08/12/2013

NO-U SÀI GÒN HỘI NGỘ THÚ VỊ KHI THĂM BÁC LÊ HIẾU ĐẰNG

 Huỳnh Công Thuận

3 người trên giường là 3 người đã công khai tuyên bố bỏ đảng CSVN

Chiều nay 7/12/2013 đại diện anh em No-U SG đến thăm bác Lê Hiếu Đằng gồm có tôi (Huỳnh Công Thuận) Nguyễn Hoàng Vi (An Đổ Nguyễn), Nguyễn Nữ Phương Dung (Miu Mạnh Mẽ), Lê Doãn Cường (Cuong Ledoan) cùng một em SV, ngoài ra còn có anh Tâm Kế và anh Hổ từ Vũng Tàu mới vào Sài Gòn.

Như chúng ta biết liên tục trong 3 ngày vừa qua 4/12 - 5/12 và 6/12/2013 có 3 nhân sĩ trí thức Sài Gòn công khai tuyên bố rời bỏ đảng CSVN. Điều đặc biệt là cuộc hội ngộ bất ngờ thú vị đã xảy ra khi anh em No-U SG chúng tôi đến thăm bác Lê Hiếu Đằng đã được diện kiến cả 3 người này:

- Bác Lê Hiếu Đằng công khai tuyên bố bỏ đảng CSVN ngày 4/12/2013.

- Nhà báo TS Phạm Chí Dũng tuyên bố ngày 5/12/2013.

- Và Bác sĩ Nguyễn Đắc Diên tuyên bố ngày 6/12/2013.

Bác Lê Hiếu Đằng rất vui khi anh em thế hệ trẻ đến thăm. Trong khi thăm hỏi trao đổi Blogger Nguyễn Hoàng Vi đã nói với bác chương trình ngày mai chúa nhật 8/12/2013 có buổi dã ngoại nhân dịp kỷ niệm "Ngày Quốc tế Nhân quyền 10/12", Mạng Lưới Blogger Việt Nam (MLBVN) sẽ tổ chức những sinh hoạt quảng bá, phát huy và vinh danh các giá trị của Nhân Quyền và chúc mừng Việt Nam đắc cử vào Hội đồng nhân quyền LHQ nhiệm kỳ 2014 - 2016.


Người ngồi trên giường là bạn của bác Đằng thời trung học,
người ngồi ghế là BS Nguyễn Đắc Diên


Lẳng hoa của người bạn Bác Đằng


Những chiếc áo của "Mạng lưới Bloggers Việt Nam" 
nhân dịp kỷ niệm "Ngày Quốc tế Nhân quyền 10/12"

4 commentaires:

  1. Nguyễn Trường Sơn8 décembre 2013 à 18:01

    Cầu mong cho bác Lê Hiếu Đằng , có thêm sức khỏe, để cùng với lớp trẻ xây dựng xả hội công dân-dân chủ
    Bây giờ phần lớn đảng viên là đậu đỏ (ruột trắng , vỏ đỏ ). Vì vậy bác Lê Hiếu Đằng, bỏ đảng là đúng

    RépondreSupprimer
  2. Thật cảm động! Có rất nhiều người bỏ đảng, nhưng không dám công khai để giữ lấy những cái khác!!! Họ thật là anh hùng.

    RépondreSupprimer
  3. Tôi rất cảm phục những người theo con đấu tranh cho dân chủ - xóa bỏ độc tài! Đặc biệt những cây viết theo tôi là vĩ đại hiện thời như GS Hoàng Xuân Phú, NB Phạm Chí Dũng..
    Các bác ạ! một xã hội mà có một bọn rất chi là ngu nhưng ai ai, ngành nào, nghề gì cũng phải thông qua chúng, nếu chúng nó không gật thì coi như việc đó giống như tìm đường lên trời vậy! hay đó là đặc trưng của CNXH các bác hè?

    RépondreSupprimer