28/02/2020

MỘT LẦN NỮA VẠCH MẶT TỘI ÁC ĐỒNG TÂM (Đợt 4)


16 tổ chức, 326 cá nhân


Xin mời bạn đọc ký tên lên án tội ác Đồng Tâm tại địa chỉ sau đây: tocaotoiacdongtam@gmail.com

Dù Bô Công an Việt Nam bưng bít thông tin và truyền thông nhà nước Việt Nam thông tin một chiều nhằm vu khống người dân Đồng Tâm là khủng bố, nhưng qua những dấu tích còn đê lai nơi cuôc tham sát Đồng Tâm diên ra, qua những sự thât mà những người trong cuôc tham sát sống sót phai chưng kiến, đến nay đông đảo người dân Việt Nam và lương tri con người trên thế giới đều thấy rõ cuôc tham sát diễn ra ở thôn Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội rang sáng 9.1.2020 là tôi ác man rợ giết ngươi dân vô tôi, tội ác chống lại nhân dân, chống lại đạo đức con người, chống lại luật pháp nhà nước, chống lại cả văn minh loài người.


Không cần nhắc lại diễn biến sự kiện ba ngàn cảnh sát vũ trang hiện đại với sự yểm trợ của xe bọc thép và vũ khí điện tử, trong đêm bao vây một làng quê nho bé, hiền hòa, tấn công vào nhà dân đang trong giấc ngủ. Nhưng cần khăng đinh ba điều:
Một. Tất cả người dân Đồng Tâm đều đang sống hợp pháp, lương thiện, không có một người dân nào bị truy tố hình sự, không có một bằng chứng, một văn bản pháp luật nào của cơ quan có thẩm quyền buộc tội người dân Đồng Tâm là khủng bố.
Hai. Phá cửa, xông vào nhà, bắn chết dân, đánh dân đến thương tích nặng nề, bắt hai mươi bay ngươi dân đa bi đánh thưa sống thiếu chết đưa đi mất tích, vơ vét giấy tờ, của cải và tiền bac trong nhà dân mang đi. Không cần lệnh khám nhà, bắt người, thu giữ tài sản, không cần có bản án tử hình của tòa án, không cần có pháp trường thi hành án, lực lượng mang sắc phục cảnh sát vũ trang nhà nước Việt Nam đã chủ tâm và quyết liệt chà đạp lên luật pháp. Vu cáo ngươi dân Đồng Tâm là khung bố nhưng chính họ đã sử dụng bạo lực nhà nước phi pháp, thực sự khủng bố, đàn áp man rợ người dân lương thiện Đồng Tâm.
Ba. Đang đêm phá cửa xông vào tận giường ngủ giết một người đang là đảng viên cộng sản, cụ Lê Đình Kình 84 tuổi đời, 58 tuổi đảng, một lão thành cách mạng của đảng cầm quyền, một nhân cách đep, một khí phách lơn, kiên cương, bền bi, vững tin vào luât pháp nhà nươc, vững tin vào le phai, vào nhân dân trong cuôc đấu tranh vơi quyền lực tham nhung, một già làng được hầu hết ngươi dân Đồng Tâm kính trong, tin yêu. Con ngươi như vây đa bi giết hai và phanh xác quá rùng rợn: Khao tra, đánh đâp bầm dâp khắp thân già. Kề súng tân tim, tân nao xa đan. Mang xác đi mô bung, phanh thây.
Khăng đinh ba điều trên để thấy ro rằng trận đánh lớn với ba ngàn cảnh sát vũ trang được trang bị vũ khí hiện đại đánh vào người dân lương thiện Đồng Tâm từ đêm 8.1.2020 được Bộ Công an Nhà nước Việt Nam tổ chức chỉ huy chặt chẽ là một hoạt động phạm pháp hiển nhiên, nghiêm trọng với pháp luật, là một tội ác rùng rợn với con người, là gây chiến tranh thù địch với nhân dân. Đó là vụ án hình sự lớn đặc biệt nghiêm trọng.
Có đầy đu nhân chưng, vât chưng cua những ke gây tôi ác man rợ vơi ngươi dân lương thiên Đồng Tâm. Hơn môt tháng đa qua, những tên tôi pham vân chưa bi khởi tố. Nhưng 22 ngươi dân lương thiên Đồng Tâm, những nan nhân may mắn còn sống sót cua tôi ác man rợ rang sáng 9.1.2020 lai bi công an nhà nươc Viêt Nam mau le khởi tố vơi những bằng chưng mơ hồ, áp đăt và nguy tao.
