29/09/2017

Đề xuất báo chí không khai thác sâu những vấn đề 'nóng' tại Đà Nẵng


Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng đề nghị các cơ quan báo chí không đánh giá, đưa ra những nhận định mang tính suy đoán, tiêu cực các vấn đề nóng tại Đà Nẵng.

Lẳng lặng mà nghe nó đánh nhau
 Đánh nhau cho đến bạc đầu lâu
Phen này Tuyên giáo im như rận
Như rận rồi sau sẽ rất giàu



Chiều qua 25.9, tại cuộc giao ban công tác báo chí quý 3 trên địa bàn TP.Đà Nẵng, liên quan đến nội dung Ủy ban Kiểm tra T.Ư xem xét, kết luận về kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng và một số cá nhân, Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng đã đề nghị các cơ quan báo chí không đánh giá, đưa ra những nhận định mang tính suy đoán, tiêu cực.

Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an vừa có văn bản gửi ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng yêu cầu phối hợp điều tra việc mua bán nhà, đất công sản trên địa bàn TP từ 2006 đến nay.




Vì vậy, trong thời gian chờ cơ quan điều tra có kết luận chính thức về việc thực hiện 9 dự án và mua, chuyển nhượng 31 nhà, đất công sản, kết quả thanh tra việc chấp hành pháp luật đối với các dự án đầu tư xây dựng trên bán đảo Sơn Trà, các cơ quan báo, đài không tập trung mở rộng khai thác sâu "vào các vấn đề khác" gây tâm lý trái chiều trong dư luận xã hội, ảnh hưởng đến hình ảnh thành phố.

Ông Thơ nhìn nhận: 'Sự việc xảy ra rồi, xử lý rồi nhưng người đứng đầu cũng bị xử lý nặng. TP chúng ta còn nhiều việc nữa chứ không chỉ những công trình trái phép trên Sơn Trà hay dự án Mường Thanh…'.





Hoàng Sơn
Nguồn: Theo Thanh Niên

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire