng trải qua một thời đại không giống ai như vậy.
Khuôn mặt ba thằng côn đồ xông vào đám tang của ông Lê Hiếu Đằng để giật băng rôn ghi lời chia buồn trên các vòng hoa tang



Rất lạ là những người đưa ra sáng kiến bẩn thỉu nhưng sáng tạo và độc đáo nầy lại chưa thấy được vinh danh. Rất cần thiết phải nêu tên tuổi những người nầy. Phải sử dụng hệ thống 700 cơ quan báo đài liên tục viết bài tuyên truyền về những con người nầy cho toàn dân và toàn thế giới chiêm ngưỡng. Tại sao đến nay vẫn chưa làm nhỉ?
À ! Hay họ là bọn côn đồ thiệt chứ không phải côn đồ giả danh. Côn đồ cố tình đụng xe vào tiến sĩ Hà Sĩ Phu cách đây mười mấy năm và mới đây vào anh Cao Lập để cướp giật tài liệu. Côn đồ chuyên rình mò chặn đánh các phụ nữ yếu đuối như Nguyễn Hoàng Vi, Thụy Nga, Bùi Hằng...vào những lúc đêm khuya đi về một mình. Côn đồ đã dùng đá chọi vào đầu Lê Quốc Quyết ngay trước mặt cảnh sát giao thông. Côn đồ ném gạch đá vào nhà ông Hoàng Minh Chính. Côn đồ hàng đêm ném mắm tôm và dầu nhớt bẩn vào nhà Bùi Hằng. Côn đồ đánh hộc  máu mồm bao nhiêu người yêu nước đi biểu tình chống quân Tàu cộng xâm lược ngay giữa trung tâm các thành phố Hà Nội, Sài Gòn. Côn đồ vào tận đồn công an lột áo quần cô gái Nguyễn Hoàng Vi ra quay phim. Côn đồ ném mắm tôm vào những người đi phân phát tuyên ngôn nhân quyền. Côn đồ đi cưa đá cho tung bụi lên mù mịt ngay dưới chân tượng vua Lý Thái Tổ. Và mới đây nhất, côn đồ ngang nhiên vào tận đám tang của nhà yêu nước Lê Hiếu Đằng giật các băng rôn ghi lời chia buồn trên các vòng hoa tang, cái đám tang mà có ông Lê Thanh Hải bí thư thành ủy đến kính cẩn thắp hương, có nguyên chủ tịch nước Lê Minh Triết đến chia buồn, có phu nhân đương kim chủ tịch nước đến kính cẩn cúi đầu. Một đám tang mà có bao yếu nhân của nhà đương quyền lui tới thì không thể nào không có công an canh gát vòng trong vòng ngoài. Thế thì tại sao côn đồ vào tận nơi tang lễ thiêng liêng như vậy để giật đi mấy tấm băng rôn.
Côn đồ ở đâu mà nhiều như thế? Chúng có mặt khắp mọi nơi, hoạt động công khai và ngang nhiên. Thời đại của côn đồ hay sao mà chúng trỗi dậy và lộng hành không sợ bất cứ ai?
Nếu cho tất cả bọn kể trên là côn đồ thì nhà nước chuyên chính và đầy sức mạnh bạo lực nầy phải ra tay trấn áp chúng cho dân nhờ chứ. Trước mắt phải bắt ngay tức khắc mấy thằng côn đồ vào quậy phá đám tang của nhà yêu nước Lê Hiếu Đằng. Trưa nay khi chúng ra tay thì nhân chứng rất đông, rất nhiều người nhớ mặt chúng. Không những thế có rất nhiều người ghi lại được hình ảnh của chúng. Đây, chúng nó gồm có 3 thằng, mặt mũi rất rõ ràng trong ảnh, không thể nói là không tìm ra chúng.
Hãy ra lệnh truy nã và bắt khẩn cấp ba thằng côn đồ nầy để chứng minh rằng chính quyền ta là chính quyền liêm sỉ


Một số hình ảnh vòng hoa tang được chụp tại đám tang nhà yêu nước Lê Hiếu Đằng trước khi bị quậy phá.

7 commentaires:

  1. Phá ở đám tang thì dùng từ côn đồ chắc cũng chưa đủ. Chắc chúng không phải người đâu?

    RépondreSupprimer
  2. Người thích tào lao25 janvier 2014 à 01:56

    Đúng là "côn đồ chính chủ" không lẫn vào đâu được!

    RépondreSupprimer
  3. người Cà Mau25 janvier 2014 à 05:00

    Côn đồ ở xứ ta bây giờ nhiều nhĩ? Côn đồ từ thượng tầng kiến trúc đến hạ tầng cơ sở. Nếu đảng ta cứ tiếp tục lảnh đạo cái kiểu này thì nếu nói nước ta bây giờ "ra ngỏ gặp côn đồ" thì cũng không phải là quá.

    RépondreSupprimer
  4. Nhìn thấy nhửng hình ảnh nầy làm tôi chợt nhớ đến 1 bộ phim của Mỷ ,! trong đó vì không tin vào luật pháp liển bang nện đả thành lập ra 1 nhóm người chuyên đi xử nhửng tên côn đồ mà luật pháp không xử từ dằn mặt cho đến tử hình ! chẳng lẻ nhà nước muốn người dân đi tìm đến giải pháp nầy hay sao /chơi dao có ngày đứt tay ,chơi lửa có ngày cháy nhà ,hảy cẩn thận

    RépondreSupprimer
  5. Thương gữi các bạn và các em,

    Nếu không có người gọi là "bác Hồ", đất nước ta, đồng bào, anh em ta, con cháu của người Việt Nam ta đã không có ngày hôm nay.

    Nhìn lại nền giáo dục VNCH để thương và để khóc, trong nuối tiếc vô vàn. (Huynh Long An blog)
    http://tuxtini.com/2013/12/01/nhin-lai-nen-giao-duc-vnch-su-tiec-nuoi-vo-bo-ben/

    RépondreSupprimer
  6. Ngay trước tòa rành rành phó công an Hải Phòng Dương Tự Trọng sai côn đồ Dzũng Bắc Kạn đưa anh ruột Duong Chí Dũng trốn tránh pháp luật CHXHCN truy nã. Nghĩa là công an CHXHCN đồng dạng với lưu manh côn đồ. Phàm là lưu manh côn đồ còn điều gì khốn nạn hơn mà chúng không làm. Nhưng qua đây, ta lại thấy đảng ta khốn nạn bây giờ sợ cả người đã chết...

    RépondreSupprimer
  7. theo tôi nghĩ người dân gặp phải bọn côn đồ này thì chúng ta nên gô cổ chúng nó lại tẩn cho 1 trận nếu bọn chúng nó là người của an ninh thì gọi cho cấp trên của chúng hoặc côn an phường đến nhận chúng về và chửi bọn nó 1 trận, còn không kêu bọn công an phường tới nếu bọn chúng không tới thì mọi người cứ thẳng tay đánh mấy thằng mất dạy này cho bỏ tật côn đồ.

    RépondreSupprimer