05/04/2012

BÙI HẰNG BỊ BẮT VÀ ĐƯA ĐI CẢI TẠO VÌ CHUYỆN NẦY

Bùi Hằng đứng giữa Sài Gòn trưng khẩu hiệu " phản đối đàn áp người ùng hộ quốc hội ra luật biểu tình"

15 commentaires:

  1. Thì đã bảo là Nguyễn Tấn Dũng nói một đằng mà làm một nẻo mà. "Nói dối như Vẹm" mà!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Người ta bảo : "nói dối như Cuội" chứ bác?

      Supprimer
  2. Tôi không nghĩ chỉ vì chuyện này mà bà Bùi Minh Hằng vào tù
    mà chính vì tham gia biểu tình chống Tàu cộng trước đó.
    Nếu liên hệ việc biểu tình chống Tàu cộng trên với trường hợp
    của anh Điếu Cày là hiểu rõ ngay,vì cả 2 cùng phất cao ngọn cờ
    chống bọn bành trướng Bắc Kinh,vốn là quan thầy của đảng csVN.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Bùi Hằng biểu tình giữa Sài Gòn là cái cớ cuối cùng.

      Supprimer
  3. Thưa các bác ,

    xin giới thiệu trích đoạn cũa một bài viết rất hay trên Chánh Kiến Blog , nói về những sự kiện thiên nhiên báo trước những biến động chính trị lớn lao tại TQ .

    MƯA THIÊN THẠCH : TIÊN TRI BÁCH PHÁT BÁCH TRÚNG
    Tác giả: Đảng Hạ Đài

    [Chanhkien.org] Ngày 8 tháng 3 năm 1976, tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, mưa thiên thạch từ trên trời rơi xuống, trong đó có ba khối thiên thạch lớn và vô số khối thiên thạch nhỏ. Nghe nói bấy giờ Mao Trạch Đông nghe được tin tức, mặt đờ ra một lúc lâu, tự biết đại hạn lâm đầu rồi. Bởi vì ông ta rất am hiểu lịch sử, nên mới nói với người phục vụ bên cạnh là Mạnh Cẩm Vân: “Rất nhiều đại nhân vật trong lịch sử trước khi qua đời đều có mưa thiên thạch từ trên trời xuống làm điềm báo”. Từ đó có thể thấy, ngay cả Mao Trạch Đông một đời đấu thiên đấu địa cũng rất tin vào điều này. Lúc ấy Mạnh Cẩm Vân, người bị thuyết vô thần đầu độc đến mức điều gì cũng không tin, cảm thấy rất đỗi ngạc nhiên và khó hiểu trước thái độ của Mao Trạch Đông. Ông ta biểu thị mình không tin, cho rằng đều là người xưa biên tạo ra. Nhưng Mao Trạch Đông lại không đồng ý, lẩm bẩm một mình: “Người xưa vì sao phải bịa ra câu chuyện này?” Từ đó có thể thấy, là Mao thực sự tin.
    Tuy nhiên Thiên ý thì chính là Thiên ý, không bởi con người tin hay không tin, tin thì cũng phát sinh, mà không tin thì cũng phát sinh. Thế là năm 1976, ba nhân vật thủ lĩnh trong Đảng Cộng sản Trung Quốc lần lượt qua đời (Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai, Chu Đức), chính trường Trung Quốc phát sinh cơn chấn động lớn. Hơn nữa ở Đường Sơn, Hà Bắc cũng xảy ra động đất lớn, khiến rất nhiều người thiệt mạng.
    Vì bài viết khá dài ko thể đăng trong một còm , xin các bác xem phần còn lại ở http://chanhkien.org/2012/03/mua-thien-thach-tien-tri-bach-phat-bach-trung.html

    RépondreSupprimer
  4. Chỉ cần hai cái bao cao su đã qua sử dụng thì giáo ta đã bắt nguời đi tù đuợc rồi huống hồ dám hiên ngang trưng khẩu hiệu như vậy!!! Lịch sử sẽ phán xét, hy vọng chúng ta xây đủ ống cống!
    Mong là nhà bác Chênh bình yên :)

    RépondreSupprimer
  5. Bức hình đẹp quá! Sao không thấy bắt tên chụp hình nhốt luôn nhỉ? Thiếu sót quá!
    Gấp vạn lần dân chủ tư sản là đây.

    RépondreSupprimer
  6. Độc giả yêu mến5 avril 2012 à 15:08

    Trong ngôn ngữ Việt Nam đương đại, từ PHẢN ĐỐI là từ húy kỵ và độc quyền. Từ này chỉ có nhà nước hay những cơ quan nhà nước được ủy quyền sử dụng, tuy vậy cũng chỉ dùng hạn chế, phát ngôn trong ngữ cảnh nhất định. Bà Hằng là công dân bình thường không được phép dùng. Hành vi lạm dụng ngôn ngữ cấm của bà nên bị bắt là đúng, không có gì phải thắc mắc.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Ong bà mình có câu,"biết thì thưa thì thốt..."dzị người dân hèn như tui không được "PHẢN ĐỐI" huh???

      Supprimer
  7. Chúng tôi rất yêu mến chị Hằng , một phụ nữ yêu nước tràn đầy .
    Và mất lòng tin vào chính quyền . Không bao giờ tin nữa .

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. bạn nên thông minh hơn đẻ nghiên cứu xem Bh la ai? Tôi có bà mẹ đẻ ra tôi làm giáo viên ma bỏ dạy học chỉ thích đi lễ lạy. lúc không có tiền thi nghĩ ra chơi phường họ đẻ có tiền. lúc vỡ nợ bắt chồng con phải bán nhà đi trả nợ trong khi bà suốt ngày hô len là ta đi lễ là mang lại giàu sang cho gia đình. có thể bà có ý nghĩ tốt nhưng chọn cách sai lầm hanh động dù cho hành đọng đó ai cũng biết là sai

      Supprimer
  8. Tôi hèn nên không thể như chị Hằng được. Lòng tôi luôn ngưỡng mộ những người như chị. Báo đài càng bôi nhọ những người yêu nước thì họ càng đẹp lên mà chính quyền thì càng xấu đi.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. một cuộc hoà bình tồi vẫn hơn một cuộc chiến tranh tốt. khi tổ quốc cần vì đã nổ ra chiến tranh thi cần dám đứng lên như Bùi Hằng ( tất nhiên không phải Bh với lý lịch như thế này), khi cần khôn khéo tránh chiến tranh và giành chính nghĩa thì phải hành đọng như đcs.

      Supprimer
  9. Không yêu nươc la không có trái tim. không biết cách yêu nước để tránh chiến tranh điêu linh la không có khối óc. Ai mà ủng hộ Bùi Hằng tôi cho người đó đã đầu hàng tri tuệ chấp nhận mình ngu muội.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Bạn này chắc là một trong 900 'Dư luận viên' của ông Lợi

      Supprimer