31/08/2012

CHỦ NGHĨA XÃ HỘI LÀ CÁI CHI CHI?

Xã hội dân sự, tự do báo chí, tự do ngôn luận, tự do lập hội...đều là của Tây phương xấu xa, đều là thế lực thù địch phản động.
Sự chọn lựa của hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, sự chọn lựa của đại đa số nhân loại tiến bộ văn minh trên hành tinh là thế lực thù địch.
Xã hội dân sự với đầy đủ các quyền tự do không phải là sản phẩm của phương Tây, mà đó là sự chọn lựa của nhân loại tiến bộ. Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Mã Lai, Indonesia từ lâu đã thiết lập một xã hội dân sự với đầy đủ các quyền tự do cơ bản của con người là bị "Tây hóa" là bị thế lực thù địch xúi giục để trở thành kẻ thù của Việt Nam XHCN hay sao?
200 quốc gia với đại bộ phận nhân loại sống tự do hạnh phúc trong xã hội dân sự là thế lực thù địch của Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam cần phải tiêu diệt hết hay sao?
Thế thì chủ nghĩa xã hội là cái chi chi? Nó không chung sống được với loài người thì nó sống với ai hả trời?
CÂU TRẢ LỜI LÀ ĐÂY CHĂNG?  

“Xã hội dân sự” – một thủ đoạn của diễn biến hòa bình

40 commentaires:

  1. Nhà báo Đoan Trang nói "kinh hoàng vì sự bệnh hoạn và tăm tối trong cái đầu của những nhà lý luận như thế này". Tui thấy bình như vậy là hết :)

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Tôi là một Tiến sĩ Cao cấp đã từng lãnh đạo Học viên Cao câp Mác-Leenin nói rõ thêm cho các bạn rằng:
      Xã hội Dân sự hay chế độ Tư bản mà bao nhiêu nước đang đi theo (trong đó có Mĩ và các nươc Phương Tây...)Thưc ra nó chỉ là môtj sự phát triển bình thường của Loài Người từ thâp lên cao , từ chỗ chưa hoàn thiện đến hoàn thiện...nó phát triển tự do ko có sự lãnh đạo Tái tình của ĐCS
      Nên dù nó có bỏ xa các nươc CS nhưng nó ko làm cho Con người Sung sướng hoàn toàn
      Cộng Sản sẽ xây dựng chế đô XHCN ,ở nơi đó người dân đươc Vô tư, chỉ có viêc ăn, ngủ
      Mọi viêc đều có ĐCS lo ,ko phải yêu nước,ko lo mất nước ...Ko phải dòm ngó đến Đất nước còn bao nhiêu của cải ,Vât chất
      Khi XHCN mà CS xây dưng thành công,Trung quốc - Việt nam sẽ là môt khối CS Thống nhất có môt nền Công Nghiệp mà các Chế độ Dân sự có mằm mơ cũng ko có
      Ví dụ như viêc : Ăn-Ngủ-Đụ-Ỉa... cũng được Công nghiệp hóa.Đang CS sẽ giải phóng mọi sưc lao đông cho người dân...
      Thế có Sướng Ko ?

      Supprimer
    2. tôi yêu xã hội chủ nghĩa (Ví dụ như viêc : Ăn-Ngủ-Đụ-Ỉa... cũng được Công nghiệp hóa.Đang CS sẽ giải phóng mọi sưc lao đông cho người dân..)

      Supprimer
  2. Nghe bác Chênh hỏi mà tức cười quá! Nó không chung sống được với loài người thì nó sống riêng, sống tách biệt khỏi nhân loại, trở thành kẻ mọi rợ lông lá xồm xoàm và sống bằng tiền bố thí của những ai tò mò đến xem nó là con gì.

    RépondreSupprimer
  3. Nói chung đảng csvn muốn VN lệ thuộc vào thế giới. Đảng đang phấn đấu VN trở thành nước nghèo nhất trên thế giới. Dân ngu thì đòi hỏi cạnh tranh với quốc tế là chuyện xa vời. Lãnh đạo VN quen đi bằng hai cái đầu gối trước Tàu cộng rồi.

    RépondreSupprimer
  4. Bóng đè, ma ám tự bao giờ
    Giật mình tỉnh giấc tưởng đang mơ
    Sợ phổ quát của người, thích dị biệt
    Độc quyền, độc đảng hóa ngu ngơ

    RépondreSupprimer
  5. CNXH là cái không tưởng, là sư mộng mị mà ra. Rồi cố níu kéo, vì sợ mất nó là mất tất cả.

