23/11/2013

THƯ GIÃN CƯỚI TUẦN: THƯ CON CẶC GỬI CON NGƯỜI


Kính gửi Con Người.


Chẳng cần bóng gió mà cũng chẳng cần trịnh trọng, tui tự giới thiệu tui là Con Cặc, là một bộ phận hữu cơ gắn liền với Con Người các vị cả về mặt tinh thần lẫn thể xác và cũng là giống “Con” cùng với phần “Con” trong Con Người của các vị.
Tui phải viết thư này trong tâm trạng cực kỳ bức xúc vì những phát ngôn “bôi tro, trét trấu” của các vị đụng chạm đến lòng tự trọng của họ nhà tui.
Trước hết tui phải nhắc lại rằng, tính chất quan trọng của Con Cặc, là họ nhà tui, đối với đời sống Con Người của các vị là điều không thể chối cãi.
Xét một cách biện chứng, chính Con Cặc mới là ông tổ, ông nội, ông cha của các Người. Nếu không có bọn tui các Người đừng hòng mà có mặt trên thế gian này. Nói xin lỗi, các vị cho chúng tôi là hạ đẳng, là gắn liền với cái bẩn thỉu của nhục dục (bọn tui khinh!) nhưng không có bọn tui, tình yêu của các đôi “nam thanh, nữ tú” không sớm thì chày cũng vỗ cánh bay xa! Lúc đó đừng hòng nói đến sự ra đời của các vị. Nói rứa để các vị hình dung tiếp là bọn tui đã mang lại cho các vị niềm hạnh phúc, sung sướng đến ngọt ngào thế nào trong đời sống tình yêu của các vị.

Họ nhà tui đã một thời được Con Người các vị xem là Linh Vật thờ cúng rất chi là hoành tráng, Đó là thời huy hoàng nhứt trong lịch sử họ Con Cặc bọn tui (Than ôi! Thời oanh liệt nay còn đâu?). Nói có sách mách có chứng, các vị cứ lên tận đền Mỹ Sơn, Quảng Nam nơi đó các vị có thể sờ tận tay, day tận mặt tượng họ nhà chúng tui vẫn uy nghi trên đó và vẫn được gọi một cách trân trọng như danh tính từng khắc tên trong bảo tàng lịch sử Con Người các vị: Tượng Linga!
Vậy mà!
Tui không hiểu các vị hơn tui cái điều chi! Tại răng mỗi khi có cái chi nhớp nhúa nhứt, bẩn thỉu nhứt lại đem ra so sánh với họ nhà tui!
Này nhé! Bọn tui chỉ biết âm thầm làm giúp nhiệm vụ cao cả (lẫn thiêng liêng) để cho quý vị được sống, được tồn tại, Chúng tui không than phiền một tiếng. Chúng tui có ngôn ngữ riêng, cảm xúc riêng, vẫn biết sướng khổ, đau buồn. Ngôn ngữ của chúng tui chỉ có “cái” của nửa thế giới Con Người tức là cái chỗ các vị được sinh ra để đăng ký làm Người í! là có thể đã, đang và sẽ cảm nhận một cách sâu sắc nhất! Nói tóm lại chúng tui không biết nói như Con Người. Vậy mà thằng Người mô, con Người mô phát ngôn bậy bạ không xứng đáng của thành viên trong cộng đồng xã hội các vị, các vị lại rống lên là thằng í, con í nói như Con Cặc!
Rứa thì…. nghĩa là răng hử?
Bọn tui không cần học hành nên không là bác sĩ, Bọn tui chưa từng chữa người nhưng cũng chưa từng làm cái trò bỉ ổi đưa tay dao, tay kéo làm chết bệnh nhân rồi vứt xác xuống sông! Bọn tui khinh luôn cả cái quân dểu giả nhân bản xét nghiệm máu của các Người để trục lợi cho bản thân. Vậy mà tại răng các vị lại đem mấy thằng đó ra chửi: Đồ bác sĩ như Con Cặc!
Nghĩa là, là…. răng hử? Răng mà dám xúc phạm đến nhân cách Con Cặc tui rứa hử?
Bọn tui nào biết xây cầu, đập cống. Nhắc lại: Việc đó là của các vị, các vị phải biết đưa công trình cho thằng mô, con mô có đạo đức chứ? Tại răng bọn í lại cấu kết với nhau (mà các vị gọi là nhóm lợi ích) nuốt sắt, nuốt xi măng nuốt tàn bạo không con nhân tính. Bọn hắn có xứng đáng làm Con Người của các vị hay không? Vậy tại răng lại hô cho thiệt bự: Tụi xây dựng nớ làm như con Cặc. Oan không chớ!
Tui nói thiệt nghe! Vừa rồi cái vụ Bắc Giang, ông Chấn bị oan đó! Các Người quy cho ông Chấn cái tội hiếp dâm rồi giết người, tui nghe mà giận không chịu được!
10 năm tù oan của ông Chấn là do ai? Đừng Quy tội cho Con Cặc tui là thủ phạm trực tiếp tham gia nghe! Mà là do sự ngu dốt của Con Người các vị hết đó! Nhớp bẩn, táng tận lương tâm hết chỗ nói! Tui nhắc lại nghe cho rõ nè! Việc điều tra là của ngành công an các vị, bọn tui biết chi? tại răng cũng đem chúng tui ra: Tụi hắn điều tra như Con Cặc!
Dân Miền Trung dầm mình trong lũ, các vị đâu biết rằng chúng tui là những nạn nhân trực tiếp. Các vị cứ hình dung đi! Nếu đem cả cái đầu các vị nhúng trong nước lũ các vị có chịu nỗi 2 phút hay không? Rứa mà hàng trăm, hằng ngàn Con Cặc chúng tui phải dầm mình trong nước suốt kỳ lũ, hiếm hoi lắm mới được tròi lên mặt nước để được hít thở. Rứa đó! Lỗi ni các vị cứ ầm lên nào nhà thiên tai, nào là nhân tai. Chung quy nhà trôi, người chết, cái lỗi to nhứt các vị quy về cho mấy thằng thủy điện. Các vị cứ nghêu ngao do quy trình xả lũ của tụi hắn như Con Cặc! Xin lỗi các vị nghe! Con Cặc chúng tôi có hình thù hẳn hoi. Khi cương thành to, lúc nhu về nhỏ. Còn cái quy trình xả lũ hắn như thế nào? Các vị, có vị nào có dám quả quyết là hắn có hình thù giống Con Cặc họ nhà tui?
Nói tóm lại, càng nói càng tức, tức lắm! Các Người cứ cho mình là đạo mạo, là đạo đức này nọ nhưng xét cho cùng các Người mới là đám dơ bẩn, mất nhân tính ở cấp thượng lưu! Chúng tôi cực lực phản đối những so sánh bẩn thỉu, mà thực chất hoàn toàn bịa đặt, vu khống cho họ hàng nhà chúng tui!
Các vị hãy cứ nhìn lại mình đi! Ngẫm lại mình đi! Các vị đã tốt lành chi đó mà răng dám đem cái đồi bại, bẩn thỉu nhứt trong đời sống, trong cách ăn, nếp ở của mình ra so sánh với đạo đức ngời ngời của Con Cặc nhà tui!
Với lá thư này tui thay mặt cho Họ hàng nhà Con Cặc yêu cầu các vị chấm dứt ngay lập tức và vô điều kiện những nhạo báng, vu khống một cách bỉ ổi liên quan đến danh dự chúng tui.
Không phải là tui dạy khôn các vị đâu! Nhưng các vị nên chọn chính các vị để so đo với cái chi xấu xa, bỉ ổi của các vị là đúng hơn mà cũng chẳng ảnh hưởng đến lòng tự trọng của họ nhà khác. Ví dụ như hãy dũng cảm mà hét lên: Đồ ăn nói như Con Người! Đồ mất dạy như Con Người! Đồ vô đạo đức như Con Người!
Hãy mạnh dạn lên các vị! Người Tàu có câu rất hay tui nhắc cho các vị nhớ: Hàm huyết phún nhân, tiên ô tự khẩu. Dịch sang nghĩa hằng ngày của các vị là: Ngậm máu phun người, dơ miệng mình trước.
Nói rứa để các Người biết bụng dạ Con Cặc bọn tui!
Kính thư.
Con Cặc.
BLOG VÕ NHẬT THỦ

2 commentaires:

  1. Bởi vậy bao nhiêu thứ quí vị cứ lôi đầu con cặc của chúng tôi ra mà chửi " Đồ con cặc " Quí vị, nhất là các đỉnh cao trí tuệ có khi nào ngủ gác tay lên trán mà nghỉ nhân loại chui ra từ đâu không ? Không có những con cặc chúng tôi thì làm sao có nhân loại ! Và tại sao quí vị không chửi cái L.. ? Mà hể quí vị mở miệng ra là chửi con cặc ? Ví dụ như năm vừa rồi có ông CA ở tp Hồ Chí Minh chửi chúng tôi rằng " Tự do là cái con cặc " ? Nầy nhé con cặc chúng tôi không làm cuộc cách mạng long trời lở đất Cải Cách Ruộng Đất , không sáng tạo ra vụ án Nhân Văn Giai Phẩm v.v...
    Quí vị thử ghé vào Nguyễn Tường Thụy để xem bài đăng cũ , bên Tàu Khựa họ vừa xây tòa nhà theo phong thủy có hình con cặc ! Nói có sách , mách có chứng ! Ê đừng nói con cặc tôi là thế lực thù địch nghe , hay con cặc tự phát , vì mổi khi quí vị thấy 1 người con gái hấp dẫn , cái bộ óc của quí vị mới truyền tín hiệu ra lệnh con cặc chúng tôi cương cứng lên , cũng đừng nên nói chúng tôi diển biến hòa bình , thiên chức chúng tôi là bảo tồn nòi giống , nói theo thuyết tiến hóa của Darwin . Cám ơn quí vị . Ký tên con cặc

    RépondreSupprimer
  2. Con ...C đừng nổi nóng vì củng có nhiều người biết và vinh danh anh như ông quan 5 ở phường 6 quận 3 chẳng đả gọi anh là con ...C ..đồng nghỉa với chử tự do còn gì khi ông nói với nhửng người xuống đường chống tảu khựa là TỰ DO CÁI CON CĂ.......C thành thử ra khi người ta sung sướng và tự do là họ sẻ gọi tên anh,sướng chưa

    RépondreSupprimer