15/10/2016

CHÚNG MẦY LÀ CON AI?

Ở Hà Giang




Ở CẦN THƠ


- Con Trần Thị Hằng, vợ tui hiện đang là Phó giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố Cần thơ
- Con Trần Xuân Mai, em gái tui hiện đang là Giám đốc Sở lao động thương binh xã hội thành phố Cần thơ
- Thằng Trần Việt Trường, em trai tui, hiện đang là Ủy viên Ban thường vụ thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo thành ủy Cần Thơ
- Thằng Trần Quốc Vũ, em trai tui, hiện đang là phó bí thư quận ủy Bình Thủy
- Thằng Trần Hải Long, em vợ tui, hiện đang là phó bí thư Thành đoàn Cần Thơ
- Thằng Trần Ngọc Bích em con chú ruột của tui, hiện đang là Ủy viên Ủy ban kiểm tra thành ủy Cần Thơ
Còn tui là Trần Quốc Trung, hiện đang là bí thư thành uỷ Cần Thơ là con trai của nguyên chủ tịch thành phố Cần Thơ và là con rể của nguyên bí thư Thành uỷ Cần Thơ.
Còn chúng mầy là con ai?

Dạ thưa chúng tui là con của...sẽ kể ra sau

3 commentaires:

  1. biết rồi nhé bọn công sâm ma quỷ đội lốt người !!!!!!

    RépondreSupprimer
  2. Còn thiếu nhiều lắm ngài Cán Cuốc: Mẹ vợ, Chị Vợ, ông bà Nội ngọai và cả dòng họ mả tổ nhà mầy sao không kéo ra luôn thể để mà táp cám heo luôn.

    RépondreSupprimer
  3. Lũ chó sói . Bụng to hơn não , đảng này là bè đãng . Học hành trình độ éo ji cấp 1 ko qua lam lớn rồi mua chức chạy quuền mịc rễ bằng cách đưa con cha cháu ông vao. Hôi xưa sao ko ai ghi bác hồ sục cặc trong hang pác bó vào sách lihj sữ đi

    RépondreSupprimer