Đăc biêt nguy hiêm vơi xa hôi và thách thưc vơi lương tri con ngươi là: Những tên tôi pham được nhởn nhơ ngoài vòng pháp luât đang tiếp tuc ngang ngược và trắng trợn dồn dâp khung bố đe doa tinh thần và tính mang ngươi dân lương thiên Đồng Tâm.
Giữa tháng Giêng 2020, những ngươi măc sắc phuc công an Viêt Nam nô súng gây ra vu tham sát man rợ Đồng Tâm. Không hề chùn bước, cũng không mảy may tự vấn lương tâm, giữa tháng Hai, những ngươi mang sắc phuc công an Viêt Nam lại kéo ca đoàn, hung hăng, băm trợn liên tiếp nhiều lần trở lai nhà ngươi dân đa bi ho giết, tiếp tuc làm những viêc phi pháp một cách trơ tráo. Ngày 12.2 họ đến đòi lấy cánh cửa mang vết đan ho bắn đi phi tang. Ngày 13.2 ho mang giấy triêu tâp đê bắt cu bà Dư Thi Thành là vợ cu ông Lê Đình Kình đa bi ho giết man rợ. Ngày 20.2, ho kéo lực lượng đông, áp đao mây ngươi đàn bà, đoc lênh khám nhà cu Dư Thi Thành.
Ngươi dân Đồng Tâm thấy ro những tên tôi pham trở lai nơi chúng giết ngươi dù vơi cơ gì cung chi nhằm xóa bo, lấp liếm dấu vết tôi ác. Ngươi dân Đồng Tâm đa manh mẽ, dưt khoát bác bo moi đòi hoi phi lí cua những ke gây tôi ác. Sự trở lai cua những bô măt côn đồ trong sắc phuc tôi ác giết ngươi đa làm cho ngươi già cao huyết áp Dư Thi Thành ngất lên, ngất xuống, có nguy cơ tử vong rất cao. Sự trở lai Đồng Tâm cua cái ác măc sắc phuc công an đang thực sự tiếp tuc khung bố đe doa cuôc sống và tính mang ngươi dân Đồng Tâm.
Với lương tâm con người và trách nhiệm công dân Việt Nam, chúng tôi tuyên bố:
Một. Cực lực lên án việc huy động lực lượng lớn bạo lực nhà nước tổ chức cả chiến dịch lớn phi pháp và tàn bạo tấn công, tàn sát, khủng bố người dân lương thiện xã Đồng Tâm.
Hai. Cực lực lên án lực lượng cảnh sát vũ trang thuộc Bộ Công an Việt Nam hành xử côn đồ chà đap lên pháp luât: Man rợ bắn giết dân. Côn đồ hành hung và bắt dân. Phá huy và chiếm đoạt nhiều tài sản, tiền bac hợp pháp của dân.
Ba. Mọi hành vi xâm hại, chà đạp thô bạo pháp luật Việt Nam và các điều ước quốc tế về nhân quyền mà Việt Nam đa tham gia, gây tội ác rùng rợn vơi ngươi dân vô tôi, phải bị trừng trị đích đáng.
Chúng tôi yêu cầu Viện Kiểm sát nhân dân tối cao, Tòa án nhân dân tối cao khởi tố và điều tra vụ án giết người, hành hung, bắt người, cướp đoạt tài sản của người dân. Những kẻ chủ mưu, tổ chức, chỉ huy chiến dịch tôi ác phi pháp này phải bị xét xử nghiêm minh trước pháp luật. Đặc biệt tên đồ tể nổ súng sát hại cụ Kình và những tên ác ôn bản chất lưu manh, côn đồ mang sắc phục cảnh sát vũ trang cùng lực lượng an ninh hung bạo đánh đập dân đến thương tích nặng nề, vô pháp bắt bớ dân, phải bị vạch mặt chỉ tên, trừng trị nghiêm khắc.
Chúng tôi cũng kêu gọi Liên Hợp Quốc, Chính phủ các quốc gia tôn trọng, đề cao Nhân quyền và các tổ chức phi Chính phủ bảo vệ Nhân quyền lên tiếng, chủ động cử các phái đoàn chính thức đến Việt Nam điều tra tội ác chống con ngươi của một nhà nước, trớ trêu thay, vừa được bầu làm thành viên không thường trực của Hội đồng Bảo an và từng giữ chức Chủ tịch lâm thời tháng 1 năm 2020 này.
Tuyên bố từ Việt Nam ngày 23 tháng 2 năm 2020

TÊN TỔ CHỨC VÀ TÊN NGƯỜI KÍ TUYÊN BỐ
I. Tổ chức:
Đợt 1
1. Diễn đàn Bauxite Việt Nam. Đại diện: GS Phạm Xuân Yêm
2. Diễn đàn Xã hội dân sự. Đại diện: Ông Nguyễn Quang A
3. Phong Trào Dân Quyền - Anh Quốc. Điều phối viên: Phạm Văn Chính
4. Khối Tự Do Dân Chủ - 8406 Úc Châu. Đai diên: Kỹ sư Phạm Anh Tuấn
5. Hội Giáo chức Chu Văn An. Đại diện: Vũ Mạnh Hùng
6. Nhóm Linh mục Nguyễn Kim Điền. Đại diện: LM Nguyễn Hữu Giải, 69 Phan Đình Phùng, Huế
7. Nối kết Tập Hợp Quốc Dân Việt. Đại diện: LM Nguyễn Văn Lý, 69 Phan Đình Phùng, Huế
8. Tập Hợp Quốc Dân Việt. Đại diện ở Quốc nội: Hoàng Lê Hy Lai, Sài Gòn
9. Phong trào Thăng Tiến Việt Nam. Đại diện ở Quốc nội: Nguyễn Trung Kiên, Sài Gòn
Đợt 2
10. Ban Vận động thành lập Văn đoàn độc lập Việt Nam. Đại diện: nhà văn Nguyên Ngọc
Đợt 3
11. Câu lạc bộ Lê Hiếu Đằng. Đại diện: Lê Thân – Chủ nhiệm CLB
12. Hội Ái hữu Tù nhân Chính trị và Tôn giáo Việt Nam. Đại diện: NBK Phạm Trần Anh
13. Phong trào Yểm trợ Tự do Tôn giáo và Nhân quyền Việt Nam. Đại diện: HT Thích Nguyên Trí
14. Liên minh Dân chủ Tự do cho Việt Nam. Đại diện: Huỳnh Hưng Quốc
15. Tuổi trẻ Yêu nước quốc nội. Đại diện: NS. Trần Vũ Anh Bình
16. Tổ chức Người Bảo vệ Nhân quyền (Defend the Defenders - DTD). Đại diện: Giám đốc Vũ Quốc Ngữ
II. Cá nhân
Đợt 1
1. Phạm Đình Trọng, Nhà văn, Sài Gòn
2. Phạm Xuân Yêm, GS Vật lý, Paris, Pháp