    RépondreSupprimer
  6. kha kha kha , huỳnh ngoc chênh kêu trời nè bà con ơi , kêu làm chi cho mệt bác Chênh , không phải là người ta không biết mà cố tình làm ngơ vì quyền lực , vì tiền nên mất hết danh dự , đạo đức , liêm sỉ rồi hic.

    RépondreSupprimer
  7. CNXH là khí thở cho chế độ tham nhũng bạo quyền.CNXH là hiện thân sự bất công ,hiện thân sự khổ ải của con người chân chính .CNXH là mảnh đất chết của cây nhân phẩm ,cây đạo đức .CNXH là mảnh đất màu mỡ cho cây độc suy đồi nhân phẩm ,cây vô cảm bạo tàn phát triển không gì ngăn cản nổi chứ còn là gì nữa.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. mấy thằng bạn em nó đang phấn đấu vô đảng mấy anh cứ nói lung tung hết sao được , ai cũng mê được vô đảng , phải phấn đấu mới vào đảng đó mấy anh .
      mới kết nạp xong đãi tui 1 chầu ( kỳ này em khỏe rồi ) lên trưởng phòng (tư tưởng hồ chí minh ) là mình sắp có nhà lầu xe hơi rồi. đất đai cao su trang trại ...
      vào đảng mới mần ăn được , không có đảng khó mần ăn lắm
      " ôi đời ta có đảng" sách thiếu nhi có bài "đảng ta vĩ đại thật "
      bài hát đến đây là hết .. rồi !

      Supprimer
  8. Khác bản chất và cao gấp vạn lần, không hiểu thì đừng hỏi.

    RépondreSupprimer
  9. Thì nó sống với nó,chứ với ai nữa hở trời!

    RépondreSupprimer
  10. Không giãy chết31 août 2012 à 13:55

    200 quốc gia với đại bộ phận nhân loại sống tự do hạnh phúc trong xã hội dân sự là thế lực thù địch của Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam cần phải tiêu diệt hết hay sao?

    Trả lời:
    200 quốc gia này sẽ có một ngày tự chúng giẫy chết đành đạch.
    Cần gì phải tiêu diệt chúng nó.

    Vậy là trên hành tinh này còn 4 quốc gia là
    VN, TQ, TT và CB.
    CNXH bách chiến bách thắng muôn năm.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. VN đã tự chết trước rồi làm gì còn, nếu đúng như thế thì chỉ còn TQ, TT & CB

      Supprimer
    2. Chunghiakhonggiaychet1 septembre 2012 à 08:24

      Chỉ chờ anh em nhà Cát chết thật
      thì Cu Ba sẽ giãy chết theo Mỹ ngay tắp lự.

      Vậy là trên hành tinh này chỉ có 3 thôi, [không phải 4 đâu] là VN, TQ, TT.

      (Lào và Căm pu chia sẽ giãy chết theo Thái, Miến, Mã, Xinh, In)

      Supprimer
    3. làm sao mà chết được mấy anh
      Đã có "Việt Nam và Cu Ba canh giữ hòa bình cho thế giới rồi" Cu Má làm gì cũng được

      ký tên : Nguyễn minh Triết ( 6 gió )

      Supprimer
    4. Bác chưa kịp cập nhật, chỉ còn VN và tiểu quốc đảo XRi LANCA mà thôi. Ông Tàu và chú Cu ngu gì mà đặt tên nước như vậy !

      Supprimer
  11. Sao lại hỏi trời hả bác Chênh ?
    Phải hởi đoảng toa chư a bác.

    RépondreSupprimer
  12. Nhờ bài của Nguyễn Văn Cừ thuộc báo Nhân Dân, tiếng nói của đảng cộng sản VN, thì dân mới biết được đảng cs đã công khai coi XHDS:1 xã hội dân chủ, tự do và nhân quyền mà gần 200 quốc gia trên thế giới đã và đang áp dụng, là "thế lực thù địch" của đảng và nhà nước cộng sản VN. Như vậy đảng và nhà nước cs VN đã thừa nhận xã hội VN hiện nay là xã hội không dân sự, có nghĩa là xã hội độc tài toàn trị.Hehe, đây chính là "Gậy ông đập vào lưng ông" rồi.

    RépondreSupprimer
  13. Cả thế giới này hiện nay chỉ còn Việt Nam là có tên Cộng hoà XHCN, các nước Trung quốc, Cu ba, Triêu Tiên cũng không có tên là cộng hòa XHCN, thật là quái đản không giống ai. Đề nghị phải đổi tên nước để hòa nhập với cộng đồng thế giới!

    RépondreSupprimer
  14. Hôm trước Bác có nói về gã Đóc Tờ Xuân Tóc Đỏ ,kiêm thần thờ ,Kiêm di lý trị bệnh bằng sừng tê giác HQT . lão này hại tăng Minh Phụng . làm cho em nhớ tới lão Nguyễn Hữu Khai ,Đóc Tờ của Bảo Long. Hồi ấy lão khai cũng chiếm lấy bài thuốc gia truyền của 1 ông thầy tu,đang tranh chấp tài sản và bài thuốc gia truyền thì tự nhiên báo chí lu loa ông thầy tu hoang tưởng ,khoe có nhiều thật nhiều tiền rồi lai 5 chụp hình những tờ tiền đô trị giá lớn, rồi làm tiền đô giả thế là công an vào bắt ông thầy tu đó vào tù mà đếch ai biết chính xác là tội gì ? báo chí bu vào như ruồi mà cũng chẳng đưa ra lý do gì bắt ông ấy vào tù . Tội in tiền đô giả a? ông ta có đem ra dùng đâu ? có gạt ai đâu ? mẹ kiếp ra chợ trời thì cả tiền Việt Nam cũng in ra để gắn chìa khóa có mà đầy, tiền âm phủ thôi thì đủ thứ từ tiền đô đến tiền Việt mà cò thằng chó nào bị bắt ?sau đó có vài thàng thì ông thầy tu ấy được tạm tha để vào bệnh viện trị bệnh ,nghe đâu vài ngày sau thì chết và tiền của của ông ấy thì im lìm luôn và cái lão KHAI trước vụ đó mới lình xình thì lão khoe khoan làm từ thiện, sau vụ đó lão cũng tự nhiên biến mất.
    Cha lão này nhờ ông thầy tu ấy trị hết bệnh sau đó lão này lừa ông thầy tu giao lại cho lão bài thuốc , vừa giao xong là ông thầy tu bị báo chí chưỡi hoang tưởng cuối cùng là chết . Nghe nói lão Nguyễn Hữu Khai này ,bay giờ cũng đang dính chuyện tiền nông

    RépondreSupprimer
  15. Xây dựng, phát triển XHDS mà lại cho là "thủ đoạn dbhb", người viết bài này bị thần kinh thật rồi, bác Chênh phản bác làm gì

    RépondreSupprimer
  16. Chốt hạ 1 câu: Không ai chịu nhả khi đang ngậm miếng thịt thơm.hehe

    RépondreSupprimer
  17. Viết Thế Mới Là Viết31 août 2012 à 17:55

    Bài viết ngắn mà tỏ tường.
    Nể phục, Cảm ơn tác giả!

    RépondreSupprimer
  18. Bác cả Trọng ngâm cứu mấy chục năm mờ còn cà lăm, huống dân đen!
    Báo QĐND còn bảo "Tham nhũng tàn Thế giới chứ hổng phải là “con đẻ” của Đảng cộng sản" - Mời pà con xem phụ lục của bài.
    http://tranhung09.blogspot.com/2012/08/tham-nhung-tan-gioi-chu-hong-phai-la.html

    RépondreSupprimer
  19. CNXH là chủ nghĩa phong kiến được tô son trát phấn (mị dân)một cách có hệ thống, là hình thái kinh tế - xã hội độc tài cuối cùng trong lịch sử nhân loại.

    RépondreSupprimer
  20. Trong mắt người "điên" thì người "tỉnh" là "điên"...

    RépondreSupprimer
  21. CNXH là cái chi chi,
    không tồn tại được hãy ra đi,
    Sao bắt loài người phải theo nó
    nó xã hội quái thai chứ là chi!

    RépondreSupprimer
  22. Mới Vào Đảng31 août 2012 à 20:31

    Dạ em mới vào đảng và đang phấn đấu để có biệt thự xe hơi. Không viết như vầy thì làm sao em thăng tiến để có biệt thự xe hơi được các bác?
    Mấy bác muốn em viết thật lòng thì cũng thủng thẳng đợi em hạ cánh an toàn cái đã!

    RépondreSupprimer
  23. U mê. Lú lẫn. Hèn nhát. Ngu ngốc. Hủ bại. Thành kiến. Trẻ con. Tóm lại là CSVN

    RépondreSupprimer
  24. Tin vui đây bà con.Theo BBC đại ca Nhanh - giám đốc công an Hà Nôi bị ngưng chức chờ hưu (hay bị cách chức rùi)

    RépondreSupprimer
  25. Cũng phải cần cảm ơn Dương Văn Cư chứ Bác Chếnh. Ông ta đã nói toẹt ra cái quan điểm nhất quán của đảng ông ta rồi: Đó là XHCN cứ tiến tới không có xã hội dân sự tam quyền phân lập gì hết ráo. Cái này hình như ông tổng Trọng cũng đã thông qua quản điểm nhất quán của đảng rồi, kỳ đại hội đảng vừa rồi.
    "Xã hội dân sự - một thủ đoạn của diễn biến hòa bình"
    Không cần phải biện giãi chi nữa cho tốn thời gian. Đâu người dân chúng ta thử trả lời thẳng thắn cho họ biết là: ĐÚNG CHÚNG TÔI MUỐN DIỄN BIẾN HÒA BÌNH! coi họ làm gì?
    Ai cho phép đảng, chính phủ áp đặt quy chế xã hội? Quy chế xã hội của một đất nước là do dân chọn lấy thông qua lá phiếu bầu cho HIẾN PHÁP. Nói như mấy ổng có nghĩa là mấy ổng tự nhận mình tự áp đặt quy chế, tự viết ra Hiến Pháp, và coi như tự mình chỉ ra cho thiên hạ biết: Đây, độc tài là tôi, chúng tôi là độc tài toàn trị.
    Nếu còn biện hộ là "Quần chúng nhân dân" đã bầu ra cái Hiến Pháp hiện hành. Thì hãy chỉ ra cái lực lượng "Quần chúng nhân dân" nào. Chỉ cho khéo à nhe, nếu không lại lòi ra cái tập đoàn Quốc Hội là lực lượng "Quần chúng nhân dân", thì càng trần truồng trước mặt bàn dân thiên hạ.
    Chính cái ông Dương Văn Cư này mới là kẻ muốn cho thiên hạ mau mau làm một cuộc diễn biến hòa bình nè, chứ không ai khác.

    RépondreSupprimer
  26. Có những cái rất đời thường. Ngay trước mắt mà nghĩ mãi không ra!kể cũng lạ :con đường thênh thang đã phải đổi bằng hàng triệu năm tiến hóa của loài người và nay cả nhân loại đang đi thì riêng mấy nước cs còn sót lại lại không chịu đi chung với nhân loại mà tự tách ra đi ngược lại với nhân loại và hậu quả thì dân đang gánh chịu đó là đói nghèo,xh phân ly,đạo đưc suy đồi,y tế,văn hóa,giáo dục xuống cấp...(riêng đảng viên các cấp thì giàu mãi)là nước cs nghèo khổ nhất trong 10 nước asian,đừng hão huyền là vn hơn lào và campuchia vậy nhưng xã luận thì kêu nhất thế giới,đcs muốn lãnh đạo nhưng thực tế là muốn chăn dắt đất nước ngày càng thụt lùi, thật bất hạnh cho dân cho nước!

    RépondreSupprimer
  27. Ông Dương Văn Cừ viết hay thật, đọc đến đâu thấy nóng trong người đến đấy.

    RépondreSupprimer
  28. Loài dơi chỉ sống được ở những nơi tăm tối nên đương nhiên là chúng sợ ánh sáng mặt trời.

    RépondreSupprimer
  29. Xã hội chủ nghĩa một thiên đường không bao giờ có.Tiếc thay lại là một giấc mơ của các bố lãnh đạo dùng để ngu dân.

    RépondreSupprimer
  30. CNXH = Thiên đường mù (NV Dương Thu Hương)

    RépondreSupprimer
  31. CNXH là một môn học bắt ép gần 2 triệu Sinh viên Việt Nam phải học, Nhưng học xong chẳng ai hiểu mô tê gì cả...!!

    RépondreSupprimer
  32. Không hẳn là không muốn bỏ CNXH đâu mà do từng được tặng huy chương "Tiền đồn của phe CNXH", "Lương tri thời đại", "Sự vô địch của CNCS".
    Bây giờ ném những tấm huy chương ấy đi thì thiên hạ chê cười,hóa ra tự vả vào mặt mình, lại còn vô số vong linh trong nghĩa trang Trường Sơn sẽ nổi giận quay về quấy phá không yên. Thế mới khó chứ.
    Ác giả ác báo nó là thế.

    RépondreSupprimer
  33. ông dường văn cừ chắc là được đi nhiều, đọc và nghiên cưu cũng nhiêu, nhưng có cái mà ông không biết hoặc cố tình không biêt là: trên quê hương của mác-nước đức, ăng ghen - nươc anh, lenin - nước nga người ta đều không áp dụng tư tưởng của các ông này đr xd đất nước theo mô hình cnxh mà 3 ông này nghĩ ra.

    RépondreSupprimer