26/07/2013

KHÔNG ĐỀ 2

- xin trao ngài bức thư...
- ngài muốn nói điều gì?
- Từ xưa ông cụ chúng tôi đã muốn kết giao với các ngài
- muốn vậy có khó đâu
- thì sao?
- bỏ điều 4 và thả hết tù nhân lương tâm
- lúc đó không còn bọn tôi để kết giao với ngài
- ủa, chỉ các ông mới độc quyền kết giao với chúng tôi hay sao?
- đúng dzậy, bọn khác mà kết giao với các ngài chính là tay sai của đế quốc Mỹ ...ủa, ủa...xin lỗi...quen miệng nói ở nhà rùi.

Theo Facebook Hồ Ly Tiên

5 commentaires:

  1. Chú Chênh nói đúng đó. Trong trường lúc nào cũng rao giảng Mỹ âm mưu diễn biến hòa bình.

    RépondreSupprimer
  2. - Rùi sao nữa ?
    - Trong cuộc chiến ,ngài đã thua ! Các ngài rút quân về nước .Chúng tôi sau đó giải phóng miền Nam ,tịch thu vô số vũ khí của các ngài để lại ! Nhiều đến nổi chúng tôi chở qua Trung Quốc để trả nợ chiến phí .Ngài có biết Trung Quốc cũng từ những khí cụ nầy như HU 1A ,C 130 v.v...mà gần 30 năm qua Trung Quốc ngày hôm nay rất tiến bộ trong hàng nhái( Đểu) . Ví dụ Trung Quốc vừa thông báo cho xuất hàng 1 chiếc vận tải cơ hàng khủng,có thể chở được vài chiếc xe tăng,họ đã qua mặt người Mỹ,họ chỉ thua Nga thôi..
    -Ngài nói người Mỹ thua ? Nếu thua thì chúng tôi bắt buộc phải bồi thường chiến tranh rồi !Không những phải bồi thường và còn phải cộng thêm tiền lời nũa.Ngay cả chất độc da cam là chuyện có thật,duy tuy có một mà quí vị tuyên truyền hô lên tới mười,nhưng chúng tôi vẫn không trả cho quí quốc một đồng xu. Thay vào đó chúng tôi tự nguyện viện trợ trên tinh thần nhân đạo thôi ! Ngài còn nhớ , sau khi chúng tôi và CHXHCNVN bình thường quan hệ,chúng tôi đã tha số nợ mà VNCH nợ nước Mỹ ,vì đó là công ước quốc tế ,ai thay thế chính phủ nước đó dù qua bầu cữ hay cưỡng chiếm đều phải thanh toán số nợ cũ của chế độ cũ !
    Chúng tôi đã thực sự thắng khi cùng ký vào hiệp định Paris .Chúng tôi ra đi trong danh dự ,chúng tôi làm đúng như những gì tôi ký kết .Mấy mươi mấy năm qua các ngài cứ đòi thắng Mỹ là thắng cái gì ? Hôm nay các ngài mời chúng tôi trở lại .Quí quốc tuy lưu manh nhưng chỉ số IQ* quí vị quá thấp .Quí vị tưởng tượng sau khi Việt Minh dành độc lập từ thực dân Pháp. Phải chi ngay sau lúc ấy ông Hồ quan hệ tốt đẹp với chúng tôi thì quí quốc đã có Coca dùng từ đó đến giờ rồi ! Quí quốc sẽ biết dùng coca trước HongKong,Đài Loan,Singapore, ,Thái Lan v.v..và cả hai quốc gia chúng ta tiết kiệm được hàng triệu sinh linh vô tội giữa hai miền trong cuộc chiến. Cuối cùng để dành phần uống coca ư ? Đúng ra họ có cái quyền sống và hưởng coca của người Mỹ . Như hiện tại các thành phần tư bản đỏ đi Mỹ như đi chợ ,hàng năm các ngân hàng trên nước Mỹ chúng tôi lượm khơi khơi chục triệu dolla tiền ký thác từ phía VN ,chưa kể tiền chúng tôi thu vào từ dịch vụ bán bất động sản ,tiền con cháu quí ngài bỏ vào túi các đại học trên nước Mỹ.
    Hiện tại cán cân thương mại giũa hai nước chúng ta nghiêng hẳn về phía VN ,chúng tôi bán qua VN có một,VN bán qua Mỹ tới sáu ,quí quốc bán qua China 1,China bán qua quí quốc tới mười ! Quí vị đừng quên người Mỹ là người thực dụng nhất trên thế giới ,đừng nói chúng tôi coi đồng tiền nhỏ đâu nghen !
    Nhân danh tổng thống nước Mỹ tôi yêu cầu chủ ngài về báo cáo lại bộ chính trị của ngài thỉnh cầu cuối cùng của tôi .Ngài nói thẳng nói gọn không cần vòng vo tam quốc ,không X ,không Lú ,không Móm gì hết .Ngài không thể bắt cá hai tay được mãi .Tôi không cần ngài minh bạch với chúng tôi những văn kiện nào quốc gia ngài đã âm thầm ký với China .Vì chúng tôi trên Đông Nam Á ,chúng tôi có những đồng minh làm gọng kìm China rồi .Từ Nhật Bản ,qua Đài Loan , Hàn Quốc, Phillipine,quẹo xuống Indonesia,Mã lai,Singapore,Brunei,giáp tới Ấn Độ .Không có quí quốc chợ vẫn đông .Nếu quí quốc thật lòng muốn quan hệ với nước Mỹ thì chúng tôi yêu cầu thả ông Nguyễn Văn Hải ( Blogger Điếu cày ), cùng với tất cả tù nhân lương tâm ra .Đây là điều kiện cuối cùng nước Mỹ đòi hỏi.Còn nếu chuyên cơ của ngài bánh vừa chạm phi đạo Tân Sơn Nhất ,vẫn mèo mả gà đồng hay chính phủ ngài càng tàn ác với dân hơn ,quí quốc vẫn liên kết với đầu trộm đuôi cướp hay xã hội đen ,hay dùng phân thối ném vào nhà người yêu nước ôn hòa hơn thì coi chuyến đi của ngài chỉ là dã tràng thôi.

    RépondreSupprimer
  3. TB:
    - Xin cám ơn ngài ! Mình ên sẽ về báo cáo lại với nhân dân ,để nhân dân VN tự quyết .Đảng chỉ là đầy tớ của nhân dân thôi, cũng không cần phải dùng đường dây nóng để hỏi ý kiến với láng giềng hảo hảo .Sẽ cũng không có ai trùm úm ai hết ,không X ,không lú , không có cái gì " Lạ " hết .( Bắt tay )

    * IQ là từ về chỉ số thông minh ( Intelligence quotation ? Ai nhớ nhắc giùm )

    RépondreSupprimer
  4. phải kêu gọi toàn dân chống mỹ xâm lược mới được, vì ông Obama nhận lời sang thâm vn

    RépondreSupprimer
  5. Lúc đó không còn bọn tôi giao tiếp với ngài: chuẩn không cần phải chỉnh

    RépondreSupprimer