3. Nguyễn Huệ Chi, GS Ngữ văn, Hà Nội

4. Huỳnh Kim Báu, nguyên Tổng thư ký Hội Trí thức yêu nước TP HCM

5. Hoàng Dũng, PGS. TS, TP HCM

6. Nguyễn Quang A, Hà Nội

7. Nguyễn Đình Nguyên, TS Y khoa, Australia

8. Phan Thị Hoàng Oanh, TS Hóa học, Sài Gòn

9. Nguyễn Mai Oanh, ThS Kinh tế phát triển, Sài Gòn

10. Đặng Thị Hảo, TS Văn học, Hà Nội 

11. Trần Đức Quế, Chuyên viên hưu trí, Hà Nội

12. Trần Minh Thảo, Viết văn, thành viên CLB Phan Tây Hồ, Bảo Lộc, Lâm Đồng

13. Nguyễn Đắc Diên, BS Y khoa, Sài Gòn

14. Nguyễn Đình Cống, GS ĐHXD, Hà Nội

15. Nguyễn thị Khánh Trâm, Nghiên cứu viên, hưu trí, TP HCM

16. Trần Tiến Đức, Nhà báo độc lập, đạo diễn truyền hình và phim tài liệu

17. Lê Phú Khải, Nhà báo, Sài Gòn

18. Vũ Hồng Ánh, Nghệ sĩ cello, Sài Gòn

19. Bùi Oanh, Hưu trí, Sài Gòn

20. Phan Đắc Lữ, Nhà thơ, Sài Gòn

21. Hà Sĩ Phu, Đà Lạt

22. Võ Văn Tạo, Nhà báo, Nha Trang

23. Ngô Kim Hoa (Sương Quỳnh), Nhà báo tự do, Sài Gòn

24. Lại Thị Ánh Hồng, Nghệ sĩ, Sài Gòn

25. Uyên Vũ, Nhà báo, California, Hoa Kỳ

26. Đào Thu Huê, Giang viên đai hoc, Hà Nôi

27. Vũ Ngọc Tiến, Nhà văn, Hà Nôi

28. Vũ Thư Hiên, Nhà văn, Paris, Pháp

29. Davis Trần, GS, Chicago, My

30. Nguyên Trong Nghia, Thợ điên, Rennes, Pháp

31. Vũ Vân Sơn, Phiên dich, Berlin, Đưc

32. Nguyên Sơn, R&D Engineer, Arizona, My

33. Tiến Trong Nghia, Hoa si, Sai Gòn

34. Lê Dung Vova, Nhà báo, Hà Nôi

35. Thái Khắc Phú, Sài Gòn

36. Nguyên Hồng Nga, Nghề tự do, Sài Gòn

37. Trần Quốc Thanh, Houston, Texas

38. Nguyên Thi Ly Dung, Giáo viên, Sài Gòn

39. Hồ Đắc Tâm, Linh muc, Sài Gòn

40. Lâm Ái, Nôi trợ, Sài Gòn

41. Đô Văn Hào, Bác si, Sài Gòn

42. Hồ Văn Huy, Luanda, Angola

43. Trần Ngoc Toàn, Nghề tự do, Sài Gòn

44. Bùi Nguyên Viễn, Giảng viên Toán hưu trí, Hai Bà Trưng, Hà Nội

45. Nguyên Huy Tuyến, Kiến trúc sư, Hà Nôi

46. Nguyên Manh, Kinh doanh, Công hòa Sec

47. Nguyên Văn Khánh, Nhà báo, Warszawa, Ba lan

48. Hoàng Xuân Sơn, Luât sư, Sài Gòn

49. Đô Thái Bình, Kỹ sư, Sài Gòn

50. Phạm Văn Hiền, Hưu trí, Hai Phòng

51. Bùi Thanh Hiếu, Nhà báo, Berlin, Đưc

52. Nguyễn Đức Tường, Tiến sĩ Vật lý, Ottawa

53. Võ Thị Hảo, Nhà văn, Berlin

54. Bắc Phong, Hưu trí, Canada

55. Đoàn Phú Hòa, Phiên dich, tư vấn, Công hòa Sec

56. Vũ Chí Dũng, Kỹ sư, Hà Nôi

57. Nguyễn Tuấn Anh, Cựu sỹ quan Vị Xuyên E247, Việt Trì - Phú Thọ

58. Nguyễn Thanh Hằng, Giáo viên hưu trí, TP HCM

59. Phuong Nguyen, Ky su Vi tinh, Massachusetts, Hoa Ky

60. Đặng Doan, Kinh doanh, Gia Nghĩa, Đak Nông

61. MẠNH KIM, Nhà báo tự do

62. Phuong Nguyen-Smith, Dược sĩ – Pharmacist, New York, USA

63. Phùng Chí Kiên, Designer, Hai Bà Trưng, Hà Nội

64. Nguyễn Đăng Hưng, Giáo sư Danh dự Đại Học Liege Bỉ, sống tại Sài Gòn

65. Trịnh Bá Phương, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

66. Cấn Thị Thêu, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

67. Trịnh Bá Tư, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

68. Trịnh Bá Khiêm, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

69. Lê Anh Dũng, Lao động tự do, Hải Phòng

70. Nguyễn Thị Hoàng Bắc, Nhà văn, Hoa kỳ

71. Minh Cận, Công dân Việt Nam, Đà Nẵng

72. Bùi Hiền, Hưu trí, Canada

73. Bùi Xuân Hiền, Kế toán, Hà Nội

74. Đặng Xuân Diệu, Kỹ sư, Paris, Pháp

75. Mai Su, 69 tuổi, Hành nghề dọn vệ sinh, Texas, USA

76. Vũ Tony, Thợ tiện, Houston, Texas, USA

77. Huỳnh Thị Kim Liên, Nội trợ, Phú Nhuận, Saigon

78. Bộ Nguyễn, Kỹ sư đường bộ, Canada

79. Nguyễn Công Trình, Lao động tự do, Hà Tĩnh

80. Harry Ngo, Kinh doanh, Atlanta, Georgia, USA

81. Nguyễn Cường, Tư vấn bất động sản, Praha, CH Séc

82. Lm. Antôn Lê Ngọc Thanh, CSsR, Nhà thờ Sáu Bọng, Ấp Lân Quới 2, xã Thạnh Quới, Huyện Vĩnh Thạnh, Cần Thơ

83. Nguyễn Nghĩa, Nghệ An

84. Thuỳ Linh, Nhà văn, Hà Nội

85. Mai Văn Tuất (Văn Ngọc Trà), California, Hoa Kỳ

86. Trần Kim Thập, Giáo chức, TP Perth, Australia

87. Nguyễn Nguyên Bình, Nhà văn, Hà Nội

88. Adam Tran, Thợ mộc, Anh Quốc

89. Vũ Linh Huy, Bác sĩ Y khoa, Sarasota, Florida, Hoa Kỳ

90. Vũ Phương Chiến, Lao động, Germany

91. NGUYEN THI THANH HAU, Kinh doanh tự do, Quê quán Hải Phòng, sống tại New Calédonie

92. Tu sĩ Phật giáo Thích Ngộ Chánh, thế danh Nguyễn Đức Lão, Bảo Lộc, Lâm Đồng

93. Cù Huy Hà Vũ, Tiến sĩ Luật, tạm trú tại Hoa Kỳ

94. Nguyễn Thị Dương Hà, Luật sư, tạm trú tại Hoa Kỳ

95. Nguyễn Quốc Việt, 60 tuổi, Kinh doanh tự do, Hà Nội

96. Hà Văn Thuỳ, Nhà văn, Sài Gòn

97. Nguyễn Thị Loan, Kinh doanh, TP HCM

98. Lê Đức Minh, Ls/Bs, Vpls Independence Lawyers, Sydney, Australia

99. Bảo Giang, Văn Bút Úc Châu

100. Duong Hong Lanh, Saigon

101. Nguyễn Đình Thanh, Làm vườn, Bảo Lộc, Lâm Đồng

102. Lưu Thắng, Công nhân, Hoa Kỳ

103. Hà Quang Vinh, Hưu trí, TP HCM

104. Trần Cao Phong, Kỹ sư xây dựng, Hà Nội

105. Nguyễn Mê Linh, TS, TP HCM

106. PHẠM MẠNH TIẾN, KỸ SƯ, NGHỆ AN

107. Trịnh Kim Thuấn, Nông dân, Chợ Mới, An Giang

108. Nguyễn Thuý Hạnh, 57 tuổi, Hưu trí, Hà Nội

109. Đỗ Đăng Giu, Nguyên Giám đốc Nghiên Cứu Đai học Paris 11

110. Nguyễn Mạnh Hùng, Mục sư, Sài Gòn

111. Trần Ngọc Anh, Tiến sỹ CNTT, Tân Bình, TP HCM

112. Lưu Mạnh Hiệp, Kỹ sư, TP HCM

113. Mã Lam, Nhà thơ, Sài Gòn

114. Nguyễn Thị Hương, Nghiên cứu Xã hội học, Hưu trí, TP HCM

115. Phan Ngọc Bửu Châu, Nấu ăn, Bạc Liêu

116. Hoàng Đức Doanh, 75 tuổi, Nghỉ hưu, Phủ Lý, Hà Nam

117. Dương Đình Long, Kỹ sư, Sài Gòn

118. Trần Đức Thạch, Nhà thơ, cựu Tù nhân lương tâm, Nghệ An

119. Phạm Thị Ngọc Hoa, Nội trợ, Sài Gòn

120. Nguyễn Thanh Quang, Kinh doanh, Hà Nội

121. Nguyễn Thị Ái Vân, Nghệ sĩ, Hoa Kỳ

122. Nguyễn Thi Thanh Vân, Lâm Đồng

123. Nguyễn Hằng Nga, Hưu trí, Nha Trang

124. Nguyễn Doãn Đôn, Cử nhân Kinh tế và Tâm lý, Berlin, Đức

125. Phan Văn Thành vào đảng 1982 bỏ đảng 1990

126. Nguyễn Thanh Nguyện, Hưu trí, Vũng Tàu

127. Trần Thị Thảo, Giáo viên hưu trí, Vũng Tàu

128. Nguyễn Văn Pháp, Công nhân, Thanh Hoá

129. Ngô Duy Quyền, Kỹ sư cơ khí, Hiệp Hoà, Bắc Giang

130. Phạm Thành, Nhà báo, nhà văn, Hà Nội

131. Lê Thành Tài, Kỹ sư xây dựng, Bà Rịa Vũng Tàu

132. Nguyên Tiến Dân, Nhà giáo, Hà Nội

133. Trần Quốc Triệu, Sinh viên, Thái Bình

134. Hoa Vo Rørvik, Điều dưỡng, Valderøya, Nauy

135. Nguyễn Hữu Nhiên, Bình Tân, TP HCM

136. Giaquoc Nguyen, Giáo viên hưu trí, Brooklyn Park, Minnesota, USA

137. Trần Thị Thanh Nhàn, Dạy học, Hà Nội

138. Phạm Trọng Nghĩa, Công chưc, Tuyên Quang

139. Nguyên Đình Ấm, Nhà báo, Hà Nôi

140. Lê Phương, Hưu trí, Cầu Giấy, Hà Nôi

141. Phạm Mạnh Bính, Nghỉ hưu, Bình Dương

142. Lê Hồng Cân, Kỹ sư, Frankfurt, Đưc

143. Tôn Gia Khai, Warszawa, Ba Lan

144. Nguyên Thanh Hằng, Giáo viên, Sài Gòn

145. Nguyên Minh Phát, Ontario, Canada

146. Chu Anh Mai, Nghề tự do, Hà Nôi

147. Bùi Tuấn Dương, Đắk Giong, Đắk Nông

148. Nguyễn Thị Văn, ThS Nghiên cứu Xã hội học, Hưu trí, Hà Nội

149. Triệu Quyết Thắng, Tham gia quân đội VN 1968, Chuyển ngành 02.1977, Tỵ nạn chính trị ở Công hoà LB Đức từ 20.7.1990, Hưu trí tại Germany

150. ĐỖ CẨM SƠN, Hưu trí, USA

151. John Tornado, College Student, Miami, Florida, USA

152. Huỳnh Ngọc Chênh, Sinh năm 1952, Trú quán tại Hà Nội

153. Huỳnh Văn Thắng, TP HCM

154. Nguyễn Trọng Cương, Kỹ sư công nghệ thông tin, Frankfurt, Đức

155. Đinh Hồng Sơn, 70 tuổi, Cán bộ hưu trí, Hoàng Mai, Hà Nội

156. Binh Tran, PharmD., USA

157. VÕ HỒNG LONG, Kỹ sư, Osaka, Nhật Bản

158. Vũ Minh Trí, Kỹ sư đã nghỉ hưu, Cầu Giấy, Hà Nội

159. Bùi Ngọc Anh, Nhà giáo đã nghỉ hưu, TP HCM

160. Vũ Thanh, Nhà báo nghỉ hưu, TP HCM

161. Nguyên Thi Huần, Dân oan, Vĩnh Phúc

162. Phạm văn Phan, Master in Physical Chemistry, Ret. Houston, USA

163. Phạm Văn Kha, Hưu trí, Sài Gòn

164. Mai Thanh Sơn, PhD., Viện Khoa học Xã hội vùng Trung Bộ

165. Trần Thị Mai Hương, Peckham, London, UK

166. Trần Văn Tuyển, Peckham, London, UK

167. Lê Văn Thảo, Hưu trí, Hà Nội

168. Vũ Trung Uý, Kinh doanh, CH Séc

169. Trần Đức Hiện, Hưu trí, Thống Nhất, Đồng Nai

170. Nguyễn Văn Nghi, TS Sinh học, Hà Nội

171. Ngô Sĩ Tư, Lái xe (đã nghỉ hưu), Hai Bà Trưng, Hà Nội

172. Lê Văn Oanh, Kỹ sư Xây dựng, Hà Nội

173. Tô Oanh, Giáo viên THPT đã nghỉ hưu, Bắc Giang

174. Trần Thái Hùng, Hoàng Mai, Hà Nội

175. Nguyễn Hữu Tuyến, Kỹ sư hưu trí, Q10, Sài Gòn

176. Trương Thị Minh Sâm, Nội trợ, Đồng Nai

177. Nguyễn Huy Tám, Cử nhân, Cán bộ hưu trí tại TP HCM

178. ĐINH HỮU THUYÊN, Tài xế, Sài Gòn

179. Nguyễn Ái Chi, Hưu trí, Sài Gòn

180. Đinh Đức Long, Tiến sĩ, Bác sĩ, sống tại Sài Gòn

181. Nguyet Dao, USA

182. Trần Trung Sơn, Nghỉ hưu, Nha Trang, Khánh Hoà

183. Đinh Văn Dũng, Công nhân, Ninh Bình

184. Trần Minh Chân, Cựu chiến binh, Cựu Đảng viên Đảng CS VN bỏ Đảng 32 năm, Saarland, CHLB Đức

185. HỒ THỊ HỒNG NHUNG, TS. BS., TP HCM

Đợt 2

186. Chu Hảo, Hà Nội

187. Phạm Quang Hoa, Bác sĩ, Đà Lạt

188. Đoàn Nhât Hồng, Nguyên giám đốc Sở Giáo duc Đào tao tinh Lâm Đồng

189. Dương Tự Lâp, Cựu chiến binh, Nghê An

190. Nguyên Phương, Công nhân, Kanagawa, Nhât Ban

191. Nguyên Ngọc, nhà văn, Hội An

192. Trịnh Đình Hòa, Hưu trí, Hà Nôi

193. Phạm Minh Tuấn, Long Biên, Hà Nôi

194. Đăng Hoàng Phong, Nghê nhân mỹ nghê, Bà Ria Vung Tàu

195. Nguyên Hoàng, Kinh doanh, Sài Gòn

196. Trần Xuân Quang, Vinh, Nghê An

197. Nguyên Như Hoài, Đà Lat, Lâm Đồng

198. Nguyên Loan, Huế, Thưa Thiên-Huế

199. Huỳnh Quang Minh, CN Kinh tế, Quảng Nam

200. Đỗ Thành Nhân, Tư vấn đầu tư, Quảng Ngãi

201. Hồ Quang Huy, Kỹ sư Đường sắt, Nha Trang

202. Trần Công Khánh, Hưu trí, Hải Phòng 

203. Phạm Ngọc Trường, Tours, FRANCE

204. Nguyen Van Tiến, Hưu trí, TP HCM

205. Phan Quốc Tuyên, Ky sư Tin hoc, Thuy Si

206. Tô Lê Sơn, Thành viên CLB Lê Hiếu Đằng, Sài Gòn

207. Trần Bang, Kỹ sư, Thành viên CLB Lê Hiếu Đằng, Sài Gòn

208. Vi Đức Hồi, Cựu tù nhân lương tâm, Lạng sơn

209. Trần Trí Dũng, Kỹ sư, Hà Nội

210. Bùi Nghệ, Nghỉ hưu, Sài Gòn

211. NGUYEN PHUC THANH, DICH GIA, SAIGON

212. Trần Văn Thanh, Công nhân, Pháp

213. Vũ Ngọc Yên, Nhà báo, Stuttgart, CHLB Đưc

214. Hoàng Hưng, Nhà thơ - Dịch giả, Sài Gòn

215. Nguyễn Trọng Hoàng, Bác sĩ, Paris, Pháp

216. Trần Ngoc Danh, Tiến si Toán, Houston, Texas, USA

217. Phan Trọng Khang, Thương binh 2/4, Hà Nội

218. Tran Van Hoang, Toronto, Canada

219. Mai Thái Lĩnh, Nhà nghiên cứu, CLB Phan Tây Hồ, Đà Lạt

220. Trần Đức Nguyên, Chuyên gia cao cấp nghỉ hưu, Hà Nội

221. Lê Khánh Hùng, TS. Công nghệ Thông tin, Hà Nội

222. Bùi Minh Quốc, Nhà thơ - Nhà báo, Đà Lạt

223. Hồ Sỹ Hải, Nghỉ hưu, CCB, Hà Nội

224. Nguyễn Nghiêm, Cựu chiến binh Sư đoàn 7, Quân đoàn 4, TP HCM

225. Tô Xuân Thành, Kỹ sư, Cựu quân nhân, Nghệ An 

226. Hà Dương Tường, Nhà giáo về hưu, Pháp

227. Võ Quang Tu, Hưu trí, Sài Gòn

228. André Menras - Hồ Cương Quyết, Nhà giáo Pháp - Việt

229. Nguyễn Trung Đức, Sinh viên, Germany

230. Tran Tuan Tu, Dr., Faculty of Environment - University of Science - Hochiminh City

231. Nguyen Hoa An, Thương gia, Long Biên, Hà Nội

Đợt 3

232. Phạm Tiền Phong, Hưu trí, Sài Gòn

233. Trần Viết Tuyên, Kiến trúc sư, Nghỉ hưu, Hamburg, CHLB Đức

234. Luan Tran, Worker, Australia

235. Nguyễn Tiến Lộc, Nhà văn, Canada

236. Nguyễn Thị Cảnh, Hưu trí, Canada

237. Quỳnh Đào, Hoi vien An Xa Quoc Te, Uc Chau

238. Dang Anh Dung, Công dân Việt Nam, Sài Gòn

239. Nguyễn Lê Uyên, Nhà văn, Thủ Đức, SÀI GÒN

240. Nguyễn Văn Nghệ, Làm ruộng, Diên Khánh, Khánh Hòa

241. PHẠM CÔNG NHIỆM, Bác sỹ, Đống Đa, Hà Nội

242. Nguyên Đai Lôc, Giáo viên, TP HCM

243. Vũ Văn Mạnh, Giáo viên, Thái Bình

244. Vũ Minh Đăng, Kinh doanh, Hà Đông, Hà Nội

245. Nguyễn Đức Thủy, CCB, Điện Biên

246. Trần Thiện Kế, Dược sĩ, Hà Nội

247. Nguyễn Sơn Hà, Kỹ sư Chế biến gỗ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

248. Nguyễn Văn Lịch, Kỹ sư Cơ khí, Hưu trí, Đống Đa, Hà Nội

249. Trần Phong Lan, Giáo viên, Bình Dương

250. Đào Tiến Thi, Nhà nghiên cứu Văn học và Ngôn ngữ, Nguyên Ủy viên Ban chấp hành Hội Ngôn ngữ học Việt Nam, Hà Nội

251. Pham Nguyen Thanh Thuy, Ke toan, Ca Mau

252. Nguyễn Mạnh Cường, Kỹ sư Xây dựng, TP. HCM

253. Nguyễn Trọng Hiển, Kinh doanh tự do, Sài Gòn

254. Võ Thị Thanh Hà, Cán bộ hưu trí, Hà Nội

255. Nguyễn Hoàng Anh Tuấn, Dịch vụ Game, TP. HCM

256. Trần Vũ Anh Bình, Nhạc sĩ, Cựu TNLT, Sài Gòn  

257. Phạm Ngọc Thành, Kỹ sư Công trình, Hà Nội

258. TRẦN Văn Thành, Kỹ sư CNTT, Ngoại ô Paris, Cộng hòa Pháp

259. Trần Thanh Tuấn, Giảng viên ĐH Khoa học Tự nhiên, Hà Nội

260. Nguyễn Công Thanh, Lao động tự do, Sài Gòn

261. Pham Quang Hoa, D. Sc. in Sociology, Hà Nội

262. Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Kuala Lumpur, Malaysia 

263. Ngô Thị Hồng Lâm, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

264. Lê Văn Tâm, Nguyên Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Nhật Bản, Chiba, Nhật Bản

265. Nguyễn Công Thành, Kỹ sư Xây dựng, Hà Nội

266. Nguyên Tam Thanh, Cử nhân, Hà Nôi

267. Nguyễn Thành Hiệp, Lao động tự do, Bình Định

268. Nguyễn Trần Bảo Quốc, Kỹ sư Xây dựng, TP. HCM

269. Bui duc TINH, Nghỉ hưu, Hà Đông, Hà Nội

270. Nguyên Đưc Quỳ, Cựu giáo chưc, Hà Nôi

271. Phạm Nguyên Trường, Dịch giả, Vũng Tàu

272. Vinh Anh, CCB, Đống Đa, Hà Nội

273. Trần Văn Tấn, Kỹ sư, Berlin, CHLB Ɖức

274. Đào Văn Tùng, Cán bộ nghỉ hưu, Mỹ Tho, Tiền Giang

275. Bùi Mạnh Tiến, Lái xe, Chí Linh, Hải Dương

276. NGUYỄN THANH VIÊN, Nhân viên văn phòng, Sài Gòn

277. Hà Dương Tuấn, Chuyên gia CNTT đã nghỉ hưu, Paris

278. Lê Thân, Nhà hoạt động xã hội, Sài Gòn

279. Thu Hoa, Nhân viên văn phòng, Hà Nội

280. Vũ Hồng Sử, Làm tự do, Sài Gòn

281. Phạm Antoine Ngọc Nhàn, Giám đốc công ty/ Chủ tịch Hiệp hội Vinhcap, Paris, Pháp

282. Trần Quốc Trung, Cán bộ về hưu, TP. HCM

283. Phạm Hoàng Phiệt, Giáo sư Y học đã nghỉ hưu, TP. HCM

284. Nguyễn Thị Hoan, Bruxelles, Belgium

285. Ngo Kim Dung, Bac si ve huu, Phap

286. Thomas Phạm, Retired, Garden Grove, California, USA

287. Huỳnh Phước Trường, Làm Xây dựng, TP. HCM

288. Nguyễn Quang Nhàn, Cán bộ hưu trí, Đà Lạt

289. Larry Dang, Hưu trí, Vancouver, Canada

290. Nguyễn Văn Dũng, Thüringen, Cộng hoà Liên bang Đức

Đợt 4

291. Dương Thạch, CHLB Đức

292. Lê Văn Được, Kỹ sư Kết cấu xây dựng, Nghệ An

293. Phạm Kỳ Đăng, Làm thơ, Viết báo, Dịch thuật, Berlin, CHLB Đức

294. Linh mục Anthony Đặng Hữu Nam, Nhà thờ Mỹ Khánh, xã Khánh Thành, Yên Thành, Nghệ An

295. LƯƠNG HỒNG ANH, Hưu trí, Budapest, Hungaria

296. Lâm Đăng Châu, Nghỉ hưu, Hannover, CHLB Đức

297. Bùi Quang Vơm, Kỹ sư, Paris, Pháp

298. Phan Antoinette, Buôn bán, Pháp

299. Trần Thị Đức, Sinh viên, người Hải Phòng, ở Anh quốc

300. Ông Tư Bình, Hưu trí, Oregon, Hoa Kỳ

301. Phạm Anh Cường, Kỹ sư, Hà Nội

302. Nguyễn Ngọc Thach, Hưu trí, Sài Gòn

303. Le dinh Hong, Ke toan, Vancouver, Canada

304. Phan Thành Vinh, Lái xe, TP. HCM

305. ĐẶNG VĂN SINH, Chí Linh, Hải Dương

306. Đỗ trọng Linh, Hoa Kỳ

307. Vũ Đức Phong, Kỹ sư Xây dựng, Lille, Pháp

308. Nguyễn Ngọc Xuân, Nông dân đã nghĩ hưu, Bà Rịa - Vũng Tàu

309. Bùi Hương Lan, Về hưu, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

310. Nguyễn Tuệ-Hải, Hưu trí, Canberra, Australia

311. Nguyễn Hữu Đổng, Giáo viên nghỉ hưu, Hà Nội

312. Ngô Vũ Xuân, Anaheim City, USA

313. Lâm Thu Xuân, Anaheim City, USA

314. Ngô Thị Thứ, Hưu trí, Sài Gòn

315. Huynh thu Thanh, Nguyen KS Đai truyen hinh TP HCM, Giang vien Anh van tu do, TP. HCM

316. Trần Hưng Thịnh, Hưu trí, Hoàng Mai, Hà Nội

317. Van Thuan Tran, Cong hoa Lien bang Duc

318. Trần Công Thắng, Bác sỹ, Na Uy

319. Trương Thế Kỷ, München, Germany

320. Trần Văn Toàn, Công nhân, TP. HCM

321. Quảng Tánh Trần Cầm, Nhà thơ, Hoa Kỳ

322. Nguyễn Phong, R&D Engineer, Florida, Hoa Kỳ

323. Nguyễn Thanh Phương, Software Engineer, Florida, Hoa Kỳ

324. Nguyễn Tuấn Hải, Giám đốc công ty, Hà Nội

325. Trần Ngọc Sơn, Kỹ sư, Paris
326. Nguyễn Thanh Hằng, Dược sĩ, Paris

Xin mời bạn đọc ký tên lên án tội ác Đồng Tâm tại địa chỉ sau đây: tocaotoiacdongtam@gmail.com

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire