21/08/2012

TIN CHÍNH THỨC: NGUYỄN ĐỨC KIÊN BỊ BẮT(cập nhật)

*Kế hoạch bắt Nguyễn Đức Kiên được Bộ trưởng CA giữ tuyệt mật (Blog Cầu Nhật Tân)
*BBC: cổ phiếu xuống và chuyện ăn tối với thủ tướng
*Osin Huy Đức: Cứ mỗi lần Bầu Kiên dính tới pháp luật, anh ấy lại quen được một xếp to hơn
*Chuyện các “đại gia” bóng đá mời cơm Thủ tướng là bịa đặt ? (Ba Sàm/13-01-2012).
Tin bắt Nguyễn Đức Kiên Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc CTCP Tập đoàn tài chính Á Châu đã rộ lên từ tối hôm qua. Nguồn tin từ công an địa phương nơi Kiên ở, nhà riêng của Kiên bị kiểm tra và khám xét. Từ đêm qua trên thế giới mạng đã lan truyền tin Bố già Kiên bị bắt. TTXVA là tờ báo mạng đầu tiên đưa tin nầy và sau đó là QLB. Đêm qua các phóng viên báo chính thống cũng điện khắp nơi để xác nhận tin nầy nhưng chưa báo nào dám đưa lên vì chưa có lệnh, phải chờ đến sáng nay. Sáng nay báo Tuổi Trẻ online đã đưa lên đầu tiên:
Bắt bầu Kiên
TTO - Sáng nay 21-8, một lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm (Bộ Công an) xác nhận với Tuổi Trẻ Cơ quan CS điều tra đã bắt giữ ông Nguyễn Đức Kiên (bầu Kiên, ngõ 27 đường Xuân Diệu, Q.Tây Hồ, Hà Nội).
Bầu Kiên (Nguyễn Đức Kiên) - Ảnh: Sĩ Huyên
Ông Nguyễn Đức Kiên (48 tuổi) là Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội, là cổ đông sáng lập tại nhiều ngân hàng thương mại như ACB, Kiên Long...
Được biết, ông Nguyễn Đức Kiên bị bắt giữ để điều tra về một số sai phạm liên quan đến hoạt động kinh tế của ông này.
Ngay trong tối 20-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tiến hành khám xét nơi ở của ông Nguyễn Đức Kiên tại Hà Nội. Việc khám xét kéo dài khoảng hơn một giờ. Cơ quan công an đã thu giữ một số tài liệu liên quan đến hành vi đang bị điều tra của ông Nguyễn Đức Kiên.
Trước đó, vào 15g chiều 20-8, ông Nguyễn Đức Kiên đã gặp và trả lời phỏng vấn báo Tuổi Trẻ tại khách sạn Hilton - Hà Nội. Tại cuộc trả lời phỏng vấn, ông Kiên trao đổi nhiều về các nội dung liên quan đến tổng kết mùa giải 2012 của bóng đá Việt Nam.
M.QUANG - K.XUÂN

Kế hoạch bắt Nguyễn Đức Kiên được Bộ trưởng CA giữ tuyệt mật

Tháng Tám 21, 2012
Rút kinh nghiệm từ vụ Dương Chí Dũng, việc bắt ông Kiên được Ban chuyên án tiến hành hết sức bí mật. Ngay cả bên Viện Kiểm sát tối cao cũng chỉ có 2 người được biết trước. Bắt và khám nhà do đích thân Bộ trưởng Công an chỉ đạo. Các Thứ trưởng Bộ Công an, đặc biệt là Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ phụ trách cảnh sát đều không được biết trước. Đây là điều cực kỳ bất thường từ năm 1994.

Vừa qua, Đảng CSVN hô hào làm trong sạch nội bộ. Trong một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm mà Thủ tướng chỉ được 3/14 phiếu, chức danh Trưởng ban phòng chống tham nhũng Trung ương được chuyển từ tay Thủ tướng sang Tổng bí thư với Ban Nội chính được tái lập do đích thân Tổng bí thư đứng đầu.
Đợt Bộ chính trị và Ban bí thư kiểm điểm nội bộ cuối tháng 7, đầu tháng 8/2012 tuy chưa làm được nhiều việc lớn nhưng đã tạo được một số bước đi làm tiền đề chống tham nhũng có hiệu quả hơn. Thứ nhất, khẳng định cần tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác này (thực chất là loại bớt ảnh hưởng của Thủ tướng). Thứ hai, kiện toàn bộ máy chống tham nhũng mà trọng tâm là Bộ Công an (thực chất là loại bớt ảnh hưởng của tướng an ninh Nguyễn Văn Hưởng cùng tay chân ở các đơn vị nghiệp vụ trong Bộ và tại nhiều địa phương), thực hiện một số điều chỉnh nội bộ để hoạt động điều tra chống tham nhũng đạt hiệu quả cao
Việc bắt giam và điều tra Kiên “bạc” được giao cho Tổng cục Cảnh sát của tướng Vĩnh “chột” chứ không do An ninh điều tra làm. Như vậy, có lẽ sẽ tránh được ảnh hưởng của bên an ninh mà tướng Hưởng còn nhiều quyền uy. Rút kinh nghim t v Dương Chí Dũng, vic bt ông Kiên được Ban chuyên án tiến hành hết sc bí mt. Ngay c bên Vin Kim sát ti cao cũng ch có 2 người được biết trước. Bắt và khám nhà do đích thân Bộ trưởng Công an chỉ đạo. Các Thứ trưởng Bộ Công an, đặc biệt là Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ phụ trách cảnh sát đều không được biết trước. Đây là điều cực kỳ bất thường từ năm 1994.
Việc Bộ Công an bắt người kiểu này lần cuối xảy ra năm 1994. Lúc đó đích thân Bộ trưởng Bùi Thiện Ngộ chỉ đạo Phó Tổng cục trưởng CSND là Thiếu tướng Trịnh Thanh Thiệp (người có tư thù với Trung tướng Phạm Tâm Long) bắt con trai của Thứ trưởng Phạm Tâm Long là đại úy công an Phạm Xuân Liên. Các Thứ trưởng, hồi ấy, đều không được biết trước vụ việc. Ngay trước đó, thứ trưởng Phạm Tâm Long được Bộ trưởng “cho” đi họp ở Đông Âu.
Tướng Vĩnh từ giám đốc Công an Nam Định đi lên, gần đây liên tục được đánh bóng tên tuổi trên báo, đài. Tướng Vĩnh có mối quan hệ thân thuộc với Bộ trưởng Trần Đại Quang bởi cùng trong hội “Nam Cường”.
     Nguồn Blog Cầu Nhật Tân
TIN TRÊN BBC: BẦU KIÊN BỊ BẮT, CỔ PHIẾU ĐỒNG LOẠT GIẢM GIÁ
Ngay sau khi tin ông Nguyễn Đức Kiên bị bắt được tung ra, cổ phiếu của các công ty trên sàn giao dịch HNX30 giảm đồng loạt.
Trang tin CafeF đưa tin hai ngân hàng có liên quan ông Kiên là ACB dư bán sàn một triệu cổ phiếu, EIB (Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam - Eximbank) dư bán sàn hai triệu cổ phiếu.
Trang này cho biết cả HNX-Index và VN-Index đều giảm mạnh, "toàn thị trường có 170 mã giảm giá".
Bầu Kiên còn được biết qua vai trò của mình trong lĩnh vực nhiều tiền nhưng cũng gây nhiều tranh cãi là bóng đá.
Ông là sáng lập viên Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và cổ súy cho các thay đổi mạnh trong điều hành các giải bóng đá Việt Nam.
Dư luận cũng nói nhiều tới liên quan của ông với các nhóm lợi ích với ảnh hưởng trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng.
Có cáo buộc ông có quan hệ thân cận với một số lãnh đạo cấp cao ở trong nước.
Việc ông mời đích danh Thượng tướng công an Nguyễn Văn Hưởng, cố vấn an ninh và tôn giáo cho Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, làm cố vấn cho VPF hồi cuối năm ngoái đã gây nhiều đồn đoán.
Đầu năm nay, báo Thể thao 24h đưa tin ông Nguyễn Đức Kiên cùng một số lãnh đạo VPF ăn tối với Thủ tướng suốt ba tiếng đồng hồ và sau đó 'lật ngược tình thế' trong cuộc chiến bản quyền Giải Bóng đá quốc gia với Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) cùng Tập đoàn truyền thông An Viên (AVG).
Bản tin của báo này nhanh chóng bị can thiệp phải gỡ bỏ.
Báo Thể thao 24h sau đó phải cải chính và xin chịu kỷ luật sau khi đăng thông tin 'bịa đặt' về bữa ăn tối nói trên.

DƯ LUẬN TRÊN FACEBOOK
Nguyễn Bá Thanh đã chia sẻ một liên kết.
 ·  ·  · 18 phút trước · 
Thuy Nga Nguyen và 5 bạn khác đã chia sẻ một liên kết.

  • Chiến tranh giữa các vì sao...xẹt!
    Hết thời lộng hành!
     ·  · 18 phút trước · 

  • thấy ông này chẳng có tướng giàu, cũng không có tướng sang, thế mà lại cứ chém gió vù vù, cứ như con giời vậy... Nếu tin này không phải là tin vịt thì hóa ra mình cũng biết xem tướng :)
Đoàn Minh Tuấn và Phát Đặng đã chia sẻ một liên kết.

44 phút trước · 
Cứ mỗi lần Bầu Kiên dính tới pháp luật, anh ấy lại quen được một xếp to hơn. Lần này có lẽ tại anh ấy đã quen tới kịch đường rày rồi nên phải vô khám. Không biết phạm vi vụ án sẽ mở tới đâu, chỉ biết vỡ ra bây giờ thì tài sản Bầu Kiên có khả năng âm. Cổ phiếu mà anh ấy có ở các ngân hàng chưa chắc đã đủ cho anh ấy trả nợ chơi vàng, chơi chứng khoán...
Đã có nhiều nhà báo chính thống xác nhận, bầu Kiên bị bắt từ 19h giờ tối qua. Vui nhẩy
Cập nhật lúc 8h35 sáng 21/8/2012: theo một nguồn tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao thì cơ quan này chưa từng phê chuẩn lệnh bắt tạm giam bị can nào có tên Nguyễn Đức Kiên trong vòng 24h qua. Nếu thuộc trường hợp bắt khẩn cấp thì trong vòng 24h việc bắt giữ phải được thông báo cho Viện Kiểm sát Nhân dân và phải được cơ quan này phê chuẩn. Nhiều khả năng tin Nguyễn Đức Kiên bị bắt chỉ là “ước vọng”.
(Theo blog Cầu Nhật Tân)
 ·  ·  · 31 phút trước · 
Trần Quế Hà và 17 bạn khác đã chia sẻ một liên kết.

Chinh-tri-Xa-hoi/507743/






Bat-bau-Kien.html
Bắt đầu bùng nổ !
 ·  · 8 phút trước · 















  • Chinh-tri-Xa-hoi/507743/





    Bat-bau-Kien.html
    chà chà tin nóng nha...của báo tuổi trẻ .chắc là thí xe đây
    TIN TRÊN BÁO LỀ DÂN:

    TIN RÚNG ĐỘNG: Bầu Kiên đã bị bắt 20/8/2012!

    Published on August 21, 2012   ·   1 Comment
    Email
    VangAnh đã kiểm chứng thông tin và xác minh cho biết ông Nguyễn Đức Kiên, người được biết đến với nick Bầu Kiên trong giới thể thao bóng đá Việt nam, đã bị bắt.
    An ninh đã dẫn độ Bầu Kiên đi vào lúc 17h chiều Thứ Hai ngày 20/8/2012.
    Bầu Kiên nổi tiếng trong 2 lĩnh vực là tài chính liên quan đến các ngân hàng lớn nổi tiếng, và lĩnh vực thể thao liên đoàn bóng đá Việt Nam.
    Tin tức cho biết việc ông Kiên bị bắt không liên quan nhiều đến vấn đề thể thao!
    Chi tiết cụ thể thế nào?
    Mời các tềnh yêu nghỉ ngơi, đêm sâu an giấc, sáng mai dậy sẽ nghe tin tức thông báo từ báo chí chính thống :-)
    Trang Nguyễn Bá Thanh.net cũng nhanh chóng đưa tin về vụ bắt bầu Kiên

    Bắt giữ, khám xét nhà ông bầu Nguyễn Đức Kiên


    Chiều 20-8, ông Nguyễn Đức Kiên (bầu Kiên) đã bị Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an bắt giữ để điều tra về những sai phạm liên quan đến hoạt động kinh tế.
    Sáng 21-8, xác nhận với báo giới, một lãnh đạo Tổng cục cảnh sát Phòng chống tội phạm (Bộ Công an) cho biết ông Nguyễn Đức Kiên bị bắt để điều tra về hành vi “cố ý làm trái” liên quan đến các hoạt động kinh tế.
    Ông Nguyễn Đức Kiên
    Ông Nguyễn Đức Kiên
    “Ai vi phạm pháp luật lúc này đều phải bị xử nghiêm”, nguồn tin nói. Việc khám xét nhà riêng của ông Kiên tại quận Tây Hồ đã diễn ra tối 20-8. Công an đã thu giữ một số tài liệu phục vụ cho quá trình điều tra.
    Ông Kiên (sinh năm 1964) từng học Đại học Kỹ thuật quân sự – Bộ Quốc phòng, sau đó tu nghiệp Trường kỹ thuật quân sự Zalkamatê, Hunggary. Sau 8 năm làm việc trong ngành dệt may, ông bắt đầu đầu tư vào lĩnh vực ngân hàng và trở thành Phó chủ tịch Hội đồng quản trị ACB – một trong những ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam – khi mới 30 tuổi.
    Năm 2010, trong bản danh sách 100 người giàu nhất Việt Nam, với số cổ phiếu ACB có trong tay, tài sản của ông Kiên được đánh giá là 805 tỷ đồng. Tổng số cổ phiếu ACB mà gia đình ông Kiên nắm giữ tính tới cuối 2010 đạt giá trị khoảng 2.000 tỷ đồng.
    Theo cáo bạch 2010 của Ngân hàng ACB, ông Nguyễn Đức Kiên không còn có tên trong Hội đồng quản trị. Tuy nhiên, ông được cho là “cổ đông chính” của nhiều ngân hàng lớn.
    Trong lĩnh vực thể thao, ông Nguyễn Đức Kiên là Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam – VPF, và thường được gọi là “bầu Kiên”.
    Trước đó, vào 15g chiều 20-8, ông Nguyễn Đức Kiên đã gặp và trả lời phỏng vấn báo giới tại khách sạn Hilton – Hà Nội. Tại cuộc trả lời phỏng vấn, ông Kiên trao đổi nhiều về các nội dung liên quan đến tổng kết mùa giải 2012 của bóng đá Việt Nam.
    Theo VNE/TT/ANTD
    BASAM:
    MÁT! hay NÓNG! ? 9h10′ – Một nguồn đáng tin cậy từ báo giới cho biết: bầu Kiên bị bắt tối qua tại một quán cà phê … (sẽ cập nhật tiếp thông tin …) 
    9h15′ – A! Đây rồi … Tuổi trẻ có khác: Bắt bầu Kiên. – VNExpress sau chút:  Ông Nguyễn Đức Kiên bị bắtHơi lạ là cảnh sát bắt chứ không phải an ninh. Và … rất đáng lo, là nghe tin Phạm Chí Dũng bị bắt trước đó là thủ phạm trang QLB, mà sao ở trong tù mà chả đã đưa ngay được tin lên blog rồi nèBỐ GIÀ KIÊN ĐÃ BỊ BẮT! Đề nghị cơ quan chức năng cho kiểm tra ngay tình trạng giam giữ!  - Rúng động thông tin bắt giữ bầu Kiên (VNN). - Tiếp đến là Tiền phong:  Bắt tạm giam, khám xét nơi ở của ‘bầu’ Kiên.
    Lưu ý là 14h chiều nay, Thống đốc Bình sẽ đăng đàn trả lời chất vấn trước UBTV Quốc hội, có truyền hình trực tiếp, mời bà con theo dõi coi sắc diện có được tốt không nha. Có thể từ đêm qua tới giờ, ông thống đốc đã phải chong đèn sửa lại hoàn toàn nội dung dự trù cho bản giải trình. Không biết ổng đã coi cuốn phim “Tự thú trước bình minh” chưa?    
    9h45′ … Tin tiếp: chiều qua, sau khi trả lời phỏng vấn báo chí suốt mấy giờ đồng hồ tại KS Hilton, Hà Nội, “bầu” Kiên ra về thì bị bắt, rồi đưa về khám nhà tại Hồ Tây luôn. Nhưng vậy không phải bị bắt tại TPHCM như VNN đưa. – BBC cũng lẹ quá:  ‘Bầu Kiên’ bị bắt“Dư luận cũng nói nhiều tới liên quan của ông với các nhóm lợi ích với ảnh hưởng trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng. Có cáo buộc ông có quan hệ thân cận với một số lãnh đạo cấp cao ở trong nước. .. Đầu năm nay, báo Thể thao 24h đưa tin  … sau đó phải cải chính và xin chịu kỷ luật sau khi đăng thông tin ‘bịa đặt’ về bữa ăn tối nói trên.”  Mời xem: 647.Chuyện các “đại gia” bóng đá mời cơm Thủ tướng là bịa đặt ? (Ba Sàm/13-01-2012).
    ĐỌCTIẾP TRÊN FACEBOOK
    Bầu ơi, anh giờ nơi nào !!???
    Ối anh 3 anh 4 anh 5 anh 6 anh 7 anh 8 anh 9 ơi!!!!
    Ối làng nước ơi !!!
     ·  ·  · khoảng một giở trước · 
    quanlambao.blogspot.com/



