26/07/2014

KẾT LUẬN ĐIỀU TRA VỤ ÁN BÙI THỊ MINH HĂNG

"Công an là đồ ăn cướp", "công an chặn đường cướp tài sản", "đả đảo cộng sản"...Đó là những gì trong kết luận điều tra ghi về những câu chửi bới của các công dân Bùi Thị Minh Hằng và Nguyễn Thị Thúy Huỳnh trong vụ án được cho là gây rối trật tự công cộng xảy ra tại Lấp Vò, Đồng Tháp.
Bùi Thị Minh Hằng trong một buổi xuống đường chống Tàu cộng
Sau 5 tháng giam giữ, hết điều tra tại công an Huyện Lấp Vò, rồi chuyển lên điều tra tại công an Tỉnh Đồng Tháp để cuối cùng ra một bản kết luận điều tra vụ án là: Ba công dân Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Văn Minh và Nguyễn Thị Thúy Quỳnh "cùng can tội gấy rối trật tự công cộng". Khi nào thì ngành công an thôi tiêu xài tiền thuế của dân để làm những chuyện như thế này? Nếu đúng ba công dân trên can một tội nhỏ xíu giữa thiên thanh bạch nhật là gây rối trật tự công cộng thì hà cớ gì một cơ quan công an to đùng như huyện Lấp Vò không điều tra ra được mà phải chuyển lên đến cơ quan công an tỉnh và phải qua 5 tháng mới xong? Nếu các vị quá rảnh, không có việc gì làm thì hoặc giảm bớt biên chế cho đỡ hao tiền dân hoặc chuyển ra biển thay cho ngư dân làm cột mốc sống đương đầu với giặc Tàu cộng chớ sao lại ngồi đó bày ra những việc không giống ai?










7 commentaires:

  1. Công an Huyện Lấp Vò, công an Tỉnh Đồng Tháp đang ngồi xổm lên luật pháp nước CHXHCNVN qua vụ bắt người qua vu khống là "gây rối trật tự công cộng". Công an này thuộc loại kiêu binh - vu khống - hành hạ dân, họ đang phá nát liên hệ giữa nhà nước và nhân dân, và đó là một trọng tội theo luật pháp.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Ngồi xổm là còn đỡ, chúng ngồi bẹp lên đấy chứ! Chính công an nói tự do là cái con C thì pháp luật Việt Nam là cái L! Trong đầu chúng không có não mà chì có C và L! Xin lỗi nói hơi bậy nhưng trúng phóc!

      Supprimer
  2. Tôi không hiểu tại sao nhà nước mình thừa tiền nuôi đám ăn hại đái nát này. Đọc quyết định mà thấy nực cười. 4 Thằng làm chứng thì đều là công an, chúng đồng mưu nhau vu khống dân và cố tình vi phạm pháp luật khi bắt giam người ta quá lâu, đáng lẽ phải đưa chúng ra xét xử trước vì tội: Lạm dụng chức quyền o ép người dân. Tội trạng bà Hằng chúng nêu mấy tội gây rối trật tự đều vì chị ấy hô khẩu hiệu chống TQ và đòi quyền lợi cho dân oan và quyền con người, chứ gây rối gì? Riêng tội vi phạm 1 vợ 1 chống, nêu ra mà lũ chúng nó không thấy xấu hổ. Hỏi mấy cha lãnh đạo xem có cha nào 1 vợ không bồ không? Đất nước này không loạn vì bọn cảnh sát côn đồ này mới là lạ!

    RépondreSupprimer
  3. Màn kịch quá vụng về và thúi quắc !

    RépondreSupprimer
  4. Người sông Tiền28 juillet 2014 à 08:40

    Đây là màn kịch thật lố bịch của Công an Đồng Tháp trong vụ án của bà Bùi Thị Minh Hằng và những người liên quan.

    RépondreSupprimer