20/02/2012

HOAN HÔ BÁO TIỀN PHONG VÀ NHÀ BÁO LAM KHÊ

Báo Tiền Phong đã tiên phong trong việc phản ứng lại phát biểu sai trái của ông Nguyễn Văn Thành tại CLB Bạch Đằng (dĩ nhiên là sau các dân báo, hi hi). Nhiệt liệt hoan hô nhà báo Lam Khê và báo Tiền Phong. Qua sự việc ở CLB Bạch Đằng, ông Thành và các vị quan chức ở Hải Phòng cũng như Tiên Lãng đừng có nghĩ rằng đảng viên nào cũng là những con cừu như 300 đảng viên ở Tiên Lãng.
Bí thư Hải Phòng bị tố thông tin trái kết luận của Thủ Tướng
TPO - Ba đảng viên lão thành ở Hải Phòng cho biết, đã gửi thư lên các vị lãnh đạo, đề nghị xem xét việc Bí thư Thành ủy Hải Phòng thông tin trái kết luận của Thủ tướng vụ cưỡng chế ở Tiên Lãng.
Ông Hoàng Châu phát biểu phản đối sau khi Bí thư Thành ủy Hải Phòng dứt lời (ảnh: NQV.)
Ông Hoàng Châu phát biểu phản đối sau khi Bí thư Thành ủy Hải Phòng dứt lời Ảnh: NQV.
Cụ thể, 9 giờ ngày 19-2, ba Đảng viên lão thành ở quận Kiến An (Hải Phòng) là ông Nguyễn Viết Phúc (84 tuổi, 64 tuổi Đảng), đại tá Nguyễn Cục (84 tuổi, 64 tuổi Đảng) và đại tá Lê Văn Thinh (78 tuổi, 60 tuổi Đảng) gửi tâm thư lên các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội... báo cáo, kiến nghị về một số phát ngôn của Uỷ viên TƯ Đảng, Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành sáng 17-2 trước khoảng 500 cán bộ hưu trí trung, cao cấp tại CLB Bạch Đằng (đường Lê Đại Hành, Hải Phòng). 

Sáng 20-2, tại nhà riêng trên đường Trần Tất Văn (quận Kiến An, Hải Phòng), ông Nguyễn Viết Phúc (84 tuổi, 64 tuổi Đảng, cựu Phó Bí thư Quận ủy Kiến An), cho biết: Tám giờ ngày 17-2, tại CLB Bạch Đằng (ở đường Lê Đại Hành, quận Hồng Bàng), khoảng 500 cán bộ trung, cao cấp Hải Phòng đã nghỉ hưu, đến nghe nói chuyện thời sự, với sự tham dự của nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan.
Tại đây, Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành đề cập đến tình hình vụ cưỡng chế đất tại Tiên Lãng gây xôn xao dư luận vừa qua.
Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành nói chuyện tại CLB Bạch Đằng sáng 17-2
Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành nói chuyện tại CLB Bạch Đằng sáng 17-2.
Ông Nguyễn Viết Phúc cho biết: Chúng tôi đến dự để xem Thành ủy Hải Phòng tự kiểm điểm thế nào, nhưng trái với mong muốn. Ông Thành nói ông Vươn không có công lao mà việc lấn biển đều do xã, huyện làm. Ông Vươn có mấy tội: lấn chiếm đất đai, đem đất cho người khác thuê, chống người thi hành công vụ, không nộp thế trong nhiều năm.
Cũng theo ông Phúc, Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành nói rằng, không có xe ủi tham gia cưỡng chế, mà do nhà báo đem ghép ảnh; huyện xã đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ ông Vươn.
Chúng tôi bức xúc là Thủ tướng vừa biểu dương các nhà báo nhưng ông Thành lại nói báo chí bôi nhọ huyện Tiên Lãng anh hùng. Thậm chí, ông Thành cho rằng báo chí làm cả nước tập trung theo dõi vụ Tiên Lãng làm ảnh hưởng đến sản xuất, công tác... Chúng tôi không hài lòng vì ông Thành nói hoàn toàn không đúng với kết luận của Thành ủy Hải Phòng... Mọi người dự phản đối thôi đừng nói nữa, nói như thế không đúng đâu - Ông Phúc nói.
Ông Nguyễn Viết Phúc
Ông Nguyễn Viết Phúc.
Ông Phúc nói tiếp, thấy mọi người tỏ ý bất bình, phản ứng trước phát ngôn của mình, ông Nguyễn Văn Thành nói ngắn gọn rồi ra về lúc 9 giờ 45 phút. Ngay lập tức, một hội viên CLB (ông Hoàng Châu-PV) phát biểu Bí thư Thành ủy nói không đúng với kết luận của Thủ tướng và không đúng với nguyện vọng của chúng tôi...
“Tôi kiến nghị lên Bộ Chính trị xem xét sai lầm của Thành ủy Hải Phòng, xem xét toàn diện vụ Tiên Lãng nhất là người đứng đầu thành phố...” - ông Phúc nói.
Đại tá Nguyễn Cục
Ông Nguyễn Cục.
Trưa 20-2, tại nhà riêng ở đường Trần Tất Văn (quận Kiến An, Hải Phòng), Đại tá Nguyễn Cục (84 tuổi, 64 tuổi Đảng) cũng khẳng định: ngay khi ông Thành dứt lời, ông Hoàng Châu lên bục nói, nội dung phát biểu của ông Thành sai sự thật, không chấp hành kết luận của Thủ tướng. Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ phát biểu của đồng chí Châu. 
Lam Khê

13 commentaires:

  1. Điều này bác Hồ Ly Tiên có thể chưa biết: nhà báo Lam Khê (Quang Duẩn) là PV thường trú của TP tại HP. Không việc gì phải sợ trùm mafia địa phương, thế mới bản lĩnh.

    RépondreSupprimer
  2. LÃO NGOAN ĐỒNG20 février 2012 à 22:50

    MIỆNG QUAN TRÔN TRẺ !

    Lão Ngoan Đồng

    RépondreSupprimer
  3. thưa các bác ,
    Tới giờ này , ông Nguyển văn Thành , bí thư tp Hải Phòng vẩn còn coi thường dư luận và phát biểu như vậy , chẳng qua ông ấy biết rằng mình có một HẬU THUẨN rất lớn mạnh ở sau lưng mình !!!
    Đất nước mình nó như vậy rồi !
    Ở các nước theo NHÀ NƯỚC PHÁP QUYỀN , tỉnh trưởng , bộ trưởng , thủ tướng ,và kể cả tổng thống nếu sai trái thì sẻ bị cất chức/truất phế và sau đó sẻ chịu sự điều tra của một cơ quan tư pháp ĐỘC LẬP . Đó là chưa kể sự soi rọi liên tục của quyền thứ tư : BÁO CHÍ .
    Ông tổng thống Đức mới đây phải từ chức vì lợi dụng chức vụ để mượn tiền mua nhà . Đó là nhờ sự phanh phui của vài tờ báo Đức ; vì báo chí , GẦN NHƯ ở mọi quốc gia , luôn luôn là TAI MẮT của nhân dân . Sở dỉ , tôi dùng hai từ "gần như" vì có vài nơi trên thế giới , báo chí vẩn còn phải làm theo sự chỉ đạo của chính quyền !!!

    RépondreSupprimer
  4. "Tới giờ này , ông Nguyển văn Thành , bí thư tp Hải Phòng vẩn còn coi thường dư luận và phát biểu như vậy , chẳng qua ông ấy biết rằng mình có một HẬU THUẨN rất lớn mạnh ở sau lưng mình"
    Còn hậu thuẩn nào lớn hơn thủ tướng ngoài chính thủ tướng ?
    Quan Bao cao su, vì ngài dẽo như kẹo xin-gum, tuyên bố vụ cưởng chiếm là các quan Tiên lãng(hiền liêm)có Hải phòng tham gia(thoại ca)là phạm pháp,nhưng anh Vươn có tội, cùng lúc giao kiếm cho trùm mafia, giấu mặt từ sau vụ "đồ"sơn, xử lý nội bộ. Có loài rắn nào lại cắn vào đuôi củ mình bao giờ ?

    RépondreSupprimer
  5. Đéo tin thằng nào!
    Chó hết!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. chuyện là có 1 anh nông dân được làng "cho" chức mõ và bắt phải làm tiệc khao. Giận vì mình đã nghèo mà còn bị ép,anh bèn làm thịt ngay con chó nhà. Khi dọn tiệc, cũng có mâm trên cho các cụ tiên chỉ và mâm dưới cho các chức vụ làng nhàng. Khi mời tiệc, hai tay xoa vào nhau anh nói "thưa các cụ và các bác, hôm nay em dọn tiệc mời các cụ và các bác xơi món thịt chó, trên cũng chó và dưới cũng chó"

      Supprimer
  6. Nguyên Văn Thành chỉ khoác áo dảng viên cộng sản.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. bây giờ nếu không có các cụ lão thành cách mạng thì không còn biết tin ai nữa

      Supprimer
  7. Hoan hô những "cán bộ,đảng viên" ở Hải Phòng đã đầu tầu làm 04.

    RépondreSupprimer
  8. Các bạn nên nhớ cách đây hơn 30 năm,thời HÀ TRỌNG HÒA là đảng trưởng đảng Thanh Hóa,thì Thanh hóa gần như một tiểu vương quốc.

    Học anh HÀ TRỌNG HÒA,nay HP đã phấn đấu như Thanh Hóa.

    Mọi người chửi bới cháu LÊ VĂN HIỀN,nhưng bố đẻ bố nuôi,các loại bố của cháu ngồi trên thành phố kia:Bố Thành,BỐ THOẠI,BỐ CA...Cháu Hiền NÓ CHƯA BẰNG CÁC BỐ cháu đâu!

    RépondreSupprimer
  9. Người thi hành công vụ sai pháp luật thì phải chống chứ,không có ông Vươn thì chắc chắn sẽ có nhiều kẻ lợi dụng thi hành công vụ làm trái pháp luật nhiều hơn nưa.kết cục chỉ khổ người lao động thôi.Tôi thấy phải bắt và bỏ tù những kẻ ra lệnh và thực thi trái pháp luật ở vụ Tiên Lãng, tính từ Nguyễn Văn Thành- Bí thư TU HP trở xuống. Nguyễn Văn Thành được ăn học nhiều mà hành xử như vaayjthif rõ là kẻ phản dân hại nước.

    RépondreSupprimer
  10. Nhiễu loạn bởi thông tin giả mà cứ tỏ ra nguy hiểm. Hãy đợi đấy. Hồi sau sẽ rõ.

    RépondreSupprimer