27/04/2014

KHÔNG CÓ GÌ ĐỂ SO SÁNH

Cố tìm một hành động tương tự như vậy ở Việt Nam để làm một sự so sánh nhẹ nhưng không tìm đâu ra, dù tìm từ trên chính phủ, tìm xuống các địa phương và tìm xuống tận đến các vị lãnh đạo là tổ trưởng tổ dân phố. Ai tìm được tổ trưởng tổ dân phố nào ở khu vực mình tự nguyện từ chức vì liên đới trách nhiệm đến sự cố không hay xảy ra tại tổ dân phố do mình lãnh đạo thì gởi đến blog nầy để làm so sánh nhẹ nhé. Rất cám ơn.

Thủ tướng Hàn Quốc Chung Hong-won cúi đầu xin lỗi trong cuộc họp báo ngày 27/4 và tuyên bố từ chức vì thảm họa chìm phà
Ông cuí đầu trước quốc dân của ông để nhận lỗi còn tôi cuí đầu trước ông vì ngưỡng mộ

12 commentaires:

  1. Tôi không đồng ý với quan điểm của bác.Viêt nam ta mà noi gương thủ tướng Hàn quốc thì nguy to, lấy ai làm lãnh đạo đây?!

    RépondreSupprimer
  2. Có ông trưởng thôn ở Vũng Áng, HT đó bác.

    RépondreSupprimer
  3. Nhìn hình ảnh ông cúi gập người thật đáng kính, tôi liên tưởng tới Ô Nông Đức Mạnh cúi gập đầu nhục nhã trước thằng Hán gian Hồ Cẩm Đào

    RépondreSupprimer
  4. Nhìn ngườii mà nghĩ đến mình! Tôi còn nhớ cái bộ mặt của thủ tướng ta như đã xuy Inox khi trả lời về việc có nghĩ đến từ chức hay không? Đúng là chỉ có ở nước cọng hòa xã hội chủ ghẻ việt nam mới có loại người như vậy!

    RépondreSupprimer
  5. ở VN đi đâu cũng gặp ấp văn hóa, xã văn hóa, phường văn hóa, gia đình văn hóa nhưng không thấy văn hóa từ chức. chỉ có những người không có văn hóa mới treo bảng văn hóa tùm lum hết. VN nên treo bảng văn hóa lớn tại các cửa khẩu quốc tế để nước ngoài biết VN có văn hóa

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Nhưng ở xứ ta, tìm đỏ mắt cũng không thấy nơi nào có cơ quan văn hoá, ủy ban nhân dân văn hoá, .v.v. Thế mới lạ đời chứ!

      Supprimer
  6. Anh Huỳnh Ngọc Chênh nói đúng,cúi đầu trước ông vì ngưỡng mộ.Tìm đâu ra một hành động tương tự ở đất nước ta !

    RépondreSupprimer
  7. Chắc là "các thế lực thù địch" bắt ông từ chức thôi!

    RépondreSupprimer
  8. Thưa ông Huỳnh Ngọc Chênh,
    Người đầu tiên ở Miền Nam từ chức là ông Đoàn Viết Toại, và hậu quả thì như thế nào chắc ông đã biết. Tất cả các chính quyền CS đâu có cho nhân viên chính phủ của họ từ chức.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Không biết ông Toại là ai? Tại sao ông lại xin từ chức. Hậu qu3a của việc từ chức ra sao? Bác Chênh có thể giúp những người lơ mơ như tôi không? Đa tạ.

      Supprimer
  9. Di tim cho san ( cs ) ma so sanh voi nguoi ! Tim dau ra ?

    RépondreSupprimer
  10. Ba y tá, cử nhân kinh tế.28 avril 2014 à 05:16

    Liên quan tới văn hoá từ chức, Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc đã có câu hỏi chất vấn ngài thủ tướng và thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã trả lời:

    "...gần suốt cuộc đời tôi theo Đảng, cách mạng, dưới sự hoạt động trực tiếp của Đảng, tôi không chạy, tôi cũng không xin, tôi không thoái thác nhiệm vụ gì mà Đảng, Nhà nước phân công. Tôi sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm túc như đã làm trong suốt 51 năm qua."

    RépondreSupprimer