25/04/2019

Xin hãy quan tâm đến Huỳnh Thị Tố Nga



Người phụ nữ trẻ trong hình tên thật là Huỳnh Thị Tố Nga, chủ tài khoản FB Selena Zen và FB Diệu Hằng. 

Trước khi bị bắt vào ngày 23/01/2019, cô Tố Nga đang làm việc tại khoa xét nghiệm bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Sài Gòn. Dù làm mẹ đơn thân và nuôi hai con nhỏ nhưng cô vẫn dành thời gian để viết nhiều bài đấu tranh cho tự do, dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam. Những bài viết của cô đã gây được nhiều tiếng vang trong công luận không chỉ bởi kiến thức phong phú, mà thông điệp cô phát đi cũng rất mạnh mẽ và sâu sắc phù hợp đúng với những diễn biến của thời cuộc.
Ngày 28/01/2019, cô Tố Nga đã bị một nhóm người nghi là an ninh bắt cóc ngay tại nơi làm việc của mình. Cho tới nay, sau gần 3 tháng, người nhà cũng như bạn bè không tìm ra cô hay có bất cứ thông tin nào về người phụ nữ yêu nước và rất kiên cường này.
Hôm nay, trong khi FB vẫn còn đang nóng về xã hội nhiễu nhương, về tình hình sức khỏe thuộc bí mật quốc gia của cụ Tổng sau cơn đột quỵ, sự bao che trơ trẽn của nhà cầm quyền dành cho tên đảng viên thú tính Nguyễn Hữu Linh và sự bất lực của cả một hệ thống pháp luật không dám đưa tên này ra truy tố mà còn tìm cách dập tắt mọi tiếng nói của người dân phản đối ấu dâm..., tôi nhớ đến cô gái trẻ, người đã bị nhà cầm quyền CS bắt đi chỉ vì những trăn trở trách nhiệm của cô dành cho đất nước, cho sự trường tồn của dân tộc này!
Xin hãy đừng quên Huỳnh Thị Tố Nga
và tất cả những anh chị em đã bị bắt bớ và đi tù chỉ vì lòng yêu nước của họ dành cho quê hương !




Fb Võ Hồng Ly 


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire