20/04/2018

TƯ LIỆU TUYỆT MẬT (KỲ 2): Tướng ăn tạp Bùi Văn Thành đã tặng gì cho AV75 Phan Văn Anh Vũ?


Nhóm Phóng viên Công Lý


Khi thứ trưởng công an Trần Việt Tân chuẩn bị hạ cánh khẩn cấp, tình báo viên AV75 Phan Văn Anh Vũ đã tiếp cận và dễ dàng nắm thóp ông tướng công an nổi tiếng ăn tạp Bùi Văn Thành, bằng thế mạnh gái – tiền, AV75 và NQ82 Bùi Cao Nhật Quân (thiếu gia Novaland – tình báo viên đang làm sốt google, facebook thời gian qua với scandal sex bẩn thỉu) đã được tướng Bùi Văn Thành xem như người nhà, với chuyên môn hậu cần của Bộ Công An nên AV75, NQ82 được tướng Thành tạo “điều kiện” để tiếp tục vơ vét bất động sản, hoặc sang tay kiếm hàng trăm tỷ đồng cho mỗi phi vụ, hoặc dùng danh nghĩa Novaland để xây dựng, kiếm lời phi mã. Chỉ nêu điển hình một số hình ảnh và tư liệu sau đây để độc giả được rõ:
























Kỳ tiếp theo: Tướng tình báo Phan Hữu Tuấn, Tướng hậu cần Ksor Nham tiếp tay cho AV75, NQ82 cướp đất như thế nào?

Nhóm Phóng viên Công Lý
Tác giả gửi tới Dân Luận

Ghi chú: Trung tướng, Thứ trưởng Bùi Văn Thành sinh năm 1958, quê tại Xóm Bùi, Khánh An, Yên Khánh, Ninh Bình.

Trước khi được bổ nhiệm vào chức vụ Thứ trưởng Công an, ông là Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Kỹ thuật Bộ Công an, hàm Đại tá (sau thăng Thiếu tướng).

Năm 2014, ông được Thủ tướng Chính phủ Việt Nam bổ nhiệm vào chức vụ Thứ trưởng Công an và được Chủ tịch nước thăng quân hàm Trung tướng.

https://www.danluan.org/tin-tuc/20170506/tu-lieu-tuyet-mat-ky-2-tuong-an-tap-bui-van-thanh-da-tang-gi-cho-av75-phan-van-anh

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire