31/12/2019

QUÁ HÀI!








1. Khai là đưa/nhận 3 triệu đô (chứ không phải ... 30 triệu?), không bàn tính, hứa hẹn, ứng trước, v.v..: tin xái cổ, chẳng có chứng cứ gì. (Thôi thì tạm thông cảm trình còn hạn chế).


2. Bảo chuyển tiền cho con gái (chẳng có dặn nó đem vào Sài Gòn thì mua nhà, đất hay gì, có mua được không. Hay là Sài Gòn lắm cướp, khơi khơi đem vào biếu nó à?). Cũng lại tin; gọi con gái hỏi, không nhận, đành chịu. Chả có điều tra, ít ra là ở các ngân hàng xem có đổi tiền hay không, con gái vào Sài Gòn mấy lần, bao lâu v.v...



3. Ra tòa lại khai không đưa con gái, tiêu hết, không nhớ tiêu vào việc gì. Cũng lại tin và ... im. Chắc là tiêu vặt, ăn quà sáng, bia bọt mới không nhớ chứ (hết có 3 triệu đô). Còn tiêu lớn - mua sắm xe, nhà đất, làm sao không nhớ. Có đổi ra tiền Việt không, ở ngân hàng nào ..., hay là cứ tiêu bằng tiền đô? Ô hô!

4. Vũ không tự khai ra chuyện hối lộ, mà Son khai ra trước (?), rồi "điều tra viên cho xem biên bản hỏi cung bị can và bản tự khai", Vũ mới chịu khai nhận. Vậy mà cũng ... bỏ qua, không tập trung làm rõ có "mớm cung", "thông cung" không.

... Còn nhiều màn hài lắm.

Tạm sơ sơ vậy để thấy các công tích "thành khẩn" của các bị cáo, cho tới "thành tích" của các cơ quan tư pháp nó ra thế nào.

Thôi thì ... làm đẹp cho bảng tổng kết 1 năm chiến dịch đốt lò; tin tưởng phấn khởi bước vào năm 2020.

----


Mời tham khảo:


- THẾ LÀ RÕ NHƯ BAN NGÀY: MỚM CUNG – THÔNG CUNG!!! https://basamnguyenhuuvinh.wordpress.com/…/the-la-ro-nhu-b…/

"Giai đoạn thứ nhất, anh ấy (bị cáo Vũ) không khai gì cả. Giai đoạn thứ hai, anh ấy nói có đưa mà anh ấy không nhớ. Nhưng tôi quan tâm đến lần thứ ba, anh khẳng định một con số, thì con số ấy nó được tạo lâp bởi một chứng cứ cực kỳ nguy hiểm”, theo luật sư Hùng.
Ông Hùng sau đó dẫn lời khai của bị cáo Phạm Nhật Vũ như sau: “Tôi đã được điều tra viên cho xem biên bản hỏi cung bị can và bản tự khai của ông Son, nhận số tiền là 3 triệu USD. Sau khi xem, tôi xin khai như sau: số tiền tôi không nhớ cụ thể, nhưng tôi nghĩ số tiền như ông Son nói là chấp nhận được vì ông Son không nói dối”. Theo luật sư, thu thập chứng cứ thế này là “mớm cung”, là “thông cung của người này đưa cho người kia, để người kia xác nhận, coi đó là chứng cứ buộc tội”."


- LẠI MỞ THÊM "NÚT THẮT" … BƯNG BÍT NỮA ĐÂY RỒI?!!! https://basamnguyenhuuvinh.wordpress.com/…/lai-mo-them-nut…/

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire