20/03/2012

THẤY GÌ TRÊN CÁC BÁO MẠNG

xem nhiều nhất trên VNEXPRESS

8 commentaires:

  1. Ghê quá!Báo chí cứ chăm bẳm vào những chuyện thế nầy thì dễ sợ quá...Ôi làm sao kiếm một chỗ nào để ẩn thân đây.Nhưng mình ẩn thân được thì bạn bè ,anh em , con cháu và đám học trò của mình cũng tội nghiệp.Mình già rồi mà đêm nào cũng mơ thấy Tôn Ngộ Không đánh chết và hàng phục ma quái và Bao Thanh Thiên xử án như thần , lại thấy Triển Chiêu vào thiên lao thả Đoàn Văn Vươn ra nữa...

    RépondreSupprimer
  2. " THẤY GÌ TRÊN CÁC BÁO MẠNG "
    Thấy đạo đức suy đồi , sau khi đã học tập nhuần nhuyễn và thực thi thành thạo dạo đức lãnh tụ.

    RépondreSupprimer
  3. NẾU KHÔNG VIẾT BA CÁI CHUYỆN NÀY...

    Thì báo chí thất nghiệp, hơn 700 tờ báo và hàng chục ngàn người làm báo sẽ sống bằng gì? sẽ đi về đâu ?

    Có lẽ ở Vietnam không cần nghề làm báo?????

    RépondreSupprimer
  4. Chán cái bọn giả danh báo chí cách mạng lắm. Không đi ca ngợi Đảng quanh vinh, Bác Hồ kính yêu, cứ đi ca ngợi, viết bài mấy thằng đâm chém, mấy con còn trình rồi bị mất, mấy con khoe hàng xấu om, mấy thằng tham ô không bị xử lý, mấy vụ tăng giá rồi tăng mãi. Chán bọn báo chí không cách mạng này lém

    RépondreSupprimer
  5. Đúng là sự suy thoái của báo đài "lề phải". Đã từ lâu tôi không xem báo lề phải nữa, quá chán. Phim thì xem VTC HD thôi mà toàn xem phim Mỹ. Thật là buồn não ruột.

    RépondreSupprimer
  6. Báo chí 700 tờ quanh đi quẩn lại chỉ được đăng mấy chuyện đó thôi: Ba chuyên Giải tỏa CCồn dầu Đà Nẵng, chiếm đất Thủ Thiêm, Dung quất bán cổ phần vì lỗ sặc máu...ai cho các báo phân tích nầy ,chỉ ra cái " trí tuệ đỉnh cao" đó!

    Thôi thì ăn theo các chuyện giật gân,các chuyện cướp, giết, hiếp ,hằng ngày...dẫu sao...cũng có cái mà gặm!

    RépondreSupprimer
  7. Thaýy gi? Thấy rõ và kinh khủng bác Chênh ạ. Nhưng nhờ có máy cái laọi báo mạng mà THÔNG TIN được NHẬN DIỆN sớm XÃ HỘI TA CỰC KỲ XUỐNG CẤP MÀ LÃNH ĐẠO ĐẤT NƯỚC KHÔNG BIẾT.
    Lý do:
    CÁC BÁO VN TA QUEN TƯỜNG THUẬT THEO ĐỊNH HƯỚNG

    RépondreSupprimer