27/11/2017

NHỮNG LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHẨN CẤP, CẦN THIẾT : HƯỚNG DẪN CÔNG DÂN TỰ TỬ TẠI ĐỒN CÔNG AN



 
Luận án TS: Chuyên ngành hướng dẫn công dân tự tử tại đồn công an

HỎA TỐC:

Kính gửi: - Các cơ quan trong và ngoài ngành công an, từ cấp phường, xã đến Trung ương.
- Các cán bộ, chiến sĩ công an, kể từ công an viên trở lên.

Trước hiện tượng ngày càng nhiều người dân thích vào đồn để tự tử, tạo nên dư luận xấu trong xã hội và nhân dân ta về lực lượng Công An Nhân Dân là cánh tay phải của đảng, được đảng sinh ra để bảo vệ chế độ với khẩu hiệu: Còn đảng - Còn mình.



Cần khảng định dứt khoát rằng: Dưới chế độ XHCN tươi đẹp của chúng ta, con người là vốn quý của xã hội. Đặc biệt là hiện nay, lớp người đang sống hầu hết đều là lớp "Con người mới XHCN" được đảng chăn dắt từ cả thế hệ trước, nên không thể có những người xấu.  
Do vậy, tinh thần các nghị quyết quán triệt rằng lực lượng công an, được dân nuôi nấng, chi tiền và mọi thứ thì phải biết ơn nhân dân. Không bao giờ có chuyện công an hỗn hào với nhân dân. Điều này được thể hiện trong lời dạy của bác đối với công an: Đối với nhân dân phải kính trọng, lễ phép.

Trong đồn Công an

Thời gian qua, mấy chục năm cả nước học tập làm theo tấm gương của bác mà chẳng lẽ điều đơn giản đó không học được thì phí cơm dân sao?

Cần khẳng định lại một lần nữa rằng công an tra tấn dân là chuyện hoang đường ở Việt Nam. Đó là những câu chuyện do các thế lực suy thoái và thù địch bày đặt để làm mất lòng tin của nhân dân vào đảng quang vinh, tài tình, sáng suốt, đạo đức, ăn ít, làm nhiều, hy sinh, chịu khó, cần cù, nhẫn nại, hiền lành, ngoan ngoãn.... mà nhân dân ta đã bao năm ngoan như bầy cún đi theo đảng.

Thế nhưng, nhiều năm gần đây, có hiện tượng khách quan là nhiều người dân đã tự dưng nổi hứng thích tự tử, dù mới vui vẻ, yêu đời, khỏe mạnh và có nhiều dự án tương lai. Oái oăm thay, chúng không chịu chết ở nhà, hoặc nhảy sông nhảy cầu, hoặc tự tử trên đường bằng tai nạn giao thông luôn luôn chờ sẵn hoặc ít nhất là thuốc trừ sâu, diệt cỏ hoặc hóa chất ngâm thực phẩm... mà chúng lại kiếm cớ vào đồn công an tự tử.
Điều này gây nhiều nghi ngờ, làm xao xuyến lòng tin tuyệt đối của nhân dân ta vào lực lượng công an nhân dân.

Nguy hiểm hơn, những kẻ chán đời kia khi vào đồn lại không tự tử cách thông thường, trái lại chỉ tự tử treo cổ bằng dải rút quần, dây xâu giày, bằng cách cướp dao rọc giấy của cán bộ để tự tử, bằng cách treo cổ ngồi hoặc tự vẫn trong thùng nước tắm trong nhà tạm giam. Những hành động này anh dũng tương đương Lê Văn Tám lấy thân mình làm đuốc sống đốt cháy bao nhiêu kho đạn giặc.

Trong đồn Công an


Cần phải khẳng định thêm rằng: Hầu hết những ca tự tử trong đồn công an, thì đối tượng là những thiên tài đất Việt. Bởi họ đã làm được những điều mà phần còn lại của thế giới không thể làm để tự đưa đến cái chết cho mình.

Chẳng hạn, bị can Nguyễn Đăng Dư sẵn sàng được chết, chỉ vì rửa bát bẩn, nhiều người treo cổ khi ngồi trên mặt đất, hoặc vào đó tự bóp tim cho mình đứng tim đột ngột.
Thâm độc và dã man hơn, sau khi chết, bọn chúng còn tự gây thương tích lên xác mình, gây nên những vết bầm tím, đọng máu, tự cắt đứt vài ba động mạch bằng tay không... mục đích là để nhằm vu cáo cán bộ chiến sĩ ta đã tra tấn, dùng nhục hình - là điều không bao giờ xảy ra dưới chế độ tươi đẹp của chúng ta luôn coi con người là vốn quý gần bằng tiền bạc.

Thực chất, những người đó chỉ có mục đích duy nhất là chết để cho lực lượng công an - con chó giữ nhà của đảng - mang tiếng giết người.

Phải nói rằng, như sư thầy, đại đức Thích Hành Quyết đã nói: Chiến công của công an ta nà rất to nớn, cả thế giới phải khâm phục. Còn án oan, thì tài giỏi, từ tâm như nhà Phật chúng tôi, có cả trăm tay, nghìn mắt mà còn nàm oan Thị Kính. Huống chi công an. Oan sai nà do công an chưa thấm nhuần đạo đức nhà Phật.

Rất đúng, đại đúc Thích Hành Quyết nói không sai. nếu Phật chỉ có hai tay, hai mắt thì đám con Phật sẽ đua nhau chịu án oan cả lũ. Nếu nhà sư nào cũng là công an như thầy Thích Hành Quyết, cam đoan tỷ lệ oan sai sẽ là 99% vì chỉ có hai tay và hai mắt.

Trở lại việc khẩn cấp:

Mỗi khi có những công dân vào tự tử trong đồn công an, lực lượng của chúng ta đã làm những việc còn tài tình hơn cả các nhân tài đất Việt nói trên bằng những lời giải thích rất vui tai theo hình thức "treo cổ ngồi" hoặc "gạt tay trúng má" chứ không phải tát, "giơ chân hơi cao" chứ không phải đá...

Trước tình hình nguy hiểm cho uy tín của đảng nhà nước và nhất là lực lượng công an khi bị nghi ngờ tra tấn công dân đến chết. Vấn đề đặt ra là rất cần một quy trình, hướng dẫn công dân tự tử trong đồn công an, và hướng dẫn công an xử lý những trường hợp công dân tự tử trong đồn do các đồng chí "gạt tay trúng má", "giơ chân hơi cao" trong quá trình làm nhiệm vụ phục vụ nhân dân.

Luận án đạt mục tiêu xuất sắc về tính thời sự và bảo vệ uy tín của đảng, của công an đang ngày càng được dâng cao như bọt biển.

Phần cuối Luận án cũng đã đề ra phương án sẽ thay biện pháp Thị hành án cho các tử tù bằng cách Bắn hoặc Tiêm thuốc độc là những hình thức đang được sử dụng hết sức tốn kém hiện nay bằng việc gọi vào đồn công an rồi hướng dẫn tự tử.
Biện pháp này vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm và tăng thêm sự vinh quang cho ngành công an, giảm chi tiêu cho nhà nước vào công dân, để tập trung cho việc phát triển biên chế, công cụ và bồi dưỡng cho ngành công an.

Luận án này cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của Ủy ban Dân số và kế hoạch hóa gia đình trong việc giảm dân số cách có hiệu quả.

YÊU CẦU: Các cơ quan công an từ cấp Phường, xã, cho đến Trung ương phải cập nhật và phổ cập luận án này đến từng Công an viên từng xóm. Số lượng đăng ký làm luận án Tiến sĩ đề tài này không hạn chế.


Hà Nội, 26/11/2017
Chánh văn Phòng Bộ. 


- Này, cậu nhớ nói bên in ấn chuyển 15% kinh phí in ấn như thường lệ vào chỗ cũ đúng thời hạn. (Chép nguyên ghi chú)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire