30/01/2018

Dùng tiền lẻ nhúng nước để mua vé BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp


TPO - Nhiều tài xế qua trạm BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp dùng tiền mệnh giá từ 200 đến 1.000 đồng để mua vé và buộc nhân viên phải trả lại 100 đồng tiền thừa. Đáng nói hơn, tiền mua vé còn bị nhúng nước để gây khó khăn cho nhân viên kiểm đếm.

Tài xế dùng tiền lẻ nhúng nước để mua vé



Theo ghi nhận của phóng viên, vào thời điểm 18h30 ngày 29/1, nhiều tài xế xe tải đi từ hướng TP. Cần Thơ về Hậu Giang, khi qua trạm BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp, đã dùng tiền mệnh giá từ 200 đến 1.000 đồng để mua vé và buộc nhân viên phải trả lại 100 đồng tiền thừa. Đáng nói hơn, tiền mua vé còn bị nhúng nước để gây khó khăn cho nhân viên kiểm đếm.

Một tài xế cho biết, việc dùng tiền lẻ nhúng nước để mua vé nhằm phản đối việc một số trạm BOT gắn bảng cấm dừng xe quá 5 phút.

Trước đó, vào khoảng 17h cùng ngày tại trạm này cũng có hiện tượng một số tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm và yêu cầu thối lại 100 đồng tiền thừa. Vụ việc đã khiến giao thông tại đây ùn tắc nhẹ.
Vụ việc đã khiến giao thông tại đây ùn tắc nhẹ



Như Tiền Phong đã đưa tin, ngày 20/1 đại diện Sở GTVT TP Cần Thơ đã thông báo công văn của Bộ GTVT thống nhất miễn, giảm giá cho  972 phương tiện thuộc xã Tân Phú Thạnh, thị trấn Cái Tắc (thuộc tỉnh Hậu Giang) và 1.023 phương tiện thuộc các phường Ba Láng, phường Lê Bình, phường Thường Thạnh (quận Cái Răng, TP.Cần Thơ) khi qua trạm BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp. Thời gian dự kiến thực hiện là từ 12/2/2018.

Cụ thể, miễn 100% đối với xe buýt, xe dưới 9 chỗ, xe tải dưới 1 tấn và không kinh doanh với mức giảm giá 50% và các phương tiện khác 30%-35%.

Đối với phương tiện chưa sang tên đổi chủ và đang được sử dụng trên thực tế của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp có hộ khẩu thường trú hoặc có trụ sở trong phạm vi giảm giá, trước mắt đề nghị được giảm giá.

Trường hợp sau ngày 30/3/2018 các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp chưa chuyển đổi đăng ký sang tên chính chủ thì sẽ đề nghị không thực hiện giảm giá cho các phương tiện này.


Nhật Huy - Kim Hà 


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire