17/10/2016

MC Phan Anh bất ngờ trước cả tỷ đồng đổ về tài khoản


Chỉ trong vòng 4 tiếng kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào miền Trung đang trong cảnh lụt lội, MC Phan Anh đã quyên góp được số tiền lên tới gần 1 tỷ đồng. Điều này khiến anh khá bất ngờ.


Theo lời MC Phan Anh, từ trước tới nay, anh và những người bạn của mình vẫn làm thiện nguyện một cách im lặng, nhưng lần này, với những gì mà miền Trung đang phải chịu, anh quyết định "Đừng im lặng". Sau hơn 4 tiếng kêu gọi trên trang cá nhân để những tấm lòng hảo tâm quyên góp ủng hộ Quảng Bình - Hà Tĩnh, MC Phan Anh đã khá bất ngờ khi số tiền trong tài khoản đã lên tới 900 triệu đồng.

Xúc động trước số tiền quá lớn đổ về tài khoản, MC Phan Anh đã viết: "Xin cảm ơn đời, xin cảm ơn người".

MC Phan Anh là một trong những MC hiếm hoi trong giới showbiz Việt thường xuyên đăng tải những status vì cộng đồng nhiều hơn là ảnh "tự sướng" hay những bức ảnh khoe của lố bịch. MC này cũng từng là trung tâm của dư luận khi bị MC Tạ Bích Loan cùng một số khách mời trong chương trình "60 phút mở" chất vấn việc anh chia sẻ trên facebook để làm gì. Và MC này vẫn giữ nguyên thái độ "chia sẻ để mọi người cùng đồng cảm và sẻ chia những nỗi đau với người khác".

Trước hành đồng chia sẻ để quyên góp từ thiện ủng hộ miền Trung, MC Phan Anh gây chú ý khi xuống tóc để ủng hộ bảo vệ động vật hoang dã.

Bích Ngọc/VNN

2 commentaires:

  1. Cứ làm người bé nhỏ
    Mang tình thương mênh mông!

    RépondreSupprimer
  2. Hoan hô Phan Anh, một con người có lương tâm trong thời đại nhiều kẻ ác.

    RépondreSupprimer