    2012/06/


    bai-4-nhom-loi-ich-muu-o-th

    au-tom-tai.html

    quanlambao.blogspot.com
    Bà con ơi hè nhau lại mà lôi đầu đám này lại chứ, chẳng lẽ 90 triệu dân mà lại h...Xem thêm





  • Vuong Nguyen không biết nên vui hay nền buồn đây.

  • Ông Hoàng sợ là bầu Kiên đầu quân cho juventus lắm lắm. ông này mà mang áo sọc thì hơn hẳn vest.:))

  • Nguyen Hoang Tuan thang cha nay dang nhe phai bi bat lau roi`

  • Van Duc Cuong Oi, 1 thoi no,

  • Xe Om lâu nay nhìn Nguyễn Đức Kiên thấy mafia lắm

  • Huỳnh Viết Dũng Một anh đã hy sinh!@@

  • Huy Quang ung ho bat ten nay.

  • Đại K Nhân ACB, Eximbank, Sacombank

  • Kim Ngan Ton Rồi cũng phải có ngày hôm nay!

  • Minh Vo Nội dung các báo như nhau...

  • Nghé Vớ Vỉn Tan nát cõi lòng :(

  • Tran Anh Dung Tinh hinh la Y Ta D khong do duoc a K roi

  • Nguyen Minh Hue các anh ý trốn hết rồi...
    58 phút trước · 

  • Phi Cộng Trần Bầu Kiên rất có tâm với nền bóng đá VN. Mình kính ông ây. Ông ấy là nạn nhân của bon CS gian ác !
    56 phút trước ·  · 2

  • Adek Huy sao anh Hai chị không kêu mà kêu từ anh Ba dzậy???!!! ^^
    56 phút trước · 

  • Kim Chi Đặng Mot Anh hy Sinh... Them nhieu Anh khac Chet chum?
    56 phút trước · 

  • Nguyen Minh Hue Vì anh 3 là cây cổ thụ vững mà, chắc vài cơn bão vừa qua đã làm lốc dễ cây này rồi, hehee
    54 phút trước · 

  • Bun Siu Quậy wow, có phim hay để xem rồi mới mở báo lên đập vào mắt là tin này tưởng đọc nhầm nữa chứ ai cha cha :))
    53 phút trước · 

  • Đặng Đình Đạo kekeek, anh 3 với chả anh 4, cứ chờ mà xem tuồng hay!
    51 phút trước · 

  • Hàng Quốc Minh tiếp theo thì ai sẽ là người ra đi ....
    51 phút trước ·  · 1

  • Trần XuHào tối qua trên fb BLV Anh Ngọc có nghe tin 1 ông bầu bị bắt, tưởng ông Hiển chứ.keke
    48 phút trước · 

  • Thao Gau Mình quí và phục bác này
    45 phút trước · 

  • Bridget Ngo Bác Kiên bị bắt hôm nay cổ phiểu ACB sàn luôn
    44 phút trước · 

  • Tuan Anh Ngo Đầu đã bạc rùi mà còn bị bắt thì coi như toi!
    43 phút trước · 

  • Thanhtung Vo danh tu san kieu moi ne
    43 phút trước · 

  • Phuong Vu anh thiếu gì tiền ra ngay thôi!
    42 phút trước ·  · 1

  • Nguyen Lee Nghèo thì lâu, giàu thì mấy!!!
    42 phút trước · 

  • Vi Vô Post cái link gì phản động nhìn thấy gớm !
    38 phút trước · 

  • Nguyen Thuy Đó mới là VN..
    37 phút trước · 

  • Thanh Thao Le Quả báo nhởn tiền mà
    31 phút trước · 

  • Hien Van cờ bí thí chốt
    28 phút trước · 

  • Bt Phonglan chị thiệt là ! hahaha
    27 phút trước · 

  • Lan Nguyen Tên trùm làm lũng đoạn nền kinh tế Vietnam...còn nhiều tên nữa bắt bắt hết...đền tội .
    26 phút trước · 

  • Lan Nguyen Đúng là Cô gái đồ...
    25 phút trước · 

  • Nguyen Ngoc Dung hy vong lao Dung cung som bi to'm
    23 phút trước · 

  • Herculesaigon Hercules Trốn mịa nó rồi !
    20 phút trước · 

  • Huy Pham Bác T đã giữ lời hứa, kiểm điểm, xử lý quyết liệt. Bầu Kiên chỉ là 1 khởi đầu, còn nhiều nhiều nữa mà đặc biệt trong ngành CA sẽ có nhiều vị theo Bầu Kiên.
    20 phút trước ·  · 1

  • Huy Nguyen Đại gia VN nguy hiểm hả. "Thế lực thù địch" ra tay là mình tan gia bại sản lúc nào không hay.
    19 phút trước · 

  • Huy Pham Theo như nhận biết chuẩn bị bác Bình trả lời chất vấn, ko biết kỳ này bác ấy sẽ giải thích ra sao về các tổ chức, cá nhân làm lũng đoạn nền kinh tế vốn ốm yếu.
    18 phút trước · 

  • Thao Le Mày hả bưởi, tao bảo hạ ls mà mày cứ thao túng, không chịu hạ.
    18 phút trước · 

  • Truong Bao Chau NGÂN HÀNG NÓI GÌ NÈ:
    14 phút trước · 

  • Anh Tuyet Ra liền giờ đó mờ chị Đồ ,)
    9 phút trước · 

  • Herculesaigon Hercules TTO - Sáng nay 21-8, một lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm (Bộ Công an) xác nhận với Tuổi Trẻ Cơ quan CS điều tra đã bắt giữ ông Nguyễn Đức Kiên (bầu Kiên, ngõ 27 đường Xuân Diệu, Q.Tây Hồ, Hà Nội).
    9 phút trước · 

  • Vũ Việt Hưng Lại xôn xao loạn hết cả lên,chẳng biết cụ thể nguyên nhân gì nhỉ?
    8 phút trước · 

  • Xuân Phương Nguyễn thoi doi bac coi nhu het !!!! lam nong la chac nhat
    4 phút trước · 

  • Quanghuy Ta vậy là xong...sắp đến lượt ai nữa vậy ta...còn tương lai của VPF thì seo đây nhỉ?
    3 phút trước · 

  • Trung Nguyen Bác Kiên thôi đã thôi rồi....nước mây non nước ngậm ngùi làng ta.....
  • 10 commentaires:

    1. Mừng mà chả dám tin,

      bởi còn y tá, công chúa, vua không ngai . . .

      thì sao?

      Hồi hộp quá!

      RépondreSupprimer
    2. Mệt mi quá Chênh ơi!!! ta lạy

      RépondreSupprimer
    3. Thí con chốt ... Mà thằng này nhìn rất HÃM , nhất là đôi mắt !

      RépondreSupprimer
    4. Tổng Giám Đốc ACB cũng bị hốt rồi

      RépondreSupprimer
    5. Bầu Kiên! Công an rút kinh ngiem Dương Chí Dũng nên bắt Bầu Kiên cho vui mà. Không sao đâu.Dừng có rùm beng.

      RépondreSupprimer
    6. Còn những ai nữa???

      RépondreSupprimer
    7. Sắp sửa có một vài anh 3, anh 7 dính miểng

      RépondreSupprimer
    8. 15:00h hôm 20/8/2012
      (1)bầu Kiên trả lời phỏng vấn BÁO TT về bóng đá
      hay là
      (2)bầu Kiên trả lời phỏng vấn BÁO CHÍ về bóng đá?

      17:00h hôm 20/8/2012
      bầu Kiên bị bắt.

      Nếu là (1) thì cuộc trả lời phỏng vấn "về bóng đá" này chỉ là cớ để
      TT trao chỉ thị mật của ytá cho Kiên:

      LÀM THEO CẨM NANG NÀY.

      (Ai cũng biết TT là tay sai của ytá)


      RépondreSupprimer
      Réponses
      1. Ngố nhỉ! Chỉ thị thì thiếu gì cách. Bác cạn nghĩ mà cứ tưởng là mình sâu sắc. Vãi!

        Supprimer
    9. Có lẽ nên cầu cho...bạo chúa sống lâu,nếu như đây là
      hậu qủa của trò tranh chấp quyền lực mà phe thân Tàu
      cộng đang chiếm thế thượng phong,mở đầu cho một thời
      kỳ Bắc thuộc mới ?

      RépondreSupprimer